Khi nhắc đến Thái Lan, một đất nước nổi tiếng với những ngôi chùa phật giáo và cũng là nét đặc biệt khi du lịch. Với một đất nước của những tín ngưỡng và văn hóa như Thái Lan thì chắc hẳn ai ai cũng biết đến những sản phẩm đặc trưng ở đây. Trong đó thì dầu Thái Lan được xem là một trong những món quà được yêu thích khi người Việt tới thăm nước bạn bởi vì độ nổi tiếng cũng như chất lượng mà nó mang lại. Với dầu Thái Lan thì luôn mang dấu ấn đặc trưng về cả văn hóa và truyền thống của Thái Lan mà không lẫn vào đâu được.


Cũng giống như các loại sản phẩm dầu gió, dầu cù là ở Việt Nam và nước khác, tác dụng của dầu Thái Lan cũng là giảm đau đầu, đau bụng, đau hoặc nhức các cơ, vết côn trùng cắn. Điều đặc biệt chính tạo nên thương hiệu dầu Thái Lan chính là mùi hương của dầu Thái Lan rất lạ và tác dụng của nó tốt đem tới cho người sử dụng sự hài lòng nhất định. Tùy vào những loại dầu khác nhau, tùy vào chất liệu lỏng hay gel, mỗi loại đều có công dụng hiệu quả và mùi thơm đặc trưng.

Nhưng hiện nay trên thị trường xuất hiện quá nhiều loại dầu Thái Lan khác nhau với chất lượng và giá cả khác nhau. Bên cạnh đó còn xuất hiện rất nhiều các sản phẩm hàng nhái hàng giả làm ảnh hưởng đến người tiêu dùng. Chính vì vậy, biết được loại dầu này chất lượng và mua ở đâu là một trong những vấn đề nan giải đối với nhiều người yêu thích dầu Thái Lan. Và Chatuchak.Vn luôn là một trong những cửa hàng bán hàng Thái Lan uy tín nhất tại Tp HCM mà bạn có thể lựa chọn trong đó có sản phẩm dầu Thái Lan.

Tại sao bạn nên mua dầu Thái Lan tại Chatuchak.Vn ?

Đối với các bạn thường xuyên săn hàng Thái Lan chính hãng thì cái tên Chatuchak.Vn có lẽ đã không còn lạ lẫm gì với các bạn nữa rồi. Khi mua hàng tại Chatuchak.Vn các bạn sẽ cảm nhận được chất lượng từ sản phẩm đến dịch vụ tại đây. 


Với tiêu chí bán hàng đặc chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đảm bảo hàng chính hãng 100%

Khi mua hàng ở đây, chúng mình sẽ đảm bảo hàng chính hãng cho bạn cũng như các chính sách đổi trả hài lòng nhất để cho các bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.

Chính sách đổi trả sản phẩm tại Chatuchak.Vn

Tùy vào từng trường hợp mà bên mình sẽ áp dụng chính sách đổi trả hay hoàn tiền 100% cho khách hàng:


Điều kiện đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100%:

- Sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng.

- Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng trên website của chúng tôi.

Lưu ý:

- Khách hàng cần đổi trả hàng trong vòng 7 ngày làm việc tính từ thời điểm quý khách nhận hàng.

- Sản phẩm đổi trả cần nguyên vẹn nhãn mác, hộp, bao bì gốc của sản phẩm như khi Quý khách nhận hàng lúc đầu

Chính sách khiếu nại tại Chatuchak.Vn

- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc mua sản phẩm của công ty.

- Tất cả mọi trường hợp sản phẩm bị lỗi, hàng giả hàng nhái quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được giải quyết nhanh nhất có thể.

- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

Bảo mật thông tin cho khách hàng

Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được Chatuchak.vn sử dụng trong nội bộ công ty và cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:

- Hỗ trợ khách hàng

- Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ

- Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của bạn

- Chúng tôi có thể sẽ gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo.

- Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin bạn cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của bạn;

Tại Chatuchak.vn, việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là rất quan trọng, bạn được đảm bảo rằng thông tin cung cấp cho chúng tôi sẽ được mật Chatuchak.vn cam kết không chia sẻ, bán hoặc cho thuê thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ người nào khác. Chatuchak.vn cam kết chỉ sử dụng các thông tin của bạn vào các trường hợp sau:

- Nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng

- Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại

- Khi cơ quan pháp luật có yêu cầu.

Dầu Thái Lan tại Chatuchak.Vn có thật sự uy tín ?

Dầu Thái Lan đang chiếm cảm tình người Việt. Hiện tại trên thị trường có không ít những địa chỉ bán hàng Thái Lan có bán sản phẩm này. Bạn cũng có thể thấy mặt hàng này được bày bán rất đa dạng tại các hội chợ hàng Thái.

Trên mạng, tình hình bán buôn các loại dầu Thái Lan càng sôi động hơn. Tuy nhiên không phải địa chỉ bán hàng online nào cũng có uy tín hay chứng minh được nguồn gốc sản phẩm.

Bởi vì sản phẩm dầu Thái Lan đang bán trên thị trường Việt Nam một là sản phẩm xách tay hai là sản phẩm nhập lậu. Mà sản phẩm nhập lậu thì chắc chắn chất lượng không thể đảm bảo được. Chưa kể trong những sản phẩm không rõ nguồn gốc còn có những sản phẩm hàng giả, hàng nhái. Và tất nhiên những sản phẩm này khi dùng cho cơ thể sẽ gây những hậu quả khôn lường cho sức khỏe của bạn.


Chatuchak.Vn đảm bảo các sản phẩm dầu Thái Lan mua tại đây 100% chính hãng

Chính vì thế khi bạn mua dầu Thái Lan ở Chatuchak thì bạn không phải lo các vấn đề trên từ thông tin sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ, hạn sử dụng cũng như các giấy phép chứng từ thì bên mình đều có đủ nên việc hàng giả hàng nhái sẽ không bao giờ xuất hiện.

Việc của bạn chỉ đơn giản là truy cập website chatuchak.vn và lựa chọn chai dầu phù hợp với nhu cầu của mình và dùng một cách yên tâm thôi, mọi việc còn lại đã có bên mình lo. Quá đơn giản và tiện lợi đúng không ạ :)))

Chính vì vậy khi bạn muốn tìm địa chỉ mua các loại dầu Thái Lan uy tín tại TPHCM thì bạn chỉ cần nhớ đến Chatuchak.Vn, chúng tôi sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Với đầy đủ các loại dầu Thái Lan Chính Hãng được ưa chuộng hiện nay:

  1. Dầu Cù Là Thái Lan
  2. Dầu Gió Thái Lan
  3. Dầu Lăn Thái Lan
  4. Dầu Xóa Bóp Thái Lan

Hỗ trợ khách mua hàng

Hiện tại Chatuchak đang có đội ngũ hỗ trợ khách hàng luôn trực chiến 24/24 giúp bạn giải quyết những vấn đề thắc mắc một cách nhanh nhất:

  • CSKH: (028)39.778.928
  • Địa chỉ: 220/60 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình, HCM
  • Email: info@chatuchak.vn
  • Facebook: fb.com/chatuchak.vn