Đi từ thiện nên tặng quà gì ?

Trong thời buổi mà dịch bệnh, thiên tai đến liên tục như hiện nay thì thường có rất nhiều tổ chức cá nhân sẽ lập đoàn làm từ thiện để cứu giúp bà con cô bác ở các vùng khó khăn, hoạn nạn. Tuy nhiên nhiên nhiều người khi đi làm từ thiện và các công tác thiện nguyện lại không biết phải mua gì để tặng cho người nghèo, người đang gặp khó khăn.


Vậy đầu tiền mình phải xem xem người ta đang cần gì trước đã. Người nghèo khổ và người gặp khó khăn bệnh tật thì họ cần những gì ?

  • Từ thiện với người nghèo, họ vẫn luôn lo cho cái ăn cái mặc, lo cho con cái học hành. Do đó, khi đi cứu trợ cho người nghèo, những thứ mà mọi người cần tặng là: Thực phẩm (gạo, mì tôm, gia vị như đường bột ngọt, nước tương, nước mắm,...), tiền, quần áo, sách vở.
  • Từ thiện với người già, bệnh tật, họ luôn lo lắng cho sức khoẻ, cho gia đình. Do đó, khi đi từ thiện cho người già, người bệnh tật thì mọi người nên tặng những thứ liên quan đến sức khoẻ như: dầu gió để phòng thân, tiền để lo cho bệnh tật, các loại thiết bị kiểm tra sức khoẻ đơn giản, nhỏ gọn.
  • Từ thiện với người gặp thiên tai, hoạn nạn thì thứ họ cần nhất là ăn uống và sức khoẻ. Như mọi người cũng thấy như các đợt bão lũ miền Trung vừa qua thì có rất nhiều đoàn đi cứu trợ cho bà con và họ cũng tặng rất nhiều thứ. Vậy với những đối tượng cần được cứu trợ như bà con miền Trung vừa qua thì mọi người nên tặng những loại thức ăn thức uống nhanh mà không cần phải nấu như nước sạch, bánh kẹo, đồ hộp thậm chí là mì tôm cũng được. Bởi lẽ lúc ấy người ta không có điện, không có nước, không thể nấu ăn nên chỉ có thể ăn trực tiếp, uống trực tiếp. Mì tôm vẫn có thể ăn sống do đó vẫn được rất nhiều người lựa chọn. Bên cạnh đó, bạn nên tặng những chăm sóc sức khoẻ tạm thời như thuốc men, dầu,... Ở các vùng lũ, thiên tai họ rất cần thuốc men, các loại thuốc thường dùng như giảm đau, họ sốt, thuốc cảm cúm, thuốc ho, sổ mũi, tiêu chảy,... Tặng 1 vài chai dầu giúp người dân giữ ấm, dễ chịu hơn qua các cơn đau nhức, khó chịu.

Mua dầu Thái Lan đi làm từ thiện

Hiện nay, Chatuchak.Vn vẫn luôn ủng hộ các công việc thiện nguyện của các cá nhân tổ chức nên có rất nhiều chương trình giảm giá và ưu đãi dành cho các đoàn thiện nguyện mua hàng tại Chatuchak.Vn.


Dầu Thái có nhiều loại từ dầu gió, dầu lăn, dầu cù là, dầu xoa bóp, dầu nóng,... nên tuỳ theo nhu cầu của mọi người mà chọn loại dầu nào nhé.


Nếu mọi người là đại diện cho các đoàn thiện nguyện đến mua dầu Thái tại Chatuchak.Vn sẽ được mua dầu với giá sỉ, miễn phí vận chuyển (free shipping) và được tặng thêm 10 chai dầu tuỳ chọn.

Mọi người lưu ý là các đơn hàng phải từ 3 triệu đồng (3.000.000đ) trở lên mọi người nhé.

Mua mì Thái Lan đi từ thiện

Với các tổ chức thiện nguyện nào muốn mua mì tôm Thái Lan để đi từ thiện thì có thể liên hệ với Chatuchak.Vn nhé. Với mì tôm thì cũng như dầu Thái ở phía trên. Chỉ cần đơn hàng từ 3 triệu đồng trở lên thì sẽ được giá sỉ, free shipping và được tặng thêm 1 thùng mì nữa.



Do đó, nếu mọi người có nhu cầu mua mì tôm đi thiện nguyện thì nhớ đến Chatuchak.Vn nhé.

Mua bánh kẹo Thái Lan đi từ thiện

Ăn là 1 nhu cầu rất cấp bách của người đang gặp khó khăn hoạn nạn. Với các loại bánh kẹo được chứa trong các túi bóng khí, không bị nước vào, không bị hư qua thời gian dài, nơi có độ ẩm cao mà có thể ăn trực tiếp, không phải chế biến. Do đó mà có rất nhiều nơi đi từ thiện vẫn là chọn mua bánh kẹo, dễ ăn, rẻ tiền.



Với các tổ chức thiện nguyện nào muốn mua bánh kẹo Thái Lan để đi từ thiện thì có thể liên hệ với Chatuchak.Vn nhé.

Khi mọi người có nhu cầu thiện nghiện muốn mua hàng ở Thái Lan thì có thể liên hệ trực tiếp với Chatuchak.Vn nhé. Mọi người có thể liên hệ quan website, fanpage Chatuchak hoặc zalo 0364535815 nhé.