Nếu bạn là một tín đồ du lịch Thái Lan, chắc chắn bạn đã không còn xa lạ gì với khu Siam. Địa điểm này thường xuất hiện tại phim trường hoặc bối cảnh video âm nhạc nổi tiếng. Nổi bật nhất phải kể đến bộ phim The Love of Siam. Siam được xem là một trong những biểu tượng của sự sầm uất, nhộn nhịp bậc nhất tại thủ đô Bangkok. Hôm nay, chúng ta hãy cùng đặt chân đến xứ sở chùa vàng, dạo quanh một vòng để xem có gì ở khu Siam - trung tâm thương mại sang trọng bậc nhất Bangkok bạn nhé!


Vị trí của khu du lịch Siam Bangkok

Có thể là hình ảnh về văn bản

Siam được xem là một trong những khu phố nổi tiếng ở Bangkok. Nó còn được biết với tên gọi là Quảng trường Xiêm. Quảng trường nằm ở góc của đường Phayathai và đường Rama I và thuộc sở hữu của Đại học Chulalongkorn. 

Khu du lịch Siam với sức chứa khủng lên đến 300 cửa hàng lớn nhỏ khác nhau trên 20.000 m2, với tổng cộng 4 tầng nhà. Nơi đây quy tụ hơn 200 thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ các thương hiệu đình đám trên thế giới. Đây đích thực là thiên đường của những tín đồ mua sắm không thể bỏ qua.

Một trong những điểm nhấn nổi bật khu Siam đó chính là không gian thiết kế vô cùng độc đáo. Tạo cảm giác cho người nhìn bị lạc vào một mê cung huyền bí.

Bước lên tòa nhà Food court, bạn sẽ phải lên tầng cao nhất. Ở vị trí này, bạn sẽ dễ dàng quan sát mọi hoạt động bên dưới, với bầu không khí thoải mái và dễ chịu nhất.

Khám phá gì ở khu du lịch Siam Bangkok?

Có thể là hình ảnh về 1 người

Khu Siam Kempinski Hotel Bangkok

Có thể là hình ảnh về ngoài trời

Khu Siam Kempinski Hotel Bangkok sở hữu khách sạn Novotel Bangkok nằm vị trí ngay trung tâm quảng trường đông đúc. Khách sạn có hồ bơi, phòng tập thể dục, phòng xông hơi sang chảnh với view thành phố cực đẹp.

Đi từ khu này sẽ dẫn bạn đến những khu hẻm mua sắm tại Siam. Không chỉ là trang sức hay quần áo, mà những con hẻm nhỏ này còn rất nhiều những món ăn độc đáo, ngon miệng thu hút khách du lịch dừng chân thưởng thức.

Khách sạn Novotel Bangkok Siam

Có thể là hình ảnh về nhà chọc trời và bầu trời

Khách sạn Novotel Bangkok Siam được biết đến là một trong những nơi đẳng cấp nhất tại Thái Lan. Nó không chỉ sở hữu vị trí tuyệt vời để giúp khách hàng thư giãn. Mà còn có hệ thống nhà hàng, quán bar, câu lạc bộ quy mô lớn.

Pathumwan Princess Hotel

Có thể là hình ảnh về nhà chọc trời và bầu trời

Pathumwan Princess Hotel khách sạn đánh giá tiêu chuẩn 5 sao. Đến nơi đây, bạn sẽ được thỏa thích mua sắm với những cửa hàng sang chảnh nhất nhì Thái Lan.

Tại đây, bạn cũng có thể di chuyển đến các nhà hàng, trung tâm mua sắm MBK. Hoặc những sân vận động quốc gia.

Wifi ở khu vực này sóng rất mạnh và phát miễn phí trên diện rộng để du khách thoải mái sử dụng. Đi chơi mà còn được sử dụng wifi miễn phí thật tuyệt phải không nào.

Những điểm vui chơi hấp dẫn nhất ở Siam Bangkok

Đúng như tên gọi của nó, khu chợ đêm này chỉ hoạt động vào ban đêm từ 18:00 đến 1:00 h sáng hôm sau, và chỉ mở cửa từ thứ 4 đến chủ nhật hàng tuần. Nếu bạn có ý định ghé khu chơi này thì phải chọn ngày chính xác nhé!

