Mỹ phẩm Thái Lan từ lâu đã được dân Việt ưa chuộng bởi tiêu chí “ngon - bổ - rẻ”. Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, xứ sở Chùa Vàng không ngừng cho ra những sản phẩm đa dạng với giá cả bình dân nhưng chất lượng không thua kém gì hàng Âu, Mỹ,… Hãy cùng Chatuchak.Vn điểm qua danh sách Top 10 loại mỹ phẩm Thái La bán chạy nhất 2020 tại Chatuchak.Vn nhé.


Top 10 loại mỹ phẩm Thái Lan bán chạy nhất 2020 tại Chatuchak.Vn

Mỹ phẩm là 1 phần không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Bên cạnh đó tại Chatuchak.Vn không đánh mạnh các mặt hàng về trang điểm nên dưới đây là các sản phẩm được bán chạy nhất tại website Chatuchak.Vn nên các bạn tham khảo thôi các bạn nhé.

1. Bộ Đặc Trị Mụn Trắng Da 5 Món Yanhee Thái Lan

Khi nhắc đến mỹ phẩm, không riêng gì bản thân mình mà rất nhiều người thường hay nghĩ ngay đến các loại kem dưỡng da. Và đối với những ai có làn da mụn, xỉn màu thì hẳn là không thể thiếu một hộp kem trị mụn bên mình. Nếu như hộp kem ấy vừa có khả năng trị mụn lại vừa có khả năng dưỡng da thì còn gì tuyệt vời hơn. Bộ Đặc Trị Mụn Trắng Da 5 Món Yanhee Thái Lan là mỹ phẩm Thái Lan bán chạy hàng đầu 2020 có thể đáp ứng làn da “khó ưa” của bạn đấy. 


Bộ sản phẩm bao gồm 5 món là: 

  1. Xà phòng rửa mặt giúp da loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, làm mờ thâm nám.
  2. Serum nha đam giúp nuôi dưỡng làn da và đẩy các đầu mụn ra ngoài cùng kháng viêm.
  3. Kem dưỡng trắng chống lão hóa da ban đêm với thành phần Collagen và Vitamin C (5g)
  4. Kem dưỡng da ban đêm chống mụn, thâm nám, đốm đen chiết xuất từ Vitamin + Arbutin + Papaya (5g)
  5. Kem dưỡng da chống nắng Sunblock với chỉ số SPF 50PA+++ và công nghệ Nano giúp bảo vệ da tối ưu khi tiếp xúc với ánh mặt trời.

Bộ này toàn những sản phẩm cần thiết cho da thôi nhé, chỉ cần mua 1 bộ là gần như là đầy đủ các bước chăm sóc da, chị em chúng mình khỏi cần phải chọn lựa từng sản phẩm. Hơn nữa, nếu bình thường mua trọn bộ những sản phẩm lớn khác thì giá thành sẽ rất cao, nhiều chị em e ngại không dám mua hoặc mua không đủ các bước. Nhưng bộ kit này chỉ có giá khoảng 250.000đ, rất rẻ mà lại còn nhỏ gọn, mang đi đâu cũng được.

2. Kem Dưỡng Trắng Da Ban Đêm Berry Plus Extra Whitening Cream Thái Lan

Ban ngày phải bôi kem chống nắng và ban đêm nhất định phải thoa dưỡng da. Đó có lẽ là câu cửa miệng và cũng là thói quen chăm sóc sắc đẹp của rất nhiều chị em rồi. Thế nên mình nhiệt liệt đề cử em Berry Plus Extra Whitening Cream. 

Đây là sản phẩm dưỡng trắng da được kết hợp rất nhiều thành phần dưỡng chất nuôi dưỡng da hiệu quả. Đó là chiết xuất 5 loại quả mọng thiên nhiên giúp kháng viêm, ngừa mụn, ngăn lão hóa, Glutathione glutathione giúp giảm hắc tố trên da, Collagen giúp da săn chắc và căng mịn tự nhiên, Alpha Arbutin giúp da khỏe mạnh.


Từ những thành phần có trong sản phẩm, em ấy mang lại tác dụng làm đẹp hoàn hảo cho làn da của bạn. Vừa có thể ngăn ngừa mụn, làm giảm thâm nám, và dưỡng da trắng hồng tự nhiên, giúp bạn lấy lại làn da tuổi thanh xuân của mình.

