Bánh kẹo Thái Lan là mặt hàng hiện đang tiêu thụ tốt tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn có ý định kinh doanh mặt hàng này mà chưa tìm được nguồn hàng với giá tốt thì có thể lựa chọn Chatuchak.Vn. Đến với với Chatuchak.Vn, đảm bảo bạn sẽ hài lòng về cả giá cả lẫn chất lượng sản phẩm mà Chatuchak mang lại.


Bánh kẹo Thái Lan có gì hot ?

Không phải tự nhiên mà trong thị trường bánh kẹo, bánh kẹo Thái Lan nổi lên như một mặt hàng được đông đảo người tiêu dùng tại Việt Nam lựa chọn. Bánh kẹo Thái Lan có đặc điểm gì nổi bật để có thể chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng đến vậy? 

  • Bánh kẹo Thái Lan có chất lượng tốt: Hầu hết sản phẩm bánh kẹo Thái Lan trước khi xuất ra thị trường đều được kiểm định chất lượng rất chặt chẽ, đảm bảo an toàn đối với người sử dụng. Chính vì vậy, bánh kẹo Thái Lan có chất lượng rất tốt, an toàn để người tiêu dùng ở nhiều lứa tuổi cùng sử dụng.
  • Bánh kẹo Thái Lan có hương vị độc đáo: Khi tìm đến bánh kẹo Thái Lan, người tiêu dùng có thể thỏa mãn rất nhiều khẩu vị khác nhau. Khách hàng muốn ngọt dịu, vị trái cây, chua chua cay cay đúng chất Thái,… đều có thể được đáp ứng. Điều này giúp người tiêu dùng rất hào hứng khám phá bánh kẹo Thái Lan, vì mỗi sản phẩm đều có một hương vị riêng khó lẫn vào đâu được.
  • Bánh kẹo Thái Lan có giá thành phù hợp: Chỉ với vài chục ngàn đồng, người tiêu dùng Việt Nam đã có thể được thưởng thức những sản phẩm bánh kẹo Thái Lan chính hiệu. Chính mức giá rất hợp lý này đã giúp bánh kẹo Thái Lan là lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng Việt Nam, những người vốn phải khá dè dặt trong việc chi tiêu vì mặt bằng chung về thu nhập vẫn ở mức thấp so với khu vực.

Muốn kinh doanh bánh kẹo Thái Lan thì nhập hàng ở đâu ?

Nếu muốn kinh doanh mặt hàng bánh kẹo Thái Lan, điều quan trọng nhất để bạn có thể thành công chính là nhập được bánh kẹo Thái Lan chính hãng giá gốc. Với sức hút rất lớn của mặt hàng này, hiện đã xuất hiện bánh kẹo Thái Lan hàng nhái, hàng giả tại thị trường Việt Nam. Nếu nhập phải những lô hàng này, không những việc kinh doanh của bạn không thuận lợi mà còn có thể dính líu đến pháp luật. Để nhập được bánh kẹo Thái Lan chính hãng giá gốc, thông thường có các cách sau: Trực tiếp sang Thái Lan để nhập hàng, nhập bánh kẹo Thái Lan qua giao dịch online và sử dụng dịch vụ mua hộ. Nhưng qua Thái, mua online thậm chí order thì vẫn là 1 cái gì đó không được vững tin cho lắm hay khá khó khăn về nhiều vấn đề khác nhau. Tuy nhiên, giờ đây bạn không cần phải bay trực tiếp sang Thái hay phải order hàng về mà có thể lấy hàng trực tiếp từ Việt Nam mà chính xác hơn là tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

Ngay tại Chatuchak, chúng tôi có liên kết hợp tác phân phối với rất nhiều hãng bánh kẹo Thái Lan nhập khẩu lẫn nội địa, chính vì thế con đường nhập khẩu chính ngạch chiếm đa số trong các sản phẩm bánh kẹo Thái Lan tại Chatuchak. Do nhập khẩu chính ngạch nên Chatuchak hầu như có thể cung cấp đầy đủ cho các bạn tiểu thương về mặt giấy tờ, chứng từ mà các bạn cần để các bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm mà không phải lo âu sản phẩm mình bán bị kém chất lượng, không đảm bảo vị sinh an toàn thực phẩm.

Có cầu ắt có cung, hiện nay nhu cẩu về bánh kẹo Thái Lan ở Việt Nam rất lớn, bởi sự ưa thích của giới trẻ Việt Nam. Vậy nên nếu bạn đang có ý tưởng kinh doạnh hàng Thái, đừng ngần ngại lựa chọn Chatuchak.Vn làm nguồn nhập sản phẩm chất lượng về buôn bán mà giá lại rẻ nữa chứ.

Giới trẻ Việt Nam yêu thích loại bánh kẹo Thái Lan nào?

Bánh kẹo Thái Lan đang dần dần chiếm lĩnh thị trường bánh kẹo tại Việt Nam với số lượng người dùng tăng lên theo từng ngày và theo từng lứa tuổi nữa. Giờ đây, không chỉ giới hạn ở độ tuổi trẻ em mới ăn bánh kẹo Thái Lan nữa mà ngay cả người lớn cũng đã bắt đầu nghiện loại bánh kẹo đầy hấp dẫn này. Sau đây là một số lại bánh kẹo Thái Lan đang rất được ưa chuộng hiện nay tại thị trường Việt Nam mà những bạn đang có nhu cầu mua về buông bán thì nên lưu ý.

