Những mẫu dép Thái Lan dành cho nữ được yêu thích nhất năm 2020

Dạo gần đây, thị trường giày dép Thái Lan đang sôi sùng sục với quá nhiều loại, mẫu mã khác nhau cho mọi người tha hồ lựa chọn. Và mọi người bắt đầu đổ xô đi mua mua giày dép Thái Lan về mang vì nó vừa rẻ lại vừa đẹp mà mang vào thì lại rất thoải mái. Nhiều người sẽ chê dép Thái mang vào phèn lắm, lúa lắm sao mà bằng mấy đôi giày dép hàng trăm đô ($) được. Đúng rồi ạ, 1 đôi dép chỉ vài chục ngàn đến vài trăm ngàn thì sao so với những đôi vài triệu được đúng không ạ. Tuy vậy nếu chị em nào biết nhìn hàng, lựa chọn kỹ càng thì các đôi dép Thái này cũng chẳng thua kém gì mấy đôi dép hàng hiệu giá vài triệu đâu nhé. 


Sau đây sẽ là 1 số mẫu dép Thái Lan hot nhất dành cho chị em mà mình đã tổng hợp lại sau 1 năm từ rất nhiều các diễn đàn. Chị em nào đang muốn mua dép Thái Lan về mua thì có thể tham khảo nhé.

Dép Thái Lan đúc quai ngang nữ MONOBO - MONIGA 10.4

Đôi dép đúc quai ngang Moniga 10.4 Thái Lan này chắc có lẽ là đã quá quen thuộc với nhiều chị em hay đi dép Thái hay các chị em buôn hàng Thái. Tuy nhiên không phải chị em nào cũng biết đến đôi dép này. Đôi dép đúc quai ngang Moniga 10.4 này thường sẽ được mang ở nhà. Mình thấy rất ít chị em nào mang đôi này đi chơi hay đi làm, chắc có lẽ là không phù hợp, nhưng mang ở nhà thì hết sảy luôn đó ạ.


Dép đúc quai ngang Monobo Moniga 10.4

Khi mang đôi dép này vào thì mọi người sẽ có cảm giác khác hẳn với những đôi dép còn lại. Nó nhẹ, nó êm, nó mềm mại, nó dễ chịu đến sướng luôn đó ạ. Nếu mọi người vẫn đang mang những đôi dép lào hay dép bông ở nhà thì có thể đổi sang đôi dép đúc này nhé, rồi mọi người sẽ cảm thấy sự lựa chọn của mình là cực kỳ đúng đắn.

Dép này có rất nhiều màu cho mọi người lựa chọn với đầy đủ các size từ nhỏ đến lớn cho mọi người lựa chọn đó ạ. Mọi người thích màu gì, mang size gì thì chỉ cần chọn đúng màu đúng size của mình thế là đã có 1 đôi dép mang ở nhà siêu chất, siêu bền rồi đó ạ.

Dép này bền lắm nha mọi người, mình có mua mang thử ở nhà và nhiều người bạn của mình cũng thế mà chưa thấy hư hỏng gì cả. Dép này không sợ nước, không bong tróc hay xẹp đâu nên mọi người cứ yên tâm mà mua về mang nhé.

Đôi dép này vẫn đang là Best Seller của dép Thái năm 2020 nhé mọi người. Mọi người có thể tìm mua đôi dép này rất dễ dàng ở các cửa hàng dép hoặc các sàn thương mại điện tử chuyên về hàng Thái.

Dép lào Thái Lan cao su dẻo, siêu nhẹ RUBBER SOUL - BALANCE

Nếu bạn nào thích dép lào, dép xỏ ngón thì đây sẽ là 1 lựa chọn tuyệt vời. Đây là đôi dép có thể mang ở nhà hoặc đi chơi, đi dã ngoại, đi biển đều rất ổn. Với nhiều màu sắc, mẫu mã hiện đại, bắt mắt giúp đôi dép lào này luôn gây được sự chú ý đến từ những người xung quanh. Dép có đế cao su siêu bền chắc, quai dẻo chắc chắn cực kỳ. Nếu bạn nào đã từng mang dép lào của Thái rồi cũng biết, màng vào rất thoải mái chân, chứ không giống mấy đôi dép lào 15k 2 đôi bán đầy ngoài chợ đâu, toàn cao su dỏm mang vài ngày xẹp lép luôn. Nhưng đôi dép lào Rubber Soul Balance này thì lại khác. Được làm từ cao su dẻo cao cấp, mang vừa nhẹ vừa êm chân lại rất bền chắc, mang tới chừng nào banh thì thôi ạ.


Dép lào Rubber Soul Balance

Dép lào Rubber Soul Balance được rất nhiều chị em lựa chọn trong các đợt du lịch gần đây. Mọi người lưu ý là khi mua đôi dép lào này thì nhớ lựa chọn màu và size nhé bởi lẽ mẫu này có rất nhiều màu và size khác nhau đó ạ.

