Chào các bạn ! Như các bạn cũng đã biết thì các loại hàng hóa Thái Lan hot gần đây đang xuất hiện hàng giả hàng nhái rất nhiều. Và mới gần đây từ phía JP Natural Cosmetic vừa cảnh báo người dùng về sản phẩm Detoxi Slim hàng giả hàng nhái và cách phân biệt sản phẩm thuốc giảm cân rau củ Detoxi Slim thật và các loại Detoxi Slim giả nhái khác. Để rõ hơn các sản phẩm Detoxi Slim giả nhìn ra sao và phân biệt như thế nào thì mời các bạn tham khảo hết bài viết này nhé !


Phân biệt thuốc giảm cân Detoxi Slim thật và giả

Nếu như bạn vô tình mua phải 1 chai/lọ/hũ thuốc giảm cân Detoxi Slim lạ hoặc có nét gì đó không giống với bình thường thì rất có thể bạn đã mua nhầm phải 1 sản phẩm hàng giả hàng nhái rồi đó ạ.

Nhưng chưa chắc 100% đó là hàng giả hàng nhái đâu ạ, mà việc các bạn cần làm đó chính là tìm bài viết này và so sánh sản phẩm mình mua xem có giống với những gì mà mình chuẩn bị miêu tả phía dưới đây không ? Nếu đúng như những gì ở dưới đây thì xin chúc mừng bạn, bạn đã rất thông minh khi chưa dùng qua sản phẩm đó, vì nếu như bạn dùng nó thì hậu quả thế nào chẳng ai có thể biết trước được.

Sự khác biệt giữ thuốc giảm cân Detoxi Slim thật và giả

Trước khi bắt đầu thì mình xin khẳng định đây là những thông tin xuất phát từ chính nhà sản xuất JP Natural Cosmetic cung cấp nên những thông tin hình ảnh này là hoàn toàn có thật và chính xác các bạn nhé !

OK ! bắt đầu thôi !!!

Việc đầu tiên mà các bạn cần phải chú ý khi nhận hàng đó chính là phải xem cho thật kỹ rằng sản phẩm bạn mua có thật sự tên "DETOXI SLIM" đầy đỷ hay không ? Nếu như thiếu hay sai bất kỳ ký tự nào thì đó đều là hàng nhái hàng giả các bạn nhé !


Điều tiếp theo các bạn cần phải chú ý đó chính là mã vạch và mã FDA của sản phẩm thuốc giảm cân ra củ quả Detoxi Slim này. Sản phẩm này có mã vạch là: 8101820357303 và mã FDA là: 12-1-09448-1-1125 các bạn nhé ! Và mình đang phân biệt ở đây là dạng chai nên nếu các bạn mua hàng gộp giấy rồi đem ra để so sánh rồi bảo sai thì mình cũng chịu luôn ạ.


Trên mỗi chai sản phẩm đều có con tem chống hãng giả như hình nên các bạn cần phải chú ý nhé ! Sau khi mua các bạn sẽ lột tem JP ấy ra và xem bên dưới con tem nhé, xem xem có giống như hình này của bên mình không nhé, nếu không giống như thế thì có lẽ là hàng mà bạn mua phải là hàng giả hàng nhái rồi đó ạ.


Một chai thuốc giảm cân Detoxi Slim chuẩn chính hãng thì đều có hạn sử dụng ở bên hông chai chứ không phải ở dưới đít chai như 1 số loại hàng giả hàng nhái.


Ngoài ra phía đít chai có màu trắng và có 1 chấm tròn như hình các bạn nhé. Bên cạch đó, nắp chai cũng có màu trắng, có khía và được in nổi logo của JP Natural Cosmetic như hình luôn các bạn nhé !


Một đặc điểm khá quan trọng khác của sản phẩm thuốc giảm cân Detoxi Slim này là sản phẩm Detoxi Slim thật có dạng viên nang màu trắng và có in logo JP Natural Cosmetic lên cả 2 đầu viên nang như hình chứ không phải màu xanh lục hay xanh ngọc nào khác các bạn nhé, các nạn có thể nhìn kỹ hơn qua hình ảnh này nhé !


Nếu như sản phẩm bạn mua nhìn sơ qua giống hệ như sản phẩm chính hãng thì bạn có thể kiểm tra thông qua các đặc điểm sau đây nhé !

Nếu như 2 sản phẩm đều giống nhau và đều có tem JP ở phía bên hông thì bạn nên lột tem ra thử, nếu phía dưới con tem có chi chít những logo JP khác thì đó là hàng thật đấy, còn nếu phía dưới con tem trống trơn thì đó là hàng giả hàng nhái nhé các bạn.


Kế đó nếu như sản phẩm bạn mua cũng ngày sản xuất và hạn sử dụng ở bên hông chai thì bạn nên tham khảo font chữ giữa Detoxi Slim hàng thật và hàng giả hàng nhái như hình nhé !

Và nếu như mọi thứ đều giống như miêu tả mà bạn vẫn còn nghi ngờ đó chính là hàng giả hàng nhái thì quả thật là có các bạn nhé ! Ví dụ như hình ảnh này, mọi thứ đều tương đối giống với mô tả, dưới con tem vẫn có logo JP chi chít luôn như vẫn là hàng giả nhé, phía dưới đít chai thì không phải nốt ruồi mà lại là 1 vết lõm tròn.


Và cuối cùng các bạn cần lưu ý đó chính là Detoxi Slim hiện tại chỉ có 2 loại đó chính là dạng chai như nãy giờ chúng ta phân tích và 1 dạng hộp giấy chứ không có bất kỳ loại cà phê giảm cân cùng tên nào hay dạng gói nào như hình cả.


Hiện Detoxi Slim chỉ có 2 loại như hình thôi các bạn nhé !

Hiện tại Detoxi Slim không có các loại dạng gói như thế này nhé !

Hiện tại Detoxi Slim cũng không có dạng cà phê như này luôn nhé !

Bên cạnh đó, JP Natural Cosmetic cũng có sản xuất sản phẩm thuốc giảm cân Detoxi Slim Plus nhưng không phải sản phẩm như hình này nhé !

Sản phẩm này sản phẩm Detoxi Slim Plus hàng giả hàng nhái đã được chính bên phía JP Natural Cosmetic xác nhận các bạn nhé, thế nên các bạn chú ý để tránh mua nhầm sản phẩm câc bạn nhé, hiện tại Detoxi Slim Plus có hình dạng như sau:


Còn 1 điều nữa đó chính là rất có khả năng trong thời gian tới sản phẩm thuốc giảm cân Detoxi Slim này sẽ xuất hiện mã QR Code như hình vì 1 số sản phẩm khác như Max Slim đã xuất hiện con tem mã QR này rồi các bạn nhé !


Cập nhật là từ 04/06/2020 Detoxi Slim sẽ chính thức có loại mã QR Code để tra nguồn gốc xuất xứ sản phẩm như hình nhé !


Chính vì thế sau này khi có mã QR Code các bạn có thể thoải mái check sản phẩm thuốc giảm cân Detoxi Slim thật giả rồi nhé chứ không phải như bây giờ check mã vạch lúc ra lúc không các bạn nhỉ ?

Chốt lại là nếu bạn mua 1 sản phẩm thuốc giảm cân Detoxi Slim nào mà cảm thấy có dấu hiệu nghi vẫn thì có thể tìm bài viết này trên google và tham khảo những dấu hiệu phía trên này nhé, nếu thật sự có bất kỳ dấu hiệu nào giống như trong bài viết này thì bạn nên cho vào thùng rác ngay nhé chứ đừng có tiếc tiền mà uống đại, nó không bổ bề ngang, cũng không bổ bề dọc mà biết đâu sẽ đem đến những tai họa mà chúng ta không thể lường trước được đâu ạ. 

Thế nên việc mua hàng chất lượng chính hãng trong thời buổi hiện tại quả thật là khá khó và nếu các bạn không chê thì có thể chọn Chatuchak.Vn - Hàng Thái Lan Chính Hãng nhé !