Một làn da đẹp và khỏe mạnh phải đủ các yếu tố: da trắng hồng mịn màng, không có vết thâm nám à đặc biệt là không có những chiếc mụn đáng ghét. Tuy nhiên, khi đến tuổi dậy thì, cơ thể bắt đầu phát triển, nội tiết tố bắt đầu sản sinh nhiều hơn gây ra những vấn đề về da, trong đó có mụn.

Điều kiện môi trường và thời tiết cũng là nguyên nhân khiến mụn phát triển và dễ quay lại hơn. Mụn khiến cho bạn cảm thấy mất tự tin trong cuộc sống và công việc, nhất là với các bạn gái. Nếu bạn còn đang loay hoay với những phương pháp trị mụn hiệu quả thì đừng nên bỏ qua các sản phẩm trị mụn đến từ Thái Lan. Bạn sẽ thấy kết quả rất bất ngờ nếu kiên trì sử dụng đấy nhé.

Mụn và những tác hại mà chúng đem đến

Mụn là bệnh da liễu được đặc trưng bởi tình trạng viêm khu trú vùng nang lông - tuyến bã nhờn. Mụn hình thành khi nang lông của bạn bị lượng lớn chất nhờn và tế bào chết làm tắc nghẽn, dẫn đến viêm. Mụn trứng cá thường xuất hiện trên mặt, vai, lưng và ngực.

Mụn mang đến tác hại rất lớn cho chúng ta, nhất là những bạn gái đang trong độ tuổi dậy thì, chúng ảnh hưởng đến cả ngoại hình và tâm lý. Nếu không chữa trị kịp thời sẽ rất nghiêm trọng

- Khi xuất hiện mụn, bạn cảm thấy lo lắng về bản thân, cảm thấy mình trở nên xấu xí, mất tự tin và luôn lo nghĩ về mụn. Ngoài ra nó còn ảnh hưởng đến cuộc sống khi phải mất thời gian và tiền bạc để chữa trị.

- Mụn gây cho bạn cảm giác ngượng ngùng, mất tự tin và không dám giao tiếp với mọi người. Thậm chí có nhiều người bỏ lỡ công việc và tình yêu của mình chỉ vì thấy tự ti về khuôn mặt.

Một số loại mụn thường thấy hiện nay như: Mụn nang, mụn mủ, mụn sần, mụn đầu đen, mụn đầu trắng. Hãy chắc chắn rằng bạn biết rõ tình trạng mụn của mình để tìm được phương pháp chữa trị tối ưu nhất nhé.

Một số loại kem trị mụn Thái Lan thông dụng hiện nay

Kem trị mụn 4 tác dụng Vitara Anti Acne Gel

Nếu là một tín đồ của hàng tiêu dùng Thái Lan thì chắc hẳn bạn đã một lần nghe đến sản phẩm này. Được khách hàng tin dùng và gây nên cơn sốt trong giới trẻ Thái Lan. Sản phẩm này hiện đã có mặt trên thị trường Việt Nam để giúp các bạn trẻ giải quyết nỗi lo về mụn. Mụn là một biểu hiện sinh lý trên cơ thể con người mà hầu như ai cũng gặp phải khi bước vào tuổi dậy thì. Vậy nên mỗi người nên sắm cho mình kem trị mụn 4 tác dụng Vitara Anti Acne Gel để giúp bạn đánh bay mụn, lấy lại sự tự tin và xinh đẹp.



Kem trị mụn 4 tác dụng Vitara Anti Acne Gel

Mua hàng tại: http://bit.ly/vitaraacne

Thành phần của sản phẩm:

- Zinc PCA : Là kẽm ở dạng muối pyrrolidone carboxylic acid (PCA) — vốn là một trong những chất quan trọng của nhóm NMF (Natural Moisturizing Factors – Các hợp chất dưỡng ẩm tự nhiên), nên khả năng thẩm thấu và dưỡng ẩm cao. Zinc PCA giúp kiểm soát sự sản sinh dầu nhờn (ức chế loại enzyme vốn đóng vai trò kích thích sự hoạt động của tuyến bã nhờn).

