Như mọi người cũng biết, vào ngày 06/05/2021 vừa qua, Fanpage Playmore Thailand đã cho đăng tải 1 sản phẩm của Playmore là rất nhiều người cảm thấy hào hứng. Đó chính là sản phẩm kẹo Playmore vị dâu hoàn toàn mới. Và ngay lập tức, Chatuchak.Vn đã đưa loại kẹo mới này về cửa hàng và hôm nay, mình sẽ review cho các bạn về sản phẩm mới kẹo Playmore mới toanh này.


Review kẹo Play More vị dâu Thái Lan

Có thể là hình ảnh về đồ uống và văn bản

Lúc sản phẩm này chưa về, mình chỉ nhìn hũ kẹo Play này qua các bức ảnh thì mình nghĩ rằng đây là 1 loại kẹo mà viên kẹo có hình bánh quy, tuy nhiên khi cầm lọ kẹo trên tay, mở nắp chai ra thì mình mới biết, viên kẹo chẳng khác gì so với các loại kẹo trước đây của Playmore như kẹo Playmore dưa hấu hay kẹo Playmore vị nho,... viên kẹo hình ô van bé bé xinh xinh.

Có thể là hình ảnh về đồ uống và văn bản

Sơ lược về sản phẩm kẹo mới này tí nhé ! Đây là 1 loại kẹo ngậm mới của thương hiệu Playmore và được phân phối đọc quyền tại 7-Eleven Thái Lan. Kẹo Playmore vị dâu tây này được đăng ký chất lượng FDA với tên tiếng Anh là: "Strawberry Cookies and Menthol Duo Candy Sugar Free (Playmore Brand)" và tên tiếng Thái là: "สตรอเบอร์รี คุกกี้ แอนด์ เมนทอล ดูโอ แคนดี้ ชูการ์ฟรี (ลูกอมกลิ่นสตรอเบอร์รีคุกกี้และเมนทอล ปราศจากน้ำตาล) (ตรา เพลย์มอร์)". Sản phẩm đang được bán rất nhiều tại hệ thống các cửa hàng của 7-Eleven Thailand và đang nhận được hiệu ứng khá tích cực của cộng đồng người Thái Lan. Hiện tại sản phẩm vẫn chưa được nhập khẩu tại Việt Nam qua các đơn vị như Hyperion hay Greenbox, do đó, các bạn sẽ chỉ có thể ăn các sản phẩm kẹo dâu Playmore nội địa có logo 7-Eleven qua các con đường tiểu ngạch vào Việt Nam và các sản phẩm tại Chatuchak.Vn cũng thế.

Quay lại với sản phẩm nhé, đi hơi xa hãy giờ ^^ Khi ăn vào mình hơi bị bất ngờ về hương vị của loại kẹo này. Lúc đầu, mình cứ nghĩ nó sẽ có vị thơm của dâu tây cơ, nhưng không, nó vị của bánh quy, tựa tựa như sữa và đương nhiên là bánh quy dâu, sữa dâu rồi các bạn.

Có thể là hình ảnh về văn bản

Không phải là kẹo hình bánh quy mà kẹo có vị bánh quy dâu các bạn ơi, thật sự quá là bất ngờ. Nên nếu các bạn nào là Fan của những quả dâu tây mọng nước chua chua ngọt ngọt thì sẽ khá là thất vọng đấy. Còn với những bạn nào thích cái sự béo béo thơm thơm của bánh quy thì đây sẽ là 1 sự lựa chọn tuyệt vời.

Có 1 điều không thể thiếu trong bất cứ loại kẹo Playmore nào, đó là bạc hà. Vị the the mát mát của bạc hà vẫn khá là mạnh trong sản phẩm kẹo Playmore dâu tây này, tuy nhiên không the mạnh như kẹo Playmore bạc hà đâu các bạn nhé mà là the the mát mát rất dễ chịu.

