Chắc hẳn ai cũng biết, Thái Lan được mệnh danh là “thiên đường mua sắm”. Vì vậy, nhiều khách đến đây vừa là để  du lịch, đồng thời cũng lên cho một một kế hoạch mua sắm tiện dụng nhất. Do đó, nếu đã đặt chân đến đây, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội vào cửa hàng miễn thuế King Power khi đi mua sắm nhé.

Thực tế cho thấy, đối với nhiều người khi đi du lịch mà thiếu khâu mua sắm thì không còn gì thú vị nữa rồi. Vì vậy, một thực tế đáng ngạc nhiên là trong năm 2008 lượng khách hàng qua lại tại các sân bay lớn ở khắp thế giới đã giảm nhưng doanh thu của các công ty kinh doanh hàng miễn thuế trong các sân bay lại tăng cao.

Khi đi mua sắm ở Thái Lan bạn sẽ cảm nhận được rất nhiều điều thú vị. Để mua được hàng phù hợp với giá tốt, bạn nên đi một vòng các cửa hàng xung quanh để tham khảo giá cả. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý đến các món đồ trang sức, đá quý. Đến các cửa hàng bạn sẽ thấy,  cửa hàng nào cũng niêm yết giá. Tuy nhiên, bạn nên trả giá để đạt được mức giá mua thấp hơn từ 10 – 40% so với giá đưa ra ban đầu.

Mặt khác, bạn cũng nên nhớ, khi mua hàng nên lấy biên lai và kiểm tra hàng kỹ trước khi ra về.

Người Thái đánh gía cao tác phong lịch sự và khiếu hài hước cùng với tính kiên nhẫn và một nụ cười cởi mở. Nếu bạn có được những lợi thế này chắc chắn, bạn sẽ mua được hàng giá rẻ.

Một trong những địa điểm du lịch và mua sắm “hót” nhất Thái Lan mà không ai có thể bỏ qua được mỗi lần đến Thái đó là cửa hàng miễn thuế King Power.

King Power là thương hiệu không hề xa lạ đối với vài triệu lượt du khách Việt Nam đã từng qua lại các sân bay Don Muang và Suvarnabhumi trong thời gian qua. Phải nói rằng King Power là tập đoàn công ty kinh doanh hàng miễn thuế lớn nhất tại Thái Lan.

Một khảo sát thực tế cho thấy, nếu không vì lượng hành khách đã giảm nhiều trong thời gian gần đây thì khi năm 2008 kết thúc, doanh thu của King Power Group đã có thể đạt đến 762 triệu USD từ không gian bán hàng miễn thuế rộng 29.700m2 trong sân bay quốc tế Suvarnabhumi, và 92 triệu USD từ cửa hàng King Power Complex rộng 12.500m2 ở trong thủ đô Bangkok.

Vì vậy, để thỏa mãn nhu cầu mua sắm của mình, đến Thái Lan bạn không nên bỏ qua cửa hàng miễn thuế King Power này. Nơi đây, có rất nhiều chủng loại hàng hóa, hoàng tiêu dùng và thời trang, mỹ phẩm…. Là một người khéo léo, bạn có thể mua được rất nhiều hàng Thái Lan chính hãng mà không phải thuế phí.

Bên cạnh đó, King Power còn thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi, xổ số rất hấp dẫn. Do đó, có thể nói rằng cửa hàng miễn thuế King Power là một trong những điểm mua sắm thu hút du khách bậc nhất tại Thái Lan mà những người đã từng đặt chân lên đất Thái không thể nào chối từ khi đi du lịch.