Bánh chuối kẹp me Thái Lan

Khi nhắc tới bánh kẹo Thái Lan chúng ta không thể không nhắc tới bánh chuối kẹp me Thái Lan. Dù đã xuất hiện từ khá lâu tại thị trường Việt Nam nhưng bánh chuối kẹp me vẫn chưa bao giờ hết HOT, hàng về bao nhiêu là hết bấy nhiêu, nhanh tay thì còn chậm tay thì hết. Dòn ngon từ 2 miếng chuối sấy kẹp giữa cục me chua chua ngọt ngọt làm người ăn không thể nào quên được và buộc phải mua về ăn đã giải đi cơn thèm khát. Có thể thấy bánh chuối kẹp me là sản phẩm bánh kẹo Thái Lan thành công nhất khi bước vào thị trường Việt Nam từ trước đến nay.


Mực Bento Thái

Mực Bento Thái Lan có đặc trưng chung là vị cay, đây là vị truyền thống của người Thái. Do vậy để phân biệt các loại mực Bento ta dựa vào màu sắc để biết được cấp độ cay của nó. Ví dụ bento màu cam là loại có độ cay nhất ít ngọt miếng mực khô giòn, bento màu xanh ít cay nhất, ngọt nhiều, miếng mực dẻo phù hợp với những bạn ăn cay kém và bento đỏ có vị cay, độ ngọt vừa phải. Đây là món mà hầu như ai ai đi Thái Lan cũng mua về làm quà cho con cháu bởi nó quá ngon mà lại còn rẻ nữa. Đây là món đã làm nên tên tuổi của bánh kẹo Thái Lan trong vài năm trở lại đây.


Kẹo Playmore

Khi nhắc đến kẹo Playmore người ta sẽ nhắc ngay đến kẹo dưa hấu, bởi vị dưa hấu Playmore đã từng làm mưa làm gió tại chính Thái Lan trong 2 năm trở lại đây, thậm chí nó đã từng là một làn sóng còn mạnh mẽ hơn cả trà sữa nữa cơ, giờ đây Playmore đã có thêm nhiều hương vị mới nhưng kẹo dưa hấu vẫn là cái gì đó không thể thay thế. Ở Thái Lan, kẹo Playmore được 7-Eleven độc quyền nhập khẩu, ở Việt Nam cũng đã có hàng nhập khẩu không có logo của 7-Eleven và cũng ngon không kém hàng nội địa Thái. Giờ đây các bạn có thể dễ dàng mua kẹo Playmore tại Việt Nam đễ thỏa mãn cơn nghiện của mình.


Snack rong biển Thái Lan

Snack rong biển Tao Kae Noi là món khoái khẩu khi dùng chung với các loại thức nhấm như: bia hoặc rượu trong những ngày tết. Đây là loại Snack đã đi rất xa tại trường quốc tế bởi vị ngon và chất lượng của nó. Hiện tại Chatuchak.Vn cũng đang phân phối loại snack danh tiếng này.


Các loại bánh snack Thái Lan

Ngoài các loại bánh kẹo đặc biệt kể trên thì vẫn còn rất rất nhiều món ngon được nhập khẩu cũng như xách tay từ Thái về và được các bạn trẻ Việt Nam rất ưa chuộng như: kẹo chanh muối, bánh snack phồng tôm, me tách hạt, kẹo xoài muối ớt, bánh gạo lứt, kẹo sữa bò, kẹo halls, kẹo milo, sầu riêng sấy, kẹo me sỏi, bánh danisa, kẹo nude,... 


Chatuchak.Vn với cam kết cung cấp hàng Thái Lan chính hãng đến tận tay người tiêu dùng, hỗ trợ tư vấn về sản phẩm cũng như những chính sách, chương trình khuyến mãi mà không phải nơi nào cũng có. Ngoài ra Chatuchak còn sẽ để giá tốt nhất có thể cho những bạn mới kinh doanh để giúp các bạn có thể nhanh phát triển hơn. Hãy đến với Chatuchak.Vn, nơi cung cấp hàng Thái Lan chính hãng với đầy đủ giấy tờ mà giá sỉ trùm ở Sài Gòn này, bạn sẽ không bao giờ thất vọng.

Liên hệ với chúng tôi

Nếu bạn đang có nhu cầu lấy sỉ bánh kẹo Thái Lan, nhập hàng về bán lại, kinh doanh quy mô nhỏ, tạp hóa không có nhiều vốn để lấy hàng mà các nhà phân phối khác lại đồi các bạn phải lấy đơn hàng với tổng hóa đơn quá cao, vượt quá tầm tay của các bạn thì hãy đến với Chatuchak.Vn. Chắc chắn các bạn sẽ không cảm thấy thất vọng và biết đâu chúng ta sẽ có nhiều cơ hợp tác mới và đi với nhau lâu dài hơn, cùng nhau kiếm tiền ? Tại sao không ?

  • Gọi ngay: (028)39.778.928
  • Hoặc gửi mail: info@chatuchak.vn
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
  • Mỹ phẩm: 036.453.5815 (Zalo)
  • Hỗ trợ đơn hàng: 0934.364.997
  • Hợp tác: 0888.222.227
  • Thời gian làm việc: 9h - 20h
  • Địa chỉ: 220/60 Âu Cơ, phường 9, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Website: chatuchak.vn
  • Facebook: Chatuchak.Vn - Hàng Thái Lan Chính Hãng

Rất mong được hợp tác cùng các bạn !

Ms.Lê
Tư vấn
Mr. Ngọc
Hỗ trợ đơn hàng
Mr. V
Hợp tác