Hiện nay chị em phụ nữ ngày càng chăm chút về sắc đẹp của mình. Do vậy trên thị trường Việt Nam không chỉ có những loại mỹ phẩm trong nước mà còn rất nhiều loại mỹ phẩm đến từ các nước khác. Và mỹ phẩm Thái Lan là một trong những loại mỹ phẩm được ưa chuộng nhất. Tuy nhiên thực sự mỹ phẩm của nước này có thực sự tốt không? Hãy cùng phân tích trong bài viết sau nhé.

Mỹ phẩm Thái Lan có chất lượng như thế nào? Có tốt hay không?

Ngày nay mỹ phẩm Thái Lan nhập vào thị trường Việt Nam rất dễ dàng qua nhiều con đường. Bạn không cần qua Thái Lan vẫn có những sản phẩm Thái để sử dụng hay kinh doanh.

Tại Thái Lan có hai dòng mỹ phẩm đó là dòng mỹ phẩm bình dân và mỹ phẩm có thương hiệu. Dòng mỹ phẩm bình dân được sản xuất thủ công và bày bán phổ biến ở các chợ, giá thành cũng rất rẻ. Còn dòng mỹ phẩm có thương hiệu thì thường bày bán trong các trung tâm thương mại hay spa. Hoặc bạn có thể tìm thấy chúng tại những trang web có uy tín hay cửa hàng phân phối của thương hiệu đó. Những sản phẩm này được các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Thái sản xuất và tất nhiên  giá thành cao hơn.

Do vậy nói mỹ phẩm Thái Lan có tốt không? Bạn phải biết được nguồn gốc xuất xứ của nó. Và đương nhiên khi mua mỹ phẩm của những thương hiệu nổi tiếng thì chất lượng cũng yên tâm hơn.

Review về một số loại mỹ phẩm Thái Lan được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam

Để biết được câu trả lời chính xác cho câu hỏi mỹ phẩm Thái Lan có tốt không? Chúng ta sẽ review cụ thể một số loại mỹ phẩm Thái Lan hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam nhé.

Viên uống giảm cân thải độc tố Kate loại mới 2018

Chắc chắn là phụ nữ ai cũng rất quan tâm đến vấn đề cân nặng. Chính vì thế những sản phẩm giảm cân của Thái Lan cũng rất được quan tâm. Sau đây mình sẽ review về một sản phẩm được khách hàng Việt Nam rất ưa chuộng là viên uống giảm cân thải độc tố Kate loại mới 2018.

Sản phẩm hiện đang được bán với dạng gói 30 viên với giá thành không hề cao chỉ 160.000đ. Hơn nữa còn được đánh giá có hiệu quả giảm cân rất tốt chính vì thế chị em đang đặt hàng sản phẩm này rất nhiều để có được một vóc dáng hoàn hảo.


Viên uống giảm cân thải độc tố Kate loại mới 2018

Điều mình thích nhất ở sản phẩm này chính là thành phần của nó. Viên uống giảm cân thải độc tố Kate loại mới 2018 được làm bằng 100% thảo dược thiên nhiên, bao gồm:

 - Bridelia ovata decne : Đây là một trong những thành phần không chỉ tốt cho việc giảm cân mà còn tốt cho cơ thể giúp nhuận tràng và điều trị táo bón. Bởi đây là một thành phần có chứa hàng lượng chất xơ rất lớn.

- Pepper : Sở dĩ hạt tiêu đen có công dụng rất tốt cho việc giảm cân bởi nó phân hủy các tế bào mỡ, loại bỏ độc tố khỏi cơ thể và kích thích tiêu hóa.

- Indian Gooseberry : Trong y học cổ truyền Ấn Độ đây là một vị thuốc rất quan trọng. Bởi vì nó có tác dụng kiểm soát các gốc tự do, giúp chống lại các hiện tượng oxy hóa mạnh mẽ trong cơ thể, kích thích hệ thống miễn dịch và cải thiện sức đề kháng. Ngoài ra nó còn rất giàu vitamin C, kìm hãm sự hấp thụ glucose vì thế có tác dụng giảm cân rất tốt

- Quả Garcinia : có tác dụng làm giảm quá trình chuyển hóa từ đường thành chất béo, và làm giảm kích thước các tế bào mỡ cũng như giảm quá trình tổng hợp cholesterol, hạn chế việc thèm ăn cho người sử dụng.

- Carthamus tinctorius : chứa polysaccharide kích thích miễn nhiễm đường ruột, tăng cường trao đổi chất, thông kinh lợi tiểu.

- Alexandria senna & Acacina concinna : Đây cũng là một thành phần giúp giải độc và giảm béo rất tốt. Nó kích thích tiêu hoá, nhuận trường xổ độc, chữa táo bón, ăn không tiêu, trướng bụng đầy hơi, giải độc gan, tiêu thực đào thải các chất cặn bã tích ứ trong thành ruột lâu ngày. Đồng thời thành phần này còn có tác dụng hỗ trợ làm đẹp da và mượt tóc.

