Ở phụ nữ ngoài 30 tuổi, nám da và tàn nhang là một trong những nỗi ám ảnh kinh khủng nhất. Chị em thường tìm cho mình những biện pháp bảo vệ da và điều trị nám da hiệu quả, nhanh chóng nhất mà mọi người chỉ dẫn nhưng rồi kết quả chẳng tốt lên là mấy mà nhiều khi lại bị phản tác dụng nữa. Đó là do các chị em chưa chọn đúng loại mỹ phẩm trị nám phù hợp với da mình. Nhưng một tin vui cho các chị em là hiện nay Yanhee đã cho ra mắt kem trị nám Yanhee Mela Cream mẫu mới phù hợp với hầu hết tất cả các loại da. Vừa đảm bảo an toàn mà lại vừa hiệu quả nữa.


Giới thiệu kem trị nám Yanhee Mela Cream Thái Lan

Kem trị nám Yanhee Mela Cream Thái Lan được sản xuất bởi bệnh viện thẩm mỹ Yanhee danh tiếng của Thái Lan với những tiêu chuẩn khắc khe nhất, chứa những thành phần tốt nhất đối với làn da bạn để có thể giúp làn da của bạn cải thiện một cách tốt nhất.

Về thương hiệu Yanhee thì bạn hầu như không cần phải bận tâm về chất lượng của nó nữa rồi. Đây là một trong những bệnh viện thẩm mỹ uy tín và nổi tiếng nhất châu Á rồi. Xét về thẩm mỹ thì hầu như chỉ có Hàn Quốc mà mạnh hơn Yanhee mà thôi nên vấn đề chất lượng sản phẩm Yanhee thì bạn có thể yên tâm.

Kem trị nám Yanhee Mela Cream Thái Lan là một sản phẩm trị nám và chăm sóc da mặt được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại nhất của Mỹ. Sản phẩm đã được Bộ Y Tế chứng nhận an toàn sử dụng, cấp phép lưu hành và đã có tem chống hàng giả của Bộ Công An.

Xét đến thành phần của loại kem trị nám Yanhee Mela Cream này thì lại là một lần nữa khiến chúng ta phải trầm trồ khi đây là sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như: tinh chất nhau thai cừu, tinh chất sen, tinh chất hoa súng mang lại những tinh nhất cực tốt cho da giúp loại bỏ các thành phần gây nám da. Kèm theo đó kem trị nám Yanhee Mela Cream Thái Lan này còn chứa thêm các loại dịch chiết đặc biệt từ: dâu tầm, nha đam, hoa cúc, dầu oliu và hoa oải hương để giúp tái tạo lại các vùng da đã bị tổn thương, kích thích quá trình phát triển da non và bổ sung các thành phần cần thiết để da trở nên trắng hồng hơn.


Đây là mẫu cũ của sản phẩm kem trị nám da Yanhee Mela Cream Thái Lan

Sau khi đổi từ mẫu cũ sang mẫu mới, Yanhee Mela Cream đã có những công dụng đáng được ngưỡng mộ mà sản phẩm trước đó chưa thể làm được. Sản phẩm Yanhee Mela Cream mới này mang đến những công dụng nổi bật như:


  • Kết hợp từ 3 tinh chất và 5 dịch chiết sẽ giúp làm trắng da, làm mờ các vết thâm nám lâu năm, tàn nhang, đồi mồi trên mặt và toàn thân.
  • Ngăn chặn sự xuất hiện của các đốm nâu trên da, tăng cường độ ẩm cho da
  • Với chiếc xuất từ rau mầm và trứng cá tầm muối, giúp phát huy cơ chế bảo vệ của cơ thể, chống lại các ảnh hưởng xấu của môi trường.
  • Từ đó làm hạn chế nám quay lại, ngoài ra còn chống lão hóa cho da trẻ hóa hơn.
  • Tạo lớp bảo vệ cho làn da chống lại tia UV. Giữ ẩm da và bổ sung Collagen


Bạn chỉ cần kiên trì sử dụng kem trị nám Yanhee Mela Cream Thái Lan sáng tối mỗi ngày trong vòng 2 tháng thì vùng da nám sạm của bạn sẽ không còn nữa mà thay vào đó sẽ là một làn da mịn màng trắng hồng mà mọi người hằng mong ước. Không nói quá nhưng chỉ cần bạn kiên trì dùng trong vòng nữa tháng thôi thì bạn đã có thể cảm nhận được sự hiệu quả nó đối với da mặt của bạn rồi.

Hai tháng có thể là một khoảng thời gian quá lâu đối với các bạn nữ hiện giờ khi cần phải trị nám nhanh và mạnh nhưng các bạn đâu biết các sản phẩm trị nám cấp tốc hiện tại trên thị trường đều có rất nhiều tác dụng phụ tiềm ẩn mà có thể hủy hoại cả gương mặt của bạn. Trị nám phải trị từ từ và trị từ bên trong chứ không thể trị một cách nhanh chống từ tác động bên ngoài thì hầu như không các tác dụng.


