Muốn mua sắm nhưng ngại việc chen lấn, tiếp xúc gần giữa thời buổi dịch Covid còn tung hoành? Không muốn đối mặt với nắng nóng, kẹt xe hay khói bụi,... Những lý do khiến người ta ngại ra đường. Hay bạn muốn tìm một địa chỉ, website đặt mua hàng online uy tín tại Việt Nam? Mua sắm tại nhà nhanh chóng và an toàn chỉ với vài cú chạm tay?

Chatuchak với hơn 5 năm hoạt động kinh doanh trực tuyến, có tiếng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Xin chia sẻ đến độc giả những kinh nghiệm, cách mua sắm online an toàn, đảm bảo giúp gia đình bạn trải nghiệm mua sắm online an toàn và chất lượng. Cũng như giới thiệu địa chỉ shopping online chất lượng và uy tín nhất trong bài viết dưới đây!

Lợi ích của việc mua sắm online

Việc mua hàng trực tuyến từ lâu đã được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam và đặt biệt phát triển mạnh mẽ trong thời kỳ khủng hoảng dịch Covid vừa qua. Cũng từ đây, nhiều website đặt mua hàng online xuất hiện, để phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí của người tiêu dùng Việt.

Việc mua sắm online từ các website đặt mua hàng online uy tín tại Việt Nam mang đến khá nhiều sự tiện ích cũng như tăng tính thú vị trong quá trình mua sắm. Cụ thể các ưu điểm của đặt hàng online phải kể đến như:

Giảm thiểu các vấn đề khi mua sắm

Thông thường, nếu bạn mua sắm trực tiếp tại cửa hàng, chúng ta gặp phải khá nhiều vấn đề. Như mất thời gian đi so sánh giá, xếp hàng, chen lấn, không có size, không có màu sắc yêu thích,... Đặt biệt đối với các món hàng có giá trị lớn, sự cẩn trọng là điều nên làm trong việc thanh toán và kiểm tra kỹ chất lượng mặt hàng.

Thay vào đó, mua hàng trực tuyến cho bạn dư dả thời gian để suy nghĩ, lựa chọn theo đúng những gì bạn mong muốn ở sản phẩm. Chúng hiển thị đủ số lượng, giá tiền, chi tiết các thông tin về nguồn gốc, cấu tạo, cách sử dụng,...

Không cần nhờ đến sự tư vấn từ nhân viên cửa hàng, chỉ cần xem qua các bài viết hoặc video review sản phẩm, bạn sẽ nhanh chóng tìm được mặt hàng ưng ý cho mình rồi!


Thanh toán nhanh và an toàn

Không phải xếp hàng vào giờ cao điểm, không cần chen lấn giữa đám đông. Khi mua hàng online, bạn sẽ nhận thấy sự tiện ích tuyệt vời từ tính năng thanh toán. Qua nhiều hình thức như chuyển khoản tại ngân hàng, ví điện tử, thanh toán khi nhận hàng, Internet Banking,... vô cùng hữu ích và an toàn.


Cách đặt mua hàng online chuẩn nhất

Là phương tiện mua sắm tiện ích được ưa chuộng nhất trên thế giới hiện nay. Các website đặt mua hàng online uy tín tại Việt Nam đang dần thay thế cho hình thức buôn bán truyền thống, và trở thành nhu cầu không thể thiếu của con người.

Có 2 hình thức mua hàng trực tuyến, được hiểu như sau:

Tự đặt hàng online qua mạng

Hình thức phổ biến nhất để mua sắm online là tự đặt hàng qua các ứng dụng, trang web, mạng xã hội,...

Để có thể tự order hàng hóa online, người mua cần lưu ý thực hiện đủ các điều như sau:

  • Chuẩn bị các loại thẻ để thanh toán như Mastercard, Paypal, Visa,...
  • Một số trang web order sử dụng tiếng Việt, nhưng hầu hết là tiếng Anh. Bạn còn có chút kiến thức để sử dụng.
  • Cần tìm hiểu rõ về nguồn gốc, mức độ uy tín và nổi tiếng của thương hiệu, người bán là ai, sản phẩm chất lượng thế nào,...
  • Nếu cần vận chuyển qua nhiều trung gian trước khi về đến Việt Nam, thì sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian và thực hiện nhiều thủ tục thông quan rườm rà.

