Đây là một sản phẩm tuy quen mà lạ, tuy lạ mà quen nhưng trong thời gian gần đây đột nhiên lại sốt lên và các bạn lại tiếp tục khủng bố tin nhắn của mình

Và sẽ không để các bạn phải đợi lâu, hôm nay mình sẽ viết một bài review khá chi tiết về dòng sản phẩm viên kích trắng Alpha Arbutin 3 Plus+ này


Reivew viên kích trắng da Alpha Arbutin 3 Plus Thái Lan

Trước đây sản phẩm này khá được mọi người ưa chuộng nhưng mọi người được biết đến là 1 dòng sản phẩm cũ được dùng để trộn với kem dưỡng da để kích trắng da và cũng đã tạo được hiệu ứng khá tốt trên thị trường. Nhưng nay mọi thứ đã khác. Hôm nay, Alpha Arbutin đã cho ra mắt 2 dòng sản phẩm kích trắng da được cực kỳ nhiều người ưa chuộng và cho mọi người lựa chọn đó là viên kích trắng Alpha Arbutin 3+ chống nắng ban ngày và kích trắng ban đêm.


Viên kích trắng da Alpha Arbutin vỉ 10 viên mẫu cũ 

Thông tin viên kích trắng da Alpha Arbutin 3 Plus

Nhìn chung thì 2 sản phẩm không có sự khác biệt quá nhiều về tác dụng cũng như các khía cạnh khác nhưng 1 cái là dùng để kích trắng vào ban ngày còn 1 cái thì dùng để kích trắng vào ban đêm. Chỉ là chia thời điểm ra vậy thôi, khác với sản phẩm tiền thân muốn dùng khi nào thì dùng :))

Viên kích trắng da chống nắng Alpha Arbutin 3 Plus New UV Protection

Đây là một số thông tin được in trên bao bì sản phẩm viên kích trắng da chống nắng Alpha Arbutin 3 Plus New UV Protection Thái Lan

  • Tên sản phẩm: Alpha Arbutin 3 Plus New UV Protection
  • Thương hiệu: Alpha Arbutin
  • Nhà phân phối: KYRA เจ้าของแบรนด์
  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Khối lượng: 2.5g ( 1 viên/2,5g x 10 )
  • Quy cách: 1 gói 10 viên
  • Số đăng ký: 10-1-6100017044
  • Hạn sử dụng: 2 năm


Sản phẩm viên kích trắng da chống nắng Alpha Arbutin New UV Protection

Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, đây là một lợi thế khi dùng các sản phẩm mỹ phẩm Thái Lan. Đặc biệt là có thể chống lại ánh nắng mặt trời, giúp da bạn trắng sáng ngay cả khi "dầm mưa dãi nắng" mà không phải lo lắng bất kỳ điều gì cả.

Viên kích trắng da da ban đêm Alpha Arbutin 3 Plus

Đây là một số thông tin được in trên bao bì sản phẩm viên kích trắng da ban đêm Alpha Arbutin 3 Plus Thái Lan

  • Tên sản phẩm: Viên kích trắng da ban đêm Alpha Arbutin 3 Plus
  • Thương hiệu: Alpha Arbutin
  • Nhà phân phối: KYRA เจ้าของแบรนด์
  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Khối lượng: 2.5g ( 1 viên/2,5g x 10 )
  • Quy cách: 1 vỉ 10 viên
  • Số đăng ký: 10-1-6010053894
  • Hạn sử dụng: 2 năm


Viên kích trắng da ban đêm Alpha Arbutin 3 Plus

Cũng giống như sản phẩm kích trắng đồng hương ban ngày, viên kích trắng da ban đêm của Alpha Arbutin này cũng được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên mà đặc biệt là các chiết xuất từ dâu tầm, việt quất,... là tăng hiệu quả trắng da lên một cách rõ rệt chỉ sau 1 khoảng thời gian ngắn sử dụng.

Đánh giá sản phẩm viên kích trắng da Alpha Arbutin 3 Plus 

Về đánh giá chung của mình thì mình đánh giá khá cao 2 sản phẩm này nếu như các bạn kết hợp chúng với nhau tức là sử dụng cùng lúc 2 sản phẩm kích trắng ban ngày và ban đêm để tăng tối đa hiệu quả trắng da của dòng sản phẩm Alpha Arbutin đặc biệt này. Nếu chỉ dùng viên kích trắng ban ngày hay chỉ dùng viên kích trắng ban đêm không thôi thì hiệu quả sẽ bị giảm đi kha khá và thời gian da của bạn trắng sáng lên cũng kéo dài ra không ít. Vì vậy mình vẫn khuyên bạn nên dùng cả hai trong 1 ngày.

