Sau những thành công từ các bài review thuốc giảm cân trước đó, hôm nay mình sẽ tiếp tục gửi đến các bạn thêm 1 bài reivew nữa về một loại thuốc giảm cân thải độc từ thiên nhiên khác nữa của Thái Lan. Đó chính là sản phẩm thuốc giảm cân gần đây rất được mọi người tin dùng, đó chính là thuốc giảm cân Triphala Thái Lan.

Review thuốc giảm cân thải độc Triphala Madam Kate Detox Thái Lan

Triphala là 1 loại thuốc giảm cân theo dạng Detox với các thành phần hoàn toàn từ rau củ quả do đó chị em tin dùng khá nhiều. Sản phẩm tiền thân của Triphala là Madam Kate Detox cũng được sản xuất bởi thương hiệu Madamkate và đã từng tạo nên cơn sốt cho dòng sản phẩm giảm cân detox. Mặc dù đã xuất hiện sản phẩm với mẫu mới là Triphala nhưng vẫn rất nhiều người vẫn còn quen với cái tên Madam Kate Detox mặc dù nó đã dừng sản xuất từ năm 2018.


Thông tin về thuốc giảm cân Triphala Thái Lan

Dưới đây là một số thông tin cơ bản được in trên bao bì sản phẩm mà mình có thể tìm được.

  • Tên sản phẩm: Thuốc giảm cân Triphala
  • Thương hiệu: MADAMKATE BRAND
  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Số đăng ký FDA: 70-1-27160-5-0001
  • Quy cách: 1 gói 30 viên
  • Hạn sử dụng: 2 năm
  • Thành phần: bột bàng hôi (beleric myrobalan), bột chi chiêu liêu (Terminalia), bột me rừng (Indian Gooseberry)


Review Triphala Madam Kate Detox

- Sản phẩm này hiện tại là hàng nội địa Thái Lan và không phải hàng Quốc tế nên không có mã vạch bạn nha, các bạn có thể check mã số FDA để tra nguồn gốc nha. 

- Do hàng xách tay chứ không phải hàng nhập khẩu nên sản phẩm viên uống giảm cân Triphala này sẽ không có tiếng Việt cũng như không có quá nhiều tiếng Anh cho các bạn chưa có thông tin gì về sản phẩm.

- Về hướng dẫn sử dụng thì trên sản phẩm chỉ có hướng dẫn bằng tiếng Thái thôi nên nếu các bạn nào không biết tiếng Thái thì bó tay. Nhưng ở 1 số thông tin mà mình nhận được từ phía nhà sản xuất bên Thái Lan thì các bạn uống 1 ngày từ 2-4 viên trước khi ngủ tùy theo tình trạng cân nặng của bạn cũng như cơ địa của bạn. Nếu bạn là người béo lâu năm hoặc có cơ địa khó giảm cân thì có thể uống từ 3-4 viên mỗi tối, còn nếu bạn chỉ muốn duy trì vóc dáng thì có thể uống từ 1-2 viên mỗi tối là OK ! 


Uống từ 2-4 viên Triphala trước khi đi ngủ tùy vào nhu cầu của bạn

- 1 gói có đến 30 viên nên các bạn có thể uống được khoảng nữa tháng nếu uống theo kiểu thông thường.

- Có một tin vui cho các bạn có bụng to, mông to và cánh tay to thì đây chính là sản phẩm khác tinh cho các vùng mỡ thừa khó ưa đó. Sản phẩm thuốc giảm cân Triphala này là sản phẩm đốt mỡ trực tiếp tại các vùng mỡ thừa khó giảm nhất và hầu như các thuốc khác đều bó tay. Đã rất nhiều người đã dùng và đã nói với mình là giảm rất hiệu quả và hầu như mọi người đều uống từ 3-4 viên mỗi tối thôi.


Mỡ bụng, mông, đùi, cánh tay không phải là vấn đề với Triphala

- Sản phẩm là sản phẩm detox nên các bạn dùng không cần lo sẽ lạm dụng thuốc vì nó chỉ giống như các bạn ăn nhiều trái cây thôi chứ không sao cả.

- Với các thành phần từ thiên nhiên mà đặc biệt là 3 loại bàng hôi, chi chiêu liêu và me rừng thì sản phẩm rất tốt cho đường ruột nên các bạn lo ngại khi uống sản phẩm sẽ bị nóng hay táo bón đau bụng thì không cần phải lo, nó không phải là vấn đề đối với Triphala Madamkate Detox.


Triphala tốt cho đường ruột

- Loại này uống không nóng, không khó chịu như các loại thuốc giảm cân khác của Thái.

- Nếu muốn giảm cân triệt để bạn nên dùng nhiều gói chứ thường 1 gói chưa xi nhê mấy đâu các bạn nhé, mình khuyên thật lòng, giảm cân mà dễ như vậy thì ra đường toàn hot girl với người mẫu không rồi.

- Trên bao bì sản phẩm có ghi là thực phẩm giúp duy trì cân nặng nhưng mình nghĩ gọi nó là thuốc giảm cân hay thuốc đốt mỡ thì hợp lý.

- Các chị các mẹ đang mang thai hoặc cho con bú thì tốt nhất không nên dùng nhé, mình biết các chị các mẹ trong giai đoạn này khá tự tin về cân nặng - của mình nhưng dù trên bao bì sản phẩm không có ghi cấm nhưng mình vẫn khuyên không nên dùng, vì nếu có xảy ra vấn đề gì thì thật sự rất đáng tiếc và mình cũng không chịu trách nhiệm gì đâu nha :))

- Đây là sản phẩm có thể dùng cho cả nam và nữ luôn nha, có rất nhiều bạn nam hiểu lầm là thuốc giảm cân chỉ giành cho nữ nhưng không, dùng được cho cả nam và nữ.

- Trẻ em dưới 10 tuổi tốt nhất không nên dùng sản phẩm Triphala này để tránh ảnh hưởng đến quá trình phát triển của cơ thể các bạn nhé.

- Tuy có tác dụng khá tốt nhưng giá lại khá bình dân, với giá này thì tạo nên cơn sốt trước đây cũng không phải là không có lý do của nó. Mình rất hy vọng thuốc Triphala này sẽ có bản quốc tế hay là sẽ được nhập khẩu về Việt Nam để đến được tay của nhiều chị em cần dùng hơn nữa vì nó quá tốt, quá OK.


- Mình không biết trước đây các bạn đã dùng qua thuốc giảm cân nào hay chưa, nhưng nếu bạn chỉ hơn béo hoặc chỉ là muốn duy trì cân nặng, duy trì vóc dáng của mình hiện tại mà vẫn có thể ăn 1 cách thả ga không quan tâm đến ngày tháng thì Triphala Madam Kate Detox là một giải pháp tuyệt vời dành cho bạn và chỉ Triphala mới đáp ứng được yêu cầu của bạn.

Chúc các bạn giảm cân thành công !!!

@lekhanhdai