Góc tò mò: “Tại sao kem Kone Thái Lan lại hot đến vậy?”

Kem Kone Thái Lan dạo gần đây hot đến kỳ lạ. Đối với những tín đồ mỹ phẩm, các bạn không còn xa lạ với thương hiệu này nữa. Kem Kone trở thành hot trend trong làm đẹp, được nhiều người mong muốn sở hữu. Thế bạn có tò mò là: “Tại sao kem Kone Thái Lan lại hot đến vậy?” Để biết được tại sao kem Kone lại hot như thế, hãy theo dõi bài viết dưới đây ngay nào!

Mua kem Kone chính hãng: Tại đây


Vì sao kem Kone Thái Lan lại hot đến vậy ?

Dòng sản phẩm kem Kone của Thái Lan là một thương hiệu mỹ phẩm uy tín và chất lượng. Sản phẩm của Kone được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ cao. Kem Kone kiểm định gắt gao từ quy trình chọn nguyên liệu cho đến khâu sản xuất và đưa ra thị trường. Kem Kone của Thái Lan là loại kem dưỡng giúp da trắng hồng rạng rỡ. Sản phẩm Kone được sản xuất từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, đảm bảo an toàn và không gây kích ứng cho da. Hiện nay, bên cạnh kem dưỡng ẩm thì nước hoa hồng của Kone cũng được rất nhiều chị em tin dùng.


Kone của Thái Lan là một thương hiệu mỹ phẩm uy tín và chất lượng


Công dụng được ví như “thần dược” của kem Kone

Nhiều chị em còn lo lắng khi sử dụng kem dưỡng ẩm Kone của Thái Lan vì chưa hiểu rõ công dụng của nó. Các chị cứ bảo “Không hiểu tại sao kem Kone Thái Lan lại hot đến như vậy nhỉ?”. Hoặc “Rõ ràng chẳng tốt hơn sản  phẩm A, sản phẩm B một chút nào cả"... Thật ra, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mỹ phẩm, kem dưỡng phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của chị em. Tuy nhiên, chúng ta cần có cái nhìn khách quan về từng loại sản phẩm để chăm sóc da hiệu quả. Bộ kem dưỡng Kone của Thái là sản phẩm đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Sự kết hợp tuyệt vời của các thành phần như sữa dê, hoa hồng và kem chống nắng chứa nhiều Vitamin A, C, D giúp dưỡng da an toàn, hiệu quả.

Các chị em cần hiểu rõ về công dụng của kem Kone Thái Lan để biết tại sao nó khiến nhiều người mê mẩn như thế.

Công dụng chính của kem Kone Thái Lan

  • Là sản phẩm giúp loại bỏ sắc tố da như nám, sạm, vết thâm hiệu quả. Bạn sẽ thấy rõ sau khi sử dụng 1-3 tháng liên tục.
  • Nuôi dưỡng làn da của bạn trắng hồng đều màu, bật từ 1 đến 2 tone so với trước.
  • Giúp giảm nếp nhăn, duy trì sự tươi trẻ, níu kéo nét thanh xuân của bạn.
  • Se khít lỗ chân lông.
  • Hỗ trợ điều trị mụn thâm, mụn trứng cá khó ưa trên da.
  • Bạn nên sử dụng trọn bộ kết hợp với nước hoa hồng của Kone để nuôi dưỡng và bảo vệ da từ sâu bên trong.

Kem dưỡng ẩm Kone giúp trị thâm nám hiệu quả

Đồng thời, bạn cần kết hợp dùng kem chống nắng và hạn chế thức khuya, ăn đồ cay nóng để làn da tươi trẻ hơn.Hãy skin care đúng cách để bảo vệ làn da của bản thân bạn nhé! Bất kỳ sản phẩm làm đẹp nào cũng chỉ hỗ trợ một phần mà thôi, phần nhiều là do thói quen sống của bạn.

Nghi vấn “kem Kone Thái lan là kem trộn?”

Câu trả lời chắc chắn cho nghi vấn kem trộn là một chữ “Không” to tướng. Dòng sản phẩm Kone được biết đến là sản phẩm chất lượng hàng đầu của xứ sở Chùa Vàng. Trước khi đưa ra thị trường, nó được kiểm định nghiêm ngặt bởi những chuyên gia hàng đầu tại Thái. Nguồn gốc kem rõ ràng, được chứng thực và được bán bởi những cơ sở có giấy phép kinh doanh hẳn hoi. Chính vì thế nghi vấn kem dưỡng Kone là kem trộn hoàn toàn không khả thi. 

Thêm một ưu điểm cho dòng sản phẩm này là thành phần thiên nhiên 100%, lành tính với mọi loại da. Bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo lắng bị kích ứng với các thành phần hóa học. Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ dành cho những bạn bị dị ứng với một hoặc một số thành phần tự nhiên nào đó. Chúng ta nên đọc kỹ thành phần để tránh trường hợp tệ sẽ xảy ra.

Nên sử dụng kem Kone ra sao để mang lại hiệu quả tốt nhất?

Để đảm bảo sử dụng kem dưỡng Kone hiệu quả, bạn cần thực hiện đúng cách bước skin care. 

Chu trình chăm da buổi sáng: Rửa mặt - Toner - Dưỡng ẩm - Chống nắng - Kem nền - Lớp make up

Chu trình chăm da buổi tối: Tẩy trang - Rửa mặt - Toner - Đắp mặt nạ - Serum - Dưỡng ẩm - Dưỡng da

  • Bước 1: Sau một ngày làm việc thì bụi bẩn, vi khuẩn bám vào da mặt là không tránh khỏi. Chính vì thế việc tẩy trang là vô cùng quan trọng. Đặc biệt, các cô nàng thường xuyên makeup phải tẩy trang thật kỹ để da mặt sạch sẽ, tránh da bị bít tắc.
  • Bước 2: Sau khi tẩy trang, bạn cần rửa mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp với làn da của bạn.
  • Bước 3: Sử dụng toner (nước hoa hồng) của Kone hoặc lotion để làm sạch sâu cho da.
  • Bước 4: Đắp mặt nạ cũng là một bước khá quan trọng, bạn nên đắp khoảng 2 lần/tuần để da thêm trắng hồng, khỏe khoắn. Đắp mặt nạ và sử dụng kem dưỡng Kone giúp da trắng hồng rạng rỡ
  • Bước 5: Sử dụng serum đặc trị, nếu bạn trị mụn thì xài serum trị mụn, hoặc serum trị thâm… tùy mục đích làm đẹp.
  • Bước 6: Dưỡng ẩm bằng kem dưỡng ẩm Kone Thái Lan giúp hỗ trợ độ ẩm cho da, xóa thâm, trị mụn.
  • Bước 7: Bạn có thể dưỡng da thêm bằng các sản phẩm tăng cường collagen, vitamin...

Một số chia sẻ từ bài viết đã phần nào giúp mọi người giải đáp tò mò “Tại sao kem Kone Thái Lan lại hot đến vậy?”. Lời khuyên cho bạn là nên tìm hiểu rõ cơ sở bán sản phẩm kem Kone rõ ràng để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Điều này ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn đấy! Sau cùng, gửi đến những ai đọc bài viết này lời chúc vui vẻ, hạnh phúc nhé!