5 món mỹ phẩm mà ai cũng chọn mua khi mang về đi Thái Lan đúng chất ngon bổ rẻ

Bên cạnh mỹ phẩm nội địa Hàn, Nhật và gần đây là Trung Quốc thì các sản phẩm từ Thái Lan cũng là mặt hàng được đông đảo chị em yêu làm đẹp ở Việt Nam quan tâm. Dưới đây là 5 sản phẩm làm đẹp từ Thái Lan được nhiều chị em đánh giá là "ngon, bổ, rẻ" đã rất quen thuộc với các tin đồ làm đẹp tại Việt Nam.


Thái Lan là điểm đến du lịch nước ngoài rất quen thuộc với người dân Việt Nam và với những ưu điểm như đi lại dễ dàng, chi phí bình dân thì người Việt rất thích đi Thái. Bên cạnh những cảnh đẹp, nét đặc sắc về văn hoá, ẩm thực thì nơi đây còn được xem là thiên đường mua sắm ở Đông Nam Á mà đặc biệt là mỹ phẩm.

Với điều kiện khí hậu khá tương đồng với Việt Nam chúng ta, mỹ phẩm Thái Lan đa phần đều rất phù hợp với cơ địa của phụ nữ Việt. Khi qua Thái dụ lịch, các chị em đều rỉ tai nhau nhất định phải mua đem về những món mỹ phẩm vừa rẻ vừa chất lượng này.

1. Muối tắm Abonne Spa Milk Salt 350g Thái Lan

Abonne là thương hiệu mỹ phẩm bình dân đã rất quen thuộc và khá nổi tiếng tại Việt Nam. Hãng này tập trung phát triển các sản phẩm chăm sóc body, trong đó nổi bật nhất phải là muối tắm tẩy tế bào chết sữa bò Abonne Spa Milk Salt.


Sản phẩm có thành phần chính từ muối tự nhiên, đem đến tác dụng loại bỏ nhẹ nhàng các lớp sừng già, tế bào chết cứng đầu, cho da mịn màng và thông thoáng lỗ chân lông. Đồng thời, sản phẩm còn chứa chiết xuất từ sữa chua, kết hợp với vitamin E, vitamin B,... giúp bổ sung độ ẩm cho da, tăng cường độ đàn hồi để da luôn mềm mại và căng mịn. Với giá chỉ hơn 30 ngàn đồng cho 1 sản phẩm tẩy tế bào chết body hàng hiệu đầy chất lượng này hẳn là không có gì phải băn khoăn cả đúng không ạ?

2. Sữa rửa mặt cám gạo Civic Rice Milk Thái Lan

Đã chẳng còn xa lạ gì với hầu hết các chị em Việt Nam đó chính là chai sữa rửa mặt cám gạo màu xanh lá này. Chai sữa rửa mặt Civic Rice Mịlk này chỉ có giá bèo bọt khoảng hơn 50k mà thôi lại có dung tích to đùng đến 180ml mà chai sữa rửa mặt này lại không hề gây thất vòng. Với thành phần chiết xuất từ sữa gạo, kết hợp các dưỡng chất làm mềm da như Glycerin, sản phẩm này giúp làm sạch da dầu nhờn, bụi bẩn 1 cách cực kỳ hiệu quả. Đối với những người chỉ có nhu cầu làm sạch da đơn thuần, đây là một gợi ý vừa tiết kiệm, vừa hiệu quả.


3. Sữa tắm bò Watsons Milk Bath Thái lan

Các sản phẩm sữa tắm cũng là mặt hàng được nhiều chị em tìm kiếm khi qua Thái, trong đó dòng sữa tắm con bò này là 1 cái tên nổi bật thường được các chị em lựa chọn đem về bởi lẽ thương hiệu Watsons quá lớn tại Thái Lan. Không chỉ giúp làm sạch da, dòng sữa tắm này còn có công dụng dưỡng trắng và điều trị mụn lưng. Sản phẩm có nhiều màu khác nhau cho mọi người lựa chọn. Mỗi màu sẽ có 1 mùi hương khác nhau nhưng công dụng thì cũng như nhau thôi mọi người nhé. Với cái giá chỉ hơn 100k thì chắc sản phẩm sữa tắm này phù hợp để sử dụng cho tất cả các chị em mình đúng không ạ?


4. Sữa rửa mặt sữa bò Milk Plus Whitening Q10 Facial Foam Thái Lan

Chắc rất nhiều chị em đã biết đến sản phẩm sữa rửa mặt này rồi đúng không ạ? Có điều đặc biệt là các chị em rất thích chọn mua các sản phẩm sữa rửa mặt khi đến Thái Lan và có rất nhiều chị em chọn mua sản phẩm sữa rửa mặt Scentio Milk Plus Whitening Facial Foam Q10 của Beauty Buffet. Beauty Buffet thì quá là nổi tiếng rồi đúng không mọi người ? Beauty Buffet không chỉ nổi tiếng ở Thái Lan mà còn nổi tiếng ở cả Việt Nam và nhiều quốc gia khác trong khu vực và thế giới nữa. Do đó mà nhiều chị em khi có dịp đến Thái thì muốn đến trực tiếp 1 cửa hàng của Beauty Buffet để có thể mua các sản phẩm của hãng này tại chính showroom của họ và đương nhiên sản phẩm Best Seller của hãng là sữa rửa mặt con bò Q10 này là được chọn mua nhiều nhất.


5. Kem dưỡng ẩm Aron Vitamin E Thái Lan

Kem dưỡng ẩm trắng da toàn thân Aron Vitamin E có chứa nhiều thành phần được chiết xuất từ tự nhiên như sáp ong, dầu hạt hướng dương... Đây đều là những nguyên liệu được sử dụng nhiều trong trong công nghệ làm đẹp. Các thành phần này giúp giữ ẩm da, làm cho da luôn mềm mại. Ngay cả khi da đã bị khô nẻ, người dùng chỉ cần thoa kem trong khoảng thời gian ngắn (từ 3-4 ngày) là đã có thể giảm bớt cảm giác rát, căng mặt. Ngoài ra, tinh dầu hạt hướng dương có trong sản phẩm không chỉ có khả năng dưỡng ẩm cho da mà còn có khả năng bảo vệ da trước các nhân tố gây kích ứng có thể khiến da nổi mụn. Bởi vậy, nếu sử dụng lâu dài, kem dưỡng ẩm Vitamin E Aron còn góp phần hạn chế mụn.


Do sản phẩm này có nhiều hàng giả hàng nhái trên thị trường do đó mà rất nhiều chị em quyết định khi đi Thái sẽ mua về dùng cho chắc. Đây là sản phẩm điển hình cho các tên "ngon, bổ, rẻ" và được rất nhiều chị em tại Việt Nam tin dùng.

Trên đây là 5 sản phẩm mỹ phẩm mà rất nhiều chị em tại Việt Nam mình chọn mua khi đi Thái du lịch. Nhưng nếu mọi người không có cơ hội đi Thái thì có thể chọn mua các sản phẩm này tại chính Chatuchak.Vn mọi người nhé.

Chatuchak.Vn đã nhập trực tiếp các sản phẩm này về cửa hàng và bán cho mọi người với giá rất ưu đãi và đặc biệt là đảm bảo với mọi người các sản phẩm của bên mình luôn là các sản phẩm chính hãng, nói không với hàng giả hàng nhái nên mọi người mua hàng ở Chatuchak.Vn thì cứ yên tâm nhé.