Đây là sản phẩm chăm sóc da vô cùng nổi tiếng và được truyền tay giữa các chị em phái đẹp. Vậy tại sao nước tẩy trang Senka lại nổi tiếng như vậy? Hãy cùng Chatuchak.vn tìm hiểu thông tin về sản phẩm này để biết em nó có gì đặc biệt mà lại được yêu thích đến vậy nào.


Giới thiệu nước tẩy trang dưỡng trắng Senka All Clear Water Micellar Formula White


Nước tẩy trang Senka là một trong những dòng sản phẩm nước tẩy trang vô cùng nổi tiếng của Senka từ Nhật Bản. Đã có mặt tại Việt Nam từ nhiều năm qua, sản phẩm đã và đang chinh phục ngày càng nhiều người tiêu dùng trên khắp thị trường.


Sản phẩm được đánh giá là có khả năng làm sạch bụi bẩn và bã nhờn trên da một cách vô cùng hiệu quả, nhưng rất nhẹ nhàng và êm dịu cho da mặt. Đồng thời, sản phẩm còn có chứa các dưỡng chất hỗ trợ nuôi dưỡng da, làm mờ vết sạm và dưỡng trắng khiến da luôn trong trạng thái ẩm, mịn và sáng.

Điểm đặc biệt nhất chính là sản phẩm có giá cả vô cùng phải chăng, phù hợp với tình hình kinh tế của hầu hết mọi tầng lớp người tiêu dùng. Chất lượng tốt, hiệu quả vượt trội và giá thành rẻ, chính là những điểm thu hút người dùng của nước tẩy trang Senka.

Nước tẩy trang Senka có tốt không?


Đây là một sản phẩm nước tẩy trang bạn nên sử dụng nhất. Dưới đây là kinh nghiệm của mình sau khi sử dụng sản phẩm.

Đầu tiên là sản phẩm có giá thành phải chăng, phù hợp với hầu hết tầng lớp người tiêu dùng ở Việt Nam. Đặc biệt là sinh viên với kinh tế có phần eo hẹp.

Sản phẩm được đựng chai nhựa trong suốt, mang lại khả năng sử dụng và bảo quản rất dễ. Bạn có thể đem theo bên mình bất kỳ lúc nào kể cả trong sinh hoạt hằng ngày hoặc đi du lịch.

Nước tẩy trang có kết cấu lỏng, có màu trong suốt và không gây ra sự khó chịu khi sử dụng. Khi dùng lên da mặt sẽ có cảm giác mát và lạnh, không có bất cứ cảm giác rít hay khó chịu.

Sản phẩm mang đến khả năng làm sạch tốt, các lớp trang điểm thường sẽ được tẩy sạch 3-4 lần, khi dùng bông tẩy trang kèm với sản phẩm. Một ưu điểm nữa chính là sau khi tẩy trang thì da mặt ẩm, mượt không bị khô hay khó chịu.

Đặc điểm nổi bật của nước tẩy trang dưỡng trắng Senka All Clear Water Micellar Formula White

Sản phẩm nước tẩy trang dưỡng trắng Senka có một số ưu điểm nổi bật như:


  • Đầu tiên là chất lượng sản phẩm tốt, khả năng tẩy trang vô cùng tuyệt vời và nhanh chóng. Bạn sẽ dễ dàng tẩy sạch các lớp trang điểm chỉ với 3 - 4 bông tẩy trang cho mỗi lần sử dụng.
  • Tiếp theo chính là cảm giác thoải mái ngay sau đó đấy. Nước tẩy trang dưỡng trắng Senka đem đến cảm giác mát lạnh khi dùng và mềm mượt khi sử dụng. Làn da của bạn sẽ trở nên ẩm, mượt và mịn chứ không bị khô hay rít như khi sử dụng một số loại sản phẩm nước tẩy trang khác.
  • Cuối cùng là thiết kế chai nhựa với nắp bật thông minh, dễ dàng đóng mở, bảo quản cũng như dễ mang đi trong bất cứ chuyến đi nào, dù là ngắn ngày hay du lịch lâu dài.

Công dụng của nước tẩy trang Senka

Công dụng đầu tiên của sản phẩm chính là khả năng tẩy trang vô cùng tuyệt vời. Bạn sẽ có thể nhanh chóng lau đi lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn tích tụ trên da sau một ngày dài hoạt động. Nhanh chóng trở lại sự thoải mái cho làn da và giúp da tiến vào trạng thái thư giãn, nghỉ ngơi.


Bên cạnh đó là khả năng dưỡng trắng vô cùng hiệu quả với những dưỡng chất có trong sản phẩm. Cho da của bạn luôn trong trạng thái ẩm và mịn sau khi sử dụng và hỗ trợ làn da dần trở nên sáng màu hơn.

Thành phần của nước tẩy trang dưỡng trắng Senka

Sản phẩm được chị em phụ nữ vô cùng ưa thích chính là bởi vì được sản xuất từ các thành phần có chiết xuất thiên nhiên vô cùng lành tính.

Một số thành phần chính có trong sản phẩm chính là: Chiết xuất hoa anh đào, Hydrophobic, Hydrophilic, Hyaluronic Acid, Glycerin, chiết xuất cam thảo,... và vô số thành phần nổi bật khác.

Trong đó thành phần chiết xuất cam thảo sẽ hỗ trợ giúp thanh lọc da, làm dịu làn da mỏng manh và hỗ trợ loại bỏ độc tố bám trên da.

