Bông tẩy trang là sản phẩm cần thiết mà bất cứ chị em nào cũng sở hữu trong quá trình làm đẹp của mình.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường nhan nhản nhiều loại bông khác nhau dẫn đến sự hoài nghi của người dùng về chất lượng của nó.

Để đánh giá sản phẩm có tốt hay không, chất lượng của từng loại hãy theo dõi bài viết của Chatuchak ngay sau đây.

1/ Bông Tẩy Trang Cotton Đắp Lotion Mask Mặt Nạ Toner hiệu quả

Quá trình tẩy trang, làm sạch rất quan trọng đối với sức khỏe của da. Sử dụng một loại bông tẩy trang người dùng cần cân nhắc đến nhiều yếu tố.

Thành phần trong bông tẩy trang Cotton

Như tên gọi của nó thành phần chủ yếu của nguyên liệu này chính là Cotton. Như đã biết loại sợi này từ lâu đã được sử dụng nhiều trong các sản phẩm làm đẹp.

Với thành phần như vậy sản phẩm sẽ giữ được độ dai, hạn chế xơ rối và gây tổn thương cho da mặt.

Sản xuất từ 100% sợi Cotton tự nhiên nên nó có sức thấm hút cao mà không gây ra tình trạng phung phí các sản phẩm làm đẹp.

Bông tẩy trang Cotton có tốt không?

Khi tẩy trang một loại bông tốt sẽ đáp ứng được những yêu cầu cơ bản nhất về vấn đề làm sạch và bảo vệ da.

Ưu điểm

So với các loại bông khác thì sản phẩm này được sử dụng cho bước đắp lotion mask sẽ có nhiều ưu điểm hơn các loại còn lại.

Nếu các loại bông khác có thể sẽ bị xù trong quá trình sử dụng thì với sản phẩm này tình trạng đó sẽ không xảy ra. Với chất liệu tốt miếng bông sẽ giữ được độ dai khi mát xa trên da.

Ngoài ra nó cũng không gây ra tình trạng lãng phí các dung dịch làm đẹp như các sản phẩm khác trên thị trường nhờ tính chất thấm hút tốt của Cotton.

Nhược điểm

Nhìn chung sản phẩm này cũng không có nhược điểm gì quá lớn. Có chăng chỉ là miếng bông tẩy trang không quá dày. Nên khi sử dụng sẽ có một vài bất tiện như lotion hay toner nhanh khô hơn.

Bông Cotton mua bao nhiêu tiền và mua ở đâu?

Theo đánh giá của người dùng hiện nay, bông tẩy trang Cotton có giá khá rẻ so với các mặt hàng khác trên thị trường hiện nay.

Nó có giá khoảng 16.000đ cho một túi 200 miếng. Đây là một cái giá hợp lý và có phần rẻ hơn so với giá bình thường. Nếu có các chương trình khuyến mãi thì các bạn có thể mua với mức thấp hơn nữa.

Bên cạnh đó, bạn có thể mua sản phẩm tương tự tại chatuchak.vn qua đường link: https://chatuchak.vn/bong-tay-trang-watsons-soft-clean-square-puffs-thai-lan

2/ Bông Tẩy Trang Ipek 150 Miếng Cotton Pads mềm mại

Một loại bông tẩy trang cho da dầu khá nổi tiếng trên thị trường hiện nay chính là Ipek. Đã có nhiều đánh giá tích cực cho sản phẩm này.

Thành phần trong bông tẩy trang Ipek


Ipek là loại bông hữu cơ với 100% cotton được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến nhất Thổ Nhĩ Kỳ. Với thiết kế miếng bông dạng tròn tiện lợi để tẩy trang, đắp lotion,.. nên được nhiều người tin dùng.

Với thành phần cotton tự nhiên miếng bông làm cho chị em cảm thấy thoải mái mỗi khi sử dụng và không lo sợ bị dị ứng.

Bông tẩy trang Ipek có tốt không?

