KHÔNG NGỦ CÙNG BANGKOK TẠI SAMYAN MITRTOWN 24/7 

Nếu muốn checkin xuyên màn đêm hay ngồi café trò chuyện hóng gió tới khuya, vậy mời bạn ghé ngay Samyan Mitrtown – khu phức hợp mở cửa 24h mới nhất tại Bangkok.

Có thể là hình ảnh về trong nhà

Samyan Mitrtown - Địa điểm checkin cực hot của giới trẻ Bangkok

Bắt đầu hoạt động từ năm 2019, Samyan Mitrtown (สามย่านมิตรทาวน์) nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến quen thuộc của các tín đồ shopping, ưa sống ảo, thích “tám” chuyện cùng bạn bè và cả dân văn phòng cần nơi làm việc.


Ngay từ khi ra khỏi ga tàu điện, đón bạn là đường hầm dài 120m lên trung tâm thương mại có thiết kế như tàu không gian vũ trụ trong những bộ phim bom tấn của Hollywood. Đây là địa điểm “check-in” cực hot của giới trẻ Thái Lan ngay từ khi mới khai trương. Thử tưởng tượng bạn đang đứng tạo dáng thật ngầu với đường hầm vòng cung màu xám lạnh của bê tông và kim loại kèm một vài số hiệu trông khá “nguy hiểm”, đặc biệt là khoảng sàn bằng kính trong suốt có gắn đèn hắt từ dưới lên. Chắc chắn bạn sẽ tốn khá nhiều dung lượng bộ nhớ ở đây đó! 

Đường hầm Samyan Mitrtown

Đường hầm Samyan Mitrtown ở Bangkok đã chính thức hoạt động từ tháng 9/2019. Con đường dưới hầm này dài khoảng 120 mét được đầu tư xây dựng với chi phí 300 triệu THB, có hình dáng giống với đường hầm MRT. Đường hầm kết nối giữa trạm tàu điện ngầm Samyan lối Exit thứ 2 và Trung tâm mua sắm Samyan Mitrtown.


Vài đoạn mặt đường đi trong đường hầm được làm bằng kính trong suốt khiến du khách có thể nhìn thấu kết cấu hạ tầng bên dưới đường hầm.

Đường hầm Samyan Mitrtown ngay lập tức trở thành điểm check in sống ảo mới thu hút các tín đồ mê du lịch Thái Lan. Tips nhỏ để bạn có được những tấm hình check-in “chất chơi” tại đây đó là hãy cố gắng canh góc chụp chính giữa đường hầm, chờ đến khi vắng người rồi nhấn chụp. Thêm nữa, nhớ chọn chế độ chụp xoá phông để làm nổi bật chủ thể và tạo độ sâu cho bức ảnh nữa nha.

Hãy đến đây để thử cảm giác khi bước vào nơi này giống như đang ở trong tàu vũ trụ nhé!

Trung tâm mua sắm Samyan Mitrtown

Trong Samyan Mitrtown bao gồm các khu mua sắm, ăn uống và café - working space. Về mua sắm, ở đây bạn có thể tìm thấy các thương hiệu quần áo đình đám trên thế giới, giá thành đa dạng từ bình dân đến cao cấp và đặc biệt là các các nhãn hàng local độc đáo của Thái Lan. Vào đây mua sắm là không đùa được đâu, chắc chắn bạn sẽ khệ nệ xách hai tay như tập tạ luôn ấy chứ! 


Khu ăn uống cũng giống như các trung tâm thương mại khác, sẽ bao gồm mê cung các hàng ăn riêng lẻ và một khu phố ẩm thực khá lớn - foodcourt. Một số món phải thử ở đây bao gồm: Double Tacos Supremes tại Taco Bell, bánh mỳ nướng phô mai kiểu Pháp tại Ya Kun Kaya Toast, thưởng thức đồ Thái tại Kuay Tiew Rue Pranakorn (đừng bỏ qua món mỳ thịt heo và da heo nướng giòn ở đây nhé),…

Có thể là hình ảnh về thực phẩm và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 3 người và trong nhà

Có thể là hình ảnh về trong nhà

Không có mô tả ảnh.

Có thể là hình ảnh về văn bản

Có thể là hình ảnh về món tráng miệng

Có thể là hình ảnh về thực phẩm, đồ uống và trong nhà

Có thể là hình ảnh về món tráng miệng

Có thể là hình ảnh về khoai tây chiên và trong nhà

Có thể là hình ảnh về thực phẩm và trong nhà

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'สมใจ'

Có thể là hình ảnh về trong nhà

Có thể là hình ảnh về trong nhà

Có thể là hình ảnh về thực phẩm và trong nhà

Có thể là hình ảnh về trong nhà

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và trong nhà

Một trong những điểm khác biệt lớn nhất của Samyan Mitrtown là khu tầng thượng với một công viên mini với các bậc thang bằng gỗ và nhiều cây cối, để bạn có thể thư thả phóng tầm mắt ngắm nhìn thành phố từ trên cao, cảm nhận làn gió nhè nhẹ và vạt nắng dịu dàng trong khi làm việc, học tập hoặc gặp gỡ bạn bè. Trong tầng 2 - tầng 3 cũng có khu riêng để làm việc với đầy đủ chỗ ngồi, ổ điện và điều hòa mở cửa 24/24 và hoàn toàn free khi bạn cài app của Mitr App. 

  • Address: 944 Rama 4 Road, Wangmai, Pathumwan, Bangkok
  • Address: 197/2 Phayathai Rd., Wang Mai, Pathum Wan, Bangkok
  • Opening Hours: 24/7