Mụn không chỉ là nỗi ám ảnh của riêng chị em, mụn có thể xuất hiện ở mọi giới tính và độ tuổi, tùy theo cơ địa mỗi người.

Ngày nay, người ta tìm đến các sản phẩm trị mụn. Nhưng trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm trị mụn kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, xuất xứ.Các sản phẩm này chứa nhiều chất độc hại khiến da bị dị ứng, thậm chí dẫn đến ung thư da.

Vì vậy hôm nay Chatuchak xin được chia sẻ đến độc giả các sản phẩm nổi tiếng là an toàn, chất lượng. giới thiệu sơ lược về dòng mỹ phẩm Dr.Somchai chuyên về mụn của Thái Lan hiệu quả nhất đang được ưa chuộng hiện nay.

Vì sao cần chữa trị các loại mụn trên da?

Có thể hiểu rằng, mụn hình thành từ sự viêm của các nang lông trên da, xuất hiện tại nhiều khu vực trên cơ thể. Các loại mụn phổ biến là mụn nội tiết, mụn đỏ, mụn viêm, mụn nang, mụn bọc chùm, mụn đầu trắng/đen, mụn ẩn,…

Là tác nhân hình thành nên các lỗ sẹo làm bề mặt da lồi lõm, phì đại. Nguyên nhân dẫn đến sự xuất hiện của mụn có thể xem xét qua môi trường sống, nghề nghiệp, mỹ phẩm,…

Vì vậy sử dụng các loại gel hoặc kem trị mụn chứa nhiều Axit Salicylic và Benzoyl Peroxide, sẽ tác động lên làn da, quét sạch mọi vi khuẩn cho mụn biến mất hoàn toàn.

Có nên dùng dòng mỹ phẩm Dr.Somchai chuyên về mụn hay không?

Thương hiệu dược mỹ phẩm Dr.Somchai là công ty nổi tiếng bậc nhất tại Thái Lan chuyên về các loại sản phẩm dưỡng da, trị mụn mặt, mụn cơ thể cao cấp.

Thành lập từ năm 1971 bởi tổ chức các bác sĩ, dược sĩ nổi tiếng, có tay nghề cao sáng lập và điều hành. Nhà máy nghiên cứu và bào chế điều được chứng nhận bởi hệ thống GMP của FDA, ISO 9001: 2008, ISO 1400 và 1: 2004 do BUREAU VERITAS cung cấp.

Sử dụng các sản phẩm của Dr.Somchai cam kết sẽ mang đến sự an toàn, dịu nhẹ và tạo a hàng rào bảo vệ mọi loại da chắc chắn nhất. Tuyệt đối không chứa các thành phần như silicon, cồn, MITs, chất tạo màu, chất tạo mùi và paraben.

Một điểm cộng cho thương hiệu là trong quá trình bào chế, các thành phần sử dụng đều lành tính 100%, hoàn toàn không thông qua thử nghiệm trên động vật.


Top 5 sản phẩm chuyên về mụn của thương hiệu mỹ phẩm Dr.Somchai

Nếu một ngày, bạn phát hiện trên người mình xuất hiện các nốt mụn, ở những vị trí mà nó chưa bao giờ có. Khiến bạn hoang mang lo lắng không biết lý do vì sao?

Điều này chứng tỏ, vùng da nơi đó đã bị tác động bởi các yếu tố như bụi bẩn, vi khuẩn, nhiệt độ, môi trường, độ ẩm,… Theo nhiều nghiên cứu, cơ thể dư chất vitamin E/A và kẽm cũng là lý do khiến da bị mụn nghiêm trọng hơn.

Vì vậy, sử dụng các loại dược mỹ phẩm sẽ giúp ích rất nhiều trong việc tái tạo, chữa trị và phục hồi cho da chắc khỏe và đẹp hơn.

Cùng Chatuchak điểm qua về dòng mỹ phẩm Dr.Somchai chuyên về mụn trong nội dung bên dưới!

1/ Dr.Somchai Acne Spot Touch Gel

Kem chấm mụn Acne Spot Touch Gel của Dr.Somchai là dòng sản phẩm chuyên về các vấn đề làm giảm sưng viêm, tắc nghẽn lỗ chân lông. Hạn chế tích tụ vi khuẩn cho da mặt mờ thâm và trắng sáng.

Kem hoạt động theo cơ chế dịu nhẹ, gây tác động lên mụn và loại bỏ sạch hoàn các ổ mụn viêm, điều tiết lại chất nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông. Trả lại cho bạn làn da trắng hồng, căng mịn.


Thông số sản phẩm

Thành phần và tác dụng của Dr.Somchai Acne Spot Touch Gel

Trong kem chấm mụn Dr.Somchai Acne Spot Touch Gel có các thành phần gồm:

  • Water, Alcohol Denat., Propylene Glycol, Hamamelis Virginiana Extract, Triethanolamine, Carbomer, Salicylic Acid, Glycolic Acid, Menthol, Bisabolol, Methylparaben, Propylparaben,…

Công dụng chính:

  • Sản phẩm giúp loại bỏ các mụn trứng cá, mụn đầu đen/ đầu trắng, mụn viêm, mụn ẩn,…
  • Tẩy các tế bào chết và làm thông thoáng lỗ chân lông trên làn da.
  • Làm sạch da tự nhiên, tự bong tróc các mảng da chết cho da mềm mịn và chắc khỏe.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông, cấp ẩm và giảm sự tái phát của mụn.
  • Cải thiện sức khỏe làn da săn chắc và trắng sáng hơn.

