Không phải ai sinh ra cũng đã xinh đẹp, hiền dịu nết na đâu, đó là cả một quá trình rèn luyện cũng như chăm chút. Không có người phụ nữ đẹp chỉ có người phụ nữ không biết chăm sóc cho bản thân. Xinh đẹp luôn luôn là một lợi thế là tấm thẻ “ưu tiên” cho mọi cô gái, chính vì vậy tại sao bạn không cố gắng đẹp lên mỗi ngày. Cách để xinh đẹp hơn trong mắt mọi người không quá khó, chỉ cần bạn chú tâm một chút chắc chắn sẽ thay đổi tích cực mỗi ngày.


Cách để xinh đẹp hơn trong mắt mọi người

Để xinh đẹp đầu tiên bạn phải thay đổi vẻ ngoài của bạn, nó không quá khó phải không. Chỉ cần thay đổi cách ăn mặc, kiểu tóc, trang điểm một chút thì bạn đã trở thành một con người khác hẳn đấy, tin tôi đi.


#1. Định hình phong cách thời trang của bạn

Việc thay đổi phong cách thời trang hàng ngày sẽ là một hiệu ứng rất tốt. Hãy ngừng ngay việc ăn mặc lôi thôi lếch thếch ra đường, bạn đừng nghĩ vì ra đường toàn người xa lạ thì bạn không cần phải đẹp. Phải luôn xinh đẹp mọi lúc mọi nơi nhé. Nhưng việc lựa chọn trang phục bạn phải cần xem xét hoàn cảnh như vậy mới ghi điểm đối với những người xung quanh bạn.

Hãy chọn cho mình phong cách thời trang phù hợp nhất với tính cách của bận cũng như tính cách công việc của bạn. Chọn những bộ trang phục giúp tôn dáng tôn lên vẻ đẹp của bạn, những bộ váy nhẹ nhàng, những đôi giày cao gót, túi và phụ kiện đi cùng.


Việc thay đôi thời trang không quá khó khăn, tại Chatuchak.Vn có những mẫu mã quần áo từ phong cách năng động, trẻ trung đến quyến rũ nhất định sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho bạn.

#2. Trang điểm phù hợp, chăm sóc da đúng cách

Trang điểm có thể xem là con dao hai lưỡi, nếu tay nghề bạn tốt nó sẽ là lợi thế của bạn, nếu tay nghề bạn chưa cao thì có thể bạn trở thành thảm họa. Bạn nên nhớ, trang điểm và hoá trang là hoàn toàn khác nhau: Trang điểm là che đi khuyết điểm còn hoá trang là thay đổi gương mặt. Đa số chị em hiện nay là đang hoá trang chứ không phải trang điểm, nên trong mắt của các chị em khác thì rất đẹp nhưng trong mắt đàn ông thì đó là sự giá dối, sự lừa gạt và là 1 sự tổn thương tình cảm không hề nhẹ với họ.

Chăm sóc da cũng vậy, nếu bạn chăm sóc đúng cách, đúng quy trình da bạn sẽ ngày càng đẹp hơn, nhưng chăm sóc da cách chẳng nhưng gây hại mà còn để lại hậu quả xấu. Nêu mỗi chị em cần nghiệm túc học hỏi nghiêm túc để có được làn da đẹp.


Phương pháp trang điểm tự nhiên chắc chắn sẽ là phong cách nhẹ nhàng tự nhiên phù hợp với mọi cô gái. Để làm nổi bật đôi mắt của bạn, bạn nên tìm hiểu cách để tạo kiểu chân mày sao cho phù hợp hơn với bạn. Trang điểm nhẹ nhàng sẽ khiến bạn trông xinh xắn hơn, makeup quá đậm sẽ trông bạn già đi và khó gần.  

Ngoài trang điểm bạn cần chăm sóc da thật kĩ càng nữa, một làn da đẹp chắc chắn lớp makeup của bạn sẽ còn đẹp hơn rất nhiều. Những bước cơ bản của chu trình chăm sóc da: Tẩy trang > Sữa rửa mặt > Toner > Serum > Kem dưỡng.

