Dù làn da ngăm đen đang được rất nhiều chị em ưa chuộng hiện nay, nhất là các cô gái phương Tây. Thế nhưng, theo quan niệm của người phương Đông, một làn da đẹp, khỏe mạnh thì phải thật trắng mịn hồng hào. Chính bởi vậy, các dòng mỹ phẩm có thương hiệu lớn, nhất là những thương hiệu đến từ xử sở Chùa Vàng - Thái Lan luôn chú trọng vào dòng dưỡng trắng da để giúp các cô gái thực hiện ước mơ sở hữu một làn da trắng hồng. Dưới đây là các loại kem trắng da của Thái được ưa chuộng tại Việt Nam đang gây sốt trong cộng đồng eva hiện nay.

Kem dưỡng ẩm trắng da và làm giảm thâm mờ sẹo Vitara E Cream

Vitara là thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất bởi công ty Berich - Thái Lan. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu này hiện đang có mặt trên thị trường đều được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, thành phần sử dụng an toàn và đảm bảo chất lượng cho khách hàng. Với công dụng hiệu quả và giá thành hợp lý, các sản phẩm mỹ phẩm của Berich ngày càng được khách hàng trong và ngoài nước tin dùng và ủng hộ.

 

 

Kem dưỡng ẩm trắng da và làm giảm thâm mờ sẹo Vitara E Cream

Mời các bạn tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại: http://bit.ly/vitaraecream

Kem dưỡng ẩm trắng da và làm giảm thâm mờ sẹo Vitara E Cream được tổng hợp từ nhiều tinh chất như Hoa Cúc, Lô Hội, dầu Jojoba, Vitamin E thiên nhiên. Đây là những tinh chất rất có lợi cho làn da của bạn. Kem dưỡng ẩm trắng da và làm giảm thâm mờ sẹo Vitara E Cream có công dụng như sau:

- Với công nghệ dưỡng trắng da tiên phong đột phá cho hiệu quả làm trắng tận sâu bên trong lớp thân bì, nơi có nguyên bào sợi là nguồn gốc sâu xa chi phối quá trình tạo sắc tố melanin, giúp giảm sạm, nám da và tàn nhang

- Bảo vệ tông màu da một cách tự nhiên đồng thời giúp da luôn hồng hào tươi tắn và đầy sức sống

- Sau khi thoa nhẹ lên da sẽ tăng thêm độ ẩm cho da, làm cho da mềm mại mịn màng mà không bị bết dính hay vón cục trên bề mặt của da.

 - Chống oxy hóa

- Tăng cường tuần hoàn đến da giúp tăng sản sinh tế bào mới.

- Đặc biệt sản phẩm này phù hợp với mọi loại da, từ da khô đến da dầu, da nhạy cảm. Bạn có thể sử dụng sản phẩm ở nhiều vị trí trên da như: Quanh mắt, da mặt, bụng, tay... Trừ vùng da có vết thương hở.

Cách dùng: thoa nhẹ nhàng lên mặt một lớp mỏng 2-3 lần mỗi ngày, dùng cho cả ngày và đêm.

Bảo quản: Để nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Đóng gói: 25g và 50g cho khách hàng lựa chọn.

Kem trắng da cho da nám, da sạm, tàn nhang, da không đều màu ( Vitara AHA10% Cream With Glitathione)

Là con gái, ai cũng mong muốn mình sở hữu được một làn da trắng hồng rạng rỡ, thu hút ánh nhìn của mọi người. Tuy nhiên, tác động bên ngoài như điều kiện thời tiết, môi trường, ánh nắng mặt trời... khiến làn da của bạn bị sạm, nám và tàn nhang. Đừng lo lắng, kem trắng da cho da nám, da sạm, tàn nhang, da không đều màu ( Vitara AHA10% Cream With Glitathione) sẽ giúp bạn lấy lại làn da trắng hồng để bạn có thể tự tin hơn.

Thành phần trong một tuýp Vitara AHA10%:

Đây là sản phẩm có công thức bao gồm Glycolic acid và Glutathione giúp giảm nám, sạm da.

- AHA (Alpha Hydroxy Acid)

  • Glycolic acid (AHA kích thước nhỏ nhất).
  • AHA sau khi được thấm sâu vào da sẽ kích thích tái tạo da, loại bỏ những tế bào chết gây sạm, nám da trên bề mặt da, thay vào đó là tế bào mới giúp làm sáng da và cải thiện kết cấu da.

