Thâm nách là một triệu chứng tăng sắc tố ở da. Nó khiến cho chúng ta mất tự tin khi giao tiếp với người đối diện. Đặc biệt là nữ giới rất tự ti về vấn đề này.

Chính vì thế, các sản phẩm trị thâm được nhiều người sử dụng để có làn da trắng sáng hơn. Chatuchak chia sẽ đến bạn 1 số loại kem trị thâm nách Thái Lan hiện nay trên thị trường Việt Nam



  • Kem thâm nách Thái Lan nào xài tốt
  • Chia sẽ những cảm nhận và đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng
  • Hướng dẫn sử dụng kem thâm nách Thái Lan để đạt hiệu quả cao nhất
  • 1 số kinh nghiệm, mẹo để mua hàng Thái chính hãng

Kem trị thâm nách Yanhee

  • Nếu bạn cảm thấy vùng da dưới cánh tay không được sáng, hoặc để lại thâm do nhổ lông thì hãy sử dụng kem trị thâm nách Yanhee. Nhiều người dùng tại Việt Nam đã dành lời khen ngợi có cánh cho sản phẩm này.
  • Tìm hiểu lý do tại sao, kem Yanhee lại có được công dụng tốt đó, Chatuchak đã kiểm tra thành phần của nó. Được biết, kem có thành phần chính là Vitamin C, Glutathione, Arbutin, Alovera,... có công dụng tẩy thâm da hiệu quả. Đẩy lùi được các sắc tố bên dưới vùng da của bạn. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể dùng kem Yanhee để làm trắng sáng các vùng da tối màu khác trên cơ thể.
  • Loại kem này được sản xuất từ công nghệ của Thái Lan, do bệnh viện Yanhee điều chế. Các thành phần dịu nhẹ, không gây kích ứng da, thời gian sử dụng kiên trì thì bạn sẽ nhận được vùng da trắng sáng như ý. 
  • Nếu sử dụng liên tục và kiên trì, sản phẩm còn có tác dụng ngăn ngừa tiết mồ hôi, giảm hôi nách, tẩy tế bào chết hiệu quả.


Cảm nhận khi dùng

  1. Thoạt đầu khi thoa, trong vòng 3-5 ngày đầu bạn sẽ không cảm nhận được sự thay đổi. Nhưng khi dùng từ 14 ngày trở lên thì vùng da đã trở nên sáng hơn. Chưa kể đến làn da cũng mịn màng hơn.
  2. Chất kem mềm, thơm, sánh, khi thoa có cảm giác mát và khô ngay sau khi dùng. Kem không đặc hay tạo một lớp nhờn dày, nên bạn có thể cảm thấy thoải mái trong nhiều giờ liền.
  3. Tuy nhiên, chúng ta cũng phải rửa kỹ bằng nước sạch, tránh để kem ủ trong vùng nách quá lâu. Bởi vì hoạt động của tuyến mồ hôi sau nhiều giờ liền hoạt động có thể gây ra mùi khó chịu trên cơ thể.
  4. Do đó, tốt nhất cứ mỗi sau 4 tiếng, bạn nên dùng bông tẩy trang hoặc rửa bằng nước sạch một lần.

Hướng dẫn sử dụng

Cách dùng của kem trị thâm nách Thái Lan Yanhee cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Làm sạch vùng da dưới cánh tay.
  • Bước 2: Thoa kem Yanhee vừa đủ vào vùng da cần giảm thâm.
  • Bước 3: Xoa nhẹ cho lớp kem lan ra vùng da xung quanh.
  • Bước 4: Sau 3-4 tiếng, bạn nên vệ sinh sạch sẽ vùng da này.
  • Chất kem lỏng hơn.
  • Kem có mùi nồng, gắt.
  • Vỏ hộp không có tem chống hàng giả.
  • Màu sắc và chữ cũng nên kiểm tra trước khi mua.
  • Xem số lô sản xuất dưới đáy hộp.
  • Tìm hiểu cửa hàng uy tín.
  • Xem phản hồi của những người mua trước đối với sản phẩm này.
  • Xem các đánh giá, hình ảnh thực tế từ người đã mua.
  • So sánh giá với các cửa hàng khác.
  • Xem màu sắc của bao bì, màu sắc tuýp kem.
  • Xem màu kem, chất kem và hương thơm.
  • Quệt thử lên da xem chúng có tán đều hay không.
  • Trải nghiệm sau 1 ngày có bị kích ứng da không.

