Sản phẩm Camen Inox Zebra Thái Lan được làm từ chất liệu inox cao cấp không gỉ, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn và mang độ thẩm mỹ cao. Có độ bóng sáng giúp mang lại cảm giác sạch sẽ và ngon miệng cho bữa ăn. 

Bạn có thể dùng camen Inox Zebra Thái Lan để đựng cơm, rau quả hay các loại thực phẩm khác, rất tiện dụng. Trọng lượng nhẹ, cùng với quai xách tiện lợi, chắc chắn thuận tiện cho việc di chuyển. 


Zebra là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm về đồ gia dụng bếp đã có uy tín và danh tiếng lâu năm tại Thái Lan. Thương hiệu này cũng được nhiều người tiêu dùng trên thế giới yêu thích và tin tưởng chọn lựa. 

Camen Inox Zebra được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp và bền bỉ, không bị hao mòn trong quá trình sử dụng. Với hơn 48 năm hoạt động trên thị trường, Zebra đã cho ra mắt nhiều sản phẩm khác nhau như xoong nồi, bình giữ nhiệt và đặc biệt là các dòng Camen Inox.

Ưu điểm vượt trội từ Camen Inox Zebra 

Nếu bạn là 1 người thường xuyên sử dụng đồ Inox Thái Lan thì chắc chắn bạn sẽ nhận ra được sự khác biệt giữa inox Thái Lan và Inox Việt Nam cũng như về các mặt của nó. Bên dưới đây là 3 ưu điểm mà cà men Inox Zebra Thái Lan luôn chiếm thế thượng phong.

Thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế

Khi cầm camen Inox Zebra bạn sẽ thấy thiết kế của sản phẩm tuy rất đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế hiện đại. Khi sản phẩm có hai phần thiết kế rõ rệt là phần thân với từng ô chứa thực phẩm và phần khung được làm hoàn toàn bằng inox không gỉ.


Camen Zebra còn quan tâm đến phần thiết kế nắp đậy kín chống đổ. Với ưu điểm này, người dòng có thể mang theo các loại thức ăn dạng lỏng như súp, cháo, canh… mà không sợ đổ ra bên ngoài. Phần khung ôm sát kèm theo khóa truyền thống sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi di chuyển.

Cấu tạo từ chất liệu cao cấp an toàn

Camen Inox Zebra được làm hoàn toàn bằng inox cao cấp 304 không gỉ. Với chất liệu này, bạn có thể hoàn toàn lưu giữ nhiều thực phẩm khác nhau mà vẫn an toàn cho sức khỏe con người. Đặc biệt, camen sẽ rất dễ vệ sinh sau khi sử dụng xong, không bám mùi khó chịu và hoàn toàn không bị gỉ sét, đóng mảng sau một thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, nhờ vào chất liệu Inox cao cấp nên các loại camen Zebra luôn rất bền, ít bị móp méo khi di chuyển giúp bạn có thể sử dụng được rất lâu trong điều kiện thường xuyên di chuyển và va đập.

Đa dạng các mẫu thiết kế

Hiện nay, Camen Inox Zebra Thái Lan có 3 dòng sản phẩm giữ nhiệt chủ yếu và phổ biến nhất với thiết kế 1, 2, 3 và 4 tầng. Điều này, giúp cho nhiều người có thể sử dụng tùy vào mục đích cũng như nhiều đối tượng khác nhau như đựng thức ăn đi làm, đi dã ngoại cuối tuần hoặc mang thức ăn cho người thân. 

Đặc biệt, Zebra còn giới thiệu và cho ra mắt trên thị trường dòng camen giữ nhiệt được thiết kế theo dạng bình giữ nhiệt. Với dòng sản phẩm mới này, bạn có thể sử dụng để giữ nóng cho thực phẩm lỏng, giữ nóng trà hoặc cafe hay bảo quản các loại đồ uống khác. 

Những dòng sản phẩm Camen Inox Zebra Thái Lan

Như mình đã nói ở trên thì Camen Inox Zebra Thái Lan có nhiều loại từ 1 đến 4 tầng để mọi người có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng.

Camen Inox Zebra 4 tầng

Cà Men 4 tầng là dòng camen inox bán chạy nhất tại Thái Lan tuy nhiên ở Việt Nam lại không phải như vậy. Có vẻ như ở Việt Nam người ta không cần quá nhiều ngăn nhiều tầng để đựng đồ ăn, có vẻ như ở Việt Nam người ta chỉ cần 3 tầng là đủ: 1 tầng đựng cơm, 1 tầng đựng đồ ăn, 1 tầng đựng canh. Do đó, trên thị trường không có quá nhiều nơi bán loại camen 4 tầng này.

Camen Inox Zebra 3 tầng

Đây là sản phẩm camen có 3 tầng đầy tiện ích, có thể giúp bạn mang theo được cơm, canh và một món khác khi đến công sở hay di chuyển bên ngoài. Camen 3 ngăn có thiết kế đơn giản kèm theo phần khóa gài được làm tiện lợi và chắc chắn. 


Đảm bảo thức ăn không bị đổ ra bên ngoài. Phần khung được làm từ inox cao cấp với độ bền cao, an toàn cho sức khỏe của người dùng. Sẽ có nhiều loại kích cỡ của cà men cho mọi người lựa chọn tùy theo độ lớn nhỏ mà giá tiền của từng loại của khác nhau nhé.

Camen Inox Zebra 2 tầng

Camen Zebra Thái Lan 2 tầng có thiết kế cực kỳ tiện lợi cho phép người dùng mang được cơm và một loại thức ăn đi kèm. Sản phẩm vẫn được trang bị quai cầm tiện lợi cùng với khóa an toàn nên thức ăn sẽ được giữ kín bên trong mà không bị trào ra ngoài khi dao động. 


Camen 2 tầng này cũng được từ chất liệu inox 304 cao cấp, bền bỉ với lực tác động bên ngoài. Khi gặp thực phẩm có nhiệt độ cao cũng không sản sinh ra bất kỳ chất độc hại nào gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Camen Inox Zebra 1 tầng

Camen 1 tầng có quai và khóa gài Zebra là dòng camen có thiết kế đơn giản cho phép người dùng có thể mang được lượng lớn thức ăn hay các loại canh. Camen này cũng có thiết kế quai cầm cực kỳ tiện lợi để xách hay mang lên xe. Khóa gài trên camen Zebra còn giúp thức ăn tránh bị đổ tháo ra ngoài nếu bạn có di chuyển nhiều. Sản phẩm được làm từ chất liệu inox cao cấp không gỉ và an toàn với người dùng. Thường người ta sẽ đựng các loại như bánh nướng, cơm đã làm sẵn hay các loại canh hầm như canh gà cho loại camen 1 tầng này.

Nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm này hoặc có những thắc mắc nào hãy liên hệ với Chatuchak.vn để được hỗ trợ và tư vấn về sản phẩm tốt nhất.