- Nano White

  • Nano White’s là sự kết hợp mới giữa thành phần làm trắng và chống oxi hóa vào hạt liposome.
  • Nano L-Glutathione: Ức chế họat động của enzyme tyrosinase, chống quá trình oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa cho da
  • Arbutin tự nhiên: Giảm hình thành sắc tố melanine dưới da một cách an toàn.
  • Vitamin C: Sở hữu đặc tính chống oxi hóa lẫn làm trắng da giúp làm mờ các vết nám, tàn nhang.
  • Vitamin E: Chống oxy hóa và cấp ẩm hiệu quả cho da.

Công dụng: Giúp dưỡng trắng da, ngăn ngừa lão hóa, ngăn ngừa hình thành sắc tô melanin dưới da, giải vết nám, tàn nhang, vùng da bị sạm, da không đều màu.

Cách dùng: Kem dùng cho mặt, có thể dùng cả ngày và đêm.

Lưu ý: Khi sử dụng tránh để kem dính vào mắt. Sản phẩm có chứa AHA làm da nhạy cảm trước tác động của ánh nắng mặt trời, khách hàng khi sử dụng nên sử dụng thêm kem chống nắng để bảo vệ làn da.

Vitara AHA 10% cream plus Glutathione đã được chứng nhận an toàn là sản phẩm không gây kích ứng bởi các bác sĩ da liễu của SKINNOVA LAB.

Đóng gói: Dạng tuýp 30g

Kem chống nắng dưỡng da trắng Nano - Expe Derm Facial Sunscreen SPF50+ PA+++

Theo nghiên cứu cho thấy, sau 9h trở đi, ánh nắng mặt trời bắt đầu có tia cực tím UVA-UVB, càng về gần trưa thì chỉ số tia cực tím càng mạnh, nếu không được che chắc cẩn thận sẽ làm cho làn da của chúng ta bị bỏng rát, sạm da, lão hóa sớm, đặc biệt nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến ung thư da. Dù được che chắn kĩ thì tia cực tím vẫn có thể xuyên qua lớp vải. Chính vì vậy, sử dụng kem chống nắng cho da mặt là một giải pháp tối ưu để bạn bảo vệ làn da của mình trước những tác động của tia UV. 

Chatuchak.vn chúng tôi giới thiệu đến khách hàng dòng kem siêu chống nắng, dưỡng trắng da Nano - Expe Derm Facial Sunscreen SPF50+ PA+++, tạo một lớp màng bảo vệ cho khuôn mặt bạn, giúp bạn thoải mái vận động dưới ánh nắng mặt trời mà không lo bị tổn hại đến da.

Với hạt làm trắng NanoWhite: là một sự kết hợp mới giữa hoạt chất làm trắng và chống oxy hóa ở dạng liposomal.

 - Với thành phần Nano L-Glutathione là 1 chất chống oxy hóa mạnh nhất trong tự nhiên. Nó ức chế hoạt động của Enzim Tyrosinase – đóng quá trình then chốt trong việc hình thành sắc tố.

 - Vitamin E : giúp dưỡng ẩm, chống oxy hóa.

Công dụng: Kem siêu chống nắng, bảo vệ cho làn da của bạn khỏi tia UVA/UVB, làm giảm quá trình lão hóa da, dưỡng ẩm và làm trắng da hiệu quả.

Cách dùng: Dùng cho mặt

Đóng gói: Tuýp 30g

Kem chống nắng và làm trắng da Vitara Sunscreen SPF 50+ PA++

Dưới tác hại của ánh nắng mặt trời, bạn cần một giải pháp để vừa có thể chống tia cực tím gây sạm da, nám da, vừa có thể dưỡng trắng da hiệu quả. Kem chống nắng và làm trắng da Vitara Sunscreen SPF 50+ PA++ là một giải pháp tối ưu đáp ứng được yêu cầu đó của bạn.



Kem chống nắng và làm trắng da Vitara Sunscreen SPF 50+ PA++

Mời các bạn tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại: http://bit.ly/vitaraspf50

Công dụng:

- Kem chống nắng dành cho mặt giúp chống lại tác hại của tia UV. Với chỉ số chống nắng lên đến 50+, giúp bảo vệ làn da của bạn lên đến 7 giờ đồng hồ.

- Bảo vệ hiệu quả khỏi phổ rộng UVA/UVB

- Không trôi nước.