Cách kiểm tra và mua hàng chính hãng

Hiện nay, sản phẩm này bày bán khá nhộn nhịp trên thị trường Việt Nam, nên không thể tránh khỏi việc mua hàng nhái, hàng kém chất lượng. Dưới đây là một số cách phân biệt hàng nhái mà bạn nên chú ý:

Bạn có thể mua hàng chính hãng tại các cửa hàng uy tín, các công ty nhập khẩu chính ngạch sản phẩm này tại Việt Nam. Hoặc các gian hàng uy tín trên các trang mạng xã hội.


Kem trị thâm nách Thái Lan I Doll

  • Kem trị thâm I Doll là một sản phẩm tuyệt vời trong việc làm sáng vùng da dưới cánh tay của nhiều chị em. Đây là một sản phẩm của Thái Lan và hàng đầu của thương hiệu Shinete.
  • Kem I Doll được nhiều người sử dụng một phần do công dụng của nó, một phần do giá thành khá rẻ. Chỉ với 55.000đ là bạn đã mua được tuýp kem này rồi.
  • Theo như sự tìm hiểu của Chatuchak thì sản phẩm này còn hỗ trợ tẩy tế bào chết, làm mịn da, se khít lỗ chân lông do dùng nhíp, bật tông chỉ sau 2 tuần sử dụng.
  • Thành phần của kem đều hoàn toàn từ thiên nhiên, cụ thể là Vitamin B3, Vitamin E, chiết xuất từ hạt lựu, collagen cá hồi,... Mùi hương thanh nhẹ từ hương cam chanh nên rất dễ chịu cho người sử dụng.
  • Mặc dù vậy, một số khuyến cáo của nhà sản xuất dành cho người sử dụng đó là không dùng cho vùng da nhạy cảm như nhũ hoa, háng, vùng kín,... Mà bạn phải dùng các sản phẩm đặc thù khác.

Cảm nhận khi dùng

Khi truy cập vào một số trang mạng bán hàng online, bạn có thể dễ dàng thấy sản phẩm này được bày bán khá nhiều. Nhưng chỉ có những shop nào có bình luận thật từ người mua, thì đó là shop uy tín, được nhiều người tin tưởng mua hàng. Dưới đây là một số comments của người mua:

  • Bạn Th*** D** chia sẻ: “Sử dụng 1 tuần đã thấy giảm thâm rõ rệt rồi. Mọi người nên mua”.
  • Bạn Qu*** Nh* chia sẻ: “Giá mềm, sử dụng tốt, sau 1 tháng vùng da sáng lên, còn se khít lỗ chân lông nữa. Nói chung tuyệt vời”.

Hướng dẫn sử dụng

Cách sử dụng không có gì đặc biệt. Bạn chỉ cần mở nắp và cho một lượng kem vừa đủ lên ngón tay. Sau đó thoa lên vùng da cần tẩy thâm. Sử dụng thường xuyên sau 1 tháng và thấy sự thay đổi.

Cách kiểm tra và mua hàng chính hãng

Trước khi mua hàng, bạn nên thực hiện các điều sau:

Sau khi mua hàng, bạn kiểm tra sản phẩm như sau:

Mua hàng chính hãng kem trị thâm I Doll ở đâu? Bạn có thể mua chúng tại các cửa hàng mỹ phẩm Thái Lan, hoặc trên các shop uy tín.