Chăm chỉ đắp mặt nạ cũng giúp cấp ẩm, cấp nước tăng độ đàn hồi cho da. Những loại mặt nạ cấp ẩm, cấp nước, mặt nạ tự nhiên đang rất được các chị em Thái Lan tin dùng hàng ngày. Những sản phẩm chăm sóc da từ Thái Lan luôn nhận được sự ưu ái từ khách hàng. Bạn nên mua ở đâu thì chất lượng, truy cập: https://chatuchak.vn để tham khảo giá cả cũng như nhiều mặt hàng khác.

#.3 Thay đổi từ bên trong

Thay đổi bên ngoài không là chưa đủ bạn cần phải thay đổi từ chính bên trong. Thay đổi cách nói chuyện nhẹ nhàng gần gũi hơn, dịu dàng nữ tính. Chăm sóc sức khỏe bản thân thật tốt, ăn uống khoa học lành mạnh để giúp dáng đẹp, mặt xinh. Ăn nhiều rau củ, uống nước hoa quả, ăn sữa chua kết hợp với tập luyện thể thao tập yoga. Tham gia những câu lạc bộ lành mạnh, tham gia các hoạt động tình nguyện dần dần con người bạn sẽ cởi mở dễ hòa đồng. Bạn luôn xinh đẹp luôn hoàn hảo trong mắt mọi người. Để được như vậy bạn cần thực hiện tốt những điều dưới đây:

  • Uống đủ 2.5l nước mỗi ngày: Có vẻ đây là một việc rất đơn giản nhưng rất ít người có thể đáp ứng tốt điều này. Bạn nên tạo cho mình thói quen uống nước lọc hàng ngày chăm chỉ nhé. Nếu nước lọc quá nhàm chán bạn hoàn toàn có thể uống một cốc nước ấm với chanh vào buổi sáng lại có thể giúp bạn xinh đẹp hơn mỗi ngày đấy.  Nước chanh ấm còn giúp các bộ phận tiêu hóa hoạt động tốt hơn, hấp thụ chất dinh dưỡng tốt nhất, đồng thời cũng giúp bạn kiểm soát tốt cân nặng của mình. Ngoài ra nước chanh ấm còn giúp làn da của bạn ít nhảy cảm hơn nữa đấy nhé.


  • Tập thể dục mỗi ngày: Thay vì tập thể dục vào buổi tối bạn nên dậy sớm để tập luyện, không khí trong lành. Không những thế, bạn đang khởi động cho cả một ngày mới đầy năng lượng, thể dụng giúp các mạch máu lưu thông tốt hơn và tăng sức đề kháng cho cơ thể.
  • Massage cho mặt: theo nhiều chuyên viên chăm sóc da spa cho biết việc massage nhẹ nhàng 3-7 phút vào mỗi buổi sáng hàng ngày không chỉ giúp các mạch máu lưu thông tốt hơn mà còn đánh thức các tế bào giúp da săn chắc đàn hồi.
  • Ăn sáng đầy đủ: Duy trì bữa sáng đầy đủ, nhịn ăn sáng không phải cách tốt để bạn giảm cân đâu nhé! mà nó để lại cho bạn khá nhiều hậu quả đấy, sau một đen dài bạn cần bổ sung chất dinh dưỡng kịp thời cho cơ thể để có sức chiến đấu với một ngày dài tiếp theo. Một nghiên cứu cho thấy những người phụ nữ duy trì bữa ăn sáng chứa nhiều protein sẽ có một ngày làm việc hiệu quả hơn những người không ăn sáng.

Cuối cùng sự tự tin, chính sự nhiệt huyết sẽ luôn giúp bạn tỏa sáng mọi nơi. Những thay đổi này không chỉ giúp bạn ngày càng xinh đẹp hơn trong mắt người khác mà còn dần dần tìm ra đam mê và lối sống cho bản thân mình.