Xịt đuổi chuột Thái Lan Rat Off Anti Rat Spray, thiên địch của loài gặm nhấm. Bảo vệ gia đình bạn khỏi nhiều mầm bệnh mà chuột mang đến. Chuột thường sống trong môi trường kém vệ sinh và tiếp xúc với nhiều vi khuẩn. Các loại ký sinh trùng trên chuột gây kích ứng, bệnh ngoài da, thậm chí xâm nhập vào cơ thể và đe dọa đến sức khỏe con người.

Ngoài những tác hại nguy hiểm đến tính mạng con người, loài gặm nhấm này còn cắn phá các loại vật dụng gia đình, lương thực, quần áo, sách vở,... Chuột luôn là nguy cơ tiềm ẩn của mỗi gia đình, mà tác hại của nó đối với sức khỏe là vô cùng lớn. 

Vậy nên, việc xua đuổi chuột ra khỏi nhà luôn là vấn đề mà mọi người quan tâm.

Chính vì nhận thấy nỗi lo lắng đó, ngày hôm nay Chatuchak.vn sẽ giới thiệu cho bạn một sản phẩm giúp giải quyết nỗi lo trên.




  • Đó là sản phẩm xịt đuổi chuột RAT OFF đến từ xứ xở Chùa Vàng &  nằm là sản phẩm đuổi côn trùng/gậm nhấm bán chạy số #1 tại Thái nhé.

Vì sao không nên để nhà có chuột?

Khác với các loài động vật khác, tác hại mà chuột gây ra vô cùng nặng nề và nghiêm trọng. Chúng là nguồn cơn chính của các loại bệnh như:

  • Dịch hạch.
  • Bệnh vàng da do xuất huyết.
  • Bệnh do vi khuẩn Salmonella gây ra.
  • Sốt chuột cắn.
  • Các bệnh liên quan đến Hantavirus.
  • Bệnh xoắn khuẩn Leptospira.
  • Bệnh Tularemia.
  • Bệnh do vi khuẩn Bartonella.
  • Và số các dịch tả khác liên quan đến hệ tiêu hóa và đường ruột.

Làm cách nào để đuổi chuột?

Chuột ở trong nhà không những tồn tại những mối nguy cơ về sức khỏe mà vấn đề vệ sinh cũng khiến bạn phải đau đầu. Nếu căn nhà của bạn đôi khi xuất hiện các tiếng động sột soạt ở các phòng, tủ quần áo hay nhà kho. Đó chính là dấu hiệu nhà bạn đang có chuột đột nhập. Hay chỉ đơn giản như dưới góc tường xuất hiện các khe hay lỗ nhỏ chắc chắn đó là nơi chuột trú ẩn.


Tuy nhiên, chuột rất thông minh, lại chạy khá nhanh, thích trú ẩn ở những nơi tăm tối nên không dễ gì để nhận biết ra chúng. Căn nhà nếu có chuột xuất hiện sẽ có rải rác phân chuột màu đen và bốc mùi hôi thối khó chịu. Chỉ riêng khoảng không gian đã khiến mọi người cảm thấy khó chịu và ghét bỏ loài động vật 4 chân này.

Từ lâu, người ta đã áp dụng những biện pháp dân gian xua đuổi loài gặm nhấm này như sử dụng: giấm, bột ớt, lá bạc hà, củ tỏi,... Những cách này tuy có hiệu quả nhưng không được lâu dài. Không những vậy, đối với những ngôi nhà hiện đại, việc đặt những món đồ vật đuổi chuột này có khi sẽ làm mất thẩm mỹ với ngôi nhà của bạn.

Giới thiệu xịt đuổi chuột Rat Off Anti Rat Spray Thái

Xịt đuổi chuột Thái Lan Rat Off Anti Rat Spray là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ xứ sở chùa Vàng. Được các chuyên gia khuyên dùng và được đánh giá cao về hiệu quả mà sản phẩm đem lại trong lần đầu sử dụng.