Loại bông này không chỉ sử dụng nguyên liệu tự nhiên mà còn có nhiều công dụng, ưu điểm khác nhau đã được các chuyên gia khuyên dùng.

Ưu điểm

Sản phẩm này được thiết kế dưới hình dạng tròn có 2 lớp nên người dùng có thể tận dụng tối đa các sản phẩm làm đẹp của mình.

Sử dụng nguyên liệu cotton 100% tự nhiên không gây xơ và kích ứng lên bề mặt da khi dùng.

Nó còn có khả năng thấm hút dung dịch cực tốt, đảm bảo không gây ra tình trạng lãng phí, tiết kiệm các sản phẩm làm đẹp cho hội chị em.

Cùng với dung dịch tẩy trang tốt Ipek chính là chìa khóa làm sạch sâu vết bẩn trên da.

Nhược điểm

Loại bông tẩy trang này không có quá nhiều nhược điểm vì nhận được rất  nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng. Có 1 lưu ý cho người sử dụng đó chính là làm ướt miếng bông để tránh tình trạng khô da.

Bông tẩy trang Ipek mua bao nhiêu tiền và mua ở đâu?

Hiện nay, trên các sàn giao dịch điện tử như Shopee, Lazada,..Ipek được bán với giá khoảng 24.000đ/1 túi 150 miếng bông.

3/ Bông tẩy trang Lameila 222 miếng tiện lợi

Nâng niu làn da của mình bằng cách sử dụng bông tẩy trang chất lượng là yếu tố hàng đầu.

Thành phần trong bông tẩy trang Lameila

Sản phẩm được làm từ 100% sợi bông tự nhiên tạo cảm giác mềm mại cho người sử dụng.

Một túi có đến 222 miếng bông hình chữ nhật giúp khách hàng dễ lấy ra khi sử dụng.

Bông tẩy trang Lameila có tốt không?

Lameila là sản phẩm nội địa trung nên rất được khách hàng tin tưởng. Nó có nhiều ưu điểm nổi bật so với các loại khác trên thị trường.

Ưu điểm

Phần lớn những tín đồ làm đẹp luôn sử dụng các loại bông để tẩy đi lớp bụi bẩn trên mặt. Lameila với miếng bông dập hai đầu chắc chắn sẽ làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất.

Ngoài tẩy trang loại bông này có thể sử dụng để làm mặt nạ đắp lotion hay toner sau bước làm sạch. 

Vì đây là một loại bông ít bị xơ nên có thể sử dụng thay thế các loại khăn lau mặt truyền thống.

Nhược điểm

 Nó không có quá nhiều nhược điểm khi so sánh với các loại tẩy trang khác. Tuy nhiên, người mua cần chú ý một số điều sau:

Chọn đúng loại bông đối với mục đích sử dụng của mình.

Mua sản phẩm tại các địa chỉ uy tín để được sử dụng hàng chính hãng.

Bông tẩy trang Lameila mua bao nhiêu tiền và mua ở đâu?

Trên thị trường hiện nay Lameila được bán với giá từ 35.000đ đến 50.000đ/ túi. Bạn có thể mua nó tại các gian hàng trực tuyến trên các nền tảng bán hàng như Shopee, Lazada,..

4/ Bông cotton tẩy trang Focallure mềm mịn

Các loại bông dùng để tẩy trang hiện nay đang được bày bán rất nhiều trên thị trường. Để mua được loại bông chất lượng người dùng phải lựa chọn thật kỹ càng.

Thành phần trong bông Focallure

Cũng như các sản phẩm khác có mặt trên thị trường bông Focallure cũng được sản xuất bởi nguyên liệu hoàn toàn từ sợi cotton.

Đặc biệt khi sử dụng loại bông này cực kỳ an toàn cho da. Đây là sản phẩm an toàn cho mọi loại da, không gây kích ứng.

Bông Focallure có tốt không?

Focallure là hãng mỹ phẩm rất có tiếng trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm tại đây.


