Rạn da là một trong những tình trạng phổ biến của phụ nữ sau sinh. Để khắc phục được tình trạng này, nhiều mẹ bầu đã chọn phương pháp dùng kem bôi điều trị. Trong đó, thương hiệu được nhiều mẹ bầu dành sự quan tâm nhất hiện nay chính là kem trị rạn da Polka. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ Review kem trị rạn da Polka Stretch Mark Cream Thái Lan cho bà bầu có thật sự tốt không, để giúp bạn hiểu về công dụng sản phẩm trước khi mua nhé!


Giới thiệu về kem trị rạn da cho mẹ bầu Polka Thái Lan


Hầu hết mỗi bà mẹ sau sinh đều phải đối mặt với khoảng thời gian vô cùng khó khăn. Không chỉ tâm sinh lý thay đổi mà cơ thể cũng phải chịu nhiều ảnh hưởng nhất định, một trong số đó chính là vấn đề về rạn dạ.

Điều này khiến mẹ bầu cảm thấy tự ti trong cuộc sống và đánh mất niềm vui về mặt tinh thần. Vì vậy, nhu cầu trị rạn da sau sinh luôn là nỗi niềm mà bất kỳ mẹ bầu nào cũng quan tâm.

Kem trị rạn da Polka Stretch Mark Cream của Thái Lan là sản phẩm của thương hiệu Polka được rất nhiều người lựa chọn và đánh giá cao về hiệu quả mà nó mang lại. Công dụng chính của sản phẩm là trị rạn bụng - mông - đùi - bắp chân.

Vậy thực sự kem trị rạn da Polka có thực sự tốt không? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Thành phần và công dụng của kem trị rạn da Polka


Đây chắc chắn là nội dung được mọi người mong đợi nhiều nhất phải không nào?

Theo khảo sát từ những bình luận và ý kiến của người tiêu dùng, sản phẩm nhận được nhiều đánh giá khá tích cực. Đa số là về sự lành tính, an toàn dịu nhẹ mà sản phẩm mang đến cho làn da.

Thành phần chính của sản phẩm gồm có Olive Avenue, Shea Butter, Sunflower Oil, Pheohydrane, Vitamin E, Hyaluronic acid, Hydroxyprolisilane CN.

Cơ bản chúng ta có thể thấy được những dưỡng chất tốt cho làn da như Vitamin E, Olive Avenue, Shea Butter, Sunflower Oil… Những thành phần này có công dụng sản xuất collagen tốt cho làn da.

Với thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, bà bầu có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo bị dị ứng nhé.

Review kem trị rạn da cho mẹ bầu Polka Stretch Mark Cream có tốt không?


Sau quá trình dùng thử, mình thấy sản phẩm kem trị rạn da cho mẹ bầu này khá an toàn cho da. Đặc biệt là da phụ nữ mang thai trước và sau thai kỳ đều có thể dùng được.

Mùi hương không quá nồng, chất kem khá mịn và khi bôi vào dễ thấm, không hề bị rít hay khô da.

Vì có tinh chất Olive ButterTM với Boosters tự nhiên và 2Hy-DislineTM, nên khi dùng sẽ giúp hạn chế tình trạng bị ngứa, khô và rát trên bề mặt da.

Bôi chăm chỉ vào 2 lần mỗi ngày sáng và tối hiệu quả bắt đầu được cải thiện từ tuần thứ 2 trở đi. Tuy nhiên, cần chăm chỉ thực hiện việc bôi kem rạn da thường xuyên thì mới có thể cải thiện được tình trạng rạn da nhiều bạn nhé!

Theo đánh giá chung, sản phẩm này xứng đáng được điểm 8/10, dựa trên những tiêu chí đánh giá mà chúng tôi đã đề cập đến. Tuy nhiên, cần thời gian trung bình từ nửa tháng trở lên mới có thể thấy được hiệu quả. 

Đa phần những sản phẩm từ thiên nhiên lành tính thì hiệu quả sẽ lâu hơn. Cho nên bạn muốn sản phẩm phát huy công dụng, nên kiên nhẫn chăm chỉ bôi kem và chờ đợi sự cải thiện dần dần của sản phẩm. Không nên nôn nóng mà sử dụng những loại kem chứa nhiều hóa chất sẽ không tốt cho cả mẹ và bé bạn nhé! 

Kem trị rạn Polka Thái Lan giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Mỗi tuýp Polka Stretch Cream 50g có giá khoảng 180.000 đồng. Đây là mức giá rất hợp lý so với các sản phẩm kem trị rạn da khác hiện nay trên thị trường.

Bạn có thể tìm mua kem trị rạn da Polka chính hãng tại đây

Hy vọng với bài Review kem trị rạn da cho mẹ bầu Polka Thái Lan bạn sẽ có được những nhận định cơ bản lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình nhé! Chúc bạn mau chóng cải thiện được tình trạng rạn da trước và sau khi sinh hiệu quả nhất.