2/ Dr.Somchai Acne Repair Gel Cream

Đối với chị em, mụn giống như một ‘cơn bão’, cứ mỗi lần đi qua là để lại nhiều ‘tàn tích’ trên da. Kem trị mụn, mờ thâm sẹo Dr.Somchai Acne Repair Gel Cream với nhiệm vụ bảo vệ da, làm sạch vi khuẩn và tái tạo hàng rào bảo vệ.

Sẽ là sản phẩm trị mụn, làm mờ thẹo thâm nám lý tưởng dành cho những ai đang chữa trị hoặc gặp các vấn đề về da.


Thông số sản phẩm

Thành phần và tác dụng của Dr.Somchai Acne Repair Gel Cream

  • Công nghệ Ascorbic TM: hỗn hợp Axit Kojic và Vitamin C độc đáo tăng nhanh tốc độ phát huy hiệu quả tối đa của kem.
  • Kojic Acid: Gây ức chế Enzym Tyrosinase, ngăn chặn quá trình sản xuất Melanin gây lão hóa sớm, làm mờ các vết thâm, sẹo mụn.
  • Niacinamide và Vitamin giúp chống oxy hóa, cân bằng sắc tố trên da, cho da đều màu, trắng hồng rạng rỡ.
  • Allium cepa chiết xuất từ hành tây giàu chất Quercetin, giảm sẹo xóa thâm hiệu quả.
  • Allantoin và tinh chất trà oliu giảm các triệu chứng kích ứng da, làm da thoải mái và dễ chịu hơn khi bị mụn.

3/ Dr.Somchai Acne Cream

Acne Cream là dòng kem trị dành cho da mụn, làm thông thoái và thu nhỏ các lỗ chân lông mà không để lại thâm, sẹo.

Sản phẩm sử dụng được cho mọi giới tính và độ tuổi, rửa sạch lại bằng nước sau 15 thoa kem mỗi ngày bạn sẽ có ngay làm da chắc khỏe, sạch mụn hoàn toàn.


Thông số sản phẩm

Thành phần và tác dụng của Dr.Somchai Acne Cream

  • Micronized Salicylic Treatment: giảm các loại mụn trứng cá, mụn đầu đen/trắng. Điều tiết dầu nhờn và thu hẹp lỗ chân lông.
  • Axit Glycolic: Là một dạng tinh chất loại bỏ tế bào chết tự nhiên, làm bong tróc cách phần da chết. Ngăn ngừa bít nghẽn lỗ chân lông và tái phát mụn.
  • Triclosan: ‘Người bảo vệ’ ngăn chặn các vi khuẩn tụ thành ổ, gây viêm da, lồi mụn.

4/ Dr.Somchai Acne Lotion

Dr.Somchai Acne Lotion là dạng gel rửa mặt trị mụn, làm nhỏ và hạn chế lỗ chân lông mở rộng. Ngăn ngừa sự hình thành của các loại mụn, cho da dễ chịu và mát mẻ.

Thông số sản phẩm

Thành phần và tác dụng của Dr.Somchai Acne Lotion

  • Micronized Salicylic Treatment: Điều tiết dầu nhờn trên mặt gây tắc nghẽn lỗ chân lông, hạn chế mụn hình thành.
  • Allantoin và Alpha-bisabolol: Làm dịu vùng da bị kích ứng.
  • Kẽm PCA và Witch hazel: Tinh chất thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn vi khuẩn xâm nhập tạo ra mụn viêm. Đồng thời kiêm luôn nhiệm vụ cấp ẩm tự nhiên cho da.


5/ Dr.Somchai Acne Double Micellar Cleansing Water

Nước tẩy trang trị mụn Dr.Somchai Acne Double Micellar Cleansing Water là sản phẩm được nhiều chị em sử dụng trước và sau khi làm đẹp hoặc nghỉ ngơi.

Để làm sạch da, cho lỗ chân lông khô mát và hỗ trợ tái tạo làn da sau một ngày tiếp xúc với bụi bẩn, mỹ phẩm, không khí ô nhiễm,…

Sản phẩm sử dụng được ở các vùng da mặt, môi và cổ. Không gây kích ứng cho mọi loại da.

Thông số sản phẩm

Thành phần và tác dụng của Dr.Somchai Acne Double Micellar Cleansing Water

  • Axit Oleanolic: giảm sự hình thành của mụn, ngăn ngừa vi khuẩn tích tụ tại một điểm cho da dễ chịu và dịu mát.
  • Vitamin B5: Cấp nước, duy trì độ ẩm tự nhiên và cân bằng độ Ph TRONG DA.
  • Acerola Cherry: Chiết xuất từ trái Cherry, là thành phần giúp da mềm mịn và trắng sáng.

Tổng kết

Nội dung bài viết bên trên là tổng hợp thông tin sơ lược về dòng mỹ phẩm Dr.Somchai chuyên về mụn của Thái Lan. Cùng top 5 sản phẩm trực thuộc thương hiệu, được bán chạy nhất cửa hàng Chatuchak.vn

Hi vọng có thể giúp các chị em tìm được địa chỉ mua hàng uy tín cùng các dược mỹ phẩm an toàn, hiệu quả để làm đẹp cho mình.