Thời gian gần đây mình thấy mọi người đang rần rần lên vì cái loại thuốc trị đau nhức xương khớp Noxa 20 của Thái Lan này nên thôi hôm nay mình cũng làm cái review nhẹ về sản phẩm này cho mọi người vẫn còn đang do dự có nên mua về dùng hay tặng cho ông bà không. Bắt đầu nhé !


Review thuốc trị khớp Noxa 20 Thái Lan

Đầu tiên thì mình cũng muốn nói luôn là mình làm công việc văn phòng nên ngồi nhiều, ít vận động, ít di chuyển nên cũng thường hay đau lưng, mỗi lưng, vai, cổ sau 8h tại văn phòng. Nên từ khi sản phẩm Noxa 20 này về đến cửa hàng từ 2 năm trước thì mình đã dùng thử rồi. Mình cũng không biết tại sao dạo gần đây nó lại sốt rần rần ra ấy chứ mình thì mình đã dùng từ lâu rồi.


Do mình hay bị đau lưng vậy thôi chứ cũng không có bị viêm khớp hay gì cả nên mình uống 1 viên mỗi ngày sau khi ăn tối. Hầu như ngày nào mình cũng uống 1 viên như thối quen trong vòng tầm 1 tháng gì đó là mình thấy các triệu chứng như đau nhức vai gáy hay đau lưng gần như không còn mỗi khi mình đi làm về. Nói mọi người không tin lại bảo mình review PR các kiểu chứ thật sự là như vậy luôn á.

Giờ thì lâu lâu mình mới dùng lại mỗi khi thấy mệt mỗi đau lưng thôi chứ không dùng thường xuyên nữa.


Còn về người bị viêm khớp thì sao ? Mình có 1 bà cô ở dưới quê bị khớp cả chục năm nay rồi nên hồi loại thuốc này mới về mình đã mua gửi về cho cô dùng thử và cô thấy rất hiệu quả nên cứ nhờ mình mua suốt cho đến tận bây giờ luôn nè. Thuốc này thì không trị khỏi hoàn toàn đâu mọi người ạ, mọi người muốn trị khớp dứt điểm thì đến gặp bác sĩ hoặc đi bệnh viện chuyên khoa nhé chứ muốn khỏi hoàn toàn mà mua thuốc ở ngoài thì không có hết được đâu, mình nói thật. Nên mọi người cứ thấy quảng cáo khỏi hẳn, hết hẳn trên facebook đồ toàn là nói xạo thôi á, không có thật đâu.

Thuốc Noxa20 Thái Lan này thì giúp gây ức chế, chống viêm, giảm đau hiệu quả cho người bị các bệnh về xương khớp, giúp bệnh tình không nặng hơn, giảm cảm giác đau đớn mỗi khi trái gió trở trời cho mình thôi.


Nhiều khi tụi trẻ trẻ như tụi mình sáng sớm ngủ thức dậy cũng ê ẩm cả người, đau nhức tùm lung trơn thì nói chi đến người già người bị bệnh khớp nên cứ để vài hộp trong nhà cho nó lành, khi nào khó chịu, đau nhức thì mình lấy ra dùng, không hết hạn sử dụng đâu mà sợ.

Noxa20 này thì bên mình lấy hàng từ các nhà thuốc lớn bên Thái Lan còn hiện nay có hàng nhập khẩu tại các nhà thuốc Việt mình chưa thì mình chưa biết, mọi người có thể ra nhà thuốc An Khang hay Pharmacity hỏi thử nhé, chứ mình thì mình ít ra nhà thuốc mua thuốc lắm nên cũng không rành lắm, còn nếu mọi người muốn mua hàng chuẩn Thái thì có thể mua hàng tại Chatuchak.Vn nhé.


Hiện tại Chatuchak đang có chương trình mua 11 hộp tặng 1 hộp tức là mọi người mua 1 lốc 12 hộp thì bên mình chỉ tính tiền 11 hộp thôi, quá hấp dẫn đúng không ạ ? Mọi người đừng tưởng 12 hộp thì nhiều quá dùng biết đến chừng nào hết chứ thật ra người già với người bị bệnh khớp vô mùa lạnh này người ta dùng mau hết lắm, còn không nữa thì mọi người có thể mua về rồi tặng mỗi người 1 hộp, quay qua quay lại là hết trơn luôn á, nên thật ra 1 lốc 12 hộp thật sự không nhiều đâu.

Trong bối cảnh mà cô Vy tiếp tục quay trở lại như thời điểm hiện tại nữa thì chẳng ai muốn ra nhà thuốc đâu đúng không ạ, vậy nên hãy thủ sẵn trong nhà mình 1 vài hộp nhé.


Do đây là bài review nên mình cũng sẽ không quảng cáo quá nhiều mà sẽ nói về cảm nhận nhiều hơn nhé. Mình thì mình dùng cũng được kha khá và chưa thấy có gì khó chịu hay biến chứng gì cả, còn nếu trong mọi người ở đây ai đã có gặp vấn đề gì khi dùng sản phẩm này thì có thể comment ở phía dưới cho mình biết nhé, hay cảm thấy hài lòng thế nào thì có thể cho bên mình biết nhé.

Tuy nhiên mình có 1 lưu ý cho mọi người là nếu mình bị các bệnh về khớp thì không chỉ uống thuốc không mà mình nên tích cực vận động lên nhé như đi bộ, tập thể dục, dưỡng sinh nữa nhé mọi người. Thuốc sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn, tạo cảm giác hưng phấn, khoẻ khoắn hơn cho chúng ta nhưng nếu muốn cơ thể thật sự khoẻ mạnh trở lại thì mọi người nên vận động nhiều lên nhé.


