5 địa điểm lấy sỉ quần áo với giá tốt nhất tại Thái Lan

Chào các bạn, là 1 con buôn quần áo Thái Lan nhiều năm, hôm nay mình xin chia sẻ các địa điểm chuyên buôn quần áo giá rẻ đảm bảo các bạn sẽ rất thích thú khi đến buôn hàng tại đây bởi không những mẫu mã quần áo đẹp đa dạng mà giá thành lại là giá sỉ rất rẻ đảm bảo các bạn sẽ tiết kiệm được chi phí vốn khi đi đánh hàng tại Thái.


1. Chợ sớm Pratunam ตลาดประตูน้ำ

Đầu tiền sẽ là chợ sớm Pratunam. Chợ bán từ 04h-10h hằng ngày, hầu hết quần áo bán ở các dãy ven đường, đây là khu chợ bán sỉ hàng đầu nhất Thái Lan. Quần áo ở đây có ưu điểm là giá rẻ và đa dạng về mẫu mã. Hầu hết các xưởng may nhỏ và lớn tại Thái Lan đều đổ hàng về đây phân phối. Do đó nếu các bạn muốn đánh hàng Thái Lan về bán thì mình khuyên các bạn nên thử đến đây để có thể tìm được những món đồ tốt nhất với giá rẻ nhất có thể về bán các bạn nhé.


2. Chợ cuối tuần Chatuchak ตลาดนัดจตุจักร

Địa điểm thứ 2 mà mình muốn giới thiệu đến các bạn là chợ cuối tuần Chatuchak ở Băng Cốc. Chợ Chatuchak thường chỉ mở vào cuối tuần thứ 7 chủ nhật, nhưng gần đây mình nghe nói được mở thêm vào chiều tối thứ 6 nữa. Hàng hóa ở Chatuchak sẽ chia ra bán theo ngày và giờ, đa dạng về thành phần không những áo quần mà còn có nhiều loại khác để các bạn buôn. Do đó, nếu bạn nào muốn đánh hàng ở chợ Chatuchak thì có thể đi vào cuối tuần nhé, đi vào thứ 7 chủ nhật nhé, đi mấy ngày thường chợ không có mở đâu.


Các bạn buôn quần áo có thể đến đây vào tối thứ 6 hàng tuần vào lúc khoảng 23h để chọn hàng nhé, chợ buôn sẽ đa dạng nhất vào lúc 1h sáng và nghỉ lúc 7h sáng. Chợ buôn mở khu vực 16-21 ở cửa số 3 mọi người nhé, mọi người nhớ chú ý nhé, còn ai đi du lịch ăn uống thì đi sớm để vui chơi cho nhộn nhịp nhé.

3.Chợ đêm Bobae ตลาต โบ๊เบ๊

Chợ đêm Bobae là khu chợ chuyên bán sỉ quần áo ở Thái Lan. Chợ Bobae bắt đầu từ 1h đến 5h sáng hằng ngày, chủ yếu quần áo đơn giản như áo phông, áo cổ, áo người lớn trẻ em đơn giản. Chợ chủ yếu bán buôn theo tá, theo lô và chuyển thành bán lẻ vào khoảng 7h-8h sáng. Những ai muốn buôn quần áo đơn giản giá rẻ có thể qua đây mua hàng nhé.


4. Chợ Rong Kluea ตลาดโรงเกลือ

Chợ Rong Kluea là chợ bán sỉ lẻ quần áo quy mô lớn và giá rất rẻ ở Thái Lan. Nếu ai muốn buôn quần áo của các nhãn hiệu nổi tiếng nhưng giá rẻ thì có thể đến đây vì ở đây bán quần áo đời một, đời hai rất nhiều. Nếu bạn nào muốn buôn ở chợ này thì nên đến xem trước một lần sau đó về tổng hợp lại để lần sau đi lấy, nếu không sẽ rất khó vì hàng hóa ở đây rất nhiều, bạn sẽ khó chọn dồ nếu mới đến đây một lần.


5. Chợ Pratunam KhonKaen ประตูน้ำ ขอนแก่น

Đây là khu chợ bán buôn lớn của người dân vùng Đông Bắc Thái Lan cho những ai đi đến lấy hàng ở khu vực này mà không phải đến Bangkok. Hàng hóa ở đây nhấn mạnh về thời trang và mẫu mã, chợ tạo điều kiện cho người dân khu vực Isan có vị trí để buôn bán hàng hóa. Đây cũng là khu vực lý tưởng cho bạn nào ở Hà Nội hoặc ngoài bắc muốn tiết kiện thời gian và chi phí đi lại khi buôn hàng.


Trên đây là 5 khu chợ buôn quần áo Thái Lan với giá sỉ rất rẻ cho những ai muốn đi Thái Lan để đem quần áo Thái về bán. Tuy còn rất nhiều khu chợ chất lượng khác, còn rất nhiều khu bán hàng giá tốt khác nhưng theo mình thấy thì đây là 5 khu chợ bán sỉ quần áo Thái Lan với giá tốt nhất rồi. Chúc các bạn mua may bán đắt và chọn được những món đồ mà mình ưng ý nhé.