Với thiết kế nhỏ gọn và tương đối nhẹ, sản phẩm có thể được bảo quản ở bất kì đâu kể cả trong ô tô của bạn. Vòi xịt chắc chắn và tia bắn mạnh, có thể len lỏi vào mọi ngóc ngách trong căn nhà của bạn. Đảm bảo các “anh tí” sẽ phải cuốn gói ra khỏi nhà bạn trong thời gian sớm nhất.

Được làm từ thảo mộc không mùi và an toàn, sản phẩm không chỉ xua đuổi được chuột mà các loài côn trùng khác như: gián, muỗi, kiến,... cũng sẽ rời khỏi ngôi nhà thân yêu của bạn. Xịt đuổi chuột cũng có tác dụng làm ức chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc. 


Chỉ cần một vài lần xịt liền có thể tiêu diệt và đuổi sạch các loài động này gặm nhấm này cực kỳ hiệu quả. Sản phẩm cũng được Cục kiểm soát các chất độc hại từ Bộ y tế Thái Lan cấp phép hoàn toàn an toàn cho người sử dụng sản phẩm.

Xịt đuổi chuột Thái Lan đảm bảo không hề có chất độc hại, đảm bảo được tính an toàn và vô cùng thân thiện cho môi trường khi sử dụng.

Thông tin sản phẩm

  • Tên sản phẩm: Xịt đuổi chuột Thái Lan Rat Off Anti Rat Spray.
  • Tên tiếng Anh: RAT OFF ANTI RAT SPRAY
  • Tên tiếng Thái: แรทออฟ สเปรย์ป้องกันหนู
  • Thương hiệu: Rat Off
  • Xuất xứ: Thái Lan.
  • Thể tích: 200ml.
  • Mã FDA: วอส.432/2558.
  • Mã vạch: 8850214052010.
  • Hạn sử dụng: Xem trên sản phẩm.
  • Hàng nội địa Thái Lan.

Thành phần thuốc đuổi chuột Thái Lan

Cam kết được chiết xuất 100% tinh dầu nguyên chất từ các loại thảo mộc thiên nhiên như bạc hà, cúc vạn thọ, tùng thơm, hương thảo,... Xịt đuổi chuột Thái Lan kết hợp bằng các tinh dầu nồng độ cao và styrax benzoin resin extract cùng dung môi propylene glycol không mùi, không gây khó chịu khi sử dụng.

Với các thành phần đặc biệt an toàn cho sức khỏe, chai xịt đuổi chuột với các tinh năng vượt trội đảm bảo hiệu quả đuổi và chống chuột quay lại lên tới 95%. Hạn chế tối đa thiệt hại mà chuột đã phá phách trong ngôi nhà của bạn. Mọi hóa chất mà Rat Off Anti Rat Spray sử dụng đều hoàn toàn an toàn và thân thiện với người dùng.

Công dụng của xịt đuổi chuột Thái Lan

Xịt đuổi chuột Thái Lan sẽ phát ra một mùi hương khó chịu mà chỉ chuột và các loài côn trùng khác ngửi được. Nó được cho là một chất xua đuổi ruồi muỗi vô cùng hiệu quả cũng như trong việc xua đuổi loài gặm nhấm này.

Xịt đuổi chuột cũng được sử dụng cho ô tô của bạn. Đây là khu vực chuột hay lân la tới để ẩn náu, chỉ cần một vài đường xịt vào gầm xe chúng sẽ ngửi mùi thuốc và đi chỗ khác. Điều này giúp chủ xe nhẹ nhàng loại bỏ được hoàn toàn nguy cơ bị chuột “làm ổ” nghe trên xe của mình.

Chai xịt đuổi chuột sẽ tạo ra một màng bọc bảo vệ ngôi nhà của bạn kể cả trong những góc tối của căn nhà. Chỉ cần một vài lần xịt sẽ giảm thiểu tối đa tình trạng chuột vào nhà vô cùng hiệu quả. 

