Như một xu hướng của thời hiện đại, giảm cân luôn là điều mà các chị hướng đến dù cho cơ thể có béo hay không. Nhưng với các loại thuốc giảm cân có tác động mạnh trong việc giảm cân thì lại khiến đa phần các chị em lo ngại vì sức khỏe. Chính vì thế các chị em chuyển qua tìm kiếm các loại nước uống có khả năng giảm cân thải độc tố và an toàn hơn cho cơ thể của mình. Và một trong các sản phẩm mà chị em thường hay tìm kiếm nhất hiện nay chính là sản phẩm Cocktail dạng thạch GDM Blossom Jelly của Thái Lan.


Review nước cocktail giảm cân GDM Blossom Jelly Thái Lan

Đây là một sản phẩm dùng để pha với nước uống thải độc giảm cân rất tốt và rất hot trên thị trường Thái Lan lẫn Việt Nam trong thời gian vừa qua. Mình không biết đây có phải là một hiện tượng mạng hay không nhưng cháy hàng một cách liên tục mà kể cả khi mình bay qua Thái Lan để tìm hàng thì cũng cực kỳ khó khăn và khan hiếm.


Giới thiệu nước cocktail giảm cân GDM Blossom Jelly Thái Lan

Theo các thông tin mà mình có được thì đây là một sản phẩm từng được bình chọn rất nhiều trong danh mục nước uống tại Thái Lan của năm 2018. Theo mình nghĩ không phải ngẫu nhiên mà nó trở nên hot đến như vậy. Bây giờ mình sẽ đưa ra một số thông tin trên bao bì sản phẩm cho các bạn xem thử nhé !

Sản phẩm GDM Blossom Jelly này là sản phẩm thuộc thương hiệu Garden Me của Thái Lan. Một hộp 300g được đóng gói với 20 gói nhỏ bao gồm 10 gói hương vị Lychee (Vải thiều) và 10 gói hương vị Berry (dâu). Hạn sử dụng của sản phẩm là 2 năm nên các bạn không phải lo hết hạn, dùng 20 ngày là hết rồi. Trên bao gì sản phẩm có sẵn số đăng ký FDA và mã vạch nên các bạn có thể dễ dàng tra cứu qua các ứng dụng tra cứu hiện hành.


Vì sao mà mình gọi nó là nước cocktail dạng thạch ? Các bạn có biết không ? Vì đây là một loại nước trái cây đóng gói nhưng lại được pha chế từ rất nhiều loại trái cây với nhiều hương vị được hòa quyện vào nhau để tạo ra được một dung dịch mà bạn thưởng thức cuối cùng. Còn vì sao nó dạng thạch ? Theo mình biết thì thằng GDM Blossom Jelly này khá giống với bột rau câu nhưng thằng Jelly này không cần nấu với nước sôi đâu, chỉ cần pha với nước lạnh là được. Các bạn có thể uống liền hoặc chờ đến khi nó đông lại thành thạch rồi ăn cũng được. Các bạn có thể để vào ngăn đá tủ lạnh để quá trình diễn ra nhanh hơn :))

Đánh giá sản phẩm GDM Blossom Jelly Lychee & Berry Brand

Để mà đánh giá sản phẩm này thì thật ra mình cũng không có nhiều điều để nói về nó quá vì điều này đã được kiểm chứng trong thời gian qua bởi rất nhiều bài viết của các trang thông tin uy tín rồi. Nhưng mình sẽ tổng hợp lại cho các bạn trong bài viết này.

Sản phẩm này có 2 hương vị khác nhau là vải và hương dâu để các bạn có thể sử dụng xen kẻ và không bị ngán. Đây là một điều mà mình đánh giá rất cao ở sản phẩm này. Bên cạnh đó là sự pha chế bởi nhiều loại hương liệu trái cây khác là sản phẩm có độ an toàn tuyệt đối và có khả năng thải độc giảm cân rất tốt. Như các bạn đã biết thì ăn uống nhiều trái cây là biện pháp giảm cân được rất nhiều chị em lựa chọn cho quá trình giảm cân an toàn ngày nay và đây là một minh chứng. Các bạn có thể kiểm tra phần thành phần trên bao hộp sản phẩm có ghi đầy đủ các thành phần với rất nhiều loại trái cây khác nhau. 


Về cách sử dụng thì như mình đã nói ở trên, các bạn dùng một gói pha với 120ml nước lạnh nếu muốn uống đặc hoặc nhiều nước hơn nếu muốn uống loãn. Khoáy đều là có thể dùng ngay hoặc để đặc lại và ăn trước khi ăn sáng 30 phút. Mình không biết các sản phẩm khác uống như thế nào nhưng sản phẩm này là uống trước khi ăn sáng 30 phút nhé. Nếu các bạn có nhu cầu giảm cân cao hơn có thể uống thêm 1 lần vào buổi tối trước khi ăn tối cũng được.