- Axit Salicylic: Thường được gọi lag BHA, là một hoocmon tự nhiên do thực vật tạo ra như một cơ chế phòng vệ chống lại các tác động môi trường gây bệnh. Nó còn có thể được tổng hợp từ cây liễu. Chiết xuất này giúp nhẹ nhàng tẩy tế bào chết trên da và làm cho da trở nên mịn màng hơn. Ngoài ra nó còn có khả năng kháng khuẩn, làm sạch sâu lỗ chân lông, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

- Chiết xuất nấm: Giúp se khít lỗ chân lông và tăng độ ẩm cho da quanh vùng bị mụn.

- Chiết xuất rau má: Giảm sưng, viêm và tăng cường quá trình lành mụn.

Công dụng của sản phẩm; Khi sử dụng trong một khoảng thời gian, bạn sẽ cảm thấy làn da của mình có sự thay đổi rõ rệt. Kem trị mụn 4 tác dụng Vitara Anti Acne Gel giúp làm giảm da tiết bã nhờn, chống lại vi khuẩn và ngăn sự gia tăng của vi khuẩn gây mụn, Tăng cường độ ẩm cho làn da mịn màng, se khít lỗ chân lông, giảm sưng, viêm. Đặc biệt, sản phẩm này có thể dùng được cho mọi loại da và thích hợp cho tất cả dạng mụn khác nhau.

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi làm sạch mặt, bôi một lớp mỏng lên vùng da bị mụn, không rửa lại nước. Ngày dùng 1-3 lần.

  • Trọng lượng: 10g
  • Giá bán: 223.000đ

Kem trị mụn Retin-A Cream 0.05% Tretinoin

Đây cũng là một sản phẩm rất được ưa chuộng ở Thái Lan bởi độ nhạy và tác dụng nhanh. Đặc biệt, sản phẩm kem trị mụn Retin-A Cream 0.05% Tretinoin là thuốc được bán trong các hiệu thuốc ở Thái Lan, không phải là dòng kem bôi bình thường nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Thông qua sự nghiên cứu và kiểm định nghiêm ngặt, sản phẩm này sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ để làn da của bạn thoát khỏi những em mụn đáng ghét.


Kem trị mụn Retin-A Cream 0.05% Tretinoin

Mua hàng tại: http://bit.ly/retinacream

Thông tin về sản phẩm:

- Khi mới sử dụng, thành phần tretinoin có thể gây một số tác dụng phụ như da khô, bong tróc hoặc rát. Nếu thấy các dấu hiệu trên, bạn nên giảm tần suất sử dụng. Tốt nhất, nên bắt đầu với nồng độ thấp 0,025% với tần suất ít (tuần 2/3 lần) và tăng dần khi da đã thích ứng. Đồng thời, một liệu trình chăm sóc da và cung cấp độ ẩm (kem dưỡng, mặt nạ) hợp lí cũng là một bước quan trọng để tránh tác dụng phụ.

- Tretinoin khi sử dụng trong thời gian đầu sẽ khiến da nổi nhiều mụn hơn. Bạn đừng lo lắng bởi đây là hiện tượng rất bình thường, đó là tác dụng đẩy mụn ẩn, kích thích mụn chín và nhanh rụng của sản phẩm. Khi thấy có hiện tượng này, bạn nên tiếp tục kiên trì sử dụng sản phẩm chứ đừng bỏ ngang nhé.

- Mặc dù giúp lớp hạ bì dày hơn, nhưng tretinoin kích thích làm rụng tế bào chết nên bề mặt ngoài cùng của da sẽ nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời. Do vậy, khi sử dụng sản phẩm này, bạn nên kết hợp với kem dưỡng ẩm và kem chống nắng khi đi ra ngoài.

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi rửa sạch mặt và lau khô. Bạn sử dụng tăm bông hoặc miếng cotton nhỏ, lấy một lượng thuốc vừa đủ để phủ nhẹ lên vùng đang điều trị. Tránh lấy nhiều khiến phần dư của thuốc chảy vào mắt, khóe mũi hoặc những vùng không cần điều trị.

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm kem trị mụn Retin-A Cream 0.05% Tretinoin:

- Nên có sự tìm hiểu kĩ trước khi sử dụng.

- Không dùng cho người mẫn cảm với Retinoids, phụ nữ có thai và cho con bú.

- Dùng theo hướng dẫn, Retin A có thể gây ra hiện tượng ban đỏ nhẹ như cháy nắng. Nên có sự điều chỉnh phù hợp để giảm tác dụng phụ trên.

- Kiên trì sử dụng sản phẩm và theo chỉ định, bôi nhiều hơn không tàm tác dụng nhanh hơn và dễ gây ra những tác dụng không mong muốn.

