Thế giới phim Thái không chỉ chứa đựng nội dung tuyệt vời, với nhiều tình tiết gay cấn và cao trào. Mà nhạc phim Thái cũng là một trong những yếu tố giúp bộ phim lấy được nhiều cảm xúc từ khán giả. Cùng sống lại những xúc cảm qua top 15 ca khúc nhạc phim Thái Lan ăn khách và được khán giả Việt Nam nghe nhiều nhất nhé.

1. Muốn thời gian ngừng lại


Link nhạc: https://bit.ly/3tbUInv

Đây là một trong những OST xuất sắc của bộ phim lừng lẫy Tình người duyên ma, vốn được review cực kỳ nhiều trong thời gian vừa qua. Ca khúc được thể hiện bởi ca sĩ nổi tiếng Palmy.

Với chất giọng ngọt ngào, nhẹ nhàng, cùng giai điệu hơi trầm buồn chậm rãi như đang kể về một câu chuyện tình buồn bã vậy. 

2. Reung Jing Ying Kua Niyai

Link nhạc: https://bit.ly/329ByCO

Soundtrack của bộ phim Club Friday xem ra có giai điệu khá giống với OST của những bộ phim thần tượng Đài Loan cách đây khoảng hơn 10 năm. Giai điệu dễ nghe, thậm chí nếu bạn nghe nhiều lần, bạn vẫn có thể thuộc luôn bài hát này mặc dù không hiểu ý nghĩa. Giọng của ca sĩ Aof rất nhẹ nhàng, như một chàng hoàng tử phiêu lãng theo cuộc tình của mình.

3. Nắm lấy bàn tay em 

Link nhạc: https://bit.ly/3v1G039

Một tác phẩm khác từ bộ phim Tình người duyên ma với giai điệu rất dễ thương, trong sáng và bắt tai. Nghe bài hát này, bạn sẽ giống như là một nhân vật chính lạc quan luôn tự tin với cuộc sống của mình, luôn có cái nhìn hồng hào về mọi thứ trong cuộc sống.

Nhóm nhạc với các chàng trai giọng hát ngọt ngào chắc chắn sẽ khiến bất kỳ cô gái nào cũng phải đổ ngã. 

4. Duyên nợ

Link nhạc: https://bit.ly/3th5w3z

Bài hát bắt đầu với tiếng piano và violin êm dịu, nhẹ nhàng với giọng hát của nam ca sĩ Pin Ponchanok như đang hát ru người yêu mình chìm vào giấc ngủ.

Bài hát này có những âm luyến lên xuống rất đậm chất Thái Lan. Nếu bạn có xem bộ phim Duyên nợ tiền kiếp thì chắc chắn sẽ rất dễ đồng cảm với bài hát này. 

5. If one day you have courage

Link nhạc: https://bit.ly/3uMTpMb

Xuất phát trong bộ phim Yes or No, âm thanh guitar nhẹ nhàng, trong sáng cùng với giọng ca tinh khôi của nàng ca sĩ Budokan sẽ giúp bạn trở nên thoải mái, cảm thấy có thêm chút động lực trong một ngày mới. 

6. Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân

Link nhạc: https://bit.ly/2RCngZD

Đây là một bộ phim quá nổi tiếng luôn rồi. Thế nên chẳng có gì lạ khi mà OST của phim cũng được yêu thích chẳng kém.

Một điều thú vị là bài hát được xuất hiện trong bộ phim khá hòa hợp. Nên tăng thêm rất nhiều cảm xúc cho cả bộ phim lẫn bài hát. 

7. Gun Lae Gun

Link nhạc: https://bit.ly/3uMLiix

Có một điều nếu bạn để ý, những bài hát trong phim Thái thường khiến mình liên tưởng đến những bản nhạc trong các bộ phim thần tượng. Có lẽ những bộ phim này đều kể về những câu chuyện tình thường, đời thường nên nhạc phim cũng gần gũi chẳng kém. Một trong những bài hát làm thổn thức trái tim bạn chính là Gun Lae Gun này. 

