Sở hữu 1 thân hình thon dài uyển chuyển là điều mà rất nhiều chị em ngày ngày mong ước. Để có thể giảm cân, để có thể có được 1 body chuẩn chỉ vòng nào ra vòng nấy thì quả thật là không dễ dàng. Nhiều người chọn cách ăn kiêng, tập gym, tập yoga, chạy bộ,... nhưng không phải ai ai cũng là được như vậy. Do đó mà nhiều người đã chọn biện pháp đơn giản hơn là sử dụng thuốc giảm cân. Tuy nhiên, thị trường lại có quá nhiều loại thuốc giảm cân với chất lượng khác nhau. Hôm nay mình sẽ giới thiệu với mọi người 1 loại thuốc giảm cân mới, đó là thuốc giảm cân Lishou Thái Lan.


Giới thiệu thuốc giảm cân Lishou Thái Lan

Gầy đây, trên thị trường thuốc giảm cân Thái Lan xuất hiện 1 loại thuốc giảm cân mới mang tên Lishou. Nói mới thì không mới mà nói cũ thì lại không cũ bởi đây là 1 loại thuốc giảm cân đã xuất hiện khá lâu tại Thái Lan nhưng gần đây mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam mà thôi.


Thuốc giảm cân Lishou là người anh em của Baschi, 1 loại thuốc giảm cân Thái Lan đã rất nổi tiếng tại Việt Nam trong thời gian qua.

Thuốc giảm cân Lishou là sản phẩm của cộng đồng người Hoa tại Thái Lan. Các bạn cũng biết tại Thái Lan có 1 con phố gọi là "Phố Tàu", nới sống và sinh hoạt của cộng đồng người Hoa nên mọi người có thể thấy trên bao bì sản phẩm có rất nhiều chữ Trung Quốc.

Cũng giống như thuốc giảm cân Baschi, thuốc giảm cân Lishou cũng có rất nhiều loại, chai màu xanh, màu hồng hay các dạng khác. Tuy nhiên, hiện tại thuốc giảm cân Lishou vẫn chưa có bất kỳ đơn vị nhập khẩu chính ngạch nào tại Việt Nam, nên tất cả các sản phẩm thuốc giảm cân Lishou tại thị trường Việt Nam đều là hàng xách tay không rõ nguồn gốc và chất lượng.

Do đó mà nếu mọi người muốn sử dụng sản phẩm giảm cân Lishou Thái Lan này thì mọi người nhớ lựa chọn các shop lớn, các cửa hàng uy tín để mua nhé.

Cũng giống như thuốc giảm cân Baschi đã xuất hiện hàng giả, tuy nhiên vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì từ nhà sản xuất nên việc phân biệt thuốc giảm cân Lishou vẫn rất khó khăn.

Review thuốc giảm cân Lishou Thái Lan


Nói nhiều về thuốc giảm cân Lishou Thái Lan rồi mà chưa review gì nên mọi người chắc là rất thắc mắc đúng không ạ.

Về cơ bản, thuốc giảm cân Lishou Thái Lan không quá khác biệt so với thuốc giảm cân Baschi. Nếu bạn nào đã sử dụng quen thuốc giảm cân Baschi thì sử dụng qua Lishou 1 cách bình thường.

Lishou là viên giảm cân tác dụng mạnh với công thức độc đáo để giảm béo và đốt cháy chất béo có nguồn gốc từ y học Trung Quốc. Viên nang chứa các chiết xuất tự nhiên của Tuckahoe hay còn gọi là phục linh, Hoa cam đắng và lá sen. Viên giảm cân Lishou màu sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.

Với thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên, giúp bạn kéo dài cảm giác no, ngăn chặn sự thèm ăn của bạn, đốt cháy mỡ thừa giúp bạn giảm nhanh từ 1-3 kg mỗi tuần.


Về Review thuốc giảm cân Lishou thì trên mạng đã có rất nhiều rồi, đặc biệt là loại Lishou màu xanh viên nang đang rất nổi tiếng.

Nếu bạn đang cần 1 loại thuốc giảm cân để duy trì cân nặng cho mùa dịch hoặc là 1 loại thuốc giảm cân để hỗ trợ giảm cân 1 cách nhanh chóng thì các bạn có thể mua thuốc giảm cân Lishou về để sử dụng nhé.

Nếu mọi người cho rằng thuốc giảm cân Lishou còn mới, không uy tín thì có thể sử dụng thuốc giảm cân Baschi hay Max 7 Days để sử dụng cũng được. Tuy nhiên, đây là 1 loại thuốc giảm cân đã tạo nên rất nhiều dấu ấn tại thị trường Thái Lan trong nhiều năm qua nên về chất lượng và uy tín thì mọi người cứ yên tâm mà dùng nhé. Nhưng nói trước là mọi người nhớ lựa chọn các cơ sở uy tín để mua nhé, như Chatuchak.Vn chẳng hạn ^^

Có 1 số vấn đề mà sản phẩm thuốc giảm cân Lishou này sẽ đem lại cho bạn như sẽ có khả năng bị đau bụng, đi ngoài như bao loại thuốc giảm cân khác, tuy nhiên không phải ai cũng bị đâu mọi người nhé. Các khắc phục rất đơn giản, chỉ cần ăn nhiều rau củ quả là xong. Vấn đề thứ 2 là như đã nói ở trên là do đây là hàng xách tay nên không có ai đảm bảo chất lượng cho bạn cả, do đó mọi người nên chọn mua ở các cơ sở uy tín nhé. Vấn đề thứ 3 là các bạn không nên nôn nóng mà uống nhiều, uống quá HDSD dẫn đến phản tác dụng. Mọi người cũng biết uống thuốc giảm cân quá nhiều. Một điều nữa là sản phẩm chỉ dành cho người từ 14 tuổi trở lên, nếu dưới 14 tuổi thì không nên dùng mọi người nhé, trước đây các sản phẩm giảm cân dành cho người từ 16 tuổi trở lên, nhưng do trẻ em ngày nay phát triển quá sớm, 14 tuổi đã phát triển hơn cả 16 tuổi ngày trước nên hiện tại trẻ từ 14 tuổi trở lên là đã có thể dùng rồi.

Trên đây là 1 số thông tin mà mình biết được về sản phẩm thuốc giảm cân Lishou Thái Lan này, sẽ còn có rất nhiều vấn đề mà không hiện chưa thể viết lên đây do chưa rõ hoặc mình nhớ đến để viết vào, nên nếu mọi người có bất kỳ câu hỏi gì thì có thể để lại câu hỏi ở bên dưới, mình sẽ nhanh chóng trả lời mọi người người 1 cách nhanh nhất.
Bài Review của mình đến đây là hết, hẹn gặp lại mọi người ở các bài viết tiếp theo nhé !