Chắc hẳn không còn xa lạ khi nhắc tới mỹ phẩm Thái Lan khi du nhập vào thị trường Việt Nam và được chào đón nồng nhiệt không những vậy các cô nàng yêu làm đẹp của chúng ta còn săn lùng tìm kiếm những sản phẩm làm đẹp từ dưỡng da cho tới trang điểm, ngay cả khi lối trang điểm theo phong cách Hàn quốc đang thịnh hành thì song song đó lối trang điểm theo phong cách Thái Lan cũng nổi như cồn bởi các visual đình đám xứ Chùa Vàng này. 


Và các sản phẩm kem dưỡng mang xuất xứ Thái Lan đều được tin dùng bởi bảng thành phần lành tính và hiệu quả rõ rệt trên làn da không hề thua kém xứ Phù Tang cái nôi của làn da không tuổi. Và chính vì vậy chúng tôi muốn nhắc tới bà viết dưới đây kem dưỡng da trị nám, dưỡng trắng hiệu quả kem Zale Thái Lan đang nổi như cồn và được săn đón. Tuy nhiên, thông tin về loại kem Zale Thái Lan này không nhiều nên các chị em phụ nữ băn khoăn không biết chất lượng, tác dụng mà kem Zale mang lại có đảm bảo không? Vì thế để có cái nhìn rõ hơn về kem Zale, các chị em hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin trước khi quyết định mua sản phẩm nhé! Hãy cùng chúng tôi giải đáp câu hỏi "kem Zale Thái Lan có tốt không" nhé. 

Kem Zale Thái Lan có thực sự tốt như lời đồn ?


Kem Zale Thái Lan có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan được sản xuất bởi Công ty Advance Cosmetics Co., LTD. Thailand.

Được nghiên cứu và điều chế từ các công thức và bí quyết bởi những chuyên gia tới từ Nhật Bản.

Thành phần chính có trong kem Zale Thái Lan 

  • Chất OMC chiết xuất chính từ các loại hạt ngũ cốc.
  • Các loại vitamin tốt cho làn da A, B3, C, E+  đây đều là những vitamin rất có lợi cho làn da trở nên mịn màng và trắng hồng.
  • Với chỉ số chống nắng cao SPF 30, đảm bảo cho bạn được bảo vệ dưới ánh nắng mặt trời ngay cả khi bạn quên bôi kem chống nắng.
  • Từ bảng thành phần trên hoàn toàn có thể thấy kem Zale hoàn toàn an toàn cho làn da, những thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên bạn có thể yên tâm mà sử dụng nhé.

Vậy tác dụng chính của các thành phần có trong kem Zale là gì?

Cùng điểm mặt tên các thành phần và công dụng nổi bật của kem Zale Thái Lan nhé:

  • Vitamin E: Giúp da trở nên mịn màng hơn, nuôi và tái tạo lại da.
  • Vitamin B3: Công dụng làm trắng da và đồng thời bổ sung độ ẩm tránh làm khô da.
  • Vitamin A: Giúp làm trắng da, đều màu da, ngăn ngừa sự lão hóa cho da.
  • Vitamin B3+E với khả năng làm trắng và bảo vệ da khỏi những tác hại của tia UVA/UVB.
  • Không thể bỏ qua chỉ số chống nắng có trong kem Zale là SPF 30 ngăn ngừa các tác động xấu từ môi trường.

Kem zale có tốt không?

Rất nhiều những ý kiến, những câu hỏi về loại kem này khen có chê có. Ngoài những điểm lợi từ phản hồi của khách hàng “da trở nên đẹp hơn sau 7-10 ngày sử dụng”, “Nám, tàn nhang hay mụn mất dần đi”.

Nhưng có nhiều ý kiến trái chiều đó là: “Kem Zale là kem trộn”,  “Kem Zale chỉ có hiệu quả nhất thời, da trở nên tồi tệ hơn sau một thời gian ngưng sử dụng”, “Kem Zale rẻ tiền nên chất lượng không tốt”.

Rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh tác dụng của dòng kem này. Tuy nhiên theo nhà sản xuất đã có thông báo về việc giá thành rẻ bởi vì nguyên liệu hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên, chi phí quảng cáo thấp, nên hiển nhiên việc giá thành sản phẩm cũng sẽ giảm đi và sản phẩm mong muốn hướng tới các đối tượng là học sinh, sinh viên, người trẻ tuổi nên hướng đến việc tối giản chất liệu và dùng nguyên liệu từ tự nhiên để giá thành phù hợp với mọi đối tượng.

Cũng không thể nào phủ nhận đi bảng thành phần từ kem Zale vì chúng hoàn toàn có lợi cho da. Vậy nên người tiêu dùng nên xem xét và tìm hiểu kỹ trước khi mua để tránh mua phải hàng giả hàng nhái. Gây tổn hại đáng có trên da và tránh nguy cơ nhiễm độc Corticoid trên da gây nên các hiện tượng phồng rộp, bào mòn da, làm giãn mao mạch trên da gây nên mụn, nám, các vấn đề đáng tiếc không nên có trên da.

Ưu điểm khi sử dụng kem làm trắng da Zale Thái Lan

Một sản phẩm đa chức năng như trị mụn, đốm nâu, nám, tàn nhang... mà thành phần vô cùng đơn giản chiết xuất từ tự nhiên.

Kem Zale có tác dụng nhanh chỉ sau 7-10 ngày.

Nhược điểm khi sử dụng kem Zale Thái Lan

Chính vì nắm được điểm yếu nên thị trường hàng giả hàng nhái hoàn toàn có thể làm giả kem Zale với giá thành cũng tương đương nhằm đánh lừa người tiêu dùng.

Giá thành kem Zale như thế nào 

#1. Kem Zale đỏ

Hỗ trợ cho làn da đang gặp vấn đề như: da xỉn màu, da đen và dày, da sạm. Bổ sung độ ẩm cho da, tái tạo làn da được khỏe mạnh hơn.


Giá: ~35.000đ/hộp 5g

#2. Kem Zale hồng

Sản phẩm có tác dụng giúp loại bỏ các sắc tố đen nám, tàn nhang, đồng thời ngăn ngừa các vết thâm toàn thân, chống lão hóa da.


Giá: ~20.000đ/hộp 5g

#3. Kem Zale Gold

Giá: ~35.000đ/hộp

Kem Zale gold total white 3 in 1 cream được xem là bí quyết tái tạo lại làn da căng bóng mịn màng, trị thâm mụn, thâm nám.