Ưu điểm

Với cấu tạo hai mặt bông được dập chắc chắn thành hình chữ nhật bông Focallure cực kỳ an toàn khi sử dụng. Nó không xảy ra tình trạng xơ, rối khi sử dụng.

Ngoài ra, nó còn có khả năng hấp thu cực tốt các loại tinh chất, không gây ra tình trạng lãng phí mỹ phẩm. Focallure còn có thể thay thế các loại khăn lau mặt truyền thống.

Nhược điểm

Focallure ít có những khuyết điểm trên các sản phẩm của mình. Hầu như mỗi miếng bông đều được nhà sản xuất để ý đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

Bông Focallure mua bao nhiêu tiền và mua ở đâu?

Dù sản phẩm được chăm chút từ bao bì đến chất lượng thì giá cả của nó cũng khá thấp so với các mặt hàng trên thị trường hiện nay. Nó chỉ nằm trong khoảng 20.000đ/túi.

Các bạn có thể tìm mua tại các tiệm mỹ phẩm hay các nền tảng bán hàng trực tuyến.

5/ Bông tẩy trang Thổ Nhĩ Kỳ Ipek chất lượng

Mỗi một loại bông trên thị trường hiện nay đều có tác dụng quan trọng trong việc làm sạch. Loại Ipek của Thổ Nhĩ Kỳ cũng không ngoại lệ.

Công dụng của bông tẩy trang không chỉ dùng để làm sạch, tẩy đi những vết bụi bẩn mà có thể được vận dụng hợp lý trong quy trình làm đẹp của mình.

Thành phần trong bông tẩy trang Thổ Nhĩ Kỳ Ipek

Đây là loại bông hữu cơ được rất nhiều chị em tin dùng hiện nay. Nguyên liệu được nhà sản xuất lựa chọn kỹ càng để đem lại sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Bông được thiết kế dưới dạng tròn, không gây xơ rối khi sử dụng trên da của các chị em.

Bông tẩy trang Thổ Nhĩ Kỳ Ipek có tốt không?

Được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ tiên tiến nên nó có rất nhiều ưu điểm, nhận được những đánh giá tích cực của người tiêu dùng.

Ưu điểm

Ngoài sử dụng trong việc tẩy trang thì Ipek còn có công dụng rất tốt trong nhiệm vụ làm mặt nạ của hội chị em. Cách chọn bông tẩy trang Ipek cũng quyết định trực tiếp đến chất lượng của sản phẩm.

Miếng bông có 2 mặt giúp người dùng tận dụng hết tất cả các loại dung dịch, sản phẩm làm đẹp như lotion hay toner,..

Nhược điểm 

Ipek cũng như các dòng bông khác trên thị trường có một nhược điểm không quan trọng lắm đó chính là nếu sử dụng quá mạnh sẽ có thể gây xước da. 

Chính vì vậy, khi tẩy trang người dùng phải thật cẩn thận, nhẹ nhàng khi mát xa da mặt của mình. Bởi đây là một bộ phận da nhạy cảm nhất, dễ bị tổn thương.

Bông tẩy trang Thổ Nhĩ Kỳ mua bao nhiêu tiền và mua ở đâu?

Giá của sản phẩm này nằm trong khoảng từ 20.000đ đến 30.000đ/1 túi. Đây là mức giá khá phù hợp trên thị trường hiện nay.

Bạn có thể mua sản phẩm tại các cửa hàng hay trên các ứng dụng mua bán trực tuyến.

6/ Bông tẩy trang miếng Miniso êm dịu

Một sản phẩm đã gây được nhiều tiếng vang trên thị trường đồ skincare hiện nay đó chính là bông tẩy trang miếng Miniso.

Thành phần trong bông tẩy trang miếng Miniso

Miniso là loại bông được sản xuất bởi các nguyên liệu chất lượng nhất. Đây là một thương hiệu rất nổi tiếng đến từ Nhật Bản.

Cấu tạo từ 100% sợi cotton nguyên chất nên bề mặt của miếng bông vô cùng mềm mại. Không để lại các sợi vải trên da sau khi lau.