Nếu như bạn kiên trì với sản phẩm này thì bạn có thể tạm biệt các vết nám trên gương mặt của bạn mãi mãi

Với giá thành không cao lắm nhưng chất lượng có thể thấy nhiều phản hồi tích cực của khách hàng thì mình khuyên các bạn nào đang bị nám da có thể dùng thử và trải nghiệm.

Những câu hỏi thường gặp khi hỏi về sản phẩm Yanhee Mela Cream Thái Lan:

Trong thời gian vừa qua mình nhận được khá nhiều câu hỏi về sản phẩm kem trị nám da Yanhee Mela Cream của Thái Lan. Hôm nay mình sẽ giải đáp một số thắc mắc của các bạn thông qua bài viết này luôn.


Kem trị nám da Yanhee Mela Cream có phải hàng chính hãng của Yanhee không ?

Đây là câu hỏi mình nhận được nhiều nhất về sản phẩm này. Có thể do các bạn sợ mua phải hàng giả hàng nhái hay do có quá nhiều giá bán khác nhau trên thị trường nên các nghi ngờ đây không phải là hàng chính hãng của Yanhee. Nhưng mình có thể khẳng định với các bạn là sản phẩm Yanhee Mela Cream được bán ra tại Chatuchak.Vn đều là hàng chính hãng nhập trực tiếp từ tổng công ty Yanhee và có giấy tờ hóa đơn chứng từ đàng hoàng nên các bạn không phải lo ngại đây là hàng giả hàng nhái gì cả. Nếu các bạn phát hiện đây là hàng giả hàng nhái khi mua tại Chatuchak.Vn thì bên mình sẵn sàng bồi thường thích đáng cho bạn.


Nên chọn sản phẩm kem trị nám Yanhee Mela Cream hay chọn Combo trị nám 5 sản phẩm ?

Cái này tùy vào nhu cầu của từng người thôi ạ. Như mình đã nói từ bài viết trước đó thì các loại combo 5 sản phẩm Yanhee được bán trên thị trường không phải là hàng mà bệnh viện Yanhee sản xuất nhưng đạt chuẩn chất lượng của Yanhee nên được mang cái tên đó chứ thật ra nó không phải của Yanhee. Còn khuyên bạn nên chọn loại nào thì mình vẫn khuyên bạn nên dùng sản phẩm trị nám Yanhee Mela Cream để có thể trị tận gốc các tế bào nám từ bên trong. Còn nếu bạn đang muốn trị nám một cách nhanh chống vì một mục đích nào đó thì có thể dùng bộ combo 5 sản phẩm để có được tiến độ nhanh hơn.


Da nhạy cảm có dùng được sản phẩm kem trị nám Yanhee Mela Cream hay không ?

Đây cũng là một vấn đề được khá nhiều bạn quan tâm. Như đã nói ở trên, thì từ khi đổi sang mẫu mới này, Yanhee Mela Cream hầu như phù hợp với mọi loại da dù là da mỏng da yếu điều mà mẫu trước đây không làm được. Nhưng đối với một số trường hợp quá mẫn cảm với các thành phần của sản phẩm cũng như da quá dễ kích ứng thì mình cũng chịu. Trong các trường hợp đó mình khuyên các bạn nên đến bác sĩ để được tư vấn và được điều trị đúng cách để tránh tiền mất tật mang.


Phụ nữ có thai hoặc cho con bú có dùng được không ?

Vấn đề này thì các chị các mẹ hãy yên tâm, đây là một sản phẩm dùng ngoài da và dùng ở vùng da mặt nên không có vấn đề gì cả. Đối với phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú thì hạn chết tối da các loại dùng để uống trực tiếp chứ các sản phẩm dùng để bôi ngoài da thì hầu như không vấn đề gì. Nhưng hãy nhớ vệ sinh kỹ trước và sau khi dùng sản phẩm để tránh những trường hợp ngoài dự kiến.


Hình ảnh mẫu mới của sản phẩm kem trị nám Yanhee Mela Cream Thái Lan

Trên đây là bài Review sản phẩm kem trị nám Yanhee Mela Cream của mình cũng như giải đáp một số thắc mắc thường gặp của các bạn. Rất mong bài viết sẽ giúp ích cho các bạn có một cái nhìn đúng nhất về sản phẩm trị nám chất lượng của Yanhee này. Chúc bạn có một ngày học tập và làm việc thật tốt. 

Xin chào và hẹn gặp lại trong các bài viết tiếp theo :)))

@lekhanhdai