Chắc mọi người sẽ có nhiều thắc mắc là dù mua các sản phẩm của thương hiệu 4K Plus 5X ở các shop uy tín, được cam kết hàng chính hãng nhưng lại không có phần in dập logo 4K Plus 5X ở phần đáy lọ kem. Vậy hộp kem 4K Plus mà bạn mua có phải là hàng thật chính hãng không? Hay bạn đã mua nhầm hàng giả hàng nhái kém chất lượng? Hãy cùng Chatuchak.Vn tìm hiểu nhé !

Không có mô tả ảnh.

Vì sao dưới đáy lọ kem 4K Plus 5X lại không có in logo

Trước đây, vào khoảng năm 2019 thì bên phía 4K Plus (lúc đó vẫn chưa đổi tên thành 4K Plus 5X) đã đưa ra 1 thông báo giúp phân biệt kem 4K Plus hàng thật và hàng giả với nội dung như sau:

"Kính thưa quý khách hàng! Hãy cảnh giác với hàng giả. Những đặc điểm nhận biết sản phẩm chính hãng.

  1. Hộp vân cát màu vàng óng.
  2. Logo 4K Plus màu Rainbow in trên bề mặt hộp.
  3. Trên nắp lọ kem in hình Logo 4K Plus.
  4. Thông tin sản phẩm được in xung quanh lọ kem.
  5. Bên dưới lọ kem in nổi hình Logo 4K Plus.
  6. Kem màu trắng, mịn, mềm và thơm ngát.

Ghi chú: Có thể liên hệ nhà phân phối 4K Plus, Q-nic care, Berry Plus để nhận sản phẩm miễn phí tặng kèm."


Chính gì thông tin được thông báo "Bên dưới lọ kem in nổi hình Logo 4K Plus." mà mọi người được mặc định rằng tất cả các sản phẩm kem 4K Plus chính hãng đều sẽ được in nổi logo 4K Plus. Tuy nhiên, đó là năm 2019, thời điểm đại dịch "Cô Vít 19" bùng phát.

Như các bạn cũng biết thì đại dịch đã bùng phát rất mạnh mẽ vào cuối năm 2019 đến nay và Thái Lan là 1 trong những quốc gia chịu ảnh hưởng rất nặng nề từ thời điểm đó đến nay. Chính vì thế mà sau khi đại dịch bùng phát tại Thái Lan thì Công ty 4K Plus đã phát ra 1 thông báo mới vào năm 2020 như sau:

"Do tình trạng Covid 19 Bùng phát virus - Hộp mực 4K Plus chính hãng chính hãng. Sẽ không có bơm dập nổi (tạm thời). Dự kiến sau khi trạng thái trở lại bình thường Hộp mực sẽ được dập nổi như trước."


Đấy, thông báo là như thế đấy. Nhưng đặc biệt là trong thông báo không có thông báo thời điểm sản phẩm sẽ được in dập nổi trở lại và các lô hàng nào sẽ được in dập logo 4K Plus ở phía đáy lọ kem.

Có thể là hình ảnh về văn bản

Sẽ có 1 số lô hàng do tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát và khá hơn rất nhiều nên sẽ được in logo ở phần đít lọ như hình.

Tuy nhiên, do tình hình bệnh dịch hiện tại, có thể lô trước sẽ được in dập, nhưng lô hàng sau lại không được in, việc in dập Logo 4K Plus và bây giờ là 4K Plus 5X là không có gì chắc chắn cả.


Do đó mà nếu bạn mua nhầm 1 hộp kem 4K Plus 5X tại bất cứ 1 cửa hàng nào về mà nếu phần đáy lọ kem không được in logo 4K Plus 5X thì cũng đừng lo lắng, bởi lẽ đó không phải là đặc điểm nhận diện hàng thật hàng giả của sản phẩm kem 4K Plus 5X này đâu. Mà bạn nên kiểm tra thêm các đặc điểm khác như: 

  • Có tem vàng 4K Plus
  • Có logo 4K Plus màu Rainbow được in dạ trên khắp vỏ hộp
  • Hộp có vân cát màu vàng óng
  • Sản phẩm có thêm từ 5X kể từ 1 tháng 9 năm 2020 (4K Plus đổi thành 4K Plus 5X)
  • Kem màu trắng, mịn, mềm và thơm ngát


Kem sâm dưỡng trắng da ban đêm 4K Plus 5X Whitening Night Cream Thái Lan

Đáy lọ kem 4K Plus 5X không có in logo có phải là hàng giả

Có thể là hình ảnh về mỹ phẩm

Như mình đã nói ở trên, nếu bạn mua 1 phải 1 hộp kem 4K Plus 5X mà khi mở hộp ra, phía dưới đáy lọ kem 4K Plus 5X lại không có in dập nổi logo 4K Plus 5X thì đừng vội hoang mang lo lắng gì cả vì như mình đã có nói ở trên thì do tình hình dịch Covid 19 ở Thái đang ngày càng phức tạp nên sẽ có 1 số lô hàng sẽ không được in dập nổi logo, tuy nhiên vẫn có 1 số lô hàng sẽ được in dập nổi logo 4K Plus 5X ở dưới đáy lọ kem khi tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát.

Nên nếu bạn mua nhầm 1 lọ kem mà phần đáy lọ không có in logo thì do bạn "đen thôi, đỏ quên đi", chúc mừng bạn đã mua nhầm lô hàng được sản xuất ngay giữa tâm dịch chứ không phải hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng gì đâu.

Với tình hình dịch bệnh bùng phát mạnh mẽ như hiện nay thì rất có thể tình trạng in logo lô có lô không này sẽ còn kéo dài rất lâu nữa và chưa có ngày dừng lại.

Vậy bạn đã biết được lý do vì sao bên dưới lọ kem 4K Plus 5X chính hãng nhưng lại không có in logo 4K Plus 5X chưa ? 

Có thể là hình ảnh về mỹ phẩm và văn bản cho biết '4K Plus 4K Plus'

Tuy vậy, để đảm bảo mua hàng chính hãng thì các bạn vẫn nên chọn mua hàng tại các cửa hàng uy tín, đừng vì ham rẻ mà rước hoạ vào thân nhé.

Để mua các sản phẩm 4K Plus 5X Thái Lan chính hãng chất lượng 100% thì mọi người hãy lựa chọn mua hàng tại Chatuchak.Vn nhé ! Chatuchak.Vn đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng tốt nhất mọi người.