Dép 2 quai nữ Monobo Moniga 7.2 Thái Lan

Một lựa chọn cho các tín đồ của dép 2 quai Thái Lan đó là Moniga 7.2 Thái Lan. Bạn sẽ không tin đây là 1 trong những đôi dép Best Seller 2020 đâu. Bởi lẽ nó quá bình thường, nó quá học sinh sinh viên đúng không ạ ? Vâng, đây là 1 đôi dép chủ yếu được bán cho học sinh sinh viên cùng 1 bộ phận nhân viên văn phòng. Và mọi người cũng biết đấy, lực lượng khách hàng này không hề nhỏ 1 chút nào đâu ạ.


Dép 2 quai Monobo Moniga 7.2

Tại sao đôi dép này lại hot đến như vậy ? Nó đẹp mà nhỉ ? Không biết mọi người thấy sao chứ mình thấy nó khá đẹp đấy. Nó khá giống 1 đôi giày sandal với quai hậu phía sau nhưng ở đôi dép này bạn sẽ không dùng quai sau làm quai hậu nhé. Mình đã từng thấy khá nhiều bạn học sinh viên viên mang đôi dép này khi đi ngoài được và bạn biết không, rất đẹp, rất ấn tượng đấy. Có thể thấy trên hình nó thế thôi chứ ở ngoài nó đẹp lắm.

Đây là 1 đôi dép nhập khẩu với thương hiệu Monobo Thái Lan chính hãng nên mọi người hãy yên tâm về chất lượng của nó. Tuy nhiên, mọi người nên chú ý hàng giả hàng nhái nhé. Ở ngoài đường những loại dép nhái có kiểu dáng giống thế này rất nhiều và rẻ hơn rất nhiều nên mọi người lưu ý là khi mua hàng nhớ chọn cửa hàng uy tín và xem kỹ trước khi mua nhé.

Dép 1 quai massage chân nữ Monobo Moniga 24.1 Thái Lan

Lại thêm 1 đôi dép mang ở nhà nữa cho mọi người lựa chọn đây ạ. Tuy là dép mang ở nhà nhưng mình thấy mọi người mang đôi dép này đi dạo khá là nhiều. Có thể là do nó rất êm chân và thoải mái khi nó có các đệm cao su massage ở phần lót chân, giúp chân rất thoải mái khi mang vào. Dép Moniga 24.1 này chỉ có 1 quai lớn ở phía trước và thường được mọi người mua về để mang đi lại trong nhà. Dép khá nhẹ, khá ôm chân và đặc biệt là có thể massage chân mỗi khi mang nên được rất nhiều chị em chọn mua. Đôi dép này từng rất hot vào cuối năm 2019 và đâu năm 2020, tuy bây giờ độ hot của nó đã giảm nhiệt kha khá nhưng vẫn được rất nhiều chị em chọn mua để mang ở nhà đó ạ.


Dép massage chân Monobo Moniga 24.1

Dép nữ 3 quai Monobo Moniga 912 Thái Lan

Cuối cùng là đôi dép mà vừa có thể mang ở nhà, vừa có thể mang đi chơi, đi làm được luôn. Đôi dép 3 quai Moniga 912 Thái Lan với thiết kế 3 quai chéo rất tinh tế, hiện đại giúp 1 đôi dép nhựa nhìn rất sang trọng và không bị thô. Với đôi dép này bạn có thể đi đứng chạy nhảy thoải mái. Mọi người có thể bắt gặp nhiều cô gái mang đôi dép này khi đi chợ, đi làm, đi dạo. Mình không biết mọi người có thấy nhiều không chứ mình thấy mọi lúc mọi nơi luôn, đi đâu cũng gặp mấy bạn, mấy chị em mang đôi dép này. Có lẽ nhiều chị em có tiền hơn sẽ không chọn các loại dép nhựa hơn 100k này nhưng mình cảm thấy chỉ cần đẹp, mang vừa chân, thoải mái là ổn rồi. Đâu nhất thiết lúc nào cũng phải giày cao gót, đôi dép 100 đô đâu đúng không ạ ? Nhiều khi đi giày cao gót về đau chân mà xót luôn á, vậy tại sao không thử đổi 1 đôi dép bệt nhẹ chân, thoải mái đúng không ạ. Có thể do đặc tính công việc bắt buộc mình phải mang giày, mang những đôi xịn sò nhưng mình vẫn nên lâu lâu xả 1 bữa, mang dép bệt, đi dạo vài vòng công viên sẽ tốt cho chân hơn đó ạ.


Dép 3 quai Monobo Moniga 912

Đôi dép nữ 3 quai Moniga 912 của Thái này hiện đang được bán rất nhiều ở ngoài thị trường với giá chỉ tầm hơn 100k mà thôi. Chỉ cần đúng là của Monobo là đúng hàng rồi đó ạ.

Trên đây là những đôi dép Thái Lan rất hot và được các bạn trẻ rất yêu thích trong thời gian vừa qua. Mọi người có thể mua giày dép nữ Thái Lan chính hãng tại Chatuchak.Vn hoặc nếu mọi người đã quen mua hàng trên Shopee, Lazada,... thì mọi người cũng có thể lên đó mua nhưng nhớ là lựa chọn các shop uy tín để tránh tình trạng hình thì đẹp mà hàng nhận được thì không giống như hình mọi người nhé.