Top 10 loại dầu Thái Lan bán chạy nhất 2020

Khí hậu Việt Nam nóng ẩm mưa nhiều, là điều kiện rất thuận lợi cho các bệnh cảm lạnh, cảm cúm,… Đồng thời cũng là môi trường thuận lợi cho các loại kiến, mỗi phát triển và đốt chúng ta. Để bảo vệ sức khỏe, bạn hãy chuẩn bị cho mình một lọ dầu để có thể thoa bất cứ lúc nào nhé. Và sau đây là danh sách Top 10 loại dầu Thái Lan bán chạy nhất 2020 tại Chatuchak.Vn mà bạn có thể tham khảo. 


#1. Dầu Lăn Thảo Dược Nhân Sâm Green Herb Oil 8ml Thái Lan

Nếu ai không thích dầu dạng thoa, sợ dầu từ trên tay sơ ý dính vào mắt thì dầu lăn thảo dược này chính là sản phẩm dành cho bạn đấy. Thiết kế dạng chai lăn rất tiện dụng luôn. Em này thì đúng như tên gọi, vừa có thành phần nhân sâm, vừa có thành phần thảo dược. Nhân sâm rất trân quý nên dĩ nhiên trong chai dầu lăn giá rẻ này tinh chất nhân sâm cũng không thể nhiều được. thế nhưng thành phần thảo dược như đinh hương, bạc hà, hạt tiêu… cũng đủ để làm tan sự khó chịu do côn trùng cắn, làm giảm các triệu chứng khó chịu cho bệnh cảm, giảm cảm giác say xe… Nói chung là nhỏ mà có võ, đủ công dụng như các loại dầu gió thông thường khác.


#2. Dầu Cù Là Trắng Massage Chân น้ำมันนวดฝ่าเท้า 50g Thái Lan

Gang bàn chân là nơi tập trung rất nhiều dây thần kinh. Tích cực xoa bóp lòng bàn chân đúng cách, đúng huyệt sẽ giúp chữa trị một số bệnh thông thường. Dầu cù là trắng của Thái lan là sản phẩm được sản xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên, được dùng để massage chân, giúp giảm đau, tê ở lòng bàn chân, giảm căng thẳng cơ bắp. Ngoài ra, sản phẩm còn được dùng như một loại dầu nóng thông thường, giúp giảm các triệu chứng cảm mạo, chữa vết muỗi đốt, côn trùng cắn, làm tan vết bầm tím, giảm nứt gót chân.... Hương thơm thảo mộc mang đến sự thư giãn và rất dễ chịu nhé.


#3. Dầu Lăn Thảo Dược Pim-Saen Balm Oil Poy-Sian 5ml Thái Lan

Với thành phần chính chiết xuất từ bạc hà, Pim-Saen Balm Oil Poy-Sian có mùi thơm rất dễ chịu, không chỉ giúp xoa dịu căng thẳng mà còn có tác dụng giảm đau đầu do viêm xoang, giảm các triệu chứng cảm mạo, trúng gió, làm dịu vết côn trùng cắn… 


Dầu có thiết kế dạng lăn rất tiện dụng, bạn có thể sử dụng bằng 2 cách là lăn trực tiếp lên da hoặc dùng ngửi khi cảm thấy buồn nôn, khó chịu, đau đầu, ngạt mũi… Thành phần thiên nhiên của sản phẩm không chỉ an toàn cho người tiêu dùng mà còn rất thân thiện với môi trường. Chai 5ml nhìn có vẻ “nhỏ xinh” vậy thôi chứ dùng lâu hết lắm đấy nhé. 

#4. Dầu Cù Là Lá Bồ Đề Massage Balm 50g Thái Lan

Với tinh dầu cô đặc có trong sản phẩm, đây là loại dầu nóng có khả năng hỗ trợ chữa các bệnh cảm mạo thông thường, xoa dịu vết côn trùng cắn, giảm đau nhức cơ bắp, xương khớp… Nói chung là “all in one” đấy ạ. Một điểm đặc biệt là đây là loại dầu có thể dùng massage các vùng hay đau nhức như cổ gáy, khớp, cơ bắp… rất tốt cho những ai hay nhức mỏi. Nhỏ xinh mà tiện lợi vô cùng, dùng được cho mọi đối tượng từ người già cho đến trẻ nhỏ luôn nhé. 


#5. Dầu Cù Là Đen Mật Gấu 60g Thái Lan

Dầu cù là mật gấu thường được gọi là dầu cù là đen. Tuy cái tên là dầu cù là mật gấu nhưng thực chất em ấy có thành phần chính không phỉ mật gấu đâu nhé các bạn. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên, có tác dụng làm ấm cơ thể, giúp giảm các triệu chứng đau đầu, nhức mỏi, đau bụng, say nắng, trúng gió… rất hiệu quả. Hương thơm thảo dược dễ chịu còn giúp bạn dễ ngủ, tinh thần sảng khoái và thư giãn. Khi thoa dầu lên da, một cảm giác mát lạnh lan tỏa từ chi, cảm giác rất chi là “đã” các bạn ạ.


#6. Dầu Gió Đỏ Ông Già Thái Lan Siang Pure Oil Formula I Thái Lan

Đây được xem là chai dầu gió “quốc dân” đấy ạ. Bởi vì nó hiện đang rất phổ biến ở Việt Nam, dễ tìm mua. giá rẻ và nhỏ gọn nên được ưa chuộng. Về công dụng thì em ấy cũng giống như bao loại dầu gió khác là sẽ giúp làm giảm cảm giác sưng tấy, ngứa rát do côn trùng cắn. Đồng thời dầu còn có tác dụng làm giảm đau đầu, giảm đau nhức cơ bắp, khớp xương… 


dầu có thành phần từ tinh dầu lá bạc hà, Menthol, Camphor, dầu quế, dầu đinh hương… nên có mùi thơm khá dễ chịu và thư giãn. Tuy là dầu nóng nhưng không gây khó chịu cho làn da của bạn đâu nhé. 

