Top sản phẩm tinh dầu bưởi “made in Thailand” siêu tốt bạn nên thử qua

Những cô nàng tóc thưa tóc ngắn muốn kích thích tóc mọc nhanh, thì tinh dầu bưởi chắc chắn sẽ là chân ái của nàng. Nỗi buồn không của riêng ai tóc quá thưa đã thế còn gãy rụng, ai chả xót xa cho mái tóc của mình. Nhưng không sao người bạn đồng hành tinh dầu bưởi sẽ giúp mái tóc bạn thêm dày và chắc khỏe. Nhưng tinh dầu bưởi mua ở đâu ? Tinh dầu bưởi loại nào tốt? Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết những băn khoăn đó.

I. Những tác dụng hữu ích của tinh dầu bưởi

Như bạn đã biết tinh dầu bưởi được chiết xuất bằng cách ép lạnh vỏ quả bưởi. Đây là một loại tinh dầu có tính đa năng cao nhất trong số các loại tinh dầu. Hương thơm của tinh dầu bưởi tương tự như mùi của vỏ quả bưởi, thanh mát, sạch và có gì hơi đắng!


1.1 Công dụng của tinh dầu bưởi là gì?

Các nhà nghiên cứu đã cho biết trong tinh dầu bưởi chứa nhiều chất chống oxy hóa và phytochemical giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa, kháng viêm. Một trong số những thành phần chủ yếu được tìm thấy trong tinh dầu bưởi chính là Limonene (chiếm 88 đến 95%). Limonene được biết đến như một chất phytochemical có tác dụng chống ung thư, ngăn chặn sự hủy hoại tế bào.

Giúp giảm cân: Các nhà khoa học đã phát hiện ra khả năng hoạt hóa hệ thần kinh giao cảm trên mô mỡ trắng trong cơ thể của loại tinh dầu bưởi. Nó giúp phân giải lipid, hạn chế khả năng tăng cân

Chất kháng khuẩn tự nhiên: Tinh dầu bưởi có khả năng ngăn chặn sự xâm nhập của một số vi khuẩn vào cơ thể con người thông qua thực phẩm bị ô nhiễm, nước hoặc ký sinh trùng.

Chăm sóc tóc: Nhờ khả năng kháng khuẩn, nên tinh dầu bưởi có khả năng làm sạch tóc và da đầu của bạn. Đồng thời nó cũng giúp làm giảm tình trạng tóc bị tổn thương, gãy rụng do môi trường, ánh nắng mặt trời và hóa chất như thuốc nhuộm tóc.


Điều trị mụn trứng cá và cải thiện sức khỏe của da: Rất nhiều loại mỹ phẩm có chứa các loại tinh dầu họ cam quýt vì những thành phần chống oxy hóa và kháng khuẩn của chúng

1.2 Bạn nên mua tinh dầu bưởi ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có vô số cơ sở sản xuất tinh dầu bưởi cũng như những người trực tiếp bán hàng ra thị trường. Mua tinh dầu bưởi ở đâu? Bạn rất có thể dễ dàng mua một chai tinh dầu bưởi trên thị trường, mua trực tiếp hay mua online. Nhưng chất lượng sản phẩm sẽ làm bạn băn khoăn nhiều hơn, liệu đây có phải là cơ sở uy tín hay không? Liệu bạn đã mua được sản phẩm chất lượng hay chưa?

Tinh dầu bưởi Thái Lan đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ. Khách hàng hoàn toàn có thể mua trực tiếp từ Thái Lan nhưng nó tốn khá nhiều thời gian và công sức. Chính vì thế bạn có thể order từ những trang website bán hàng Thái Lan uy tín và chờ shipper giao hàng tận tay thôi.

II. Những sản phẩm tinh dầu bưởi siêu tốt


2.1 Xịt mọc tóc Sunon Hair Tonic Bergamot Thái Lan

Tinh dầu bưởi Thái Lan thật sự chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng. Với ưu điểm nổi trội kích thích mọc tóc, làm dài tóc, dày tóc, phục hồi hư tổn cho tóc. Bên cạnh đó còn giúp ngăn ngừa rụng tóc giúp cho mái tóc bóng khỏe chắc đẹp. Giảm tóc khô xơ, phục hồi tóc chẻ ngọn và bị cháy do hóa chất.


Mua xịt mọc tóc Sunon Hair Tonic Bergamot Thái Lan

Sau khoảng thời gian 1 tháng tóc mọc dài từ 3-5 cm. Mùi thơm cực kì dễ chịu, không gây bết dính tóc. Sản phẩm 100% từ thiên nhiên không hóa chất, mùi thơm dầu bưởi đặc trưng. Tinh dầu bưởi có thể dùng cho cả nam và nữ, người bị rụng tóc, bị hói tóc, các bạn nữ nối tóc hay bị gãy rụng, các bạn muốn có mái tóc dài và dày, khỏe đẹp.

2.2 Tinh dầu bưởi Thorakao

Bạn không thể bỏ qua bảng thành phần siêu đẹp: Aqua, Alcohol, Citrus grandis peel oil Citrus aurantium peel oil expressed, Silanediol salicylate, Pentaerythrityl tetraethylhexanoate.


Sản phẩm được xem là lotion dưỡng tóc với tác dụng ngăn ngừa phòng tránh trước quá trình rụng tóc. Nhờ khả năng nuôi dưỡng da đầu, ngăn gàu, bảo vệ da đầu từ tận sâu chân tóc. Từ đó giúp tóc bạn chắc khỏe không bị gãy rụng. Nên dùng sản phẩm hằng ngày. Không dùng khi tóc đang ướt hoặc quá bết.

2.3 Tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc Pomelo

Bảng thành phần hoàn toàn tự nhiên, chiết suất hoàn toàn từ vỏ bưởi: Citrus Grandis Peel Oil, D – Panthenol, Allium Cepa Buld Extract, Glycerin, Creatine, Deionized Water.


Đặc biệt với thành phần chính là tinh dầu vỏ bưởi giúp ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc nhanh chóng. Bên cạnh đó sản phẩm còn giúp dưỡng tóc, ngăn ngừa hư tổn. Cách dùng của sản phẩm cũng rất tiện lợi. Người dùng chỉ cần xịt tinh dầu bưởi lên tóc ngày 2 lần, sử dụng hằng ngày để đạt hiệu quả nhanh chóng.

Tinh dầu bưởi là dưỡng chất dường như không thể thiếu cho mái tóc của bạn, nuôi dưỡng cung cấp dưỡng chất cho mái tóc, bảo vệ phục hồi. Giá cả hợp lý mà lại thu được nhiều công dụng hữu ích. Lắc đều toàn bộ đểu tinh dầu bưởi được trộn đều lên với nhau sau đó xịt vào chân tóc và da đầu. Dùng 10 đầu ngón tay massage nhẹ nhàng từ 5-10 phút, để tóc khô tuyệt đối không gội xả lại với nước. Duy trì dùng sáng và tối mỗi ngày để tinh dầu phát huy tác dụng tốt nhất.