Chào các bạn ! Mới đây thì Play More cũng vừa cho ra mắt một sản phẩm mới đó chính là kẹo thạch Play More CUBE Gummy Cranberry Flake Inside. Thì đây là sản phẩm như thế nào ? Chúng ta hãy cùng tìm hiểm nhé !


Kẹo Play More CUBE Gummy Việt Quất

Đầu tiên các bạn phải phân biệt giữa Việt Quất và Nho các bạn nha. Có rất nhiều bạn khi nhìn vào hình ảnh bên ngoài sản phẩm thì đều cho rằng đây là trái nho, nhưng không phải đâu các bạn, đây là trái Việt Quất ạ.


Kẹo Play More CUBE Gummy Việt Quất là sản phẩm độc quyền của 7-Eleven và được phân phối trên tất cả các hệ thống cửa hàng 7-Eleven ở Thái Lan. Hiện nay mình vẫn chưa thấy có hàng Việt Nam nhập khẩu cho sản phẩm này. Kẹo Play More CUBE Gummy Việt Quất này thì đặt biệt hơn các sản phẩm kẹo trước đây của Play More. Trước đây chúng ta vẫn là quen hơn với các loại kẹo ngậm như kẹo dưa hấu, xí muội,... hay kẹo cuộn dễ ăn thì giờ đây Play More đã cho ra mắt một loại dạng kẹo mới, dạng Thạch. Một gói kẹo Play More CUBE này thì bao gồm nhiều viên kẹo dạng thạch hình lập phương, ăn khá là ngon khi được làm từ chính trái Việt Quất thật ( Các bạn ăn vào sẽ thấy có cả những miếng việt quất tươi ở trong đó ). Được làm ra từ chính trái Việt Quất thật nên giúp người ăn có thể cảm nhận một cách chân thật nhất cái vị chua chua ngọt ngọt của Việt Quất. Gói 25g không nhiều nhưng cũng không ít cho bạn nếu như mang theo bên mình mỗi khi buồn miệng có thế lấy ra ăn.

Tại Sao Play More Chọn Việt Quất Mà Không Phải Là Hương Vị Khác ?

Việt quất có rất nhiều loại, một số loại có giá trị dinh dưỡng cao và quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày như việt quất đen, việt quất xanh, nam việt quất, việt quất đầm lầy,…

Quả việt quất chứa đầy đủ các loại dinh dưỡng thiết yếu để cơ thể hoạt động khỏe mạnh như vitamin K ,E, C, A, các khoáng chất và chất xơ. Đặc biệt loại quả này chứa vitamin B-complex, tức là B-6, pantothenic acid, riboflavin, niacin và acid folic giúp cơ thể chuyển hóa protein, chất béo, carbohydrate.


Các nghiên cứu đã chứng minh rằng khi ăn loại quả việt quất, bạn không những giảm được nguy cơ mắc bệnh béo phì, tiểu đường, tim mạch, mà còn có làn da và mái tóc khỏe mạnh. Bạn sẽ trông tươi trẻ, tràn đầy năng lượng và có một vóc dáng cân đối.

Mua ngay Kẹo Play More CUBE Gummy Việt Quất tại: http://bit.ly/playmorecubegummy
Những Tác Dụng Tuyệt Vời Của Việt Quất Đối Với Sức Khỏe Con Người
  • Giúp tăng cường thị lực
  • Giúp xương chắc khỏe
  • Giúp giảm huyết áp
  • Giúp kiểm soát bệnh tiểu đường
  • Giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch
  • Giúp ngăn ngừa ung thư
  • Giúp cải thiện tinh thần sức khỏe
  • Giúp tăng cường hệ tiêu hóa
  • Giúp bạn giảm cân
  • Có khả năng chống oxy hóa cao

Với những tác dụng tuyệt vời của trái Việt Quất như thế thì bạn đã biết vì sao Play More lại chọn trái Việt Quất là hương vị tiếp theo cho sản phẩm của mình rồi chứ ? Còn bây giờ thì hãy mua ngay 1 gói kẹo thạch Play More CUBE Gummy Việt Quất để trải nghiệm nào.