Thuốc trị khớp Noxa 20 Thái Lan có tốt không ?

Mình cũng có quen 1 số người bạn hiện đang làm bác sĩ tại các bệnh viện ở Thành phố Hồ Chí Minh và họ cũng bảo Noxa 20 Thái Lan là sản phẩm tốt và có thể dùng cho người bị bệnh khớp, viên khớp dạng thấp, đau nhức cơ xương nên mọi người có thể yên tâm mà mua về dùng nhé.

Nhưng nói gì thì nói nếu như mọi người có các bệnh nền như cao huyết áp, tim mạch, gan thận, phụ nữ có thai và cho con bú,... thì lưu ý không nên dùng thuốc Noxa này mọi người nhé, đừng ẩu nhé.

Thuốc trị khớp Noxa 20 Thái Lan bao nhiêu tiền

Thuốc trị khớp Noxa 20 Thái Lan này được bán rất nhiều trên thị trường từ các tiệm thuốc tây, nhà thuốc, quầy thuốc, đến các cửa hàng chuyên hàng Thái cùng các sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee, Sendo. Mọi người có thể thấy có rất nhiều giá cả khác nhau cùng chất lượng khác nhau.

Chỉ cần lướt 1 vòng qua Facebook hay Shopee thì mọi người có thể tham khảo được thuốc Noxa 20 được bán với các giá từ 10.000đ đến 100.000đ cho 1 hộp 10 viên. Còn với 1 lốc 12 hộp thì giá cứ thế mà nhân lên nhé.

Tuy có nơi bán chỉ 10.000đ với 1 vỉ 10 viên Noxa, tuy nhiên chất lượng của các sản phẩm trên Facebook hay Shopee, Lazada thì không ai biết, không ai kiểm định cả. Do vậy mà mọi người nên mua ở các cơ sở uy tín hơn, những cửa hàng, những nhà thuốc được nhiều người tin dùng để đảm bảo chất lượng hơn nhé. Tuy là giá ở các cửa hàng uy tín sẽ cao hơn do phải gánh 1 số loại thuế khác nhưng được cái là chất lượng được đảm bảo hơn rất nhiều những hàng trôi nổi trên Facebook.

Địa chỉ mua thuốc trị khớp Noxa 20 Thái Lan uy tín

Như mình đã nói ở trên, thì khi mua thuốc Noxa 20 Thái Lan thì mọi người nên chọn các cửa hàng uy tín. Đây là thứ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của mình nên mọi người phải chú ý đến vấn đề này nhé, đừng có mua linh tinh.

Để mua thuốc trị khớp Noxa 20 Thái Lan chính hãng chất lượng, uy tín thì mọi người có thể mua sản phẩm này tại cửa hàng Chatuchak Việt Nam. Mọi người có thể đặt thuốc Noxa 20 này tại website: https://chatuchak.vn, sản phẩm sẽ được giao đến nhà của mọi người.

Hiện nay, tại Chatuchak.Vn đang bán thuốc giảm cân Noxa 20 Thái Lan với giá 40.000đ cho 1 hộp 10 viên. Mọi người có thể so sánh giá với các cửa hàng mà mọi người cho là uy tín khác, không chênh lệch quá nhiều đâu nhưng chất lượng thì đảm bảo 100% nhé.

Tại Chatuchak.Vn, các sản phẩm luôn luôn là hàng Thái Lan chính hãng, chất lượng và uy tín 100%. Ở thời điểm hiện tại thì thật khó để mọi người có thể tìm được 1 nơi mà mọi người có thể mua được hàng Thái Lan chất lượng, uy tín Chatuchak.Vn đâu. Do đó mà nếu mọi người có nhu cầu mua thuốc trị bệnh khớp Noxa 20 Thái Lan hoặc các sản phẩm hàng Thái Lan khác thì hãy nhớ đến cửa hàng Chatuchak.Vn nhé.

Ở Chatuchak.Vn, mọi người có thể đặt hàng tại website, có thể chọn các hình thức giao hàng bằng Giaohangtietkiem, Giaohangnhanh hoặc có thể sử dụng Grab giao hàng nếu mọi người muốn nhận hàng nhanh chóng trong 1-2h đồng hồ. Các cơn đau nhức xương khớp sẽ biến mất ngay lập tức, thuốc đến nhà ngay khi cần, hàng thì cực kỳ chất lượng, uy tín nên không có lý do gì mà mọi người không lựa chọn Chatuchak đúng không ạ.

Ngoài Chatuchak.Vn ra thì vẫn còn 1 số các cửa hàng khá uy tín khác cũng có bán sản phẩm Noxa 20 Thái Lan này, mọi người cũng có thể lựa chọn mua ở các cửa hàng đó. 

Có 1 lưu ý khác nữa là trên thị trường còn có các sản phẩm Noxa 20 hàng Việt Nam, hàng của Cambuchia, của Lào nữa chứ không phải cứ Noxa 20 là của Thái Lan đâu nên khi mua hàng, nhận hàng mọi người nhớ lưu ý, kiểm tra kỹ lưỡng để không bị lừa nhé.


Mình thì mình không hiểu lắm về dược lý nên cũng không dám phân tích về từng thành phần của thuốc như các thầy thuốc đâu, nên mình cũng chỉ có thể nói những gì mà mình đã dùng và trải nghiệm cũng như những gì mình biết thôi, nếu có thiếu sót gì thì mọi người nhớ comment ở phía dưới để nhắc nhở mình nhé, mình cảm ơn rất nhiều ạ.

Xin chào và hẹn gặp lại mọi người ở các bài review tiếp theo tại Chatuchak.Vn nhé !