Ai cũng biết rằng “Hàm răng mái tóc là góc con người”, một mái tóc đẹp mang đến cho bạn sự tự tin, cùng với gương mặt xinh xắn có thể giúp bạn chinh phục được thiện cảm của người đối diện. Vậy bạn đã sử dụng qua ủ tóc Treatment Thái Lan chưa? Nếu bạn chưa biết công dụng vượt trội của em ấy cho mái tóc như thế nào thì hãy cùng Chatuchak.Vn xem ngay bài viết này nhé!


Đôi nét về sản phẩm ủ tóc Treatment Thái Lan

Một số chị em có thể cảm thấy sản phẩm ủ tóc Bio Super Treatment không quá quen thuộc. Tuy nhiên, nếu mọi người chú ý tới sản phẩm ủ tóc thường xuyên được các spa sử dụng thì không quá khó để nhận ra. Có thể nói, sản phẩm này giống như bí kíp giúp mái tóc khách hàng của họ mềm mượt, chắc khỏe và khiến khách hàng nhớ tới cửa tiệm của họ.

Ủ tóc Treatment có nguồn gốc từ Thái Lan. Một đất nước được biết đến với những sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên đem đến cho bạn một vẻ đẹp xuất phát từ bên trong.


Ủ tóc Treatment Thái Lan có những loại nào?

Ủ tóc Treatment được nghiên cứu và sản xuất với rất nhiều loại khác nhau giúp người dùng có nhiều nhiều lựa chọn để thử nghiệm và tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với bản thân. Dưới đây là 4 loại được biết đến nhiều nhất và trở thành sản phẩm best seller của hãng.

Kem Ủ Dưỡng Tóc Green Bio Super Treatment Cream 30ml Thái Lan Đủ Màu

  • Hộp màu xanh: Với thành phần AHA được chiết xuất từ những hoa quả có nguồn gốc từ thiên nhiên.
  • Hộp màu nâu: Với thành phần chủ yếu là collagen thủy phân.
  • Hộp màu vàng: Có chứa sữa ong chúa quý giá.
  • Hộp màu nâu: Có chứa những Vitamin, khoáng chất từ trứng gà tươi.

Tùy thuộc vào điều kiện cũng như hoàn cảnh sử dụng của người tiêu dùng, nhà sản xuất đã cho ra đời 2 loại dung tích chính phù hợp.

Hộp lớn có trọng lượng 500g: Với dung tích lớn như vậy rất thích hợp dùng trong các cửa hiệu gội đầu hay các Spa. Ngoài ra, nếu bạn là người thường xuyên muốn nuôi dưỡng mái tóc cũng có thể sử dụng sản phẩm với dung tích lớn như vậy.

Gói nhỏ với dung tích 30ml: Với kích thước nhỏ gọn, còn gì tuyệt với hơn khi bạn có thể đem theo sản phẩm yêu thích đến mọi nơi bạn đến mà không cần lo lắng chúng tồn quá nhiều diện tích. Bên cạnh đó, nếu bạn chưa dùng sản phẩm, bạn có thể mua các gói nhỏ về sử dụng và tìm ra dòng sản phẩm phù hợp nhất với bản thân trước khi quyết định mua size lớn hơn.

Ủ tóc Treatment Thái Lan có tốt như lời đồn?

Trước tiên, cần phải nhắc đến sản phẩm ủ tóc Treatment được sản xuất nguyên chai tại Thái Lan. Ngay tại nước sở tại, sản phẩm đã trải qua một quá trình kiểm định chất lượng gắt gao trước khi đưa ra thị trường. 

Thêm vào đó, để đạt đủ điều kiện nhập khẩu vào Việt Nam, sản phẩm lại phải trải qua một tầng kiểm nghiệm kĩ càng nữa nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Kế đến, toàn bộ các nguyên liệu để chiết xuất tinh chất trong sản phẩm đều được tuyển chọn cần thận dựa theo các tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với đó, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiền tiền được nhập khẩu từ châu Âu.

Đối với các chị em có mái tóc hư tổn, khô xơ, gãy rụng trong quá trình làm tóc hay tạo kiểu. Việc sử dụng sản phẩm ủ tóc Treatment sẽ đem lại một hiệu quả thần kỳ. Chỉ sau tối đa 3 lần sử dụng, mọi người sẽ thấy mái tóc của mình trở nên mềm mại, mượt mà, óng ả và có độ chắc khỏe cao giúp chị em tha hồ tạo kiểu.

Vậy để biết về những cảm nhận và đánh giá của khách hàng về sản phẩm, bạn hãy đọc tiếp bài viết này nhé!

Review ủ tóc Treatment Thái Lan

Kem Ủ Dưỡng Tóc Green Bio Super Treatment Cream 30ml Thái Lan Đủ Màu

Cảm nhận khi dùng

Mình làm công việc mẫu ảnh nên thường xuyên phải tạo mẫu tóc bằng nhiệt nên bị hư tốn rất nghiêm trọng. Vì vậy, các sản phẩm chăm sóc tóc luôn được mình quan tâm. 