Có 1 điều rất đáng chú ý cho nhiều bạn sợ đường hoặc đang bị tiểu đường là kẹo này không có đường (sugar free), còn các thông số về đường ở phía dưới góc trái của hũ kẹo thì mình không đọc được, vì nó toàn là tiếng Thái Lan thôi. Nhưng qua tham khảo ý kiến từ 1 số người bạn từ Thái Lan thì họ nó người tiểu đường vẫn có thể ăn kẹo này bình thường, không ảnh hưởng gì cả nên mọi người cứ yên tâm.

Sản phẩm có logo 7-Eleven bên góc phải của lọ kẹo. Kẹo có 2 loại là dạng hũ 22g và dạng gói 12g. Tuy nhiên, hiện tại Chatuchak.Vn chỉ nhập hàng loại 22g mà thôi.


Lốc 6 hũ kẹo dâu tây bánh quy Play More 22g Thái Lan


Lốc 12 gói kẹo Playmore dâu tây 12g Thái Lan

Kẹo có đăng ký mã FDA với mã FDA là: 10-3-24257-5-0117, các bạn có thể kiểm tra mã FDA trên hệ thống các trang kiểm tra mã FDA của Thái Lan nhé !

FDA là gì ? Cách kiểm tra mã FDA

Do đang bán tại hiện thống các siêu thị của 7-Eleven của Thái Lan nên kẹo có mã vạch các bạn nhé ! Kẹo dâu Playmore Thái Lan 22g có mã vạch là 8859578602541, hiện tại mã vạch này chưa có trên ICheck các bạn nhé, nên nếu check mã vạch không ra cũng là chuyện bình thường vì đây là hàng Thái chứ không phải hàng Việt Nam nên các App của Việt Nam họ chưa cập nhật là chuyện quá bình thường và mã vạch hiện tại cũng không có phân biệt được hàng thật và hàng giả đâu, nên các bạn cũng đừng quá ỷ vào check mã vạch nữa.

Do đây là hàng nội địa Thái Lan nên chỉ có hạn sử dụng (EXP) 1 năm thôi nhé các bạn, hàng Việt Nam nhập khẩu thì họ sẽ xin lên 2-3 năm gì đó, tuy nhiên kẹo Play More nội địa thì HSD chỉ có 1 năm thôi, nên các bạn nhớ kiểm tra hạn sử dụng trước khi ăn nhé !

Lọ kẹo có màu hồng sen rất đẹp, không phải màu hồng của dâu tây bán ngoài chợ đâu các bạn nhé, sau khi dùng hết kẹo, các bạn có thể sử dụng lọ kẹo để đựng các loại vật phẩm khác, lọ kẹo rất sạch và thơm, các bạn cứ yên tâm, không cần rửa lại đâu.

Đây là 1 sản phẩm mới, 1 loại kẹo mới và mình xin đảo bảo với các bạn luôn là cái hương vị của nó hiện tại đang là độc nhất vô nhị trên thị trường, mình chưa từng ăn loại kẹo nào có hương vị như thế này, rất đáng đồng tiền bát gạo. Mỗi lúc buồn buồn, mỗi lúc mệt mỏi, các bạn có thể bỏ vài viên kẹo vào miệng, ngậm và cảm nhận, nếu muốn đã hơn nữa, có thể uống thêm tí nước, sẽ cực kỳ đã.

Do là kẹo mới về, mình cũng chưa có ăn nhiều, thị trường thì cũng chưa thấy ai review nên mình cũng dành 1 chút thời gian để chia sẽ 1 chút cảm nhận của mình về sản phẩm khá là độc lạ của Playmore này. 

Hy vọng là những cảm nhận của mình sẽ hữu ích cho quyết định mua kẹo loại kẹo nào và có nên mua loại kẹo dâu này hay không của các bạn.

Cuối cùng thì xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong các bài review tiếp theo của mình cùng Chatuchak Việt Nam nhé !