Có thể mọi người cũng đã quen với thương hiệu mỹ phẩm 4K Plus của Thái Lan rồi đúng không ạ? Đây là 1 loại mỹ phẩm rất HOT ở Thái Lan cũng như ở Việt Nam đặc biệt là sản phẩm kem sâm ban đêm 4K Plus 5X màu đen. Tuy nhiên, đây cũng là loại mỹ phẩm được làm giả rất nhiều khiến nhà sản xuất phải liên tục đổi mẫu để chống làm giả từ khắp nơi.


Trước đó, bên dưới các lọ kem của 4K Plus 5X vẫn luôn có mẫu in nổi logo "4K Plus 5X" (có 1 số thời gian do dịch bệnh ở bên Thái nên khi có khi không), nhưng theo thống báo từ 4K Plus thì từ ngày 27/08/2021, bên dưới lọ kem 4K Plus 5X Goji Berry (màu đỏ) sẽ chuyển quan in dập nổi hình 'KKKK' K Plus như hình.


Với kem sâm dưỡng da trắng da ban đêm 4K Plus 5X (màu đen) thì các mẫu sẽ đổi phần in dập nổi ở dưới đáy lọ kem là 'KKKK'K Plus từ ngày 23/09/2021 như hình.


Với kem trị nám Berry Plus 5X thì các mẫu sẽ chuyển đổi phần in dập nổi ở dưới đáy lọ kem từ "BERRY Plus 5X" thành "BRD BERRY PLUS" từ ngày 23/09/2021 như hình.


Nếu bạn vô tình mua phải 1 hộp kem 4K Plus 5X trong giai đoạn này mà dưới dáy lọ kem vẫn còn in hình như cũ "4K Plus 5X" thì đừng vội vàng gì cả, mà bạn hãy xem lại ngày sản xuất nhé, nếu đó là 1 hộp kem được sản xuất trước tháng 9/2021 thì có lẽ đó là lô hàng đã cũ chứ không phải hàng giả hàng nhái gì đâu nhé.

Còn nếu sản phẩm bạn mua mà có ngày sản xuất từ sau ngày 23/09/2021 mà dưới đáy lọ kem vẫn in logo 4K Plus 5X cũ thì có lẽ là bạn đã mua nhầm 1 lọ kem giả đến từ 1 cái chợ nào đó rồi ^^.

Nếu bạn muốn biết cách phân biệt kem 4K Plus 5X thật giả thì có thể tham khảo:

Cách phân biệt kem 4K Plus thật và giả

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các loại kem 4K Plus giả đã được phát hiện trên thì trường thỉ có thể tham khảo:

Các loại kem 4K Plus hàng giả hàng nhái kém chất lượng

Còn nếu bạn mua nhầm 1 lọ kem mà dưới đáy lọ không có in logo của 4K Plus 5X thì cũng đừng hoang mang, mà hãy đọc qua bài viết này:

Vì sao dưới đáy lọ kem 4K Plus 5X lại không có in logo

Hiện nay, các biện pháp làm giả làm nhái của các đối tượng ngày càng tinh vi và khó phân biệt nên cách tốt nhất bạn có thể làm là mua hàng ở các cửa hàng có uy tín cao, chuyên bán hàng chính hãng để có thể bảo vệ sức khoẻ của mình mọi người nhé.