Mình thường xuyên tìm kiếm các sản phẩm nhưng không đạt được hiệu quả như mình mong đợi. Rồi mình đi gội đầu ở một tiệm mới mở gần nhà và phát hiện tóc mình trở nên rất mềm mượt nhờ ủ tóc Treatment để ủ tóc cho mình và mình tìm mua về dùng thử.

Mới đầu, mình chỉ nghĩ thử chơi chơi. Những chỉ sau 2 lần sử dụng ủ tóc Bio Super Treatment Thái Lan thật sự ngạc nhiên. Qua quá trình dùng thử, mình cảm thấy thực sự bị thuyết phục. 

Tóc mình trở nên mềm mại và óng ả hơn. Cùng với đó mình nhận thấy tóc mình dày hơn và chắc khỏe hẳn. Giờ đây, mình không còn nỗi lo lắng mỗi khi tạo kiểu tóc khi làm việc nữa vì tóc mình đã tìm được chân ái - Ủ tóc Treatment Thái Lan.

Đánh giá của người tiêu dùng

Từ khi ra mắt sản phẩm, ủ tóc Treatment đã nuôi dưỡng tóc óng mượt nhanh chóng cho người tiêu dùng. Với giá cả hợp lý thì đánh giá của khách hàng 5 sao là điều hiển nhiên.




Ưu và nhược điểm

  • Được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên nên ủ tóc Treatment rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Với hương thơm nhẹ nhàng, thanh mát sản phẩm giúp người dùng sau khi sử dụng cảm thấy nhẹ nhàng khoan khoái và giảm cảm giác căng thẳng mệt mỏi sau một ngày dài học tập và làm việc vất vả.
  • Giúp cải thiện và phục hồi tóc hư tổn từ gốc đến ngọn khiến mái tóc dài nhanh, mềm mượt và tăng độ bồng bềnh và dễ vào nếp.
  • Dù vậy bạn cũng phải tìm hiểu thêm về cách sử dụng sản phẩm sao cho đúng cách. Bài viết sẽ nhắc bạn ngay sau đây!

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm ủ tóc Treatment Thái Lan một cách hiệu quả nhất

  • Bước 1: Gội sạch đầu với dầu gội thông thường.
  • Bước 2: Thoa đều kem ủ tóc Treatment lên tóc, massage nhẹ nhàng và ủ trong vòng 50 - 60 phút cho dưỡng chất thấm sâu và từng ngọn tóc.
  • Bước 3: Xả lại với nước sạch rồi lau khô tóc để cảm nhận hiệu quả.

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm

  • Cần lấy một lượng vừa đủ sản phẩm để đạt được hiệu quả tốt nhất không nên dùng quá tiết kiệm.
  • Sử dụng khoảng 2- 3 lần một tuần.

Mua ủ tóc Treatment Thái Lan ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, sản phẩm được bày bán trên hầu khắp các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada,... vì vậy các mẹ có thể tham khảo để mua và nhận được nhiều ưu đãi về giá cùng với cơ hội được giao hàng miễn phí đến tận nhà giúp tiết kiệm không chỉ tiền bạc mà còn cả thời gian.

Gói nhỏ chỉ có giá trên dưới 10.000 VND và hũ lớn có giá khoảng 90.000 VND.

Những câu hỏi thường gặp

Sản phẩm ủ tóc Treatment có hiệu quả không?
  • Qua những đánh giá của người tiêu dùng phía trên, có thể khẳng định sản phẩm ủ tóc Treatment thực sự có hiệu quả.
  • Khi sử dụng ủ tóc 2 lần/ tuần hoặc bạn có thể dùng nhiều lần hơn trong tuần, giúp cho tóc óng mượt, mềm mại và đầy sức sống.
Tại sao nên dùng ủ tóc?
  • Ủ tóc sẽ giúp tóc có thêm dưỡng chất, nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, mang đến mái tóc khỏe, đẹp.
  • Đối với những bạn uốn, nhuộm, duỗi tóc thì tóc bị hư tổn rất nhiều. Do đó bạn nên dùng kem ủ tóc để phục hồi. Những sợi tóc sẽ được cân bằng và tạo lại sự bóng mượt như ban đầu.
Tổng kết

Qua những điều kể trên có thể thấy ủ tóc Bio Super Treatment Thái Lan là một sản phẩm tuy có vẻ nhỏ bé nhưng gần như không thể thiếu trong quá trình chăm sóc tóc, nhất là đối với các chị em phụ nữ. 

Vì vậy, tại sao bạn không mua này sản phẩm để cùng trải nghiệm cảm giác tuyệt vời mà sản phẩm mang lại giống như mình.