Nhắc đến Dưa Hấu, người ta sẽ nghĩ ngay đến một loại quả mà người Việt Nam ta rất thích ăn, được trưng vào mỗi dịp lễ tết. Dưa hấu không thể thiếu trên bàn thờ tổ tiên ông bà trong những ngày Tết. Là vật liệu cho các tài nhân khắc hình họa lên vỏ của dưa hấu nhưng ít ai biết những lợi ích đến không ngờ khi ăn dưa hấu.

Những Lợi Ích Đến Từ Dưa Hấu


Dưa hấu chưa hàm lượng cao Vitamin A, B6 và C, ngoài ra dưa hấu cũng chưa nhiều chất xơ, kali và nhiều khoáng chất khác.

Vì Dưa hấu là một nguồn Vitamin B6 tuyệt vời giúp tăng sức khỏe não, giúp bạn thông minh hơn, tĩnh táo hơn mà còn cung cấp một lượng năng lượng dồi dào cho ngày mới càng thêm năng động hơn.

Ngoài ra, dưa hấu còn chứa lượng lycopene nhiều gấp 1,5 lần cà chua giúp tăng giúp cải thiện hệ miễn dịch, chống oxy hóa và chống ung thư rất hữu hiệu.

Nhưng quan trọng nhất vẫn là màu đỏ của Dưa hấu chứa một lượng vitamin A rất cao rất tốt cho mắt, nếu bạn ăn nhiều dưa hấu có thể giúp mắt sáng hơn, tăng cường thị lực và bảo vệ mắt bạn khỏi những bệnh nhiễm trùng mắt nhưng không nên ăn nhiều quá vì dưa hấu khá nóng.

Chính bởi vì những lý do này mà ngay cả người lớn và trẻ nhỏ đều rất thích dưa hấu, và kẹo dưa hấu cũng không phải là ngoại lệ.

Kẹo dưa hấu là gì ? Vì sao lại HOT đến như vậy ?

Kẹo dưa hấu là một loại kẹo hiện đang rất HOT hiện nay được công ty PLAY MORE cho ra mắt và được bán độc quyền trên 7Eleven Thái Lan. Kẹo ngậm dạng viên cứng, vị dưa hấu tươi mát kết hợp với Methol bạc hà the the, thơm miệng, thông cổ và mát lạnh. Với chiết suất chủ yếu đến từ dưa hấu và mang theo phần lớn chất dinh dưỡng trong từng viên kẹo, Kẹo dưa hấu PLAY MORE mang đến cho người ăn cảm giác như chính mình đang ăn những miếng dưa hấu thơm ngon tươi mát chứ không phải là những viên kẹo nhỏ nhắn trên tay.

Nếu một ngày ra ngoài đường thì việc chăm sóc hơi thở của bản thân là một việc rất quan trọng, đặc biệt là trong giao tiếp. Nhưng nếu bạn đang bận bịu một việc gì đó như ngủ dây trễ thì bạn lại không dành nhiều thời gian cho việc vệ sinh răng miệng được. Nhất là chỗ đông người, hơi thở thơm tho là điều vô cùng cần thiết, vậy bạn hãy sử dụng thử loại kẹo ngậm thơm miệng Play More để tự tin hơn trong giao tiếp. Ngoài ra kẹo ngậm Play More còn mang lại cho bạn được tỉnh tảo hơn trong công việc nhờ vị bạc hà mát lạnh, cộng với vị dưa hấu thơm mát.

Kẹo Play Dưa Hấu hiện nay được cung cấp trên thị trường với 2 loại đóng gói là dạng hủ 22g và dạng gói 12g.

Về chất lượng thì 2 loại này là cùng một loại kẹo và chất lượng không khác gì nhau, khác nhau chỉ là 1 loại được cho vào hủ xinh xắn hơn chuyên nghiệp hơn còn một loại thì được cho vào gói nhỏ hơn, tiện lợi hơn.

Kẹo dưa hấu dạng hủ Thái Lan có trọng lượng 22g, hủ được làm bằng nhựa nhìn rất đẹp và dễ thương, có lẽ đây là một trong những lý do mà dạng hủ này bán chạy hơn hàng gói. Có lẽ các mẹ các chị các em cảm thấy thích cái hủ này vì khi dùng hết kẹo bạn có thể dùng hủ này để đựng những thứ khác trong gia đình cũng như làm đồ chơi cho con em cũng được.


Mua kẹo dưa hấu dạng hủ 22g tại: http://bit.ly/keoduahau22g

Không giống như dạng hủ, kẹo play dưa hấu dạng gói nhìn mỏng manh hơn, với 12g trong rất nhẹ nhưng vẫn chứa được rất nhiều kẹo nhe. Với hình dáng mô phỏng cái hủ, nhiều người thường lầm tưởng đây là cái hủ mỗi khi xem hình đến khi mua về mới tá hỏa ra nghệ thuật chỉ là ánh trăng lừa dói vì thế mọi người lưu ý điểm này trước khi mua để tránh bị mua nhầm nhé !


Mua kẹo dưa hấu dạng gói 12g tại: http://bit.ly/keoduahau12g

Kẹo Play More dưa hấu không chỉ thơm ngon mà còn bổ dưỡng nhưng lại không có bất kì tác dụng phụ gì khi đã được loại bỏ đi một lượng lớn đường khi sản xuất nên các bạn không cần lo ngại vì ăn quá nhiều mà bị béo phì nhé !!

Nếu bạn nào đến nay vẫn chưa biết hoặc chưa ăn kẹo dưa hấu thì có thể mua về ăn thử ạ ! Nhắc nhớ "Ăn là sẽ nghiện" đấy ạ, ngon cực luôn.