Những ngày tết đang cận kề với cái không khí se se lạnh tràn về khắp muôn nơi. Chúng ta tất bật chọn lựa các vật dụng, bánh mứt để ngôi nhà thêm phần ấm cúng. Và một điều không thể thiếu nữa chính là quà tặng. Đây là dịp mà mọi người trao nhau các món quà kèm với lời chúc an lành. Vậy tết nên tặng quà gì là ý nghĩa nhất? Hãy theo dõi bài viết của Chatuchak.vn ngay sau đây nhé!

1/ Giỏ quà tết mang nhiều ý nghĩa khai xuân

Hình ảnh của các giỏ quà tết với đầy đủ bánh mứt, trà hay cà phê bên trong đã trở nên quá quen thuộc. Đó dường như là sự lựa chọn được nhiều người tin tưởng nhất. 

Với việc các món hàng thiết yếu được tuyển lựa cẩn thận và gói ghém một cách đẹp mặt, chúng như trao đi sự quan tâm, chia sẻ và đong đầy với một mùa xuân ấm no nhất. 

Bạn có thể tùy ý lựa chọn mặt hàng mong muốn. Các nhân viên sẽ thực hiện dịch vụ đóng gói cho bạn.

Ngoài việc được gói vào trong một chiếc giỏ với giấy kiếng trong tinh tế, các sét quà cũng được đổi mới bằng những chiếc hộp nhỏ xinh. 

Các loại hộp này được thiết kế mang nhiều phong cách khác nhau. Từ sang trọng, đẳng cấp hay dễ thương, nhẹ nhàng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn. 

Như vậy, tùy vào đối tượng sử dụng mà chúng ta có được túi quà phù hợp nhất. Đó có thể là bánh mứt cho mẹ. Cũng có thể là thực phẩm chức năng cho ông bà.

Đặc biệt, các nhân viên thường lựa chọn một chai rượu ngoại hảo hạng kèm với các loại bánh dành tặng cho các sếp sau một năm làm việc vất vả.

Mua giỏ quà tết ở đâu chất lượng nhất? 

Quả thật, các giỏ quà tết có quá nhiều ý nghĩa đúng không nào? Hãy đến ngay với Chatuchak.vn để tham khảo các sét quà xuân đẹp mắt nhất. 

Chúng tôi mang đến cho bạn các tặng phẩm có ý nghĩa và vô cùng chất lượng. Thêm vào đó, các gói quà được thiết kế cực kỳ trang nhã giúp thể hiện được đẳng cấp của người tặng. 

Bạn còn chờ gì mà không nhanh tay lựa chọn cho mình. Các ưu đãi về giá cực hấp dẫn vẫn đang đợi bạn phía trước đấy!

2/ Tết nên tặng quà gì? - Quần áo mới cho các thành viên

Ai ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp hơn vào dịp năm mới. Đó là lý do chúng ta đua nhau sắm sửa các bộ đồ hợp thời trang nhất.

Vậy thì không có gì ý nghĩa hơn việc tặng cho các thành viên trong gia đình một bộ đồ mới đón xuân.

Việc mua sắm quần áo còn cho thấy sự tinh tế và khả năng quan sát của bạn. Với một nàng dâu mới, chắc hẳn sẽ rất được lòng mọi người nếu chọn đúng bộ đồ cho từng thành viên đấy!

Các shop thời trang cao cấp nhất hiện đã có mặt tại Shopee, Tiki và Lazada. Bạn đừng ngần ngại ghé thăm nhé!

Việc mua sắm chưa bao giờ dễ dàng như thế. Nhanh tay sở hữu mã code để nhận được ưu đãi sale sập sàn thôi nào!


3/ Các vật dụng, nội thất trong gia đình

Dường như ngày tết là dịp để mọi người đổi mới các món đồ vật trong nhà. Vậy còn gì thiết thực hơn khi tặng cho nhau những vật dụng mà họ đang cần.

Một chiếc tủ lạnh mới, tivi mới hay lò vi sóng, bếp ga đều trở nên cần thiết. Nếu như không có quá nhiều dư dả về kinh tế, các anh chị em có thể mua bộ drap giường mới.

4/ Tết nên tặng quà gì? - Hoa mai vàng cài áo

Sẽ không có gì tinh tế và sang trọng hơn là một chiếc cài áo hình hoa mai vàng. Bông hoa được chạm trổ tinh xảo khiến cho người đeo trở nên sang trọng hơn gấp bội phần.

Dù là tặng cho bà, mẹ, dì, các bác hay dành cho cô giáo đều thích hợp. Đặc biệt với những người lớn tuổi, họ thường thích cài lên chiếc áo dài nhung gấm một bông hoa như thế.