Người đặt cần phải chịu nhiều loại chi phí như vận chuyển, thuế, phí thông quan,... Đồng thời rủi ro hàng hóa bị hỏng do vận chuyển cũng tăng theo, thường các sự cố khi mua sắm online quốc tế sẽ khó giải quyết được như ý.

Vấn nạn cuối cùng mà người mua dễ gặp phải là lừa đảo, trang web không uy tín, sản phẩm kém chất lượng,... Vô Cùng phức tạp và khó khăn nếu tự order hàng hóa.


Đặt hàng qua trung gian các website đặt mua hàng online uy tín tại Việt Nam

Với mục đích hạn chế nhiều loại rủi ro không mong muốn như trên, Chatuchak khuyên bạn nên tìm một địa chỉ, website đặt mua hàng online uy tín tại Việt Nam để mua sắm. Đây cũng là lựa chọn được đa số người tiêu dùng Việt tin dùng. Cách thức và ưu điểm của việc mua sắm qua trung gian như sau:

  • Không bị giới hạng mặt hàng và tự do lựa chọn dịch vụ vận chuyển.
  • Các lệnh, thủ tục nộp thuế, mua hàng - nhận hàng, khấu trừ VAT, hỗ trợ chi phí vận chuyển đều do bên nhà bán hàng phụ trách.
  • Tiết kiệm nhiều thời gian hơn, không đòi hỏi quá nhiều về ngoại ngữ, hình thức thanh toán,...
  • Mức độ ưng ý gia tăng, đảm bảo hơn về chất lượng sản phẩm.

Chỉ cần bạn hỏi về sản phẩm và muốn tìm mua, bên trung gian sẽ giúp bạn đáp ứng nhu cầu một cách nhanh gọn lẹ. Bạn chỉ việc xác nhận giá cả, ngày nhận hàng và thực hiện thanh toán khi đã đảm bảo được độ uy tín của nơi cung cấp. Lúc này chỉ việc chờ nhận hàng tận tay mà không cần phải lo lắng, một phương thức mua sắm vô cùng tiện lợi đúng không nào!


Kinh nghiệm đặt hàng online tại Việt Nam

Dù mua hàng online giúp mọi người tiết kiệm nhiều thời gian di chuyển cũng như các chi phí và nhiều vấn đề khác. Nhưng vẫn tồn tại nhiều hạn chế, rủi ro về quyền lợi của khách hàng.

Vậy nên để trải nghiệm mua hàng hóa online tốt nhất, Chatuchak sẽ chia sẻ đến các bạn những kinh nghiệm mua sắm tại các website đặt mua hàng online uy tín tại Việt Nam như sau.

1/ Tìm địa chỉ/website cung cấp uy tín

Điều cơ bản hàng đầu khi mua sắm online là cần tìm một địa chỉ, website cung cấp mặt hàng chất lượng, có đảm bảo và nhận xét tốt từ khách hàng. Nguyên nhân là do sự bùng nổ của thời đại công nghệ số, kèm theo sự khó khăn trong việc kinh doanh trực tiếp trong thời buổi dịch bệnh.

Ai ai cũng tự đầu tư, mở cho mình một quầy hàng để buôn bán online. Nhưng không phải ai cũng bán hàng thật, giá tốt hay thậm chí có nhiều người còn bất chấp sự an nguy của khách hàng để trục lợi về bản thân. Vậy nên hãy cân nhắc thật kỹ trước khi mua sắm tại bất kỳ đâu.


2/ Chất lượng đi đôi với giá cả mặt hàng

Khi mua một sản phẩm nào đó, bạn cần biết mặt hàng này dành cho phân khúc khách hàng nào, chất liệu ra sao và nguồn gốc thế nào. Bởi thông thường người ta hay nói, giá nào thì chất lượng đó. Tuy nhiên, điều này có lẽ chưa chính xác ở một vài trường hợp. Cụ thể như:

  • Người cung cấp với giá rẻ, không phải kém chất lượng mà là vì họ lấy số lượng lớn sản phẩm từ đại lý/ công ty. Kiếm lời nhờ số lượng người mua đông đảo.
  • Mặt hàng bình thường, bán rẻ ở một số nơi. Nhưng bán mắc tại một số địa chỉ khác. Có thể là do nguồn sỉ khác nhau, các chi phí vận chuyển và dụ vụ cũng thay đổi.