Thành phần Hyaluronic Acid sẽ hỗ trợ giữ nước gấp hai đến bốn lần. Từ đó khiến cho làn da của bạn luôn được cấp ẩm và trở nên mềm mịn, căng mọng hơn.

Bên cạnh đó là công nghệ Micell, một công nghệ tiên tiến với khả năng cung cấp cho sản phẩm khả năng cuốn bay các tạp chất bụi bẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả mà không làm khô da hay khó chịu cho người dùng.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm phù hợp cho hầu hết mọi người tiêu dùng, phù hợp với mọi loại da cho dù là da nhạy cảm. Đặc biệt là da khô với những thành phần lành tính, cung cấp độ ẩm cao và không làm khô da sau khi sử dụng.

Sản phẩm còn phù hợp đối với người trang điểm nhẹ, ít trang điểm và cả với những người thường xuyên trang điểm đậm. Vì tính chất công việc với khả năng làm sạch và chăm sóc làn da vô cùng tốt.

Cách sử dụng

  • Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ bàn tay, vùng da sẽ tiếp xúc. Tránh bụi bẩn trên tay bám vào da mặt sau khi đã sử dụng sản phẩm.
  • Bước 2: Thấm ướt bông tẩy trang với lượng sản phẩm vừa đủ.
  • Bước 3: Nhẹ nhàng lau sạch và tẩy trang khuôn mặt theo chiều từ dưới lên. Lưu ý tại các góc mặt, khe mặt nơi bạn thường hay bỏ sót.
  • Bước 4: Rửa sạch với nước, sau đó rửa lại với sữa rửa mặt để chắc chắn bạn đã làm sạch làn da mỏng manh của mình.

Đánh giá của người tiêu dùng

Sản phẩm đã và đang nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực trên các trang thương mại điện tử tại Việt Nam như: Shopee, Tiki,... Dưới đây là một số bình luận và đánh giá của người tiêu dùng mà Chatuchak.Vn tham khảo trên Shopee.

 

Ưu điểm

  • Sản phẩm tẩy sạch các lớp trang điểm.
  • Không gây khô hay rít da.
  • Dưỡng ẩm tốt.
  • Có hỗ trợ làm trắng sáng da an toàn.

Nhược điểm

  • Khả năng chỉ làm sáng da, không trắng như lời đồn.
  • Một số phấn mịn phải dùng thêm sữa tẩy trang để rửa sạch mặt, hạn chế chúng gây tắt hay bít lỗ chân lông.

Mua nước tẩy trang Senka ở đâu? Giá bao nhiêu?

Nổi tiếng là thế, cho nên em này không khó để mua đâu các chị em nhé!


Bạn sẽ có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm nước tẩy trang dưỡng trắng Senka All Clear Water Micellar Formula White 230ml trên hầu hết các hệ thống siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm chăm sóc da trên toàn quốc.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể nhanh chóng lựa chọn sản phẩm trên các trang thương mại điện tử uy tín như: Shopee, Lazada, Tiki,.... Tuy nhiên bạn cần phải tham khảo các ý kiến, đánh giá từ người tiêu dùng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

Giá sản phẩm trên thị trường thường có sự dao động tùy thuộc vào thời gian, các chương trình khuyến mãi. Sản phẩm thường có giá từ 80.000 - 100.000 VND.

Lưu ý khi sử dụng

  • Tuân thủ các bước khi sử dụng và hướng dẫn sử dụng sản phẩm, nhằm đạt được hiệu quả tối ưu nhất mà không gây ra các trường hợp xấu ngoài ý muốn.
  • Bên cạnh đó, khi sử dụng sản phẩm cần lưu ý hạn sử dụng, tuyệt đối không sử dụng sản phẩm đã quá hạn và cẩn thận không để dây vào mắt, miệng.

Những câu hỏi thường gặp

Có nên sử dụng sản phẩm nước tẩy trang Senka thường xuyên?
  • Tất nhiên là có rồi. Sản phẩm nước tẩy trang dưỡng trắng Senka không chỉ hỗ trợ tẩy bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn mà còn hỗ trợ cấp ẩm, cung cấp một số dưỡng chất thiết yếu giúp cho làn da của bạn trở nên mềm mại và khỏe mạnh hơn.
  • Có thể dùng thay thế cho nước muối sinh lý để lau sạch mặt hàng ngày.
Sản phẩm nước tẩy trang Senka có thể sử dụng thay cho sữa rửa mặt được hay không?
  • Câu trả lời của mình là không. Nước tẩy trang có thể giống như sữa rửa mặt ở đặc điểm hỗ trợ làm sạch da mặt. Tuy nhiên, chúng chỉ chuyên dụng để lau sạch bụi bẩn, các lớp trang điểm và bã nhờn. 
  • Trong khi đó sữa rửa mặt làm sạch da chuyên sâu hơn, loại bỏ các bụi bẩn bên trong lỗ chân lông tốt. Còn cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho da, giúp da trở nên thoải mái và tiến vào trạng thái thư giãn. 
Tổng kết

Trên đây là các thông tin về sản phẩm nước tẩy trang Senka mà Chatuchak.Vn đã tổng hợp. Hy vọng các thông tin trên đã giúp ích cho bạn trong việc đánh giá và giải đáp được những thắc về sản phẩm của bạn.