Bạn sẽ trở nên thấu hiểu và nhận được tình cảm quý trọng từ người xung quanh đấy. Hãy sắm ngay trong dịp tết năm nay nhé!


5/ Một bộ lịch năm mới

Xu hướng tặng lịch đã có từ khá lâu. Bởi nhà ai cũng cần một cuốn lịch mới vào đầu năm. Nó như thông báo về sự khởi đầu mới năng động và nhiệt huyết hơn. 

Vì thế, một bộ lịch tuyệt đẹp mặt trở thành món quà trao nhau dịp xuân về không thể thích hợp hơn. Chúng ta có thể chọn lịch tường, lịch bloc hay lịch bàn đều được. 

Bạn cũng sẽ cảm thấy vui mừng khi thấy nó được treo ngay phòng khách của gia chủ. Niềm vui dường như được nhân đôi cho cả người tặng và người được tặng. 

6/ Tết nên tặng quà gì? Bút ký khai xuân

Tặng một chút bút với thiết kế tinh tế, dát vàng bên ngoài trở thành món quà không thể sang trọng hơn.

Đặc biệt, với những người có chức vụ cao, làm nghề giáo viên thì một chiếc bút như thể là vô cùng thích hợp và lý tưởng đấy!

7/ Tượng gà trống dát vàng - Tết nên tặng quà gì ý nghĩa nhất?

Vì sao lại tặng tượng chú gà trống vào dịp tết. Nó xuất phát từ một phong tục dân gian về hình ảnh của con vật này.

Theo đó, gà trống là đại diện cho đức tính cần cù, kiên nhẫn cùng với sự oai phong, lẫm liệt nhất. 

Ngoài ra, con vật này cũng cực kỳ đúng giờ. Vì thế, nó thể hiện rõ sự uy tín và trách nhiệm.

Một loại vật mang nhiều ý nghĩa như thế mà được điêu khắc làm quà tặng thì còn gì bằng. Bức tượng này sẽ rất được lòng gia chủ đấy!


8/ Chậu hoa, cây cảnh

Nhiều người thích chọn hoa hay chậu cây kiểng để tặng nhau mỗi khi tết đến xuân về. Đặc biệt, với người già hay người có thú vui chơi bon sai thì đó lại càng lý tưởng hơn. 

Ngoài việc phù hợp với sở thích nhiều người, tặng hoa hay chậu kiểng còn mang ý nghĩa khai xuân. Nó tô điểm và thêm màu sắc cho không gian sống nhiều hơn.

9/ Tết nên tặng quà gì? Câu đối đỏ như lời mở đầu

Viết câu đối từ lâu đã là phong tục của người Việt ta khi đón tết. Những dải giấy màu đỏ rực rỡ như thể mùa xuân về.

Thêm vào đó là màu mực tàu với các câu nói ý nghĩa nhất thay cho lời chúc dành cho nhau.

Dòng thư pháp uốn lượn tựa như bức tranh thủy mặc cũng là nét đẹp trang trí cho căn phòng thêm sinh động hơn. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các bức tranh tết thay cho câu đối đỏ. Món quà cũng mang nét đẹp tương tự. 

Một bức họa sơn thủy hữu tình, tranh đông hồ nhiều con nhiều phúc hay gia đình quây quần bên nhau thể hiện sự sung túc và đủ đầy nhất.


10/ Đồng hồ - Tết nên tặng quà gì ý nghĩa nhất?

Một chiếc đồng hồ với điêu khắc tinh tế nhất vô cùng thích hợp với việc chúc mừng tân gia hay đón tết. 

Bạn có thể lựa chọn mặt đồng hồ gỗ hay các loại tranh sơn thủy hữu tình được lồng ghép vào chiếc đồng hồ điện tử.


11/ Cây kim ngân

Cây kim ngân thực chất là hình ảnh của cây tiền, cây may mắn hay cây tài lộc. Một vật dụng nhỏ gọn với thiết kế tinh tế được đặt ở những nơi trang trọng nhất.

Từ tên gọi, bạn cũng có thể biết được ý nghĩa của loài cây này rồi đúng không nào. Nó thể hiện sự giàu có, sung túc với nhiều điều thịnh vượng hơn cho gia chủ. 

Dù là món quà nào thì nó cũng thể hiện sự trân trọng của người tặng dành cho người được tặng. 

Việc lựa chọn quà tết luôn chứa đựng sự nâng niu chúng ta muốn trao cho nhau. Mỗi món quà lại mang tâm ý và tình cảm thân thiết nhất.

Tổng kết

Tết nên tặng quà gì? Chatuchak vừa mang đến cho bạn các món quà ý nghĩa nhất mà chúng ta dành cho nhau mỗi dịp khai xuân. Chúng đều mang ý nghĩa may mắn, tài lộc, đại cát đại lợi. Hãy trở thành một người tinh tế nhé!