8. Càng kìm nén càng rung động

Link nhạc: https://bit.ly/3e4oxQq

OST trong bộ phim Sóng gió cuộc đời, mở đầu bài hát là đoạn intro cũng rất sóng gió và cao trào luôn nhé. Tuy nhiên, bài hát lại được hát khá nhẹ nhàng rồi mới cao trào ở điệp khúc. Chắc chắn sẽ khiến cho bạn yêu thích và nghiền luôn cho xem. 

9. Đừng nói rằng

Link nhạc: https://bit.ly/3sazmFO

Một soundtrack khác trong cùng bộ phim Sóng gió cuộc đời, âm nhạc nhẹ nhàng với tiếng piano theo toàn bài hát rất dễ chịu.

Đây cũng được xem là một trong những bài hát nên có trong playlist của bạn để nghe mỗi ngày đấy. Đừng quên xem luôn bộ phim hay tuyệt cú mèo này nhé. 

10. Tôi khác biệt

Link nhạc: https://bit.ly/3geSobT

Ngay từ cái tên cũng đã nói lên sự ấn tượng của bộ phim Tuổi nổi loạn. Cho đến khi bạn nghe những nốt nhạc đầu tiên của bài hát, bạn sẽ thấy một cảm giác khác biệt thực sự, so với cả 9 bài hát ở trên.

Đây là bài hát có giai điệu vui tươi, năng động và đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ. 

11. The fault, dear friend

Link nhạc: https://bit.ly/3ggdQwO

Một bản nhạc khác có âm hưởng hơi chill nhưng mà cũng ma mị xíu đấy. List nhạc của chúng ta càng về sau lại càng ấn tượng và khác biệt thực sự.

Bài hát The fault, dear friend trong bộ phim Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân sẽ là một “món ăn” hoàn toàn mới cho đôi tai của bạn.

12. A little thing called love

Link nhạc: https://bit.ly/3shZY7V

Chút gì đó gọi là tình yêu do ca sĩ Wan Thanakrit rất vui vẻ, có chút đáng yêu. Hãy thử tưởng tượng nếu bạn được tỏ tình với bài hát rất dễ cưng này, bạn sẽ đồng ý ngay lập tức luôn đấy.

Đây cũng là một trong những soundtrack được yêu thích nhất trong năm 2020 đấy, bạn đừng bỏ lỡ đấy nhé. 

13. Kid Mak

Link nhạc: https://bit.ly/3g54O5X

Bộ phim đình đám suốt năm 2019 mang tên Friend Zone cuối cùng cũng xuất hiện. Bài hát với giai điệu nhịp nhàng nhưng cũng rất sinh động.

Đặc biệt, đây là bài hát có sự góp mặt của 6 ca sĩ khác nhau ở Châu Á, trong đó có cô nàng ca sĩ Chi Pu. Bài hát có chút âm điệu của những bài hát bất hủ của năm 70, 80 rất đáng yêu. 

14. Koo Kong

Link nhạc: https://bit.ly/3ttOH5X

Bộ phim Nữ thần rắn mặc dù chưa được biết đến rộng rãi với khán giả tại Việt Nam. Nhưng nếu ai đã từng nghe qua giai điệu bài hát này, chắc chắn sẽ cảm thấy nghiền cho xem. Đặc biệt là sự da diết, thậm chí day dứt của bài hát.

15. Khat Thoe Khatchai

Link nhạc: https://bit.ly/3dYw6IB

Lại là một bài hát trong phim Nữ thần rắn. MV của bài hát này đạt đến 150 triệu lượt xem, quả là con số đáng kể đúng không?

Nói đến đây thì bạn hãy bật ngay bộ phim và thưởng thức luôn cả bài hát này đi nhé.

Trên đây là top 15 ca khúc nhạc phim Thái Lan được nghe nhiều nhất. Mê phim không chỉ bởi phim hay, diễn viên đẹp, mà còn nghiện luôn những bài hát nữa đúng không nào. Bạn thích ca khúc nào nhất? Hãy để lại comment bên dưới để chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé!