Sewha là một thương hiệu thuốc nhuộm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc và các sản phẩm chăm sóc tóc tuyệt vời. Thuốc tẩy tóc B-Happy Sewha là một sản phẩm nổi bật nhất của hãng. Vì sao ư? Hãy cùng Chatuchak.Vn thông qua chuyên đề dưới đây để hiểu rõ hơn nào.


Giới thiệu thuốc tẩy tóc B-Happy Sewha

B-Happy là một dạng thuốc tẩy tóc dạng kem đến từ thương hiệu vô cùng nổi tiếng tại Hàn Quốc chính là Sewha P&C. Công ty này đã và đang dẫn đầu ngành công nghiệp về tóc với nhiều sản phẩm và thương hiệu lớn như “Hi-Speed”, “B-Happy” và nhiều nhãn hiệu cao cấp khác.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tẩy tóc chất lượng cao nhưng vẫn giữ được độ bóng mượt cho tóc, không khiến tóc bị xơ, giòn và dễ rụng,... Thì thuốc tẩy tóc B-Happy Sewha là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy.

Sau khi đã thử sử dụng sản phẩm, mình cảm nhận tóc sau khi tẩy vẫn giữ được độ bóng mượt nhất định, không bị hư hay xơ so với các loại khác.

Thuốc tẩy tóc B-Happy Sewha có tốt không?

Đây là câu hỏi rất phổ biến khi bạn có dự định sử dụng một sản phẩm nào đó. Và mình xin khẳng định sản phẩm B-Happy Sewha vô cùng tốt. 


Dựa vào kinh nghiệm cá nhân, sau khi sử dụng tóc sẽ không bị giòn, sơ và dễ rụng như các loại thuốc tẩy tóc thông thường mà vẫn giữ được độ bóng mượt, mềm mại nhất định.

Bên cạnh đó là hiệu quả tẩy vô cùng tuyệt vời. Giúp cho lần nhuộm sau được lên màu một cách vô cùng chuẩn không cần chỉnh luôn nhé. Sản phẩm không bị trộn màu hay gặp các vấn đề khác là hư tổn tóc.

Đặc điểm nổi bật của thuốc tẩy tóc B-Happy Sewha

Ưu điểm lớn nhất của thuốc tẩy tóc B-Happy Sewha chính là khả năng tẩy sạch màu tóc một cách vô cùng hiệu quả. Từ đó khiến cho lần nhuộm tóc sau lên màu được đẹp và chuẩn nhất. Không bị trộn màu hoặc lên màu sai. Đem đến cho các nàng một màu tóc đẹp rạng ngời, đầy sức sống.

Bên cạnh đó là khả năng dưỡng tóc tuyệt vời nhờ vào các dưỡng chất có trong sản phẩm. Hỗ trợ giữ lại độ bóng mượt và chắc khỏe tóc sau khi tẩy. Khiến cho tóc không bị giòn và dễ rụng.


Công dụng của thuốc tẩy tóc B-Happy Sewha

Thuốc tẩy tóc đem lại 2 công dụng chính.

  • Đầu tiên là khả năng tẩy màu tóc vô cùng hiệu quả. Đem đến cho tóc bạn khả năng lên màu tuyệt vời trong lần nhuộm kế tiếp. Không bị trộn màu, không bị lên sai màu.
  • Thứ hai chính là khả năng dưỡng tóc khi tẩy, khiến cho tóc không bị khô, giòn và  dễ gãy rụng như khi sử dụng các loại tẩy tóc thông thường.

韩国进口女用化妆品SEWHA B.happy染发剂染发膏/5.5G咖啡棕色正品] 墩村

Thành phần của thuốc tẩy tóc B-Happy Sewha

Sản phẩm bao gồm hai gói chính là 1 gói Lotion 30ml và 1 gói Powder 10g. Khi trộn lẫn hai gói sản phẩm này lại bạn sẽ có thuốc tẩy tóc với công dụng và hiệu quả tuyệt vời.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm phù hợp cho hầu hết mọi người tiêu dùng với mong muốn tẩy tóc trước khi nhuộm hoặc để tóc trở lại màu sắc tự nhiên. Tuy nhiên nên đọc kỹ hướng dẫn và tham khảo ý kiến của chuyên gia khi sử dụng cho trẻ nhỏ dưới 12 tuổi.

Cách sử dụng

  • Bước 1: Trộn đều hai gói đính kiềm lại với nhau (Lotion & Powder).
  • Bước 2: Dùng lược, bàn chải hoặc bao tay để thoa đều sản phẩm lên tóc.
  • Bước 3: Ủ tóc từ 30 phút đến 1 tiếng để có hiệu quả tốt nhất. Tuyệt đối không để lâu hơn.
  • Bước 4: Xả tóc với nước sạch.

Đánh giá của người tiêu dùng

  • Sản phẩm hiện đang lưu hành trên nhiều trang thương mại điện tử và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như là giá thành.
  • Các bình luận 5* trên Shopee sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn mua hàng đúng đắn đấy.



Mua thuốc tẩy tóc B-Happy Sewha ở đâu? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm hiện đang được bày bán trên rất nhiều trang thương mại điện tử như Shopee, Sendo,... với giá chỉ từ 70.000 VND/ 1 gói sản phẩm bao gồm Lotion và Powder.

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái khách hàng nên đặt mua tại các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,.... tham khảo ý kiến đánh giá từ các khách hàng khác để có được sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Lưu ý khi sử dụng

Khi sử dụng sản phẩm thuốc tẩy tóc bạn cần phải đọc kỹ các hướng dẫn sử dụng, các yêu cầu về an toàn và trang bị khi sử dụng. Chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết cho việc tẩy tóc như: khẩu trang, lược, bao tay,... để tránh thuốc dây vào tai, mắt, mũi, miệng,...

Không sử dụng quá hạn hoặc có bất cứ điểm sai sót nào trên bao bì khi đóng gói như bị thủng, bị khô,... Hỏi ý kiến của chuyên gia khi sử dụng cho trẻ em dưới 12 tuổi.

Những câu hỏi thường gặp

Có phải tẩy tóc rất nguy hiểm?
  • Đúng vậy, tẩy tóc rất nguy hiểm với các loại hợp chất hóa học bên trong sản phẩm. Tuy nhiên với một người thợ lành nghề và sự chuẩn bị đầy đủ với các dụng cụ hỗ trợ thì quá trình này diễn ra vô cùng dễ dàng.
  • Vì vậy nếu bạn tẩy tóc đúng cách thì sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời và không gây ra bất cứ trường hợp ngoài ý muốn nào đối với bạn.
Có nhất thiết phải tẩy tóc?
  • Tẩy tóc là chuyện vô cùng cần thiết trước khi nhuộm. Vì điều này sẽ giúp tóc trở về màu tự nhiên. Từ đó hỗ trợ cho việc lên màu cho lần nhuộm tiếp theo trở nên dễ dàng hơn. Màu nhuộm có thể lên chuẩn, không bị pha trộn với màu trước đó và biến thành một màu sắc quái dị nào đó.

Mẹo chăm sóc tóc sau khi tẩy

Chatuchak.Vn xin mách bạn một số mẹo vặt để giữ tóc luôn chắc khỏe, bóng mượt sau khi tẩy là:

Đầu tiên là nên lựa chọn các loại dầu gội chuyên dụng cho tóc tẩy và tóc nhuộm. Những loại này sẽ mang rất nhiều dưỡng chất nhằm nuôi dưỡng và phục hồi thương tổn cho tóc sau khi tẩy. Khiến tóc của bạn trở nên bóng mượt và khỏe mạnh hơn.

Tiếp theo là nên tránh sử dụng nhiệt như máy sấy, máy kẹp nóng, ánh nắng mặt trời. Vì tóc sau khi tẩy sẽ trở nên mỏng manh hơn và việc tiếp xúc với những nguồn nhiệt lớn sẽ khiến tóc dễ bị giòn, rụng và chẻ ngọn.

Tổng kết

Phía trên là các thông tin về sản phẩm thuốc tẩy tóc B-Happy Sewha mà Chatuchak.Vn có thể cung cấp. Hi vọng các thông tin trên đã giúp ích cho bạn trong việc đánh giá và giải đáp được những thắc về sản phẩm của bạn.