Bật mí cách chọn kem nền Fit Me cho từng loại da

“Không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” Đúng vậy phụ nữ sinh ra là phải luôn phải đẹp, đẹp mọi lúc mọi nơi. Thời buổi xã hội phát triển như hiện tại không xinh đẹp bạn sẽ tự đánh mất đi quyền lợi cũng như cơ hội của chính mình. Nói như vậy không phải là tất cả nhưng nó gần như quyết định đến sự may mắn của bạn. Trên thị trường hiện nay có vô số mỹ phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm trang điểm có thể giúp bạn đẹp lên từng ngày. Bạn biết đến kem nền Fit Me không? Bạn đã biết cách chọn màu kem nền Fit Me không? Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

I. Kem nền Maybelline Fit Me


Đối với những cô nàng yêu thích làm đẹp hay mới tập tành trang điểm chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm kem nền Fit Me đến từ thương hiệu nổi tiếng Maybelline. Không phải đột nhiên các diễn viên ca sĩ lại xinh đẹp tự tin như vậy, tất cả là nhờ vào quá trình chăm sóc da, cũng như lớp trang điểm hoàn hảo.

Trang điểm không chỉ giúp chị em thêm bội phần cinh đẹp mà còn giúp chị em tự tin hơn về chính bản thân mình.

1.1 Thiết kế của kem nền Fit Me Maybelline

Thiết kế sản phẩm cực kỳ bắt mắt với vỏ thủy tinh cầm cực kì chắc tay, vòi nhấn để lấy sản phẩm một cách dễ dàng và cực kỳ vệ sinh. Chất liệu thủy tinh trong suốt nên chúng ta dễ dàng nhìn thấy màu của kem nền ở bên trong và hoàn toàn có thể phân biệt giữa nhưng tông màu khác nhau của sản phẩm.  Nắp của sản phẩm có màu đen, trên nắp có kèm thông tin và mã số màu của bảng màu bộ kem nền.


1.2 Bảng thành phần lành tính

Bảng thành phần của kem nền Maybelline New York Fit Me Matte Poreless Foundation khá là đơn giản nhưng đều là thành phần tốt và “đắt giá”

- Cyclohexasiloxane: che phủ khuyết điểm như thâm sẹo, nám, tàn nhang cho da, đồng thời giúp da mềm mịn.

- Nylon-12: Kiểm soát dầu thừa và mồ hôi dưới da, hạn chế bã nhờn tiết ra từ lỗ chân lông giúp da luôn khô thoáng.

1.3 Texture, Mùi hương

Bạn hoàn toàn có thể tán kem nhanh chóng vì chất kem của em này ở dạng kem lỏng, mịn giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với những loại kem nền khác. Đặc biệt kem nền fit me còn kiềm dầu tốt hạn chế đổ dầu loang lổ.  Về mùi kem nền Maybelline New York Fit Me Matte Poreless Foundation không có mùi đặc biệt. Nhưng đối với những người nhạy với mùi hương có thể ngửi thấy thoang thoảng mùi cồn, dù rất nhẹ và ít.

II. Cách chọn màu kem nền Fit Me

Mỗi người sẽ có một tone màu da khác nhau chính vì vậy Maybelline đã ra mắt bộ sưu tập kem nền Fit Me với nhiều tone màu khác nhau, phù hợp với từ màu da riêng màu da sáng, tối, da xanh, da không đều màu. Giúp làn da bạn đều màu mịn màng bắt mắt hơn, cùng nhau tìm hiểu cách chọn màu kem nền Fit Me cho từng loại da nào.

2.1 Cô nàng có làn da sáng

 


Những bạn có làn da sáng có thể chọn những tone màu: 112: Natural Ivory; 115: Ivory; 120: Classic Ivory; 122: Creamy Beige; 125: Nude Beige.

Maybelline Fit Me Foundation Swatches với kem nền này phù hợp các bạn có da sáng đến da trung bình sáng. Undertone của màu này này nghiên về “warm tone” nhiều hơn nhưng nếu undertone của bạn là neutral cũng có thể sử dụng loại này nhé.

2.2 Cô nàng có làn da trung bình

Tương tự như những bạn có làn da sáng, những bạn có làn da trung bình sẽ phù hợp với những tone màu: 128: Warm Nude; 130: Buff Beige; 222: True Beige; 235: Pure Beige

Kem nền maybelline fit me màu này phù hợp với các bạn da trung bình sáng đến da trung bình. Kem fit me màu này chắc chắn phù hợp với các bạn có tone da ấm warm undertone nha.


2.3 Cô nàng có làn da ngăm

Những bạn có làn da ngăm nên chọn những tone màu sau: 310: Sun Beige; 220: Natural Beige; 230: Natural Buff

Với độ che phủ hoàn hảo lâu trôi giúp che đi hoàn toàn những khuyết điểm trên làn da bạn. Không những vậy còn giúp cho những cô nàng da ngăm trở nên tự tin quyến rũ hơn.

Bảng màu kem nền fit me da dang dù bạn thuộc tone da nào sáng tối shay trung bình đều có những tone kem nền phù hợp cho riêng bạn. Kem nền fit me luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những cô nàng yêu thích làm đẹp.