Kem trị thâm nách Thái Lan QNic

  • Một sản phẩm được đến từ Thái Lan khác đó chính là QNic. Một thương hiệu trị thâm nách khá nổi tiếng tại thị trường Thái cũng như tại Việt Nam. Trên các chợ điện tử online, nhiều chị em đã kháo nhau về loại sản phẩm trị thâm tuyệt vời này. Không dưới 300 bình luận dành lời khen tốt cho QNic. Điều này có thể thấy rằng, nó thật sự có tác dụng như thế nào trong việc làm sáng vùng da dưới cánh tay của người sử dụng.
  • Theo như Chatuchak tìm hiểu thì nó có thành phần chính là câu cam thảo, Vitamin C, Vitamin B3, và một số thành phần thảo dược khác. Nhờ có những dưỡng chất này, giúp kích trắng và giảm hắc tố đen dưới da, loại bỏ vùng da chết, se khít lỗ chân lông, ngăn chặn mùi hôi dưới vùng nách, cho làn da mịn màng hơn.
  • Ngoài công dụng trị thâm nách hiệu quả, sản phẩm này còn ngăn ngừa quá trình lông mọc, hạn chế vấn đề cạo nhổ lông nách thường xuyên gây nách thâm lại càng thâm hơn.



Cảm nhận khi dùng

  1. Khi dùng, tôi cảm thấy rằng chất kem trị thâm nách Thái Lan này khá sánh và thơm nhẹ. Khi quệt thử kem và thoa lên mu bàn tay có thể cảm nhận được kem mềm và khô nhanh, không gây nhờn rít. Cảm giác rất fresh và hài lòng.
  2. Khi sử dụng, cũng có một số lưu ý, đó là không nên dùng ở vùng nhạy cảm. Bởi vì, trong thành phần có hoạt chất tẩy nhanh, nên sẽ xảy ra một số kích ứng cho người dùng.

Hướng dẫn cách sử dụng

Bạn nên sử dụng 2 lần sáng và tối để nhận kết quả bất ngờ sau hai tháng.

Cách kiểm tra và mua hàng chính hãng

Hiện nay, sản phẩm này chưa phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng. Tuy nhiên, bạn cũng phải cẩn thận với những sản phẩm hết hạn, được thay bằng bao bì mới với giá bán rẻ hơn các loại mới sản xuất.

Bạn có thể mua hàng trên các sàn thương mại điện tử, những người bán đáng tin cậy, hoặc các cửa hàng bán mỹ phẩm Thái Lan.


Kem trị thâm nách Alpha Arbutin

Alpha Arbutin được xem là một thần dược giúp cho vùng da thâm sạm của bạn được trắng sáng hơn. Đặc biệt ở các vùng như nách, mông, bẹn, đầu gối, cổ,... chỗ nào bị thâm đều có thể làm mờ nhanh chóng.

Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp cho vùng nách của bạn giảm mùi hôi, hồng nhũ hoa, se khít lỗ chân lông, hạn chế vùng da bị sần sùi, giảm nhăn nheo cực tốt.



Cảm nhận khi dùng

  • Chất kem lỏng, dễ tán và có mùi thơm nhẹ chính là cảm nhận ban đầu của tôi khi sử dụng sản phẩm này. Ban đầu tôi còn nghĩ rằng nó sẽ có cảm giác châm chích, nhưng thực tế nó không gây kích ứng da. Nhưng nếu bạn có làn da nhạy cảm thì hãy ngưng sử dụng khi có triệu chứng nổi mẩn đỏ và ngứa.
  • Một số thành phần của Alpha Arbutin mà tôi thấy nó khá tốt cho da như AHA chiết suất từ trái cây, Vitamin C, B3, Allantoin, chiết xuất hoa Cúc Chamomile và Mulberry Extract.
  • Nếu da bạn hợp với kem thì chỉ trong vòng 3 ngày là bạn sẽ thấy có cải thiện rõ rệt. Vùng da sáng màu hơn và sau 2-3 tuần thì vết thâm gần như mờ hẳn.

Hướng dẫn sử dụng

Bạn nên dùng kem trị thâm nách Thái Lan Alpha Arburin 2-3 lần mỗi ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất. Bạn cũng phải kiên trì sử dụng trong một thời gian dài thì mới thấy kết quả rõ rệt được.

Nhiều bạn bình luận ở bài mua sản phẩm nên dùng ít nhất 3 hộp thì nách mới giảm thâm tốt nhất. Điều này chúng ta cần phải kiểm chứng thêm.