#7. Ống Hít Mũi Giảm Viêm Xoang Jarungjit Inhalor Thái Lan

Chắc nhiều bạn sẽ thắc mắc ống hít thì liên quan gì đến dầu nhưng thật ra bên trong ống hít là các loại thảo dược có tinh dầu nên mình xin mạo muội xết ống hít này vào top các sản phẩm dầu bán chạy của năm nay luôn.

Ống Hít Mũi Giảm Viêm Xoang Jarungjit Inhalor Thái Lan

Viêm xoang là căn bệnh khó chữa, tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại dai dẳng, khó chịu và khiến người bệnh thường xuyên nhức đầu, đau mũi. Nếu bị viêm xoang nặng mà không chữa thì có thể sẽ gây ra những hệ quả nghiêm trọng.

Jarungjit Inhalor Thái Lan là một loại thuốc hít có thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên như bạch đàn, menthol, vỏ chanh, gừng, đinh hương, camphor… sẽ giúp bạn điều trị các vấn đề về viêm xoang như xoang trán, xoang mũi, xoang sàng, viêm mũi dị ứng, đau đầu, chóng mặt, ngạt mũi… Sản phẩm có hương thơm rất dễ chịu, khi sử dụng thường xuyên bạn còn cảm thấy thư giãn và khoan khoái. Thiết kế dạng ống kim loại chứa thuốc bên trong. Đầu hít với các lỗ liti rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần mở nắp và đưa lên mũi hít là xong.  

#8. Tinh Dầu Lăn 19 Vị Thảo Dược Premium Plus Herbal Liquid Balm Brand Thái Lan

Có vẻ nhưng các sản phẩm dầu lăn rất được ưa chuộng hiện nay bởi sự nhỏ gọn và tiện dụng. Em Premium Plus Herbal Liquid Balm này có điểm khác biệt là thành phần chứa đến 19 loại thảo dược thiên nhiên, tạo nên mùi thơm thảo mộc dễ chịu giúp đánh tan những triệu chứng khó chịu của bệnh cảm như đau đầu, ngạt mũi, hắt hơi…


Với sản phẩm này thì bạn có thể dùng lăn vào mũi hoặc đưa lên mũi hít. Không cần phải đợi đến khi bị ốm mới dùng mà bạn có thể dùng em ấy vào những ngày trời gió, lạnh cũng sẽ có công dụng phòng chống cảm mạo rất tốt. 

#9. Dầu Nóng Xoa Bóp Counterpain Thái Lan

Ngoài dầu cù là ra thì dầu nóng dùng xoa bóp khi nhức mỏi Counterpain của Thái cũng đang được bán rất chạy. Em này thì chuyên về xoa bóp, dùng massage để giảm các cơn đau vùng khớp tay, khủy tay, căng cơ, bong gân, bầm tím, chấn thương phần mềm… do chơi thể thao hoặc lao động nặng. ùng cắn hay chữa cảm. 


Đặc biệt hơn, sản phẩm còn có khả năng làm giãn mạch, cung cấp oxy và dinh dưỡng cho các mô, tăng tưới máu cho vùng chấn thương, không chỉ giúp giảm đau nhanh chóng mà còn kháng viêm hiệu quả. Sản phẩm thường được dùng trong các trường hợp sưng đau mãn tính. Với những người bệnh thấp khớp thì nên tuyển ngay một em này, sẽ rất có ích vào những ngày “trái gió trở trời”.

#10. Dầu Cù Là Siang Pure Yellow Balm 12g Thái Lan

Lại thêm một em dầu cù là nữa đây, đang bán khá chạy, tha hồ cho mọi người lựa chọn. Dầu này có tên là Siang Pure nhưng hay được gọi bằng cái tên thân thiết là dầu cù là ông già đỏ cho dễ. Em này là hàng nội địa thái lan - thường được các vận động viên hoặc người tập gym sử dụng trước và sau vận động. Em ấy có khả năng làm dịu những đau đớn trên cơ bắp như căng cơ do tập luyện quá nhiều, nhức mỏi cơ do tập thời gian dài. Đối với những chấn thương như các vết bầm tím, sưng tấy thì có thể dùng em ấy xoa bóp để làm tan máu bầm. 

Dầu Cù Là Siang Pure Yellow Balm 12g Thái Lan

Nếu bạn không phải vận động viên thì vẫn có thể dùng thoải mái nhé. Nhưng khi dùng nên massage để dầu thẩm thấu vào da mới có hiệu quả tốt. Đi tàu xe hay say thì ngửi chút xíu mùi hương của em ấy cũng khiến bạn thư giãn và bớt say xe hơn đấy. 

Như vậy, bài viết đã cung cấp cho bạn danh sách Top 10 loại "dầu" Thái Lan bán chạy nhất 2020 tính từ đầu năm tới giờ tại Chatuchak Việt Nam. Đây đều là những sản phẩm chính hãng Thái lan, bạn có thể order trực tiếp tại danh mục "dầu Thái Lan". trên website hoặc ứng dụng mua sắm 100% hàng Thái Lan - Chatuchak

Chúc bạn tìm được sản phẩm mình mong muốn để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình nhé.