3. Kela Lotion Đặc Trị Viêm Lỗ Chân Lông 30ml Thái Lan

Viêm nang lông chắc chăn sẽ làm chị em khó chịu bởi lỗ chân lông to, có những nơi làn da sần sùi như nổi da gà và thậm chí là nổi mụn, mưng mủ, nhất là các vùng da như lưng, ngực… Nhưng từ nay thì không phải lo nữa vì đã có em Kela Lotion Đặc Trị Viêm Lỗ Chân Lông rồi nhé.

Thực ra em ấy là một loại thuốc đặc trị chứ không phải là một loại mỹ phẩm Thái Lan thông thường. Nhưng em ấy lại có tác dụng lấy lại làn da đẹp cho bạn, giải quyết những vấn đề khó chịu, rắc rối do viêm nang lông gây ra nên rất xứng đáng nằm trong top mỹ phẩm chăm sóc da Thái Lan tốt nhất hiện nay.


Thành phần đặc biệt có trong sản phẩm là Triamcinolone acetonide - Đây là một loại hormone glucocorticoid có nguồn gốc tổng hợp với công dụng điều trị các triệu chứng của viêm lỗ chân lông như chống viêm, chống phù, giảm ngứa, chống dị ứng... 

Vì sản phẩm là thuốc đặc trị nên mình khuyến cáo các bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng nhé. 

4. Sáp Làm Hồng Nhũ Hoa, Môi Và Vùng Bẹn Little Baby Topping Balm Plus 30g Thái Lan

Đây sẽ là sản phẩm cần thiết cho rất nhiều chị em vì thoa son lâu ngày sẽ làm môi thâm sạm, nhũ hoa sẫm màu sẽ kém hấp dẫn và vùng bẹn thâm, không đều màu thì rất khó để mặc bikini đẹp. 

Em ấy dạng sáp, đựng trong hộp siêu cưng luôn nha. Dạng hộp có nắp trượt ấy ạ. Khi dùng thì trượt nắp, dùng tay lấy sáp và thoa lên vùng da cần làm hồng. Đơn giản và dễ sử dụng, tiện mang theo bên mình để sử dụng bất cứ lúc nào.


Thành phần từ bơ hạt mỡ và các tinh dầu tự nhiên như Jojoba, hướng dương, táo, thầu dầu, kèm thêm Vitamin C và A rất an toàn, lành tính cho da. Những thành phần này không chỉ có tác dụng làm hồng hào cho da mà còn giúp dưỡng da mềm mịn nữa đấy.

5. Kem Ủ Trắng Da Collagen Body Mask Hương Đào Thái Lan

Nhu cầu làm trắng da của chị em ngày càng tăng cao. Hầu như ai cũng mong muốn có được làm da trắng mịn như men sứ nên kem ủ trắng da hiện nay đang là phương pháp làm đẹp khá phổ biến được nhiều chị em tin dùng.  


Sản phẩm ủ trắng Colagen hương đào Thái Lan này sẽ giúp làm bật tông da sau lần sử dụng đầu tiên và làm da trắng sáng chỉ sau 2 tháng sử dụng (tuần ủ 3 lần). Kem giúp làm trắng da ở cả những vùng khó trắng và thâm sạm như khủy tay chân, đầu gối, bẹn nách… 

Thành phần Collagen có trong sản phẩm giúp da vẫn mềm mịn và săn chắc sau khi tắm. Hương đào thơm mát dễ chịu lắm nhé. 

6. Cà Phê Giảm Cân LansLey Coffee Diet Coffee Plus Thái Lan

Giảm cân từ lâu đã trở thành vấn đề muôn thuở của chị em rồi. Có rất nhiều phương pháp giảm cân như tập thể dục, tập gym, ăn kiêng… Mỗi phương pháp sẽ có hiệu quả khác nhau và người sẽ chọn cho mình một phương pháp phù hợp. Nhưng với những người mãi không giảm cân được thì có lẽ dùng thực phẩm hỗ trợ sẽ có tác dụng rõ rệt nhất.


