Những loại bánh kẹo Thái nên nhập về kinh doanh và cách nhập hàng Thái về bán

Thái Lan nổi tiếng là nơi sản xuất ra những mặt hàng chất lượng tốt có giá thành hợp lý. Những năm gần đây, người Việt có xu hướng sử dụng hàng Thái nhiều hơn. Bởi vậy, nhiều người có ý muốn nhập bánh kẹo về để buôn bán. Tìm nguồn bánh kẹo Thái Lan tại Việt Nam như thế nào? Cùng đọc bài viết sau để tìm hiểu nhé!

Một số loại bánh kẹo Thái Lan nên nhập về bán

Trước khi tìm nguồn bánh kẹo Thái Lan để nhập bán, bạn nên tìm hiểu những loại bánh kẹo nào đang được tiêu thụ nhiều nhất và hạn sử dụng đi kèm. Một số loại bánh kẹo Thái có hạn sử dụng rất ngắn, không để được lâu vì không sử dụng chất bảo quản. Dưới đây là một số loại bánh kẹo gợi ý cho bạn nên nhập về.

Snack rong biển Tao Kae Noi

Snack rong biển Tao Kae Noi - ông vua Snack đình đám tại Thái Lan

Nhắc đến bánh kẹo Thái Lan thì chắc chắn phải nói đến Snack rong biển Tao Kae Noi. Đây là loại Snack đặc trưng của đất nước chùa vàng. Snack Tao Kae Noi có rất nhiều hương vị khác nhau, Snack cay, mặn, vị cà chua đến vị thịt heo nướng, bò nướng, hải sản,... rất đa dạng phong phú. Được chế biển từ những sợi rong biển chất lượng cao, đóng gói bởi công nghệ tiên tiến, mỗi gói Snack Tao Kae Noi luôn tránh được dập nát, gãy vụn snack trong quá trình vận chuyển. Hạn sử dụng của Snack rong biển Tao Kae Noi cũng rất lâu do sử dụng công nghệ đóng gói hút chân không tân tiến. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi nhập số lượng lớn về để bán trong thời gian dài.

Mực Bento

Vị cay trong ẩm thực Thái được sử dụng nhiều hơn so với những nước xung quanh. Dù nhiều đồ ăn cay, nhưng đồ ăn Thái Lan vẫn có hương vị riêng. Vị cay không làm hương vị của nguyên liệu chính bị át đi, ngược lại, nó lại giúp nâng hương vị của nguyên liệu chính lên một tầm cao mới. Không lạ khi có thể nói vị cay từ món Thái có sức gây nghiện rất cao do hòa hợp được cả với vị ngọt, vị đậm đà của nguyên liệu đặc trưng.

Được làm từ 100% mực tươi Thái Lan, mực Bento Thái là sự hòa trộn khó cưỡng giữa vị cay cay từ bột ớt và vị mặn mặn, ngọt đậm của mực. Bento rất hợp để đem đi mỗi dịp cắm trại, tham quan hay đi biển. Tương tự như Snack, mực Bento có thời hạn sử dụng khá lâu do áp dụng công nghệ đóng gói hút chân không.

mực bento thái lan

Mực bento Thái Lan luôn hấp dẫn mọi lứa tuổi

Xem thông tin sản phẩm : mực bento

Hoa quả sấy

hoa quả sấy khô

Hoa quả sấy của Thái Lan luôn có độ dài và thơm ngon khác biệt

Nổi tiếng bởi hoa quả nhiệt đới, Thái Lan thực sự phong phú và nổi trội cả về số lượng, chất lượng hơn so với những nước xung quanh. Nguyên liệu nhiều, chất lượng, hoa quả sấy của Thái Lan luôn có độ dày và hương vị đậm gần như hoa quả tươi. Buôn hoa quả sấy từ Thái Lan cũng là một ý hay nhất là chỉ vào thời điểm trước mùa du lịch hoặc cuối năm, gần tết nguyên đán.

Kẹo ngậm Play More xí muội thái lan :

Một mặt hàng Thái Lan đang hot trên thị trường hiện nay là kẹo ngậm dưa hấu Play More, thì nay kẹo ngậm xí muội Play More là anh em cùng xưởng Play More sản xuất. Bới thể, sản phẩm này cũng đặc biệt và mang nhiều lợi ích cho sức khỏe như anh họ nó là kẹo dưa hấu. Với vi chua ngọt đặc trưng của xí muội, bạn sẽ cảm thấy sản khoái và bớt căng thẳng, lại còn bổ xung Vitamin C cho nhiều người bị thiếu dưỡng chất này, giúp bạn ăn ngon miệng hơn, tốt cho đường tiêu hóa và dễ ngủ hơn. Nếu bạn cần một loại kẹo nhai vặt tốt cho sức khỏe, bạn có thể đặt một vài gói về ăn.

kẹo play more thái lan

Thông tin sản phẩm :

Trọng lượng : 12g

Quy cách tính : 1 Hộp (144g) = 12 Bịch

Hạn sử dụng : 1 năm

Hương vị : Xí muội

Mã vạch : 6935855700406

Mã số đăng ký : 10-3-24257-1-0016

Kẹo Play More Thái Lan hương Xí Muội. Được bổ sung thêm Vitamin C, có vị chua chua, ngọt ngọt, hấp dẫn.

Mẫu mã mới ra hiện nay là mẫu màu hồng dễ thương nha, bên cạnh đó màu xám vẫn được sản xuất. Nhưng hương vị giống nhau nha mọi người.
Kẹo Play More Xí Muội với thành phần: Glucose (74%), Siro mận (12,26%), Đường (10%), Vitamin C (0,03%), Muối (0,01%), sucralose, axit malic.