Chắc chắn bạn đọc xong những thành phần trên bạn cũng sẽ thích thú giống mình phải không? Nó không những giúp tiêu hao lượng mỡ thừa mà còn có tác dụng trong việc giải độc cho cơ thể. Làm sao mà không chọn một sản phẩm vừa giúp thân hình của chị em hoàn hảo hơn mà còn rất tốt cho cơ thể như sản phẩm này chứ.

Đọc thành phần mình đã rất thích tuy nhiên khi sử dụng mình còn thấy thích hơn vì hiệu quả rất tốt. Ban đầu khi sử dụng mình cũng rất lo lắng rằng sản phẩm có thể khiến mình cảm thấy mệt mỏi. Tuy nhiên qua mấy ngày sử dụng mình vẫn có thể làm việc và chăm sóc gia đình bình thường và thậm chí còn không cảm thấy khó chịu gì.

Cơ địa của mình vốn béo bụng và bắp tay, tuy nhiên chỉ trong 1 tuần đầu tiên khi đo vòng bụng mình đã cảm thấy nhỏ hơn đến 1,2 cm. Có thể bạn dùng sẽ có kết quả tốt hơn mình tuy nhiên với mình đây cũng là kết quả rất tốt rồi. Mình vẫn đang tiếp tục sử dụng nhưng có lẽ tuần này mình sẽ chăm chỉ dậy sớm hơn để tập thể dục. Và mình cũng khuyên các bạn nên sử dụng đủ một liệu trình 60 viên để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

Kem Nở Ngực Dorlene Herbal Thailand

Một sản phẩm đang được chị em “săn lùng” nhiều nhất trong thời gian qua đó là kem Nở Ngực Dorlene Herbal Thailand. Bởi vì không phải ai sinh ra cũng có một vòng một căng tràn. Sản phẩm hiện đang được đánh giá là có tác dụng rất tốt trong việc làm nở ngực và cũng có giá thành rẻ chỉ 192.000 đồng.

Để nói về chất lượng sản phẩm trước hết nên nói về thành phần của nó. Kem có chứa voluform. Đây là một dưỡng chất mới được tổng hợp từ các thành phần tự nhiên, có cùng cấu trúc với cấu tạo mô của ngực Chính vì vậy nó có tác động hiệu quả, hình thành các mô lão hóa bị teo nhỏ và kích thích sinh sản mô mỡ mới làm hình dạng ngực ngày càng đầy đặn và căng tròn và quyến rũ. Đồng thời kem còn được bổ sung collagen giúp sự đàn hồi cấu trúc ngực, giúp bộ ngực được săn chắc và nâng cao.


Kem Nở Ngực Dorlene Herbal Thailand một sản phẩm chất lượng của mỹ phẩm Thái Lan

Điều tuyệt vời mà mình muốn nói tới có lẽ là khi dùng kem nở ngực này. Ban đầu mình cũng nghi ngờ vì sản phẩm này có giá khá rẻ. Tuy nhiên khi thoa kem lên ngực mình đã nghĩ khác, cảm giác rất nhẹ nhàng không hề thấy bất kỳ khó chịu nào hết. Sau khi dùng 1 lọ mình cảm thấy vòng ngực có tăng size mà còn mịn màng hơn rất nhiều nữa chứ.

Tuy nhiên mình cũng lưu ý cho bạn nhé là ngoài việc thoa kem lên ngực thì bạn cũng nên kết hợp mát xa vùng này. Chỉ cần làm vài động tác đơn giản là mát xa từ ngoài vào trong theo chiều kim đồng hồ. Khép chặt 4 ngón tay, để tay ra phần bên của ngực và mát xa từ ngoài vào trong cho đến khi kem đã ngấm hết. Và nhớ là khi mát xa bạn đẩy lực tay từ dưới lên trên để phòng chống chảy xệ nhé.

Kem Che Khuyết Điểm BB Baby - Mistine

Đây có lẽ là sản phẩm mà chị em quan tâm nhiều nhất. Bởi vì kem chế khuyết điểm ngày nay gần như là vật bất li thân trong túi xách của phụ nữ. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn sản phẩm kem che khuyết điểm BB Baby – Mistine.

Mình nói qua về hãng mỹ phẩm này nhé. Mistine là hãng mỹ phẩm của Thái tuy nhiên lại được sản xuất tại Hàn Quốc. Giá cả thì rất vừa túi tiền mà còn rất hiệu quả trong việc làm đẹp của chị em. Và tất nhiên kem che khuyết điểm BB Baby – Mistine cũng là một trong số đó rồi. Bạn chỉ cần bỏ ra 99.000đ là sở hữu được một sản phẩm hiệu quả.