Bông tẩy trang miếng Miniso có tốt không?

Theo đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm đã để lại nhiều phản hồi tích cực.

Ưu điểm

So với các loại sản phẩm khác thì Ipek được đánh giá khá cao ở độ dai của miếng bông và độ hấp thu dưỡng chất triển để.


Miếng bông được làm từ cotton giúp bạn có cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Ngoài ra nó còn được các tín đồ làm đẹp sử dụng để làm lotion mask nữa.

Nhược điểm

Nó vẫn có một khuyết điểm nhỏ đó là các cạnh dập không được chắc chắn nên khi sử dụng có thể sẽ bị rách.

Bông tẩy trang miếng Miniso mua giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay trên thị trường giá bông tẩy trang Miniso khá cao đó là 60.000đ/1 túi. Nếu mua hàng vào các dịp khuyến mãi bạn có thể mua với mức giá thấp hơn.

Sản phẩm này được bán nhiều trên các diễn đàn thương mại điện tử nên rất dễ để tìm mua.

7/ Bông trang điểm Silcot cực tiện dụng

Ngoài vấn đề chất lượng của sản phẩm thì sự tiện dụng cũng là một trong những lý do người mua lựa chọn Silcot.

Thành phần trong bông trang điểm Silcot

Là sản phẩm bán chạy nhất Nhật Bản trong 10 năm qua Silcot được sản xuất bởi 100% sợi bông tự nhiên.

Sợi bông mềm nhẹ tạo cảm giác dễ chịu khi dùng trên da. Thiết kế dạng túi thông minh giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng .

Khi sử dụng sản phẩm này trên da bạn có thể dễ dàng tẩy đi những lớp trang điểm hay bịu bẩn. Có được một lớp trang điểm đẹp nhất.

Bông trang điểm Silcot có tốt không?

Loại bông trang điểm này cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Rất nhiều người sau khi sử dụng đã quay lại ủng hộ trong những lần tiếp theo.

Ưu điểm

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, Silcot được các chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Chất lượng đầu vào và đầu ra được nhà sản xuất kiểm soát nghiêm ngặt nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng.

Ngoài ra, hình thức bao bì của nó cũng khá bắt mắt, tạo ra sự thu hút đối với người mua.

Nhược điểm

Nó chỉ có một khuyết điểm đó chính là hiện nay hàng nhái tràn lan trên thị trường. Người mua cần phải hết sức cẩn thận khi tìm hiểu và sử dụng nó.

Bông trang điểm Silcot mua bao nhiêu tiền và mua ở đâu?

Bông trang điểm Silcot trên thị trường hiện nay được bán với giá 39.000đ/hộp. Đây là mức giá khá hợp lý so với các sản phẩm khác hiện nay.

Bạn có thể mua nó tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc và trên các sàn thương mại điện tử.

8/ Bông tẩy trang Emily mềm mịn, tiện lợi

Một thương hiệu bông tẩy trang khá nổi tiếng trên thị trường hiện nay là Emily. Ra đời khá lâu nhưng nó vẫn giữ được độ hot trong làng skincare.

Thành phần trong bông tẩy trang Emily

Bông Emily được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến với nguyên liệu hoàn toàn là sợi tự nhiên.


Với nguyên liệu an toàn và tự nhiên nó giúp cho miếng bông cực kỳ mềm mại, hạn chế xơ rối và để lại sợi trên mặt sau khi sử dụng.

Bông tẩy trang Emily có tốt không?

Loại bông Emily này đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều của người sử dụng.

Ưu điểm

Sợi bông của Emily được đánh giá là khá nhiều, điều này giúp khả năng hấp thu các dưỡng chất tốt hơn, tránh lãng phí.

Sử dụng dung dịch tẩy trang phù hợp với loại da kết hợp với Emily có thể làm sạch sâu các vết bẩn trên da.