Thay vì uống cà phê thường thì các bạn hãy uống cà phê giảm cân để thấy hiệu qảu của em ấy. Sản phẩm có hương vị cà phê Arabica thơm ngon nhưng ngoài cà phê thì còn được bổ sung thêm nhiều thành phần có tác dụng giảm cân và chăm sóc sắc đẹp như nhân sâm, colagen, chất xơ, đậu trắng, L-carnitine, Chromium picolinate… Vị ngọt vừa phải không gây ngán và không tăng cân, chị em uống 2 lần mỗi ngày để giảm cân hiệu quả nhé.

7. Viên Uống Nở Ngực Bổ Sung Nội Tiết Tố Nữ Yanhee Capsule Guao Krua Bio Thái Lan

Vòng 1 khiêm tốn khiến nhiều chị em không tự tin mỗi khi diện đồ, đặc biệt là khi mặc Bikini. Ngoài phương pháp phẫu thuật, nâng ngực, các chị em sợ dao kéo vẫn có thể có được vòng 1 săn chắc, nở nang nhờ viên uống nở ngực Yanhee đấy. 


Sản phẩm dạng viên nén với các thành phần tự nhiên, có khả năng làm thay đổi hóc môn, nội tiết tố, khối cơ, kích thích vòng 1 to hơn và săn chắc hơn chỉ sau 3-6 tháng sử dụng. Sản phẩm đã được chứng minh là không có tác dụng phụ nên mọi người có thể yên tâm sử dụng nhé.

8. Kem Trị Thâm Mông Clear Dark Dream Skin Thái Lan 

Vùng da mông tuy là “cấm địa” ít bị lộ ra bên ngoài nhưng vẫn làm các chị em cảm thấy không tự tin. Để giúp chị em có được làn da trắng mịn không tì vết từ đầu đến chân thì không thể không kể đến sản phẩm làm giảm thâm vùng mông bẹn Clear Dark Dream Skin Thái Lan. 


Với diện mạo hoàn toàn mới, xinh tươi hơn, cùng thành phần an toàn cho da Clear Dark Dream Skin Thái Lan đã “chinh phục” được những chị em từng dùng qua sản phẩm. Chất kem thơm mát thẩm thấu sâu vào tế bào da, xóa tan sắc tố đen và làm mềm mịn vùng da mông bẹn sần sùi, thâm nám. 

9. Kem Chống Nắng Dưỡng Da 4 Trong 1 Nangfa Sunscreen Thái Lan

Thời tiết nắng nóng nhưng bạn lại phải thường xuyên hoạt động ngoài trời thì không thể thiếu một tuýp kem chống nắng bên mình. Đừng quên ghé Chatuchak và tuyển ngay em Chống Nắng Dưỡng Da 4 Trong 1 Nangfa Sunscreen Thái Lan nhé. Sản phẩm đúng chuẩn “ngon-bổ-rẻ” với khả năng chống nắng vượt trội nhờ SPF 50 PA++, bảo vệ da tối ưu dưới ánh nắng mặt trời. Chất kem mịn mượt thoa lên da không để lại vết, không rít và đặc biệt là sáng da ra một chút. 


Mình thường dùng vào buổi sáng trước khi đi làm và không cần thoa thêm các bước dưỡng da khác nữa. Trông mịn đẹp và rất tự nhiên luôn nhé. 

10. Xà Phòng Kích Trắng Da Cám Gạo Thái Lan Jam Rice Milk Soap

Nếu bạn lo sợ tắm trắng hay dùng kem thường xuyên sẽ làm ảnh hưởng đến da thì hãy chọn Xà Phòng Kích Trắng Da Cám Gạo Thái Lan Jam Rice Milk Soap để tắm mỗi ngày nhé. Cũng giống như các loại xà bông tắm hay sữa tắm, em này có khả năng làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn. Điểm khác biệt của em ấy là có chứa nhiều thành phần làm trắng da và dưỡng da từ dầu gạo, Vitamin B3, Vitamin E, dầu ô liu, dầu cọ, Glycerin tự nhiên nên sẽ kích trắng da nếu kiên trì sử dụng trong thời gian dài. Sản phẩm dùng được cho cả mặt luôn nhé. 


Trên đây là Top 10 loại mỹ phẩm Thái Lan bán chạy nhất 2020 tại Chatuchak.Vn. Hy vọng những thông tin trên hữu ích, có thể giúp các bạn tìm được những sản phẩm làm đẹp phù hợp với làn da của mình.

Đừng quên ghé Chatuchak để xem thêm thông tin về sản phẩm nhé.