Đây là một sản phẩm hỗ trợ nên không giống như các loại thuốc giảm cân nên tốc độ giảm cân thường sẽ chậm và không rõ rệt nên nếu uống vào không giảm nhiều hoặc không giảm thì không phải là do không có tác dụng đâu mà do đây chỉ là sản phẩm hỗ trợ thôi ạ, muốn giảm cân nhanh còn cần ở chính bạn nữa ạ. Mình đã nhận được rất nhiều những phản hồi của các bạn đã và đang dùng sản phẩm này đều có cùng 1 kết quả như vậy nhưng trong quá trình giảm cân khi uống GDM Blossom Jelly này thì cảm thấy không mệt mỏi và mất sức đâu mà cảm thấy rất nhẹ nhàng sảng khoái đó ạ. Vì ngoài tác dụng hỗ trợ giảm cân ra thì sản phẩm này còn có tác dụng thải độc nữa nên bạn đừng đặt mục tiêu quá cao về hiệu quả giảm cân mà nó mang lại. Nếu cần giảm cân hiệu quả cao hơn bạn có thể kết hợp với 1 loại thuốc giảm cân nào đó cũng không sao cả. Sản phẩm này chỉ là hỗ trợ giảm cân thôi nên không ảnh hưởng đến các sản phẩm có tình giảm cân khác đâu ạ.


Đây là hàng Thái Lan chính hãng nội địa và được xách tay về nên không có tem tiếng Việt đâu các bạn nhé ! Các bạn có thể lên các diễn đàn hoặc các sàn Lazada, Shopee Thái để tìm và dịch ra tiếng Việt các thông tin sản phẩm nếu không tin tưởng bản dịch của các shop tại Việt Nam.

Đây là 1 loại nước trái cây giảm cân an toàn tuyệt đối đã được cấp phép tại cục an toàn thực phẩm FDA Thái Lan cũng như đã có mã vạch quốc tế giành cho sản phẩm. Ngoài ra bạn còn có thể thấy sản phẩm đã đạt được 4 chuẩn an toàn của Thái Lan trên bao bì nên việc lựa chọn sản phẩm an toàn thì bạn có thể yên tâm.


Đây là 1 sản phẩm hot và rất tốt nếu như bạn có nhu cầu duy trì cân nặng hoặc thải độc cơ thể. Nhưng để giảm cân 1 cách hiệu quả thì mình khuyên bạn nên dùng cùng với 1 sản phẩm phẩm giảm cân đúng nghĩa nào đó để có kết quả rõ ràng hơn, mạnh mẽ hơn như mong đợi. Theo đánh giá của mình thì sản phẩm này rất dễ uống, thơm, ngon nên các bạn không phải lo ngại về việc mùi vị có khó chịu hay không ? Uống rất ngon luôn là đằng khác đó ạ. Nếu bạn chưa thử qua hãy mua về và dùng thử 1 lần đi ạ, sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu ạ, thanh lọc cơ thể 1 cách tuyệt với luôn ạ.

Một số câu hỏi thường gặp về sản phẩm GDM Blossom Jelly

Dưới đây là một số câu hỏi mà mình thường gặp khi các bạn hỏi về sản phẩm nước cocktail GDM Blossom Jelly này và mình sẽ trả lời nhanh ở dưới đây luôn cho các bạn.

GDM Blossom Jelly có phải là thuốc giảm cân không ?

Mình xin thưa với các bạn luôn là không ! Đây chỉ là sản phẩm hỗ trợ giảm cân và thanh lọc cơ thể thôi chứ không có tác dụng giảm cân mạnh mẽ như các loại thuốc giảm cân khác và như các loại thực phẩm chức năng khác thường ghi: "Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh".

Có uống chung với thuốc giảm cân khác được không ?

Như mình đã nói ở trên, các bạn có thể dùng chung với các loại thuốc giảm cân khác 1 cách bình thường nhưng nhớ tuân thủ cách sử dụng của các loại thuốc giảm cân khác nhé ! GDM Blossom Jelly này là uống 30 phút trước khi ăn sáng nên đừng nhầm lẫn rằng các sản phẩm khác cũng vậy.

Ăn chay có dùng được không ạ ?

Dùng được bạn nhé ! Sản phẩm này được pha chế hoàn toàn từ các loại trái cây thiên nhiên mà đặc biệt là các loại dâu, việt quất, vải,... nên các bạn yên tâm, không có thành phần động vật trong này đâu ạ.

Vì sao sản phẩm GDM Blossom Jelly lại có đến 2 số FDA ?

Đây là một thắc mắt được rất nhiều bạn quan tâm khi mua về sản phẩm này và rất hoang mang nhưng các bạn cứ bình tĩnh. Trong 1 hộp này có 10 gói vị vải và 10 gói vị dâu nên 2 số đăng ký FDA là dành cho 2 vị khác nhau này: vị vải là: 74-1-07455-5-0192 | vị dâu là: 74-1-07455-5-0206.

Phụ nữ có thai và cho con bú dùng được không ?

Như mình đã nói ở các bài viết trước,các sản phẩm có tác dụng giảm cân thì phụ nữ có thai hoặc cho con bú không nên dùng để tránh ảnh hưởng đến bào thai hoặc bé và sản phẩm này cũng vậy. Mặc dù không có 1 lưu ý nào về vấn đề này trên sản phẩm nhưng mình vẫn khuyên là không nên dùng để tránh những tác dụng không cần thiết.

Trên đây là một số thông tin Review của mình về sản phẩm Garden Me GDM Blossom Jelly Lychee & Berry Brand Thái Lan. Các bạn có thể xem thêm các bài review khác của Chatuchak.Vn tại đây

Các bạn có thể xem qua sản phẩm ở phần gọi ý bên dưới ⬇️

Xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở các bài review tiếp theo.