Tùy theo sự hiểu biết của người tiêu dùng, mỗi một mặt hàng thường có rất nhiều phân khúc khác nhau với giá thành chênh lệch. Hãy so sánh và tìm hiểu kỹ để đưa ra quyết định chính xác nhất.

3/ Thanh toán và chính sách dịch vụ

Một nhà cung cấp hàng hóa uy tín luôn minh bạch và rõ ràng trong việc giao dịch tiền bạc. Đặc biệt là các chính sách quyền lợi mà mọi khách hàng điều có và nên biết.

Cụ thể hơn, hiện nay các website uy tín luôn cung cấp các hình thức thanh toán phổ biến như ví điện tử Momo, Zalopay, Internet Banking, chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng hoặc cho phép thanh toán khi nhận hàng.

Ngoài ra, các chính sách như đổi trả hàng miễn phí trong 7 ngày. Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng giá trị cao hay ưu đãi khách quen,... Điều là những yếu tố cho thấy một nơi cung cấp chu đáo, tận tâm và chất lượng.

Website đặt mua hàng online uy tín tại Việt Nam

Khi mua sắm online, việc khiến người tiêu dùng lo lắng nhất là chọn phải nhà cung cấp “dởm”, bán hàng kém chất lượng hay những hội nhóm lừa đảo. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng. Bởi nay đã có nhiều địa chỉ/ nhà cung cấp sản phẩm uy tín được nhiều người tin tưởng.

Điển hình như cửa hàng Chatuchak, website đặt mua hàng online uy tín tại Việt Nam. Chuyên cung cấp các mặt hàng Việt Nam, sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan, Hàn Quốc và Nhật Bản chính hãng. Trang web được đánh giá cao về mức độ uy tín, thái độ dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm cao cấp 100% bởi nhiều khách hàng.


Đặc điểm tạo nên uy tín của Chatuchak

Để được nhiều khách hàng quan tâm và ủng hộ của hàng Chatuchak như ngày hôm nay, đội ngũ nhân viên đã nỗ lực cải thiện và phát triển không ngừng để mang đến những sản phẩm tốt nhất tới người tiêu dùng Việt.

Tự hào là website mua sắm online có hơn 5 năm hoạt động uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Chatuchak sở hữu giấy tờ kinh doanh hợp pháp. Được cung cấp và kiểm duyệt bởi nhà nước Việt Nam.


Với đa dạng mặt hàng, nhiều phân khúc sản phẩm cho mọi đối tượng tiêu dùng mà Chatuchak cung cấp, đội ngũ tự tin đảm bảo sẽ mang đến những giây phút mua sắm thú vị và an toàn nhất cho khách hàng. Ngoài ra, Chatuchak còn sở hữu các ưu điểm như:

  • Miễn phí hoàn trả hàng hóa mua tại Chatuchak trong vòng 7 ngày.
  • Được phép kiểm tra hàng trước khi nhận và thanh toán.
  • Freeship cho mọi đơn hàng có trị giá trên 250.000đ.
  • Mua càng nhiều, điểm càng cao đổi quà càng lớn tại Chatuchak.


Thông tin cửa hàng cho ai cần tham khảo

  • Địa chỉ: 346a Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
  • Giao dịch: 220/60  u Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình Tp.Hồ Chí Minh
  • Hotline: (028)39.778.928
  • Email: info@chatuchak.vn / donhang@chatuchak.vn

Tổng kết

Hi vọng với bài viết đúc kết từ kinh nghiệm mua bán online của Chatuchak trong bài viết tìm website đặt mua hàng online uy tín tại Việt Nam. Có thể giúp các độc giả biết được cách thức mua sắm an toàn và tiện lợi nhất cho mình. Để mọi trải nghiệm shopping đều trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết!