Phim truyền hình Thái Lan từ lâu đã là 1 thứ không thể thiếu vào mỗi tối của rất nhiều người Việt Nam. Trong năm 2021 này, màn ảnh Thái Lan sẽ cho lên sóng rất nhiều các bộ phim truyền hình đầy hứa hẹn.


Những bộ phim truyền hình Thái Lan được mong đợi trong năm 2021

Trải qua 1 năm 2020 đầy thành công với rất nhiều bộ phim truyền hình được khán giản đón nhận, năm 2021 được hứa hẹn sẽ khiến khán giả có nhiều bất ngờ cũng như thoả mãn với thật nhiều bộ phim truyền hình chất lượng. Sau đây các bộ phim truyền hình Thái Lan sẽ được lên sóng trong năm 2021.

Phim Girl 2K

Girl 2K là 1 bộ phim hài kịch với sự tham gia của Aom Sushar, Toyy Pathompong và Off Jumpol, sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 2 năm 2021 trên GMM 25.


Bộ phim kể về nhân vật Momay (do Aom Sushar thủ vai) đã 2000 tuổi. Trong nhiều thế kỷ, bà không bao giờ già đi, không bao giờ ốm đau và không bao giờ chết. Đã thử hàng trăm phương pháp để tự giết mình hết lần này đến lần khác và luôn thất bại, Momay cuối cùng cũng nhìn thấy một tia sáng cuối đường hầm. Khi bạn của cô, Krateng, một thầy bói, nói với cô rằng cô sẽ có thể già đi nếu cô ấy tìm thấy tình yêu của đời mình trong năm nay. Vấn đề là có bốn ứng cử viên. Thawin - ông chủ chăm chỉ và hào phóng, Khun Prom - khách hàng lớn nhất của công ty họ, Kampun - một chàng trai trẻ ngọt ngào, và Moo Tod - chàng trai mới bảnh bao. Bốn ứng cử viên và một năm để tìm thấy tình yêu của đời mình. Nhưng ai mới là người phù hợp?

Phim Wanthong

Mai Davika đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới làm lại Wanthong cùng với Pong Nawat và Shahkrit Yamnam. Bộ phim này sẽ sớm ra mắt trên ONE 31.


Bộ phim Wanthong được chuyển thể từ văn học Thái Lan, tựa đề là Khun Chang Khun Paen. Wanthong là nhân vật hư cấu trong câu chuyện này, là nhân vật chính trong phần đầu tiên, một người phụ nữ xinh đẹp dính vào hai người đàn ông và kết cục là bi kịch.

Phim Piphob Himmaparn

Louis Scott tái hợp với Yam Matira trong bộ phim giả tưởng mới năm 2021 Piphob Himmaparn. Bộ phim này sẽ phát sóng vào khung giờ 20:20 thứ Sáu – Chủ Nhật trên TV3 Thái Lan.


Trong bộ phim này, Yam Matira vào vai Pim, người đi đến rừng Himmaparn để tìm Ulgmanee. Louis Scott đóng vai Krit, người đã ở trong Piphob Himmparn. Anh ấy giúp Pim tìm thứ cô ấy muốn.

Phim Brothers

Một bộ phim truyền hình đam mỹ Thái Lan sẽ lên sóng trong tháng 2 có tựa đề rất dễ thương Brothers. Tập đầu tiên được phát sóng vào ngày 5 tháng 2, với tổng cộng 10 tập phim. Hai diễn viên chính của phim là Folk Touch và Phu Phuwarit.


Tình cảm giữa anh em với nhau. Tình yêu giữa thầy và trò. Một đàn em muốn tán tỉnh và một đàn anh đã bị cuốn theo. Những câu chuyện tình yêu phức tạp khác nhau giữa những người bạn được kết nối với nhau.

Phim Club Friday The Series 12: Rueang Sao Kong Kon Sot

Sự kết hợp lần đầu tiên của hai diễn viên gạo cội làng giải trí xứ chùa Vàng Bee Namthip và Dome Pakorn. Nối tiếp những câu chuyện có thật được chuyển thể thành phim, Club Friday The Series 12: Rueang Sao Kong Kon Sot sẽ là một câu chuyện mới trong mùa thứ 12 này.


Jay là một bác sĩ độc thân cố gắng tìm bạn đời thông qua một công ty mai mối. Trong khi đó, Chain đã có bạn gái nhưng mẹ anh lại bị ám ảnh bởi việc anh phải cưới một người phụ nữ có thể chăm sóc cho anh ấy, vì vậy anh quyết định tìm một người vợ hoàn hảo thông qua cùng công ty với Jay.

Sau khi quen nhau, Jay và Chain nhanh chóng kết hôn. Nhưng giữa người chồng có nhân tình và bà mẹ chồng hống hách, cuộc hôn nhân này cuối cùng sẽ giết chết cô ta. Phim sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 5 tháng 2.

...

Chatuchak.Vn sẽ nhanh chóng cập nhật các bộ phim truyền hình Thái Lan mới nhất, HOT nhất cho quý khán giả được biết và tiện theo dõi.

Hãy Share và lưu lại đường link này để có thể theo dõi những cập nhật đến từ Chatuchak.Vn nhé!