Kem che khuyết điểm BB Baby – Mistine loại mỹ phẩm Thái Lan hiệu quả cho việc làm đẹp của chị em

Không chỉ giá thành rẻ và đến từ thương hiệu nổi tiếng của Thái sản phẩm theo mình đánh giá thì có chất lượng rất tốt. Thật ra lúc đầu cũng chỉ vì thấy bạn bè quảng cáo về sản phẩm này tốt nên mua về chứ không mong rằng sản phẩm này có hiệu quả cao vì giá thành rẻ. Nhưng khi đã sử dụng mình thấy thật sự bất ngờ.

Da mình vốn dĩ đã bị mụn thì để lại vết thâm rất lâu. Tuy nhiên chỉ mới thoa một lớp mỏng mình đã cảm thấy che phủ được vết thâm trên mặt mình đến 70 %. Chất kem mát rượi và không thấy kích ứng gì. Đặc biệt là mình đã đi cả buổi sáng mà lúc soi gương vẫn cảm thấy da không bị bóng nhờn thậm chí kem vẫn có độ bám rất cao

Và đặc biệt nhé sản phẩm kem này không chỉ có tác dụng che khuyết điểm đâu nó còn có độ chống nắng SPF30. Vì vậy sẽ bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của ánh nắng, nguyên nhân dẫn đến các dấu hiệu lão hóa da sớm, nếp nhăn, tàn nhang,v..v đấy. Đây quả thực là một sản phẩm đáng để sử dụng phải không?

Kem Trị Thâm Mụn Hiruscar Thái Lan

Ai cũng mong muốn một làn da khỏe mạnh, không tỳ vết phải không? Tuy nhiên những nốt mụn đáng ghét lại làm cho chị em mất tự tin. Vì thế hôm nay mình sẽ giới thiệu cho bạn một loại mỹ phẩm Thái Lan giúp giải quyết vấn đề này đó là kem trị thâm mụn Hiruscar Thái Lan.

Như đã chia sẻ với các bạn ở trên da của mình nếu đã bị mụn thì rất hay để lại vết thâm. Chắc chắn việc dùng kem che khuyết điểm chỉ là giải pháp tức thời chính vì thế mình chọn sản phẩm kem trị mụn này. Sản phẩm này cũng không quá là đắt bạn chỉ cần bỏ ra 240.000 đồng là có thể mua được tuýp 5g. Tuy trọng lượng nhỏ nhưng mình cũng dùng được 1 tháng đấy.

Trước khi nói về chất lượng sản phẩm thì mình sẽ nói sơ qua về thành phần của nó nhé. Kem gồm những thành phần như: Nước (aqua), Allium cepa, Niaciamide, Sorbeth-30, PPG-26-Buteth-26 và PEG-40 hydrogenated castor oil, Quatemium-73, Carbomer, hương liệu, lodopropynyl butylcarbarmate và DMDM hydantoin, Natri Hydroxid, allantoin, Mucopolysaccharide (MPS). Đây đều là những thành phần có hiệu quả rất tốt trong điều trị vết thâm do mụn.


Kem Trị Thâm Mụn Hiruscar Thái Lan, loại mỹ phẩm Thái Lan chất lượng tốt.

Sau đây mình sẽ chia sẻ một số cảm nhận của mình khi dùng kem nhé. iruscar có kết cấu dạng gel trong không màu, mỗi đốt thâm sẹo mình thường dùng một đốt nhỏ bé tí này để xoa đều lên vùng da thâm, vùng mụn mới liền. Vì lượng dùng khá ít nên mình cũng không thấy mùi gì khó chịu cả.

Mình dùng kem trị thâm mụn Hiruscar cho những vết mụn mới thì tầm 3 tuần là mờ sẹo và vết thâm chỉ còn mờ mờ thôi. Do da mình có nhiều vết thâm lâu ngày nên mình đang dùng tiếp và chắc chắn sẽ có hiệu quả .

Làm thế nào để mua được mỹ phẩm Thái Lan có chất lượng tốt?

Như đã chia sẻ để xác định được mỹ phẩm Thái Lan có tốt không thì chúng ta phải biết được nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều loại mỹ phẩm được quảng cáo là của Thái tuy nhiên chất lượng thì vẫn chưa kiểm chứng được. Chính vì vậy bạn nên chọn một địa chỉ uy tín để mua sản phẩm.

Bạn có thể mua tại những trung tâm thương mại hay spa uy tín. Hoặc có thể tham khảo các sản phẩm bán tại website Chatuchak.vn. Đây là trang web chuyên phân phối các sản phẩm Thái Lan được nhiều chị em tin dùng và lựa chọn. Hãy là một người tiêu dùng thông minh nhé.