Nhược điểm

Một khuyết điểm khá lớn của loại bông này so với các loại khác đó chính là nó không thích hợp làm lotion mask.

Bông tẩy trang Emily mua bao nhiêu tiền và mua ở đâu?

Giá của sản phẩm hiện nay trên thị trường nằm vào khoảng 30.000 đến 40.000đ/ 1 túi.

Nó được bán rất nhiều trên thị trường như Shopee, Lazada,..

9/ Bông Tẩy Trang Maycreate Sena Beauty mềm mại, an toàn

Đây là sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng nhiều nhất hiện nay. Bởi nó mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Thành phần trong bông tẩy trang Maycreate Sena Beauty

Sản phẩm được sản xuất bởi 100% sợi tự nhiên giúp cho miếng bông mềm mại nhưng không mất đi độ dẻo dai.

Số lượng miếng bông trong túi lên đến 230 miếng giúp người dùng tiết kiệm được chi phí và thay thế được khăn lau mặt truyền thống.

Bông tẩy trang Maycreate Sena Beauty có tốt không?

Muốn biết được sản phẩm đó có tốt hay không bạn phải căn cứ vào đánh giá của khách hàng đã sử dụng trước đó. Maycreate Sena Beauty cũng vậy.

Ưu điểm

Hầu hết các đánh giá của khách về sản phẩm này đều là các đánh giá tích cực. Loại bông này giúp cho người dùng tẩy sạch hết tất cả các bụi bẩn trên mặt mình.

Với thiết kế bao bì dạng túi giúp giảm tình trạng xơ bông và thuận tiện khi mang đi xa.

Nhược điểm

Hiện tại, vẫn chưa có đánh giá tiêu cực từ phía khách hàng đến sản phẩm. Tuy nhiên, bạn cần phải cẩn thận khi lựa chọn địa điểm mua hàng uy tín.

Bông tẩy trang Maycreate Sena Beauty mua giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Trên thị trường loại bông tẩy trang này được bán với giá 70.000đ/túi trên các sàn thương mại điện tử như Shopee hay Lazada, …

10/ Bông Tẩy Trang Ipek Thổ Nhĩ Kì 150 Miếng tiện lợi

Một phiên bản nhỏ hơn của Ipek Thổ Nhĩ Kỳ tiện lợi với 150 miếng nhận được phản hồi tốt của khách hàng.

Thành phần của bông tẩy trang Ipek Thổ Nhĩ Kỳ 150 miếng


Cũng như các loại khác của dòng sản phẩm này nó cũng được làm từ nguyên liệu 100% sợi cotton. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến, được các chuyên gia đánh giá rất cao.

Bông tẩy trang Ipek Thổ Nhĩ Kỳ có tốt không?

Giống như các phiên bản khác, loại bông của Ipek này cũng nhận được những phản hồi tích cực của người dùng

Ưu điểm

Sản phẩm này có tất cả các ưu điểm của các phiên bản trước đó của Ipek. Vì sử dụng sợi cotton nên độ mềm mịn và độ dai của nó cực kỳ tốt.

Nó thấm hút tất các các dưỡng chất làm đẹp triệt để và cung cấp cho da của người dùng cực tốt.

Nhược điểm

Hiện tại vẫn chưa có những phản hồi tiêu cực về sản phẩm này. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải cực tỉnh táo khi chọn địa chỉ mua hàng.

Tổng kết

Có thể thấy, bước làm sạch da vô cùng quan trọng trong chu trình skincare của chị em. Việc chọn cho mình một loại bông tẩy trang phù hợp và có chất lượng cao sẽ giúp cho quá trình làm sạch hiệu quả hơn.

Bạn hãy tham khảo các sản phẩm mà Chatuchak đã giới thiệu trên đây để chọn cho mình loại bông thích hợp nhất nhé!

Đăng ký làm cộng tác viên bán các sản phẩm tại website/ứng dụng Chatuchak với vốn 0đ: Tìm hiểu thêm

Nhóm Zalo hỗ trợ: Tham gia