Baifern Pimchanok là một trong những diễn viên nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ khán giả. Sau gần hai năm vắng bóng thì hiện nay, ngọc nữ Thái Lan Baifern Pimchanok đã quay lại màn ảnh nhỏ với những vai diễn ấn tượng. Hãy cùng điểm xem những bộ phim có Baifern Pimchanok đóng đáng mong chờ nhất 2021 này nhé.


Baifern Pimchanok - Ngọc nữ với vẻ đẹp mê mẩn của Thái Lan


Baifern Pimchanok hay Pimchanok Luevisadpaibul (พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) sinh ngày 30 tháng 9 năm 1992. Cô là một diễn viên, người mẫu Thái Lan nhận được nhiều sự quan tâm nhất nhì showbiz Thái.

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng

Baifern Pimchanok được biết đến với vẻ đẹp trong sáng, tự nhiên. Cô bắt đầu nổi tiếng qua bộ phim First Love (A Little Thing Called Love) với vai diễn ‘Nam’.

Tưởng chừng như hào quang sẽ tiếp tục tỏa sáng. Thế nhưng cô lại nhanh chóng trượt dài vì những scandal khiến sự nghiệp diễn xuất của cô gặp nhiều sóng gió.

Thế nhưng, cô đã quay trở lại một cách ngoạn mục. Cô càng ngày càng lên như diều gặp gió qua những bộ phim nổi tiếng như: “Yêu nhầm bạn thân”. Cô một lần nữa khẳng định tài năng diễn xuất đỉnh cao của mình qua bộ phim “Chiếc lá cuốn bay”.

Những bộ phim có “nàng thơ” Baifern Pimchanok đóng đáng mong chờ nhất 2021

Có thể là hình ảnh về 6 người, tóc, mọi người đang đứng và áo khoác ngoài

Bây giờ, chúng ta cùng điểm danh những bộ phim có sự tham gia của “nàng thơ” Baifern Pimchanok hứa hẹn làm mưa làm gió 2021 nhé.

#1. Sroi Sabunnga - Sợi dây chuyền hoàng lan

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản

Sroi Sabunnga - Sợi dây chuyền hoàng lan” là một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Umagira. Đây là một trong những bộ phim đáng mong đợi nhất của Baifern Pimchanok khi cô thủ vai nhân vật chính. Đồng thời bộ phim cũng là sự tái hợp của cặp đôi Baifern - Nine từng gây sốt trong bộ phim Yêu Nhầm Bạn Thân.

Sợi Dây Hoàng Lan (Sroi Sabunnga) xoay quanh nhân vật Sroi Sabunnga. Sroi Sabunnga có thể nói chính là một cô công chúa thật sự khi sống trong một ngôi nhà quyền quý, được cha dạy dỗ khiến cô trở nên kiêu ngạo và đầy tham vọng. Thế nhưng, vì sau chiến tranh thế giới mà các tầng lớp giai cấp bị ảnh hưởng  nặng nề, gia đình Sroi Sabunnga từ một nhà quý tộc phải đối diện với các nghèo hèn.

Cô được dì nhận nuôi và chuyển đến sống tại cung điện Rawiwath. Ở đây cô gặp được Hoàng tử Aiyares, một chàng hoàng tử đẹp trai và Tian - anh hàng xóm kế bên luôn bị bạn bè khinh thường nhưng luôn âm thầm bảo vệ cô. Từ đó cũng mở màn cho lòng tham vọng của Sroi Sabunnga và tình cảm sâu đậm của Tian.

#2. 46 Days - 46 ngày yêu

Có thể là hình ảnh về 4 người và áo khoác ngoài

Là một bộ phim dựa trên motif “hợp đồng tình yêu”. Thế nhưng nó không rập khuôn hay nhàm chán như các bộ phim khác mà sẽ mang đến cho bạn những tình tiết bất ngờ.

Noyna và anh chàng bác sĩ đẹp trai được gắn kết với nhau bởi một bản hợp đồng tình yêu do Noyna đặt ra với mục tiêu “Anh ấy đang đợi tôi để lấy lại anh ấy”.

Nhiệm vụ của nàng là trong 46 ngày phải tìm cách để anh chàng bác sĩ này yêu và cưới mình trước khi chàng bị người con gái cướp mất. Mà về phía nam chính thì phải kết hôn sau 46 ngày. Và để thực hiện được hợp đồng “có một không hai” này, Noyna đã nhờ bạn thân mình – Khanisa trợ giúp.

Vậy cuối cùng cô nàng Noyna này có lấy được trái tim của anh bác sĩ đẹp trai không? Hãy theo dõi bộ phim để biết câu trả lời nhé.

#3. Sinaeha Saree - Saree yêu dấu

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và trong nhà

Một bộ phim vô cùng kịch tính và có chút “cẩu huyết” khi kể về người chị thay người em đi lấy hoàng tử nước khác trong thời gian là một năm .

Tưởng chừng như mọi việc sẽ kết thúc êm đẹp thì bất ngờ hoàng hậu lại chuẩn bị cho hoàng tử một vị hôn thê khác. Người này không chỉ phá hỏng hôn lễ của hoàng tử mà còn làm mọi chuyện trở nên rắc rối hơn khi yêu anh trai hoàng tử. Mối quan hệ thật rắc rối.

Hãy theo dõi phim để biết mỡ bòng bong này sẽ được giải quyết như thế nào nhé!.

Một bộ phim mà Baifern Pimchanok đóng chính với bối cảnh Ấn Độ cực đẹp, lạ mắt. Đây chắc chắn là một trong những bộ phim đặc sắc của “ngọc nữ” trong năm 2021 mà bạn không thể bỏ lỡ.

#4. Thong Prakai Saed - Vàng sáng

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, tóc và văn bản cho biết 'ใบเฟิร์น- พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ทองประกายแสด ทองประ Thong Pra Kai Sad (2021)'

Thong Prakai Saed - Vàng sáng, hay là Ánh sáng của vàng, Thiên sứ tội lỗi là một bộ phim có sự góp mặt của Baifern Pimchanok.

Đây là một bộ phim không quá xa lạ bởi nó được làm lại từ tác phẩm phim cùng tên do Pinky Savika, Oil Thana, Tack Parunyu và Fluke Jira tham gia diễn xuất.

Câu chuyện kể về một cô gái nọ sống ở quê, ở trong một gia đình không hoàn hảo, không chút tình cảm đã khiến cô mang suy nghĩ lập nghiệp. Cô đã lên thành phố với mong muốn đổi đời.

Nào ngờ những biến cố, sóng gió ở thành phố đã đưa đẩy khiến cô phải trải qua 7 đời chồng. Thế nhưng chính những người chồng này đã khiến cô ngày càng giàu sang, và thực hiện được ước mơ thuở ban đầu của mình.

Bạn có yêu thích vẻ đẹp và diễn xuất của Baifern Pimchanok này không? Mình đang hóng hớt từng tập phim có sự tham gia của cô nàng này lắm. Còn bạn đang theo dõi bộ phim nào, hãy để lại bình luận bên dưới nhé!