Chăm sóc da chưa bao giờ là dễ dàng đối với chị em phụ nữ cả, nhất là trong môi trường đang ngày càng ô nhiễm, cuộc sống tất bật. Làn da của bạn sẽ phải đối đầu với khói bụi, nắng gió và những chất độc hại khác. Vậy bạn cần làm gì để chăm sóc làn da khỏe mạnh hơn, săn chắc hơn. Đó chính là làm sạch, cấp ẩm, thải độc, bảo vệ che chắn cho da… Bài viết hôm nay muốn giới thiệu đến các bạn mặt nạ thải độc sum làm sạch đào thải chất độ trên bề mặt da, cấp ẩm nuôi dưỡng da. Nhanh gọn tiện dụng, vậy cách dùng mặt nạ sum như thế nào cho hiệu quả?

I. Mặt nạ thải độc Sum

Thải độc cho da là một thao tác cực kỳ quan trọng cứu vớt làn da của bạn. Mặt nạ thải độc Sum là một trong những sản phẩm chăm sóc da được săn lùng nhiều nhất hiện nay. Với nhiều ưu điểm vượt trội giúp thải độc cho da ra ngoài, loại bỏ được 90% nguyên nhân gây mụn trên bề mặt da. Giúp làn da của chị em trở nên mịn màng tràn, và hạn chế tối đa các bệnh lý về da.

Khi sử dụng quá trình tạo bọt nhanh chóng nhờ vào chiết xuất lên men NAP và quả Acai Berry. Bọt sẽ nhanh chóng thấm vào sâu bên trong da giúp bài trừ những độc tố, chống oxy hóa cho da.


Những thành phần hữu ích của mặt nạ thải độc Sum giúp chăm sóc làn da bạn:

  • N-AcetylPhytosphingosine có tác dụng làm da sáng, mềm mịn.
  • Acai Berry được chiết xuất từ trái Acai giúp ngăn ngừa sự lão hóa của da.
  • Chiết xuất Portulaca có tác dụng làm dịu da.
  • Lactobacillus ferment hỗ trợ sáng da tốt nhất.
  • Sodium Hyaluronate, glycerin có tác dụng hút ẩm từ môi trường xung quanh và không khí trên bề mặt da giúp làn da trở nên khô thoáng hơn.
  • Một số thành phần chiết xuất từ thực vật khác như: Echium Plantagineum Seed Oil, Helianthus Annuus, Lavandula Augustifolia Oil…

II. Cách dùng mặt nạ Sum

2.1 Cách sử dụng mặt nạ Sum sao cho hiệu quả

Mặt nạ thải độc Sum là sự kết hợp giữ làm sạch và chăm sóc da chính vì vậy cách dùng mặt nạ sum cũng có phần khác biệt so với việc sử dụng các sản phẩm làm sạch cũng như các loại mặt nạ khác:


  • Bước 1: Khi bạn apply một dưỡng chất gì lên da luôn cần làm sạch bề mặt da trước. Mặt nạ thải độc Sum cũng vậy để sử dụng mặt nạ thải độc Sum hiệu quả bạn cần làm sạch da. Đơn giản bạn chỉ cần tẩy trang sạch sẽ loại bỏ lớp dầu thừa cặn trang điểm và rửa sơ qua mặt thôi nhé.
  • Bước 2: Bạn cẩn thận lấy ra lượng gel vừa đủ và thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt của bạn, lưu ý nên tránh những vùng mắt miệng hay vết  thương hở. Khi dính vào gây cảm giác rất khó chịu, chính vậy khi bị dây vào mắt miệng bạn cần xử lý nhanh.
  • Bước 3: Chờ tầm 5 tới 10 phút, tùy vào da mặt hấp thụ của từng người. Trong thời gian này gel sẽ bắt đầu xuất hiện những bọt bóng li ti và to dần lên. Những hạt bóng này sẽ vỡ ra nổ lách tách. Cảm giác chích chích nhẹ sẽ xuất hiện.


  • Bước 4: Sau khi chờ thời gian tầm 10 phút bạn ấn nhẹ và tiến hành massage theo hình tròn trên da mặt. Bạn nên Massage từ 2 đến 3 phút để gel thấm và lấy bụi bẩn ra nhanh hơn. Cuối cùng rửa lại bằng nước sạch. Sau khi lau khô mặt bạn nên sử dụng nước hoa hồng ngay để cân bằng lại độ pH trên da nhé.

2.2 Một vài lưu ý nhỏ

Khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào nhà sản xuất cũng luôn có những lưu ý cho bạn. và mặt nạ thải độc sum cũng vậy, bạn nên lưu ý một số điểm như sau:

  • Mặt nạ thải độc sum trắng dành cho da thường, da nhạy cảm. Mặt nạ thải độc sum đen dành da hỗn hợp, da dầu, da mụn. Tùy vào đặc điểm của làm da bạn mà lựa chọn nhé, da dầu mụn thì không nên sử dụng mặt nạ dành cho da thường và ngược lại.
  • Mặc dù công dụng tốt thế nhưng bạn cũng nên sử dụng tầm 2-3 lần/tuần, việc thải độc nó cũng giống như tẩy da chết vậy, khi bạn làm quá nhiều khiến da bị mỏng đi và dễ bị tổn thương.
  • Mặt nạ cực kì phù hợp với những ai hay trang điểm hoặc tiếp xúc bụi bẩn nhiều (sinh ra để giành cho nhau).
  • Khi sử dụng xong mặt nạ thải độc bạn có thể sử dụng thêm sản phẩm chăm sóc da mặt khác. Chẳng hạn như: kem dưỡng da, kem dưỡng ẩm, nước hoa hồng, …
  • Bảo quản mặt nạ thải độc Sum ở nơi khô ráo, thoáng mát.


Việc sử dụng mặt nạ thải độc Sum giúp làn da của bạn ngày càng mạnh khỏe tráng hồng và căng mịn hơn. Bạn đừng bao giờ cho rằng việc tẩy trang, rửa mặt thôi là đủ, thỉnh thoảng bạn cũng nên giúp da thải độc và tẩy da chết nhé. Cách dùng mặt nạ sum rất đơn giản mà lại hiệu quả, bạn nên áp dùng đều đặn theo tuần nhé.