- Dành cho da bị nám, tàn nhang, xỉn màu

- Ngăn ngừa đen da sau khi tiếp xúc với ánh nắng và thậm chí còn giúp mang lại làn da trắng sáng hơn.

Thành phần chính của Kem chống nắng và làm trắng da Vitara Sunscreen SPF 50+ PA++:

  • Hạt làm trắng NanoWhite: là một sự kết hợp mới giữa hoạt chất làm trắng và chống oxy hóa ở dạng liposomal.
  • Nano L-Glutathione: Chất có tác dụng chống oxy hóa mạnh nhất trong tự nhiên.
  • Aburtin tự nhiên: Giúp giảm hình thành sắc tố melanin dưới da.
  • Vitamin C, E: Giúp dưỡng ẩm, chống oxy hóa, xóa đi các vết nám và tàn nhang trên bề mặt da

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng bởi Dermscan Asia

Công dụng: Làm trắng da, chống nước, dùng tốt cho da nám và da tối và không đều màu. Chỉ số  SPF cao và không thay đổi trong thời hạn sử dụng

Cách dùng: Dùng cho mặt.

Trọng Lượng: 25g

Kem chống nắng và làm trắng da Vitara Sunscreen SPF 40+ PA++

Làn da luôn là bộ phận được rất nhiều chị em phụ nữ để ý và chăm sóc đặc biệt, nhất là vùng da mặt. Trước những tác động tia cực tím của ánh nắng mặt trời, da sẽ dễ bị nám, tàn nhang, nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến ung thu da. Vì vậy, mỗi khi hoạt động ngoài trời, chị em nên sử dụng kem chống nắng để có thể bảo vệ làn da của mình một cách hiệu quả.

Với kem chống nắng và làm trắng da Vitara Sunscreen SPF 40+ PA++, làn da của bạn không chỉ được bảo vệ mà còn có thể dưỡng trắng da, việc tích hợp hai công dụng trong một sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như tiền bạc trong việc bảo vệ và chăm sóc sắc đẹp.



 

Kem chống nắng và làm trắng da Vitara Sunscreen SPF 40+ PA++

Mời các bạn tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại: http://bit.ly/vitaraspf40

Công dụng của sản phẩm:

- Kem chống nắng Vitara Facial Sunceen dành cho mặt giúp chống lại tác hại của tia UV. Bảo vệ làn da của bạn lên đến 6 giờ kể từ khi thoa kem chống nắng.

- Bảo vệ hiệu quả khỏi phổ rộng UVA/UVB.

- Khi gặp nước sản phẩm không bị trôi.

- Bảo vệ làn da và dưỡng trắng da, giúp bạn có làn da trắng sáng hơn.

Thành phần cấu tạo của sản phẩm:

- Với hạt làm trắng NanoWhite: là một sự kết hợp mới giữa hoạt chất làm trắng và chống oxy hóa ở dạng liposomal.

- Với thành phần Nano L-Glutathione là 1 chất chống oxy hóa mạnh nhất trong tự nhiên. Nó ức chế hoạt động của Enzim Tyrosinase – Giảm sự hình thành sắc tố melanin dưới da hiệu quả.

 - Vitamin E : Giúp dưỡng ẩm cho làn da, hạn chế quá trình oxy hóa cho da.

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng bởi Dermscan Asia

Công dụng: Bảo vệ làn da khỏi tia UVA/UVB, sử dụng cho da nám, da không đều màu, những người muốn tìm sản phẩm chống nắng và dưỡng trắng da. Chỉ số SPF không thay đổi trong quá rình sử dụng.

Cách dùng: Dùng cho mặt.

Trọng lượng: 25g

Trên đây là các loại kem trắng da của Thái được ưa chuộng tại Việt Nam. Mỗi chị em phụ nữ hãy biết yêu thương, chăm sóc bản thân mình từ những điều nhỏ nhất. Muốn có được một làn da trắng hồng, mịn màng, chị em cần có sự kiên trì bền bỉ, kết hợp với những sản phẩm làm trắng da hiệu quả để có được kết quả tốt nhất. Một làn da trắng hồng sẽ giúp chị em phụ nữ tự tin hơn trong giao tiếp cũng như trong công việc.

Nếu khách hàng còn điều gì thắc mắc về sản phẩm, muốn mua hoặc muốn tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp và phục vụ.