Sầu riêng sấy khô thái lan Crispy Durian TidJaj

Sầu riêng sấy có vị ngọt thanh tự nhiên, không đường, giòn xốp, hương vị hương vị thơm ngon, bổ dưỡng, nguyên chất đặc trưng cho những miếng sầu riêng sấy khô giòn béo, đậm chất, đậm mùi không khác gì quả tươi. Được chọn lọc từ những nguyên liệu tươi ngon chọn loại sầu riêng tươi thơm ngon nổi tiếng để chế biến sầu riêng sấy khô từ những nông trại đạt tiêu chuẩn không làm mất các chất dinh dưỡng trong quá trình sấy, đảm bảo vệ sinh an ninh thực phẩm. hoàn toàn không sử dụng hóa chất và phụ gia thực phẩm.

Giá trị dinh dưỡng của sầu riêng:

  • Người ta ghi nhận trái sầu riêng có tác dụng giúp tăng cường và phục hồi sức khỏe cho người ốm yếu, có ích cho cơ bắp, duy trì sự chắc khỏe của xương, giúp duy trì và điều hòa hoạt động của tuyến giáp, bảo vệ sự khỏe mạnh cho răng và lợi; cung cấp một nguồn chất béo thô có lợi cho cơ thể, giúp phòng tránh và giảm bớt chứng táo bón, giúp tiêu hóa tốt và làm giảm bệnh đau nửa đầu.
  • Do chứa chất acid amin tryptophan cao, nên sầu riêng có tác dụng giúp giảm bớt trầm cảm, mất ngủ, tạo ra cảm giác thư thái cho con người bằng cách tăng mức độ serotonin trong não bộ, đẩy lùi tình trạng lo âu, chán nản. Sầu riêng còn giúp làm sạch máu và là một loại quả giúp kích thích hưng phấn tình dục mạnh mẽ.

sầu riêng sấy khô thái lan

Sầu riêng sấy Thái Lan món ăn đặc sản Thái Lan

Xem thông tin sản phẩm : tại đây

Thông tin sản phẩm:

 

Trọng lượng : 215gr/Bịch

Quy cách tính :

1 bịch lớn chứa bên trong 6 gói nhỏ

 

Các nguồn bánh kẹo Thái Lan chính hãng tại Việt Nam

Sau khi chọn được những loại bánh kẹo định buôn bán, hãy cùng mình giải đáp “Tìm nguồn bánh kẹo Thái Lan tại Việt Nam như thế nào?” bạn có thể tiến hành nhập hàng trực tiếp từ Thái Lan hoặc thông qua những công ty, doanh nghiệp tại Việt Nam.

Nhập trực tiếp từ Thái

  • Thực tế nhập hàng trực tiếp tại Thái Lan cần rất nhiều thời gian, công sức. Bạn cần thông thạo cả tiếng Thái và tiếng Anh để có thể nhập hàng với giá tốt nhất. Thông thạo cả 2 thứ tiếng cũng là điều kiện để bạn thuê được phòng trọ gần chợ, gần khu buôn bán với giá rẻ nhất có thể. Bởi mặc dù tiếng Anh khá phổ biến ở Thái Lan, nhưng phần lớn chủ trọ giá rẻ gần chợ lại không nói ngoại ngữ tốt.
  • Nói chung, nhập hàng trực tiếp từ Thái thì bạn chuẩn bị rất nhiều cả về thời gian và công sức. Cách thức này cũng chỉ phù hợp nếu nhập hàng số lượng lượng lớn để giảm chi phí vận chuyển. Nhập số lượng vừa và nhỏ lại rất tốn kém.

Nguồn bánh kẹo Thái Lan từ Chatuchak.vn

Ngoài nhập trực tiếp, bạn có thể nhập hàng từ nguồn hàng đảm bảo ngay tại Việt Nam. Bạn có thể tìm những nguồn này qua sách báo, internet. Chatuchak.vn đã được bộ công thương kiểm chứng và xác minh là một trong những đơn vị cung ứng hàng hóa, bánh kẹo Thái Lan chính hãng và đảm bảo nhất trên cả nước.

Địa chỉ liên hệ của Chatuchak.Vn như sau:

  • Website: https://chatuchak.vn

  • Hotline: 0949 456 968

  • Văn phòng: 220/60 Âu Cơ, phường 9, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

  • Thời gian hoạt động: 9h – 22h (từ thứ 2 đến chủ nhật)

Những ưu đãi khi mua hàng tiêu dùng Thái Lan tại Chatuchak.Vn:

  • Cam kết xuất xứ hàng hóa chính hãng Thái Lan

  • Chính sách giảm giá 15% đối với những khách hàng mua từ 10 sản phẩm trở lên

  • Miễn phí vận chuyển với đơn đặt hàng đạt được đồng thời 2 tiêu chí: đơn đặt hàng với tổng số tiền từ 199.000 đồng trở lên và địa chỉ giao hàng tại nội thành thành phố Hồ Chí Minh và miễn phí toàn quốc với đơn hàng từ 500.000đồng trở lên.

  • Giao hàng toàn quốc

  • Chính sách đổi trả trong vòng 30 ngày

 

Tạo nên sự nổi bật và sức hút của Chatuchak.Vn với khách hàng muốn tìm kiếm địa chỉ để mua bánh kẹo và hàng tiêu dùng Thái Lan chính hãng.

Chatuchak.Vn cam kết cung cấp mặt hàng bánh kẹo nói riêng và các mặt hàng tiêu dùng nói chung đều hàng mặt hàng chính hãng sản xuất tại Thái Lan với những tiêu chí giá cả sản phẩm cạnh tranh và chất lượng cao.