Vaseline là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về các sản phẩm chăm sóc da an toàn, mang lại hiệu quả vượt trội cho da với một mức giá phải chăng. Top 5 sản phẩm Vaseline Thái Lan sẽ cho bạn bất ngờ về công dụng trắng da đấy. Hãy cùng Chatuchak xem ngay bài viết này nhé!

Giới thiệu thương hiệu Vaseline


Kể từ năm 1859 cho đến nay, Vaseline đã cho ra mắt nhiều sản phẩm chăm sóc da thông qua các nghiên cứu chuyên sâu về cấu trúc tầng biểu bì. Nổi bật là chuyên gia Robert A.Chesebrough đã phát hiện một hoạt chất quý có trong dầu mỏ giúp vết thương trên da mau lành hơn.

Vào năm 1870, ông ra mắt trên thị trường những dòng sản phẩm chăm sóc da mang thương hiệu Vaseline đầu tiên. 10 năm sau, những hiệu quả mà Vaseline mang lại cho da vượt ngoài sức tưởng tượng. 

Da được chăm sóc an toàn, sáng da, mềm mại và làm lành các vết thương hở nhanh chóng. Điều đó đã khiến cho các chị em trở nên yêu thích sản phẩm này và mỗi gia đình ở Mỹ đều sở hữu ít nhất 1 sản phẩm của hãng.

Hiện nay, các dòng sản phẩm của Vaseline đã phủ sóng hơn 60 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Top 5 sản phẩm Vaseline Thái Lan giúp da trắng hồng hiệu quả


Gel Dưỡng Thể Trắng Da Vaseline Healthy White Nhân Sâm 180ml Thái Lan

  • Với thành phần 100% tinh chất từ nhân sâm quý, Gel dưỡng thể Vaseline giúp cho da được giữ ẩm, mềm mại và hạn chế khô da cực tốt. Sản phẩm này rất phù hợp với những bạn có làn da khô, nứt nẻ vào mùa đông.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung x10 Vitamin giúp da nuôi dưỡng tận sâu bên trong. Hạn chế lão hóa da sớm từ sau 25 tuổi. Cho da sáng rạng rỡ sau 2 tuần sử dụng.
  • Giá sản phẩm: 172.000 đồng/ 180ml.


⇒ Bạn có thể mua sản phẩm TẠI ĐÂY.

Gel Dưỡng Thể Trắng Da Vaseline Healthy White Than Tre 180ml Thái Lan

  • Than tre từ lâu đã được nhiều chị em biết đến với công dụng thanh lọc, đào thải độc tố cho da rất tốt. Sản phẩm Vaseline Thái Lan với thành phần chủ yếu là tinh chất than tre 100%. Nhờ đó da được nuôi dưỡng, chống lão hóa x10 lần nhờ hàm lượng Vitamin được bổ sung.
  • Chỉ sau 2 tuần sử dụng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
  • Giá sản phẩm: 172.000 đồng/ 180ml.


⇒ Bạn có thể mua sản phẩm TẠI ĐÂY.

Serum Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Vaseline 4X 320ml Thái Lan

  • Serum Vaseline Thái Lan 4X giúp dưỡng trắng da gấp 4 lần và chống nắng 3 tác động. Nhờ vào các giọt Petrolatum siêu nhỏ giúp phục hồi hư tổn cho da bởi các tia nắng và nuôi dưỡng da tận sâu bên trong.
  • Serum dưỡng da toàn thân còn được bổ sung hàm lượng Vitamin B3 cho da luôn trẻ đẹp, tràn đầy sức sống. Giảm thâm nám, tái tạo làn da, cấp ẩm, cho da trắng hồng rạng rỡ chỉ sau 2 tháng sử dụng kiên trì.
  • Giá sản phẩm: 258.000 đồng/ 320ml.


⇒ Bạn có thể mua sản phẩm TẠI ĐÂY.

Serum Trắng Da Chống Nắng Vaseline Healthy White 50X 320ml Thái Lan

  • Serum 5 in 1 Vaseline Thái Lan với tác động làm trắng da an toàn, bảo vệ da dưới ánh nắng gấp 50 lần với chỉ số SPF 50+ PA ++++. Kết cấu thành phần dịu nhẹ, không gây nhờn dính, thấm nhanh vào da.
  • Với sự bảo vệ cho da lên gấp 50 lần thì đây chính là sản phẩm cực tốt dành cho các chị em đấy. Làn da sẽ được nâng niu, trẻ hóa và giảm thâm nám hiệu quả. Cho da đều màu, sáng đồng nhất.
  • Giá sản phẩm: 269.000 đồng/ 320ml.


⇒ Bạn có thể mua sản phẩm TẠI ĐÂY.

Serum Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Vaseline 10x 320ml Thái Lan

Một sản phẩm không thể thiếu dành cho các chị em từ Vaseline Thái Lan đó là Serum dưỡng trắng da x10 lần. Nhờ vào tinh chất Serum giúp da được cải thiện, chống nắng 3 tác động và Vitamin B3,... giúp da được tái tạo, phục hồi, căng tràn sức sống.

Giá sản phẩm: 249.000 đồng/ 320ml.


⇒ Bạn có thể mua sản phẩm TẠI ĐÂY.

Hướng dẫn sử dụng Vaseline Thái Lan hiệu quả cho da

Hầu hết, các loại sữa/ gel dưỡng thể đều có chung một cách sử dụng.

  • Bước 1: Tắm sạch da bằng sữa tắm hoặc tẩy tế bào chết/ kem tắm trắng body.
  • Bước 2: Thoa sữa/ gel dưỡng thể Vaseline toàn thân.
  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thẩm thấu vào da.

Mỗi ngày thoa từ 1-2 lần sáng và tối để có hiệu quả vượt trội như mong muốn các chị em nhé!

Lưu ý khi dùng không nên để sản phẩm dính vào mắt, nơi nhạy cảm trên cơ thể. Bảo quản nơi khô ráo và tránh ánh nắng mặt trời.

Các thắc mắc khi sử dụng Vaseline Thái Lan dưỡng trắng da

Dùng bao lâu thì da mới trắng sáng?

  • Tùy vào cơ địa và độ tuổi của người sử dụng thì thời gian da sáng sẽ nhanh hay chậm. Đối với độ tuổi 18, thời gian phục hồi da nhanh hơn, sử dụng khoảng 2 tuần bạn sẽ thấy được hiệu quả. Nhưng đối với người trên 25 tuổi, thời gian da trắng sẽ từ từ và lâu hơn.

Có nên thoa thêm kem chống nắng hay không?

  • Bạn có thể thoa thêm kem chống nắng nếu muốn. Bởi sản phẩm đã có công dụng chống nắng cho da rồi. Chúng ta có thể dùng Vaseline để thay thế kem chống nắng rất tốt đấy.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp 5 loại sản phẩm làm trắng da Vaseline Thái Lan. Hy vọng bạn sẽ tìm được một tuýp dưỡng da phù hợp với mình.

Chúc bạn có làn da đẹp, trắng hồng, săn chắc nhé!