Một lần xịt sẽ có hiệu quả kéo dài trong khoảng 15 ngày, mùi hương khi xịt tương đối nhẹ và dường như không có mùi, đảm bảo cho người sử dụng. Sản phẩm thích hợp cho các khu nhà nhiều chuột, ngóc ngách, hàng quán ăn, khoang máy ô tô,...

Chỉ cần xịt vài lần cho đến khi không còn chuột xuất hiện nữa. Bạn sẽ hoàn toàn đuổi được những “vị khách không mời mà đến này” ra khỏi nhà bếp, trần nhà, ngăn kéo, tủ,...

Còn chần chờ gì mà không mau sở hữu ngay một chai xịt đuổi chuột cho gia đình mình nào!


Cách sử dụng

Để sử dụng chai xịt đuổi chuột Thái Lan vô cùng đơn giản, cũng như những bình xịt thông thường khác:

  • Lắc đều chai dung dịch trước khi xịt.
  • Xịt 3-4 lần/tuần ở các góc trong phòng, văn phòng có diện tích nhỏ hoặc khoang xe, gầm ô tô, những nơi có chuột cho đến khi chuột đi hết.
  • Xịt 1-2 lần/tuần cho những ngóc ngách ở nhà kho hoặc kho chứa hàng có diện tích lớn.
  • Ở những nơi chuột hay trú ẩn như: xe tay ga, xe hơi,...nên xịt thường xuyên trong vòng 1 tuần nhiều lần để chuột mau đi hết.

Cách sử dụng bình xịt đuổi chuột RAT OFF Thái Lan cho xe Ô TÔ hiệu quả:

  1. Trước tiên hãy làm sạch khoang động cơ của bạn để loại bỏ phân của loài gặm nhấm và ổ của chúng.
  2. Bạn cũng nên làm sạch động cơ bằng vải hoặc giẻ để loại bỏ mùi hương của loài gặm nhấm.
  3. Xịt RAT OFF vào khoang động cơ và khu vực xung quanh để tránh xa các loài gặm nhấm.

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Để sản phẩm đạt hiệu quả tối đa và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng cần chú ý như sau:

  • Không xịt được vào động cơ xe đang hoạt động vì có thể phát nổ.
  • Không xịt sản phẩm ở những nơi dễ bốc cháy hoặc đang cháy.
  • Không đặt gần bếp đang nóng hoặc đang cháy tránh cháy nổ.
  • Không xịt vào người, không dùng sản phẩm để đùa giỡn.
  • Tránh để trẻ em tiếp xúc và phụ nữ đang có thai.

Video giới thiệu về bình xịt đuổi chuột Rat OFF:


Mua xịt đuổi chuột Thái Lan ở đâu?

Hiện nay sản phẩm xịt đuổi chuột Thái Lan Rat Off Anti Rat Spray đã có mặt trên thị trường với mức giá khác nhau và dao động trong tầm khoảng 70.000 - 80.000VNĐ/chai tùy nhà cung cấp.

Tổng kết

Xịt đuổi chuột Thái Lan Rat Off Anti Rat Spray là một sản phẩm giúp ích cho căn nhà của bạn phòng tránh những loài động vật và côn trùng gây nguy hiểm cho sức khỏe của bạn.

  1. Xịt đuổi chuột Rat OFF có an toàn không?: Sản phẩm được sản xuất từ thành phần thiên nhiên nên rất an toàn cho người và vật nuôi nhé.
  2. Xịt đuổi chuột mua ở đâu?: Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại website/ứng dụng Chatuchak với đường link sản phẩm bên dưới nhé.
  3. Giá của 1 bình xịt chuột Rat OFF là bao nhiêu: Hiện tại đang có giá 71,000vnđ/chai

Trên đây Chatuchak cũng đã nêu ra các tác hại của chuột. Hy vọng những thông trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mối nguy hại này. Còn chần chờ gì mà không chọn bình xịt đuổi chuột để vĩnh viễn thoát khỏi mối lo âu với loài gặm nhấm đáng sợ này!