Trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh đều là độ tuổi có làn da rất nhạy cảm bởi lớp biểu bì da bé mỏng hơn gấp 3-5 lần so với người lớn. Ít sự đàn hồi điều này khiến các chất kích ứng dễ đi qua da và làm da trở nên nhạy cảm.

Điều này khiến bạn băn khoăn và luôn sợ những chất tẩy rửa mạnh trên quần áo có thể gây ra dị ứng, viêm da tiếp xúc, viêm da dị ứng, hay chàm, rôm sảy. 

Hiểu được điều đó nên tiêu chí các bà mẹ bỉm sữa luôn chọn cho con mình những gì dịu nhẹ nhất, an toàn đối với làn da trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Nước giặt Dnee Thái an toàn dành riêng cho trẻ nhỏ, vậy nên bạn yên tâm sử dụng, đặc biệt sản phẩm có nhiều màu và mỗi màu là mỗi mùi hương khác nhau. Cùng tham khảo bài viết của chúng tôi, Chatuchak.Vn nơi bạn có thể yên tâm và thỏa thích mua sắm cho gia đình.


Nước giặt Dnee có xuất xứ ở đâu


Dnee là một thương hiệu của Thái Lan chuyên sản xuất các dòng sản phẩm dành cho trẻ em như nước giặt xả, nước rửa bình sữa, sữa tắm gội… Đặc biệt an toàn cho cả trẻ sơ sinh. Sản phẩm của thương hiệu Dnee được phân phối trên khắp thế giới và nhận được nhiều phản hồi tốt về chất lượng từ các mẹ bỉm sữa trên nhiều quốc gia khác nhau.

Nước giặt Dnee màu nào thơm nhất


Hãng cho ra mắt 4 màu: xanh lá, xanh dương, hồng, tím mỗi màu là những mùi hương khác nhau nhưng không hề gây tác dụng phụ trên da trẻ nhỏ.

Chúng ta sẽ đi tìm hiểu chi tiết từng màu và mùi hương của sản phẩm nhé.

Nước giặt Dnee màu xanh lá

Nước giặt Dnee màu xanh lá với chiết xuất nha đam và cũng là mùi hương dịu nhẹ nhất trong các màu của dòng sản phẩm nước giặt của Dnee. Nếu bạn thích mùi hương nhẹ nhàng, thoang thoảng thì nên chọn nước giặt Dnee màu xanh lá để tránh mùi khác nồng hơn.

Nước giặt Dnee màu xanh dương


Được đánh giá là nước giặt Dnee có màu thơm nhất vì vậy sản phẩm cũng có mùi nồng nhất. Mùi hương được lưu lại đậm mùi và giữ mùi lâu nhất nên nếu bạn là người yêu thích mùi hương đậm thì Dnee xanh chính là lựa chọn tuyệt vời.

Nước giặt Dnee màu tím


Nước giặt Dnee tím có mùi đặc trưng của hương hoa oải hương. Mùi hương không quá đậm nhưng so với chai màu trắng thì mùi có chút  đậm hơn.

Nước giặt Dnee màu hồng


Cái tên đã nói lên mùi hương của màu nước giặt này , mùi hoa hồng không quá nồng, hương thơm mức trung tính tạo cho bạn cảm giác dễ chịu. Và đương nhiên độ lưu giữ mùi hương cũng khá lâu nên màu hồng cũng được đánh giá khá tốt.

Cách sử dụng nước giặt xả Dnee

Có thể là hình ảnh về thực phẩm

Cách sử dụng nước giặt xả Dnee khi giặt tay:

  • Bước 1: Hòa nước giặt Dnee với lượng vừa phải với nước (Tỷ lệ ½ nắp chai dùng giặt cho 10 bộ quần áo trẻ em)
  • Bước 2: Cho quần áo trẻ vào dung dịch giặt xả đã pha sẵn, tốt nhất bạn nên giặt sạch quần áo bằng nước trước khi xả vải
  • Bước 3: Tiến hành ngâm quần áo từ 7-10 phút
  • Bước 4: Vắt ráo nước và mang quần áo trẻ đi phơi

Cách sử dụng nước giặt xả Dnee khi giặt bằng máy giặt:

  • Bước 1: Cho quần áo trẻ vào máy giặt
  • Bước 2: Cách sử dụng nước giặt xả Dnee mẹ đổ một lượng nước giặt vừa phải (Tỷ lệ ½ nắp chai dùng giặt cho 10 bộ quần áo trẻ em)
  • Bước 3: Ấn nút giặt và chờ máy giặt
  • Bước 4: Đưa đồ trẻ đi phơi

Làm sao để phân biệt nước giặt Dnee giả và thật

Chính vì thị trường hàng giả hàng nhái trà trộn và gây ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. Đặc biệt sản phẩm lại được sử dụng chủ yếu cho trẻ sơ sinh. Vậy nên cần tìm hiểu cách phân biệt thật và giả để tránh mua phải hàng giả nhé. Tuy hiện tại vẫn chưa có cách nào để phân biệt hàng thật hàng giả qua vẻ bề ngoài của nước giặt D-nee Thái Lan khi mới đây, 1 công ty chuyên sản xuất nước giặt D-nee Thái Lan giả bằng hoá chất đã bị bắt tại Hà Nội với hàng tấn hàng được sản xuất mỗi ngày.

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể kiểm tra hàng chính hãng bằng các biện pháp kiểm tra mã vạch hay số lô. Số lô thì có thể mọi người sẽ không thể nhận biết được vì đây gần như là 1 bí mật nhận biết hàng của các nhà sản xuất với mỗi lô hàng sẽ có 1 mã lô riêng. Tuy nhiên mọi người vẫn có thể kiểm tra mã vạch để xem đây có phải là hàng chính hãng hay không, đây có phải là hàng Thái không.

Dựa vào xuất xứ mã vạch của Thái Lan 

  • Nước giặt Dnee có xuất xứ từ Thái Lan nên chữ trên bao bì hoàn toàn là tiếng Thái trừ tem phụ của nhà nhập khẩu.
  • Mỗi quốc gia đều được quy định 1 mã vạch sản phẩm cố định. Từ các con số này người tiêu dùng truy tìm ra nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Mã vạch 885 là của Thái Lan. Dựa vào mã vạch, các mẹ thực hiện như sau:
  • Ngoại trừ con số thứ 13 cuối cùng ra trong dãy số mã vạch, mẹ tính tổng của các số có thứ tự lẻ (+) tổng các số có thứ tự chẵn (x) 3
  • Cuối cùng lấy kết quả trên cộng với số có thứ tự 13 (số cuối trong dãy số mã vạch)
  • Nếu cho kết quả có đuôi là số 0 thì đó là hàng Thái chính hãng. Ngược lại là hàng giả các bạn nhé.