  • Trọng lượng: 10g - 20g
  • Giá bán: 192.000đ

Kem trị mụn Yanhee Acne Cream Thái Lan

Đây là một sản phẩm được nghiên cứu, phát triển và đưa ra thị trường bởi bệnh viện Yanhee tại Thái Lan. Bệnh viện này đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mọi người và được khách hàng tin dùng trong nhiều năm qua. chính vì vậy, khi da của bạn đang xuất hiện những em mụn đáng ghét, hãy sử dụng ngay sản phẩm này để cải thiện làn da của mình tốt hơn.

 

Kem trị mụn Yanhee Acne Cream Thái Lan

Mua hàng tại: http://bit.ly/yanheeacnecream

Thành phần: Sản phẩm được chiết xuất từ lá Lô Hội, ngoài ra còn có một số thành phần khác như: Sulphur, Polysorbate 60, Polyacrylamide, Propylene glycol, Salicylic Acid, Zinc Acetate, Glycerin, Cetyl Alocohol, Stearic Acid, Methyparaben, Propylparaben, khoáng dầu và nước tinh khiết an toàn tuyệt đối với làn da, kể cả da khô lẫn da nhờn.

Công dụng của sản phẩm: Kem trị mụn Yanhee Acne Cream Thái Lan có tác dụng kháng khuẩn tự nhiên, đánh bay mụn đầu đen, mụn đầu trắng, thấm sâu vào da, làm khô mụn trứng cá, mụn nhọt và tất cả các loại mụn bọc, mụn mủ…Giảm sự hình thành và phát triển của các loại mụn mới hàng ngày, giúp làn da của bạn không còn bị kích ứng, không để lại sẹo sau mụn. Với những loại mụn khó nhằn như mụn mủ, mụn bọc, sản phẩm có tác dụng giảm viêm, sưng hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi rửa mặt sạch và lâu khô, lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên vùng da bị mụn. Bôi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối (tác dụng tốt hơn khi dùng buổi tối). Kiên trì sử dụng sau 30 ngày bạn sẽ thấy kết quả không ngờ.

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm: Không sử dụng cho phụ nữ mang thai, cho con bú và dị ứng da. Chỉ sử dụng ngoài da và tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.

  • Trọng lượng: 10g
    Giá bán: 175.000đ

Kem trị thâm mụn Hiruscar Thái Lan

Sản phẩm cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu đến là kem trị thâm mụn Hiruscar Thái Lan. Sau một quá trình điều trị mụn, những nốt mụn đáng ghét đã biến mất, để lại những vết thâm mụn, thậm chí là sẹo mụn khiến làn da của bạn trở nên xấu xí. Và chúng cũng khiến bạn cảm thấy tự ti không muốn ra ngoài hoặc tụ tập bạn bè. Đừng lo lắng, hãy để kem trị thâm mụn Hiruscar Thái Lan giải quyết nỗi lo đó.


Kem trị thâm mụn Hiruscar Thái Lan

Mua hàng tại: http://bit.ly/hiruscartl

Thành phần:  Allium cepa, Quatemium-73Niaciamide, Nước (aqua), Sorbeth-30, PPG-26-Buteth-26 và PEG-40 hydrogenated castor oil, Natri Hydroxid, Mucopolysaccharide (MPS), Carbomer, hương liệu, lodopropynyl butylcarbarmate và DMDM hydantoin, allantoin.

Công dụng: Có tác dụng làm dịu da, giảm các vết đỏ trên da, các vết thâm mụn sẽ mờ dần, giúp da đều màu, làm mờ sẹo do mụn để lại.

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi làm sạch mặt và lau khô, lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên vùng da cần điều trị. Bôi 2-3 lần/ ngày. Ngoài ra khi trang điểm bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này. Kiên trì sử dụng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Hiện nay trên thị trường, mỹ phẩm nhái hàng Thái rất nhiều. Chutachuk.vn là website chuyên hàng Thái Lan chính hãng mà chị em có thể yên tâm mua và sử dụng.

Trên đây là một số loại kem trị mụn và trị thâm hiệu quả của Thái Lan giúp bạn có thể giải quyết nỗi lo về mụn. Hãy chăm sóc cho làn da của mình thật tốt để có được làn da luôn khỏe mạnh và trắng hồng rạng rỡ