Sáng dùng trước khi ra ngoài và tối dùng trước khi đi ngủ là tuyệt vời nhất.

Về phầm trải nghiệm sản phẩm thì mình cảm nhận sau khi lấy bột trong viên kích trắng da Alpha Arbutin này ra trộn với lotion thì không có cảm giác ngứa hay rát như các loại sản phẩm hàng chợ, tùy vào số lượng lotion mà bạn sử dụng để dưỡng da cơ thể mà bạn có thể dùng 1-2 viên Alpha Arbutin 3 Plus. Mình không khuyến kích các bạn dùng nhiều, tối đa là 2 viên thôi nhé vì hầu như các cơ sở bán hàng Thái Lan đều hướng dẫn mình là chỉ dùng 1 viên thôi nhưng mình cho phép các bạn dùng 2 viên 1 lần.


1 hộp chỉ có 1 vỉ và 1 vỉ có 10 viên, nếu các bạn dùng 1 viên 1 lần thì 1 vỉ dùng được 10 ngày, còn nếu 1 lần dùng 2 viên thì 1 vỉ dùng chỉ được 5 ngày thôi, nếu bạn nào muốn trắng cấp tốc thì có chỉ 5 ngày là hết 1 vỉ rồi.

Da có thể sẽ mỏng hơn khi dùng viên kích trắng da Alpha Arbutin 3 Plus trong thời gian dài do đó nếu như cảm thấy da bạn đã đủ trắng rồi thì hạn chế dừng lại hoặc giảm lượng bột trong viên kích trắng lại khi cho vào kem dưỡng thể.

Sản phẩm không có mã vạch nhưng có mã QR cho các bạn có như cầu check mã. Mặt hàng này mình cũng chỉ thấy hàng xách tay xuất hiện trên thị trường chứ chưa thấy có hàng nhập khẩu xuất hiện tại Việt Nam ( hàng nhập khẩu có tem phụ tiếng Việt ).

Sản phẩm này không phải là thuốc nên không dùng để uống các bạn nhé ! Nhiều bạn thấy có 1 vỉ 10 viên tưởng là viên uống nhưng thật ra là bẻ viên thuốc ra lấy bột bên trong trộn đều với kem dưỡng da body rồi dùng chứ không uống được. Về phần uống có sao không thì mình không biết và cũng không chịu trách nhiệm đâu nhé :))


Tác dụng sẽ trở nên rõ rệt sau 14 ngày sử dụng

Về giá của viên kích trắng da Alpha Arbutin 3 Plus này thì bên Thái Lan họ bán 150 Baht cho 1 vỉ 10 viên nhưng ở Việt Nam thì hình như rẻ hơn, chỉ tầm 100k/vỉ mà thôi.

Chốt lại thì đây là dòng sản phẩm đáng mua đáng dùng và có hiệu quả tốt với những bạn đang có nhu cầu trắng da body nhanh trong vòng khoảng 1 tháng thì nên dùng sản phẩm này và nên nhớ là dùng cả 2 sản phẩm cùng 1 lúc nhé ! Nếu dùng lẻ tẻ từng loại thì hiệu quả có thể sẽ giảm đi hơn 1 nữa. Ngoài ra sản phẩm này còn có thể làm mờ các vệt thâm da, rạn da, nám da tại body.


Đây là sản phẩm trắng da body nên không dùng cho da mặt các ban nhé! Các bạn lưu ý giúp mình. Mình nghĩ với giá tiền chỉ tầm 100K thì cũng không gọi là quá đắt đỏ đối với các chị em sinh viên hay chị em ở thôn quên nên nếu có điều các chị em nên dùng thử để cảm nhận sự hiệu quả của nó nhé ! Đặc biệt là các chị em thôn quê đầu tắt mặt tối bên ruộng đồng thì nên dùng để còn đi đám tiệc với người ta. Lâu lâu làm cho bà con dòng họ lé mắt 1 phát cũng đâu có sao đâu, ahihi :))

@lekhanhdai