Cách kiểm tra và mua hàng chính hãng

Để phân biệt được hàng giả và hàng thật, điều đầu tiên chúng ta có thể thấy được khi mua online đó là giá cả. Một tuýp hàng thật sẽ có giá cao hơn gấp 2-3 lần hàng giả. Do đó, bạn đừng ham rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng nhé.

Chính vì thế, chúng ta nên mua ở các cửa hàng mỹ phẩm có tiếng trên thị trường để tránh tiền mất tật mang.


Kem Thâm Nách Seren 3 Day Thái Lan

Đối với 4 loại kem trị thâm trên, bạn có thể sử dụng được rồi. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một lựa chọn khác thì có thể cân nhắc sử dụng Seren 3 Day. Loại kem này cũng được người Việt ưa chuộng và sử dụng.

Một điều khiến cho người dân chúng ta yêu thích các sản phẩm đến từ Thái Lan đó là giá rẻ và chất lượng. Hàng nội địa nên nhiều người dùng đã tin tưởng và sử dụng Seren 3 Day để mong muốn có vùng da dưới cánh tay thật trắng và mịn.

Có thể thấy, sản phẩm này được các cô nàng dùng khá thường xuyên. Bởi vì chất lượng của nó không kém cạnh so với 4 sản phẩm được Chatuchak review ở trên. Tuy nhiên, cũng có một vài lưu ý khi sử dụng kem này.

Cảm nhận khi dùng

  • Bề ngoài của hộp kem này nhìn có vẻ không bắt mắt và hơi củ chuối. Thế nhưng, khi mở nắp hộp ra thì một mùi hương thơm mát sẽ khiến bạn ngất ngây. Cảm nhận của tôi khi chạm vào lớp kem đó là rất mát. Khi thoa cũng không cảm thấy nhờn rít mà nó khô nhanh. Nói chung là tạm ổn so với giá thành.
  • Còn về độ sáng của vùng thâm như nách, cổ, bẹn, đầu gối, cùi chỏ tay thì không mấy khả quan. Nó vẫn cần nhiều thời gian mới cải thiện được. Và cũng chỉ sáng nhẹ trong thời gian sử dụng. Khi ngưng dùng thì vùng thâm tiếp tục trở lại.
  • Nếu bạn nào có nước da trắng thì khi dùng sản phẩm nó sẽ kích trắng nhanh. Nhưng đối với những ai có làn da đen, ngăm đen thì thời gian sáng vùng da đó rất lâu. Vì thế, bạn cũng cần cân nhắc trước khi mua.

Hướng dẫn sử dụng

Khi dùng sản phẩm này bạn cần làm sạch vùng da cần tẩy trắng. Tốt nhất là nên dùng sau khi tắm và rửa mặt. Lúc này làn da đang sạch và thông thoáng nên rất dễ hấp thụ dưỡng chất có trong sản phẩm như AHA và Vitamin,...

Để đạt được kết quả như mong muốn, bạn phải dùng ít nhất từ 6-12 tháng. Cũng như phải sử dụng liên tục và không ngưng dùng trong suốt 12 tháng. Sau thời gian đó bạn có thể tự tin dạo phố được rồi đấy.

Cách kiểm tra và mua hàng chính hãng
  1. Sản phẩm này ít khi có hàng giả. Bởi vì giá thành của chúng khá rẻ và dường như ít được chú ý. Bởi vì nhãn mác của nó không được nhà sản xuất đầu tư. Chính vì vậy, bạn có thể an tâm mà mua sản phẩm này ở bất cứ đâu.
  2. Tuy nhiên, việc tráo hàng, hoặc đổi bao bì có thể xảy ra khi sản phẩm hết hạn. Do đó, bạn cần kiểm tra date trước khi mua nhé.
  3. Bạn có thể mua sản phẩm này tại các cửa hàng bán đồ nội địa Thái Lan hoặc trên các trang thương mại điện tử.

Tổng kết

Chatuchak đã review chi tiết 5 loại kem trị thâm nách Thái Lan được đánh giá khá tốt & sử dụng phổ biến tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số loại kem trị thâm của Thái Lan (thâm mông/thâm cùi chỏ/vùng bikini..). 

Bạn có thể mua về và dùng thử nhé.