Kem 4K Plus đổi mẫu thành 4K Plus 5X

Những ngày qua mình thấy mọi người đang sôi sục vụ kem 4K Plus đổi mẫu sang thành kem 4K Plus 5X. Có người thì bảo là đổi rồi, có người thì bảo là chưa, có người thì bảo kem 4K Plus 5X là hàng giả, có người nói kem 4K Plus là mẫu cũ. Vậy đâu là đúng, đâu là sai thì hãy cùng mình tìm hiểu nhé.


4K Plus đổi mẫu là có thật

Qua tìm hiểu từ nhà sản xuất của dòng sản phẩm 4K Plus là บริษัท นันทวัชร์ คอสมิค จำกัด cho biết rằng các sản phẩm thuộc thương hiệu 4K Plus đã được đổi mẫu sang mẫu mới với tên là 4K Plus 5X như hình mọi người nhé. 


Tuy nhiên, dòng sản phẩm kem dưỡng da trị mụn 4K Plus Goji Berry hiện tại vẫn chưa đổi mẫu thành 4K Plus 5X mọi người nhé. Nên mọi người bảo tất cả các mẫu của 4K Plus đều đổi thành 4K Plus 5X là chưa hoàn toàn đúng mà phía 4K Plus chỉ mới đổi cho 2 dòng kem dưỡng da ban đêm 4K Plus màu đen và kem chống nắng 4K Plus mà thôi.


Theo như thông báo từ bên phía nhà sản xuất 4K Plus thì dòng kem sâm ban đêm 4K Plus Whitening Night Cream sẽ đổi thành 4K Plus 5X Whitening Night Cream từ ngày 1 tháng 9 năm 2020 (1 กันยายน 2563)  do đó mà các sản phẩm có ngày sản xuất trước tháng 9/2020 thì sẽ chưa đổi thành 4K Plus 5X mà vẫn là 4K Plus thôi nhé mọi người. Chứ không phải mọi người cứ thấy các sản phẩm chưa đổi thành 4K Plus 5X đều là hàng giả hàng nhái thì chưa đúng mà phải xem thêm các yếu tố nữa nhé.

Mẫu 4K Plus 5X mới có gì thay đổi

Về thay đổi lớn nhất có lẽ là ngoại hình của hội giấy sản phẩm. Như thường lệ thì bên ngoài hộp giấy màu đen luôn luôn có 1 lớp nilon mỏng, nếu mọi người mua sản phẩm mà đã bị mất phần nilon ở ngoài thì mọi người đừng nhận hàng nhé. Đến ngoại hình chính thì trên hộp kem sẽ có thêm dòng chữ "5X" ngay phía dưới dòng chữ "Whitening Night Cream" kèm thêm đó là 1 cái tem màu vàng in nổi logo 4K Plus.


Hình ảnh từ GDR Thailand

Còn các phần như trên hộp có màu dạ quang hay có logo in nổi trải đều trên hộp thì chắc mọi người cũng biết rồi vì các đặc điểm này đã tồn tại trên hộp cũng khá là lâu rồi và cũng đã được khá nhiều người nhắc đến rồi đúng không ạ.

Về cơ bản thì thành phần kem và kem thì hầu như 4K Plus 5X không khác gì 4K Plus cả, mà có lẽ họ thêm chữ 5X này vào chắc là để giúp mọi người phân biệt với các sản phẩm hàng giả hàng nhái trên thị trường mà thôi.


Còn về vấn đề thay đổi mã FDA trên hộp kem sâm 4K Plus 5X Whitening Night Cream này thì bên mình đã liên hệ với bên phía nhà sản xuất tại Thái Lan để hỏi rõ nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi từ họ. Nên khi nào có thông tin chính thức về vấn đề này thì sẽ có bài viết thông tin cho mọi người, mọi người nhé.

Sau đây thì mình sẽ trả lời 1 số câu hỏi mà mọi người đã gửi cho mình nhé.

Hỏi đáp về sản phẩm 4K Plus 5X mới


Kem 4K Plus không có 5X có phải là hàng giả hàng nhái không ?

Vấn đề này thì như mình nói ở trên là chưa đủ cơ sở để nói đây là hàng giả hàng nhái nhé mà đây rất có khả năng là các sản phẩm được sản xuất từ trước ngày 01/09/2020 mà thôi. Tuy nhiên, nếu các sản phẩm mà mọi người mua có ngày sản xuất sau ngày 01/09/2020 mà vẫn không có thêm chữ "5X" thì đây là hàng giả hàng nhái mọi người nhé.

Hộp kem 4K Plus em mua không có in nổi logo 4K Plus ở phần kem có phải là hàng giả không ?

Trả lời bạn phần này là bên phía nhà sản xuất đã từng thông tin về phần này là do dịch nên bộ phận in dập gặp vấn đề nên 1 số lô hàng sẽ không có phần in nổi. Tuy nhiên theo như bên mình cập nhật thì hiện tại các lô hàng mới đã có in logo lại ở phần kem rồi nhé.

Em search mã FDA mới không ra

Về phần mã FDA này bên mình cũng đã lên hệ với bên kia để tìm đáp án tuy nhiên hiện tại bên mình cũng chưa hiểu nguyên do mọi người nhé.

Hộp kem 4K Plus 5X mới có tem vàng đúng không ạ ?

Đúng rồi bạn nhé, các hộp kem 4K Plus 5X mới sẽ có thêm tem vàng in nổi logo 4K Plus hình vuông ở góc phải phía trên nhé.


Cảm ơn mọi người đã đọc bài, nếu mọi người có ý kiến đóng góp gì thì có thể để lại câu hỏi ở phần comment phía dưới, bên mình sẽ nhanh chóng giải đáp cho mọi người ạ.

Mọi người nhớ là mua kem 4K Plus chính hãng tại Chatuchak.Vn nhé.