Nếu đến Siam mà bạn không biết phải ăn gì, chơi gì, thì đây chính là câu trả lời cho bạn đây? Bởi tại khu vực Siam này, bạn có thể cùng lúc tham quan hai khu chợ đông đúc là khu chợ đêm Siam Gypsy Junction và khu chợ đêm Siam Square Night Market.

Có thể là hình ảnh về đường

Chợ đêm Siam Gypsy Junction nổi tiếng với phong cách miền Tây hoang dã và phong cách thiết kế cửa sổ đẹp mắt. Cùng với đó, là những nhãn hàng thời trang độc đáo với 18 món ăn mới lạ thú vị chờ đón bạn thưởng thức.

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người

Với khu chợ đêm Siam Square Night Market cũng không kém cạnh gì so với Chợ đêm Siam Gypsy Junction. Đây cũng khu mua sắm ngoài trời. Chỉ có độ dài của một con đường tập hợp tất cả những món ngon đặc sản đến tinh túy nhất của ẩm thực Thái Lan.

Khu mua sắm Siam

Siam Paragon

Không có mô tả ảnh.

Nơi đây không chỉ là nơi hội tụ những mặt hàng sản phẩm từ sang chảnh đến bình dân nhất. Với rất nhiều sự lựa chọn đa dạng khác nhau cho khách hàng.

Bên cạnh đó, nó còn có thủy cung lớn nhất Đông Nam Á. Đến với Siam Paragon bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon bậc nhất tại Thái Lan.

Central World

Có thể là hình ảnh về đêm, đường, nhà chọc trời và bầu trời

Nơi đây rộng khoảng 550.000 mét vuông, có hơn 500 cửa hàng và 100 nhà hàng quán cà phê cùng các rạp chiếu phim công nghệ 3d cực đỉnh. Đến đây, bố mẹ có thể mua sắm quần áo, trẻ con thì được trải nghiệm xem phim mở rộng tầm mắt.

MBK


MBK được nhắc đến là một trong những huyền thoại của Siam Bangkok. Một trong những trung tâm mua sắm với hơn 2000 cửa hàng lớn nhỏ bán túi xách, phụ kiện và mỹ phẩm nổi tiếng.  Độ nổi tiếng như vậy, nó được xếp vào 18 địa điểm không thể nào bỏ lỡ khi đến Thái Lan.

Khu Siam Bangkok và ẩm thực

Sra Bua

Có thể là hình ảnh về bàn và trong nhà

Nếu bạn muốn thưởng thức một bữa tối ấm cúng với phong cách phục vụ nhiệt tình. Đặc biệt được dùng toàn những món ăn truyền thống chuẩn vị Thái Lan nhất thì không thể bỏ qua nhà hàng nổi tiếng này.

Son Tam Nua

Có thể là hình ảnh về trong nhà

Son Tam Nua có phần bình dân và phong cách khá giản dị hơn hẳn,. Tuy nhiên độ nổi tiếng của nó cũng không hề kém cạnh những khu vực khác.

Chính vì cách trang trí đơn giản, phân khúc giá bình dân, lại mang đậm nét truyền thống xa xưa của Thái Lan chính là lý do khiến nhà hàng này được du khách nước ngoài ghé đến tham quan đông đúc.

Jim Thompson’s

Có thể là hình ảnh về phòng khách

Quán Jim Thompson được bình chọn là 1 trong những quán cafe đẹp nhất tại khu vực Siam. Tại đây, được bao quanh bởi những loại cây xanh, chim, bướm độc đáo.

Quán nằm đối diện với sân vận động quốc gia nên tầm nhìn của nó rất thoáng. Có thể tạo bầu không khí trong lành gần gũi với thiên nhiên.

ZENSE Gourmet Deck

Không có mô tả ảnh.

ZENSE Gourmet Deck chỉ mở cửa vào khung giờ chiều từ 5h30 trở lên. Điểm đặc biệt nhà hàng này chính là không gian ngoài trời độc đáo với những món ăn đến từ rất nhiều vùng miền đất nước khác nhau.

Chắc chắn, đọc đến đây bạn cũng cảm thấy hoa mắt và phần nào hình dung được sự xa hoa và rộng lớn của Siam rồi phải không nào? Để biết được có gì ở khu Siam - trung tâm thương mại sang trọng bậc nhất Bangkok, hãy thử đặt chân đến một lần để cảm nhận sự hoành tráng của nó. Và đừng quên tìm kiếm những bối cảnh được ghi hình trong các bộ phim để chụp hình lưu giữ làm kỷ niệm bạn nhé!